ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC] Vancouver kris & Wushu Cowboy 2 .TAORIS

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 8

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 55


    Vancouver kris & Wushu Cowboy 2

     Chapter 8

     

    “หน้ามึงฟินมากไอ้เถา555555 มีอะไรดีๆว่ะ?

    “เรื่องของเด็กน่า”

    “คนแก่อยากยุ่งมั่งไม่ได้ไง๊?

    “ไม่ได้อ่ะครับ555555555 เมื่อไรจะกลับ ผมอยากกลับแล้วน่ะ”

    “โอ้โหๆ ข้าวใหม่ปลามันเวอร์! ห่างกัน2 วันแทบจะแดดิ้น!” จองโมขว้างหมอนใส่

    “อะไรล่ะ...- - เออ อิจฉาล่ะซิ คนเขามีให้คิดถึงนี่ครับ 5555555

    เถาจี้จุดจองโม.. แปลกน่ะที่ถึงทุกวันนี้พี่เขาก็ยังไม่ยอมหาแม่บ้านดีๆ สักคนให้กับตัวเอง เถาหอบหิ้วตัวเองมาที่ห้องนอน ภายในห้องเหลือของเพียงน้อยนิด ที่เขาจะมาเก็บกับไปรอบนี้ เขาสะดุดตากับอะไรบางอย่างที่โผล่มาจากใต้เตียง ซองจดหมายสีแดง.

    ถึง หวงจื่อเถา.

    ผมแอบมองนายมา..2 ปี 2 ปีกว่าหวงจื่อเถา  แต่นายก็ไม่เคยแม้จะชายตามาสนใจผม ผมรู้เรื่องข่าวการย้ายโรงเรียนของคุณ ไม่ต้องห่วง หวงจื่อเถา. ผมจะต้องตามไปจัดการกับความรู้สึกที่มีต่อคุณ

                                                                                                                ซิ่วหมิน.

    คิ้วหนาขมวดเข้าหากัน ชนิดที่ว่าผูกโบว์ได้คงผูกไปแล้ว..

               ใคร
    ?? ซิ่วหมิน ?? เขาเรียนมา 2 ปีกว่า ก็เพิ่งจะรู้ว่ามีคนแอบชอบตัวเอง ซิ่วหมิน?

               ชื่อคุ้นเหมือนเคยได้ยินจากที่ไหน เขาลืมไปแล้วเพราะไม่ได้ใส่ใจอะไร ถึงใครจะชอบเขาตอนนี้

               เขาก็ไม่สามารถไปรักใครได้ เพราะตอนนี้เขามีคนที่เขารักอยู่แล้ว.
     
                คริส

     

                 1 สัปดาห์ผ่านไป

                ไคยังคงตามติดคริสไม่เลิก  นอกจากจะหอบหิ้วดอกไม้มาให้คริสทุกวันแล้ว ก็ยังจะเดินตามไปนั่นมานี่ ทั้งโรงเรียน ทางกลับบ้าน คริสกำลังรู้สึกว่าตัวเอง กำลังโดนคุกคาม บอกเถาก็ไม่ได้ เพราะกลัวว่าอีกคนจะคิด จนในที่สุด ท่านคริสของเราถึงจุดเดือด

    “จะเอายังไงว่ะ! ก็บอกว่ามีแฟนแล้ว!”คริสเดือดก่อนที่จะปัดดอกไม้ทิ้ง

    “ผมชอบคุณนี่ครับจะให้ทำยังไง?” ไคตอบนิ่งๆ

    “มีแฟนแล้ว  อ่านปากไม่ออกก็ไปเรียนหนังสือใหม่ไป! จะบ้าหรือไง วันๆ นายไม่ทำอะไรหรือไง? นอกจากเดินตาม แล้วหิ้วดอกไม้มาให้  ไม่มีอะไรทำ? บ้าหรือไงว่ะ!” คริสกระชากคอเสื้ออีกคนอย่าง ทุกคนในห้องมองเหตุการณ์อย่างอึ้ง นานแล้ว ที่ไม่ได้เห็นท่านคริสขึ้นขนาดนี้ ลู่หานกับเลย์เข้ามาห้ามคริส

    “แต่คุณก็รับดอกไม้ของผมนี่ครับ”

    “นั่นก็เพราะคำพูดปัญญาอ่อนของนายไง! อย่ามายุ่งกับผม!”คริสมองไคอย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อ แต่อีกคนยังคงนิ่งเหมือนเดิม

    “ทำไมครับ? ทำไมคุณถึงไม่ชอบผม ผมมีอะไรไม่ดี?

    “คุณดีครับ แต่ประเด็น มัน อยู่ที่ ผม ไม่ ได้ ชอบ นาย!” คริสตะโกนใส่หน้าอีกคน

    “ผมไม่สนใจหรอก - - ในเมื่อหวง จื่อ เถา มีสิทธิ์ในตัวคุณผมก็มีสิทธิ์ในตัวคุณ”

    = =ไปตายที่ไหนก็ไปไป๊!” คริสเอ่ยไล่ เขาไม่รู้จะงัดมุกไหนออกมาใช้จริงๆ = =

    “ผมชอบคุณน่ะคริส..”ไคเอ่ยขึ้นอย่างหนักแน่น

    “พ่องงงงงงงงงงงงงงงงงง! แต่ชอบ หวง จื่อเถา! ถ้านายอ่านปากไม่ออก ผมจะบอกอีกที.. ว่าคนที่ผมชอบ และเป็นแฟนผม ไม่ใช่นาย แต่เป็น หวง จื่อ เถา! จบไหม?”คริสพูดหนักแน่นแล้วตะโกนใส่หน้าไค..

                 คนที่เดินเข้ามาใหม่ยิ่มกรุ่มกริ่มๆ ถึงจะไม่รู้ว่ามีเรื่องอะไรก็เถอะ .. แต่การรีบมาเรียนก่อน
    1 อาทิตย์ แล้วมาได้ยินประโยคแบบนี้มันก็ทำให้เขาฟินเหมือนกันน่ะเฮ้ยย 

                ความจริงเขาไม่ได้อยากจะรีบกลับ แต่ไอ้ฮุนมันพูดแปลกๆ เขาเลยขอจองโมกลับมาก่อน

    “เถา..!

    --------------------------------------------------100%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×