คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #20 : Special with chanbaek"
"Vancouver kris & Wushu Cowboy"
Special with chanbaek.
“- - แหมม ทำเป็นระริกระรี้ ทำไมไอ้เด็กนั่นหล่อมากหรือไง”
“หล่อกว่าแกแล้วกัน-3- คริส~ น่ารักเนาะ”
“เหอะๆ - - ตาบอด ฉันอยู่นี่ หล่อกว่าอยู่ทั้งคน”
“หื้ออออออ! 555555555555555 ยอล แกต้องเช็คสมองมั่งแล้วน่ะ -..-“
“งอนว่ะ คืนนี้ไม่นอนด้วย! ขอให้โดนผีหลอก”
“ไม่เอาววววววววววววววววววว! ยอลอ่า TT อย่างอนน่ะ ไม่เอา มางอนอะไรเล่า!”
“ก็ไปตามไอ้คริสอะไรนั่นมานอนด้วยดิ”
“งอนอะไรเนี๊ยะ นับ 1-3 ไม่เลิกงอน จะงอนมั่งแล้วน่ะ!”
“1!”
“....................................................”
“2!”
“....................................................”
“2นิดๆ 2 หน่อยยยยยย ! สะ สะ สา..!”
“หยุด หายงอนล่ะ! - - เกียจขี้หน้าไอ้คริสอะไรนี่ซะแล้วซิ”
“ยอลลลลลลลลลลลลลลลล เป็นอะไรเนี๊ยะ! ไม่เข้าท่าแล้วน่ะ - -”
“เปล่า ไม่ได้เป็นอะไรหรอก ง่วงล่ะ ถ้าวันนี้ไม่มีธุระอะไร อย่าปลุก ”
“ไอ้ยอลบ้า! ไอ้เอ๋อออออออออออออออออ!”
บทสนทนาที่อ่านแล้วไม่ค่อยจะรู้เรื่องจบลง เมื่อคนตัวเล็ก “แบคฮยอน” โดนผลักหัวทิ่ม ส่วนคนตัวสูง “ชานยอล” หนีไปนอนแถมปิดประตูใส่หน้าเขาดัง ๆ
เขาไม่รู้ว่าดูโอ้เป็นอะไร อารมณ์ไม่ดีตั้งแต่ ที่เขาไปบ้านของเพื่อนพี่จองโมที่ชื่อฮีชอลเมื่อกี้แล้ว
“คริสสส คริสส คริสสส-3- หล่อจังงเว้ยยย!”แบคฮยอนล่องลอย หน้าของคริสหล่อมากจริงๆ ขนาดเขาเป็นผู้ชายยังต้องมอง
“ไม่ ไม่ ไม่! -...- อย่าลืมมมมมมมมม เรามีคนนั้นแล้ว~”แบคฮยอนอุดหูตัวเอง แล้วส่ายตัวไปมา
“คนไหนอีก..” คนที่แอบฟังอยู่ประตูถามขึ้นกับตัวเอง ใคร?? แบคฮยอนชอบใคร?? มันเป็นใคร ทำไม่ไม่เคยเล่าให้เขาฟัง?? ตั้งแต่มาที่ชิงเต่า ได้อยู่ใกล้ชิดกันมากขึ้น นอนด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน จะไม่ให้เขาหวั่นไหวเพิ่มได้ยังไง
เขาชอบ แบคฮยอนมาตั้งแต่ มัธยมปลาย ไม่ซิ แอบชอบ มันเป็นเขาคนเดียวต่างหาก ที่แอบมอง เพื่อนคนนี้มานานเท่าไรแล้ว ..แต่เขาไม่กล้าบอกอะไรออกไป เพราะกลัวเสียเพื่อน
“มันชอบใครเนี๊ยะ!?” ชานยอลยีหัวตัวเอง
ที่ผ่านมาแบคฮยอน ก็ยังไม่มีแฟนนี่ ที่ผ่านคนที่ผ่านเข้ามาก็ผ่านสายตาเลเซอร์ทั้งหมด แล้วมันป็นใคร!?
“เถา...?”ชานยอลปิ๊งขึ้นมาคนแรก เถางั้นเหรอ? จะใช่แน่เหรอ แพคยอนกลัวเถาจะตายไป ..แค่เถาแหย่เล่นนิดหน่อย ก็วิ่งป่าราบแล้ว ..แต่ก็ไม่แน่ เพราะเถาก็ออกขรึมๆ อาจจะ เสป๊ก ไม่ได้ล่ะ !
..นอนดีกว่า เก็บแรงไปเคลียร์ตอนเย็น
ตอนเย็น...
“เถา”ชานยอลเอ่ยเรียกเมื่อเห็นเถานั่งเล่นอยู่ที่โซฟา
“ครับ บ.. ว่าไงครับพี่?
