ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC] Vancouver kris & Wushu Cowboy 2 .TAORIS

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 9

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 55


    Vancouver kris & Wushu Cowboy 2

     Chapter 9

    ลู่หานร้องเสียงหลง เมื่อเห็น หวง จื่อเถา เดินมา..เถาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น คริสได้แต่หันไปมอง มาได้จังหวะจริงๆ - - เถาเดินมาโอบเอวคริส ต่อหนาไคแล้วเอ่ยถามนิ่งว่า

    “มีเรื่องอะไรกันเหรอครับที่รัก?

    “นายคงจะเป็นหวงจื่อเถา..??”ไคเอ่ยถามด้วยสีหน้านิ่งๆ

    “ครับ ผมหวงจื่อเถา คุณมีธุระอะไรกับแฟนผมครับ?

    “ผมชอบแฟนคุณ”

    “พูดยังงี้มันไม่ค่อยดีเท่าไรมั่งครับ- -

    “เอาแบบนี้ดีกว่า.. เรามาแข่งกันสักเกมส์ใครชนะได้คริสไป”ไคพูด

    “ขอโทษน่ะครับ แต่แฟนผมไม่ใช่สิ่งของ ผมคงแข่งสักเกมส์แล้วคงยกให้คุณไม่ได้  นี่ไม่ใช่โอกาสของคุณ รอให้เขาหมดรักผมก่อน  แล้วคุณเข้ามาผมจะไม่ห้าม.” เถาพูดเรียบๆ หน้านิ่งๆ คริสหันมามองหน้าคริส นึกว่าจะบ้าดีเดือดไปรีบคำท้า ไม่งั้นโกรธตายห่าเลยเหอะ

    “เออ! ได้ยินแล้วก็ไปสักที! - -“ ลู่หานตะโกนใส่ เพราะเขาก็รู้สึกเหลืออดกับเพื่อนเอาแต่ใจของเซฮุนคนนี้เช่นเดียวกัน.

    “คุณรู้ได้ยังไง? ว่าคริสรักคุณ” ไคแล่นแง่

    “คริสรักผมไหม?”เถากันมาถามอีกคน

    “รักดิ”คริสตอบหนักแน่น

    “ได้ยินแล้วใช่ไหมครับ? ได้ยินแล้วก็อย่ามายุ่งกับคนของผม อย่ามาลุ่มล่ามกับแฟนของผม”

    “เรื่องมันจะไม่จบแค่นี้หรอก. คริส ผมจะไม่ตัดใจจากคุณง่ายๆ”

    ไคทิ้งทวนไว้แค่นั้นก่อนที่จะเดินจากไป  เซฮุนเดินสวนเข้ามา แล้วปรี่เข้ามาถาม

    “เฮ้ยยยยยยย มึงไม่ได้มีเรื่องอะไรกันใช่ไหม!

    “ถ้ามีมันไม่ได้เดินออกไปสภาพนั่นแน่- -“เถาเอ่ยอย่างอารมณ์เสีย

                 เขาชื่นชมไคหนึ่งอย่าง ว่าเป็นคนหน้าด้านหน้าทนที่สุดตั้งแต่เขาเคยพบเจอคนมา เถาลากคริสออกมาจากห้องเพื่อถามเรื่องนี้ให้รู้เรื่อง

    “อะไรกันไม่คิดจะเล่าให้ฟังบ้างเลยหรือไง? ไปแอบโปรยเสน่ห์ไว้แต่เมื่อไร?

    “เสน่ห์บ้าอะไรล่ะ จะบ้าตาย = =ที่ไม่เล่าให้ฟังเพราะกลัวมีเรื่อง”

    “เห็นผมเป็นคนรุนแรงขนาดนั้นเลยเหรอ ?

    “ก็ไม่ใช่ ไม่อยากให้มีเรื่องมีราวนี่ ก็คิดว่าจะจัดการเองได้”

    “แล้วได้ไหมล่ะ?”เถาสวน คริสได้แต่ส่ายหัวรัว

    “เอาน่า ..นี่เถา! ขอบคุณ ขอบคุณที่กลับมาตอนนี้  เป็นการกลับมาที่ถูกจังหวะมากอ่ะ  ไม่งั้นต้องทนเป็นโรคประสาทกับไอ้บ้านี่ คนอะไรหน้าด้านเป็นบ้า= = ไม่เชื่อไปถามลู่หานดิ”

    “แล้วไม่ชอบเหรอ? ขี้อ้อนขี้ตื้อแบบนั้น?

    “ไม่เอาหรอก= = เวอร์เกิน”

    “ชอบผมล่ะดิ? ฮ่าๆ”

    “ไม่ชอบหรอก” คริสพูดแล้วยิ้ม เขาโดนเถารวบตัวก่อนที่จะต้องหน้าเพื่อถามว่า ไม่รักจริงๆหรอ

    “ไม่ชอบแต่รัก”

    ฟิน! เถาฟินน่าเร่ ขอบคุณไอ้ไก่นี่ก็แล้วกัน ที่ล้างสมองเขาให้มีแฟนกลายเป็นคนปากหวานแบบนี้ ..

    มือหนาจัดการประคองหน้าของอีกคนก่อนที่จะมอบจูบอันอ่อนหวานให้ ลิ้นหนาสอดเข้าไปควานหาความหวานจากข้างใน เถาฟิน..

    “ไอ้เถา! ไอ้เถา เป็นห่าอะไรเนี๊ยะ?คิดอะไรอยู่ นิ่งไปแต่เมื่อกี้ล่ะ”คริสตบหน้าเขาเบาๆ  เพราะเห็นว่าเขาทำหน้าล่องลอยไปซะไกลแล้ว

    “อ้าวววววววววว - - ไม่ได้จูบเหรอ?

    “จูบห่าอะไรล่ะ- -ฮู้วววว  เพ้ออะไรเนี๊ยะ”

    “เอาแวนคูเวอร์คริสที่น่ารักของผมคืนมา!“เถาโวยวายแล้วชักดิ้นชักงอ

    “ไม่มี มีแต่เวอร์ชั่นตัวจริง? จะเอาไหม?

    “เอาทุกเวอร์ชั่น!

    “บ้าไปแล้ว - - วันๆ คิดเรื่องอะไรบ้างหน่ะ”

    “คิดว่าเมื่อไรจะได้?” เถาเอ่ยพูดแล้วทำหน้าเจ้าเล่ห์

    “ได้อีกอีกล่ะ”

    “ได้คริสสสส!!” เถาพูดดังๆ ใส่หูอีกคน แล้วก็ตามคาดเจอตบปากไปทีหนึ่ง.

                วันนี้เขาอ้อนให้คริสไปนอนด้วย เพราะว่าอยู่บ้านคนเดียว กลัวผี  ในตอนแรกคริสปฏิเสธหัวเด็ดตีนขาด แต่เมื่อเจอมุกอ้อนผสมอ้อนตีน เขาจึงตัดปัญหาโดยการไปนอนด้วย และอีกอย่างพรุ่งนี้ก็วัดหยุด ถือซะว่าพักผ่อนแล้วกัน

     “ไปนอนบ้านเถาน่ะ- - สงสารมันอยู่คนเดียว”

     

     --------------------------------------------------100%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×