ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC] Vancouver kris & Wushu Cowboy 2 .TAORIS

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 5

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ย. 55


    Vancouver kris & Wushu Cowboy 2

     Chapter 5

     
                 “คิดถึงผมไหมมมมมมมมมมมมมมมมม~ทำอะไรอยู่ครับที่รัก”เถาพูดรอดตามสายโทรศัพท์มา ในขณะที่คริสกำลังเดินกลับบ้าน

    “เดินกลับบ้านอยู่ ไม่อ่ะ ไม่คิดถึง”คริสพูดแล้วยิ้ม แกล้งสักหน่อยก็ดี

    “ไม่คิดถึงก็ไม่ต้องคิดถึง ให้ผมคิดถึงคนเดียวพอ ฮ่าๆ” เถาหัวเราะร่าผ่านสายมา  

    “ไม่ได้ดิ คิดถึงด้วย! -.-“คริสว่า

    “จุ๊บบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ” เถาทำเสียงผ่านรอดโทรศัพท์มา แล้วหัวเราะลั่น

    “อะไรว่ะไอ้เถา”

    “อยากกอด อยากหอม..คิดถึง”

    “โอ้โหไอ้เวอร์ 555555555555555 ไปวันเดียวเอง! อย่าเยอะ!”คริสพูดแก้เขิน

    “ก็คิดถึงนี่ เดินกลับดีๆ ด้วย อย่าให้โดนฉุด ฮ่าๆ แต่ถึกๆ แบบนี้คงรอด”

    “เดี่ยวเตะผ่านโทรศัพท์แม่ง! เออนี่เถา.. มีเพื่อนนายคนหนึ่ง ย้ายมาเรียนที่ห้องเราแหล่ะ”

    “หื้มมเพื่อนผม ใครครับ?

    “เห็นเขาบอกว่า ชื่อ ซิ่วหมิน”

    “อ่อ.. ซิ่วหมิน - -ซิ่วหมินไหนอ่ะครับ?? เมืองจีนมันมีหลายซิ่วหมินซะด้วยซิ”

    “ตัวเตี้ยๆ”

    “นั่นไปว่าเขา ฮ่าๆ ผมไม่รู้ จำไม่ได้ เดี๋ยวรอกลับไปก่อนแล้วกัน คริสก็รู้ว่าผมสนใจใครที่ไหนกันล่ะ นอกจาก..คนที่ผมพูดอยู่ด้วยน่ะ”

    “ไอ้บ้า! วางไปเลยไป.. อ่อ ดูแลตัวเองดีๆ ด้วย แล้วรีบกลับมา”

    “เหมือนกันน่ะ.. กลับไป จะเอา”

    “เอาอะไรอีกล่ะ??

    “เอาคริส..! ตู้ด ตู้ด ตู้ด” ว่าแล้วก็ตัดสายทิ้งไป คริสคิดอยู่ในใจ พ่องงงงงงงงงงงง! ก่อนที่ยิ้มใส่โทรศัพท์ แต่เขาก็ยังอดสงสัยเรื่องซิวหมินไม่เลิก

    คริสมองไปสุดถนน ก่อนที่จะเห็นใครสักคน  ยืนอยู่ที่ริมถนน เขาจำได้คับคล้ายคับคา ว่าคนนี้ จะอยู่ในแก๊งค์หนุ่มหล่อกับเซฮุนนี่ แล้วมาทำอะไรแถวบ้านเขาน่ะ เขาเดินทำเป็นไม่สนใจ  แต่ว่า..

    “คริส? คือชื่อของนายใช่ไหม?” เขาเอ่ยถามคริส คริสได้แต่พยักหน้า

    “ผมชื่อไค และผมมาเพื่อที่จะบอกกับคริสว่า..ผมตกหลุมรักคุณ”

    เหี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย! คริสระเบิดอยู่ในใจ.

    “อ่อ = =ผมว่านายอาจจะทำผิดคริส แถวนี้คริสเยอะแยะครับ”

    “ไม่ผิดคริสครับ.. คุณคือความประทับใจของผม ผมชอบคุณ.. และผม”

    “ผมมีแฟนแล้ว” คริสรีบตัดบท

    “ผมไม่สนเรื่องแฟนของคุณ .. เพราะผมชอบคุณ และผมจะจีบคุณ”

    พ่องงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง! ไอ้นี่มันหน้าด้านดีแท้ คริสคิดในใจ

    “ผมขอตัวน่ะครับ..”คริสยิ้มแล้วเดินเลี่ยงออกมา โดยที่ไม่หันไปมองไค อีกเลย

               ตกใจ!! อะไรน่ะ ? ไอ้หมอนี่ มันเป็นใคร? == แล้วเขาไปทำมันประทับใจอะไรตอนไหน

                “คริสสส ผมชอบคุณ!! ผมจะทำให้คุณรักผมให้ได้!”  ไคตะโกนไล่หลังแล้วยิ้มกับตัวเอง น่ารักจริงๆ

     “นี่น้อง อย่าแกล้งกินดิครับบ บเล่นกันดีๆ น่ะ~

                “พี่เก็บเงิงต่อเองงให้ได้ก่อนฮ่ะ-3- ค่อยมาห้ามพวกผม

                “ใครแกล้งเพื่อนไม่หล่อน่ะน้องงง-.-

                “ผมไม่อยากหล่อฮะ อยากสวยมากกว่า~

                - -จะเลิกแกล้งเพื่อนดีๆ หรือจะเลิกแกล้งเอนด้วยน้ำ เล่นกันดีๆ ดิ! ไอ้พวกนี้หนิ เป้นเพื่อนกันน่ะ!

    ถึงมันจะเป็นช็อตสั้นๆ .. แต่มันก็ทำให้เขาประทับใจในตัวคริสมาก และเขาก็ไม่สนด้วย ว่าครสิจะมีแฟนหรือไม่ยังไง..

                “ผมไม่ยอมแพ้ง่ายๆ หรอกน่า..”ไคสบถแล้วยิ้ม

                --------------------------------------------------100%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×