“นายว่าแบคฮยอนชอบนายหรือเปล่า?? เอ๊ะหรือนายชอบแบคฮยอนไหม”
“ห๊ะ ?55555555555 ผมๆ ผม ....ก็ชอบน่ะ” เถาตอบแล้วยิ้มมุมปาก ฮ่าๆๆ ได้เห็นพี่เอ๋อทำหน้าเหว๋อมันก็ฮาดีเหมือนกัน
“.................ไม่ได้!! แบคฮยอนของพี่น่ะ!”ชานยอลเขย่าเถา
“โอ้ย ยพี่ครับ ผมล้อเล่น ผมไม่ได้ชอบ ฮ่าๆๆ จะบ้ารึ ผมว่าพี่แบคไม่ได้ชอบผม โห้ยพี่ พี่เขาเห็นผม แทบจะวิ่งหนีเข้าป่า” เถาพูดเมื่อเห็นชานยอลหน้าหงอย
"เขาคิดอยู่ว่าสองคนนี้มีอะไรแปลกๆ แบคฮยอนนี่ไม่เท่าไร แต่ชานยอลนี่ออกตัวเอง ดุแลแทบจะทุกกระเบียดนิ้วของแบคฮยอน
“..............................................”ชานยอลนิ่ง
“พี่ชอบพี่แบคใช่ไหม?”
“รัก”ชานยอลสวนทันควัน
“เยี่ยม! ....ผมเป็นกำลังใจให้พี่น่ะ”เถาตบไหล่ชานยอล ก่อนที่ลอบยิ้ม เพราะเขาเห็นเงาของใครอีกคนอยู่ตรงประตู เตี้ยๆ แบบนั้น แบคฮยอนชัว
“อื้มม ..สู้ตายย! ไม่ตาย ยก็สู้เว้ยยยยยยยยย!”
“คุยอะไรกันหน่ะ .. ถะ เถา! ห้ามเอา ปลาโยนใส่พี่น่ะวันนี้”แบคฮยอนเดินเข้ามา แล้วยิ้มร่า ก่อนที่จะทำท่าชูมัดส่งให้เถา ที่ได้ยิ้ม แล้วขยิบตามให้ชานยอล
“ไม่โยนครับ.. ผมออกไปคอกม้าก่อนน่ะ พวกพี่ทำข้าวรอผมด้วย”เถาลุกออกไป เพราะไม่อยากจะขัดจังหวะ สองคนนี้
“ยอลลลลลลลลลลลลลลล~ หิวอ่า~”แบคฮยอนอ้อนแล้วโผเข้ากอดชานยอล
“หื้ม?? หิวก็ไปหาอะไรกินในตู้เย็นดิ”
“ไม่เอา~ อยากให้ยอลทำให้กินอ่ะ”
“5555555555 ก็ได้ ...แต่ตอบคำถามมาก่อนดิ??”ชานยอลยื่นข้อเสนอ
“เอออ ก็ได้~ ถามมาเลย ห้ามถามยากน่ะ!” แบคฮยอนว่าแล้วยิ้มกว้าง ..ชานยอลคิดในใจ เอาว่ะ! เอาก็เอา!! เป็นไงเป็นกัน !
“แบคฮยอน..”
ตึก ตึก ตึก แบคฮยอนใจเต้นแรง เพราะเจอสายตาฆาตกรรมของชานยอล เมื่อกี้เขาได้ยินทุกคำพูดของเจ้าเอ๋อนี่ที่คุยกับเถา .. ส่วนเขาน่ะเหรอ ไอ้คนที่เขาชอบก็ไม่ใช่ใครหรอก
ไอ้เอ๋อเหรอตรงหน้านี่แหล่ะ ! เขารู้เรื่องมาสักพักแล้ว ว่าชานยอลคิดอะไรด้วย แต่ตัวเขาเอง ก็ชอบชานยอลมาตั้งนานแล้วเหมือนกัน
“อะไรเอ่ย ยสี่ตีนเดินมาหลังคามุงกระเบื้อง!”
เพล้งงงงงงงงง!
เขาไม่กล้า ไม่กล้าจริงๆ 555555555555
“อะไรของแกเนี๊ยะ!”แบคยอนจิ้มเขาหัวแรงๆ ... ร่างสูงถือโอกาสรวบมือคนตัวเล็ก ก่อนที่จ้องไปในตาคู่สวย เพื่อสื่อว่า เขาคิดอะไรอยู่กันแน่??
“ยอลลลลลลลล..”
“แบคฮยอน.. เมื่อกลางวันที่นายพูดว่า เรามีคนนั้นแล้ว เขาคือใคร?? คนดีหรือเปล่า ฉันรู้จักไหม ทำไมไม่บอก ตั้งแต่เมื่อไร??”ชานยอลถามแล้วทำสีหน้าจริงจังใส่ แบคฮยอนได้แต่อมยิ้ม
“โห้ยๆๆๆ แอบฟังเหรอเนี๊ยะ!”
“เปล่า หูมันไปเอง... ตอบมา”
“คนที่ฉันชอบน่ะเหรอ ฮ่าๆ นายรู้จักดีแน่ๆ ล่ะ ..”แบคฮยอนพูดไปยิ้มไป .. ชานยอลทำหน้าซึม นายคงชอบไอ้หมอนั้นมากซิน่ะ เวลาพูดถึงแล้วดูมีความสุขซะขนาดนี้
“บอกมาดิ” ชานยอลทำหน้าจริงจัง
“ก็...............”แบคฮยอนงุดหน้าลง
“- -ไม่บอกก็ไม่อยากรู้แล้ว”
“ก็..........คนนั้นอ่ะ”
“คนไหนล่ะ”
“นายไง ไอ้โง่!”
จบเถอะ~555555555555555555555555555555555555555555555
-............-
ความคิดเห็น