ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC] Vancouver kris & Wushu Cowboy .TAORIS

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 55


    Vancouver kris & Wushu Cowboy

     Chapter 2

    วันต่อมา..

                วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการเปิดภาคเรียน ก่อนที่จะหยุดยาว ไม่มีการเรียนการสอน มีแต่เพียงการเคลียร์งานเท่านั้น เด็กนักเรียนนับร้อยต่างเคลื่อนย้ายออกจากห้อง และพูดคุยกันอย่างตื่นเต้นถึงเรื่อง วันหยุดยาวนี้ว่าใครจะทำอะไร ไปที่ไหน

     คริสนั่งอยู่หน้าคอมในห้องเรียน อย่างเงียบๆ เขาไม่มีโครงการจะแถลงข่าวว่าเขาจะได้ไปเที่ยวชิงเต่า ยกเว้นซะว่าจะมีคนมาถาม

                “คริสเป็นห่าไรว่ะ?? หน้ามึงแบบ เบื่อโลกเกิ๊น จะปิดเทอมน่ะมึง ลั้นล้าหน่อยดิ”เลย์เพื่อนสนิทของเขาอีกคนหนึ่งเดินมาหาคริส แล้วนั่งลงข้างๆ

                “555555555 หน้ากูก็งี้ ฮ่าๆ  กูแค่ยังไม่อยากปิดเทอม กูยังเรียนไม่รู้เรื่อง”

                “เหยดดดดดด อาร์ตตัวมั่วน่ะมึง 5555 มาเสือกอยากเรียนอะไรตอนนี้ เออ แล้วปิดเทอมมึงไปไหนว่ะ?? กูว่า กูคงเกรียนอยู่แถวๆ นี้หางานพิเศษทำ”

                “อ่อ เห็นเมียพี่กูบอกจะพาไปชิงเต่า - -เมืองอะไรไม่รู้ กูไม่อยากไปว่ะ”

                “ชิงเต่า?55555555555555 มีชิงกระต่ายเปล่าว่ะ?55555555555 เอาน่ามึง หนุกหนาน~ ยังไงมึงก็ถ่ายรูปมาฝากกูด้วย-.-ของฝากด้วยก็ดี”

                “พ่อง!55555555 เออ เดี๋ยวกูเก็บหินมาฝากมึง-.- แล้วไอ้ลู่มันหายหัวไปไหน? เมื่อกี้กูยังแว้บๆ”

                “ไปฟินผัวมัน55555555 เดี๋ยวคงกลับมาแหล่ะ”เลย์ตอบก่อนที่จะเดินจากไป คริสจดจ่ออยู่กับคอมต่อ เกมส์ปัญญาอ่อนของโรงเรียนมันก็มันส์ดีเหมือนกัน สักพักเขาเห็นลู่หาน เดินหน้าล่องลอยเข้ามา ก่อนที่จะวิ่งมาแล้วซบเขา

                “ตุ้ยจางงงงงงงงงงจ๋า~!”ลู่หานว่าแล้ววกอดคริส

                “อะไรของมึง ฟินห่าอะไรมาเนี๊ยะ”

                “เมื่อกี้ไปแอบส่องเซฮุนมา -.-โอ้ยยย ตุ้ยจางงงงงง ไม่ไหววว! ไม่ไหววววอ๊า!”ลู่หานเพ้อไปแล้ว ก่อนที่จะกระโดดเหย๋งๆ แล้วหมุนตัวเองไปรอบห้อง คริสได้แต่ส่ายหัวในความต๊องของลู่หาน

                “เซฮุน~ เซฮุนนอ่า ~ โปรดมาหาฉัน! รักฉันนนน-..-“ลู่หานร้องเพลง แล้วหมุนไปหมุนมา และในที่สุดร่างของเขา ก็กระทบกับใครอีกคนอย่างจัง

                “อ๊ะ! เซฮุนอ่า~ ขอโทษ-//////////-

    -เซฮุนนนนนน!!- คริสได้ตะโกนในใจ เมื่อคนที่ลู่หานชนคือ โอเซฮุน หนุ่มฮ๊อต ต้องยอมรับว่า หน้าของเซฮุน มีเสน่ห์จริงๆ สายตาอายคิลเลอร์แบบนั้น ต่อให้เป็นผู้ชายด้วยกันก็หวั่นไหวได้ไม่แปลก แล้วเซฮุนไม่ได้มาคนเดียว แต่ยังหอบเอาแก๊งค์หล่อ ทั้ง ดีโอ ซูโฮ และ ไค มาอีก ทำเอาสาวๆ ในห้องของคริส เขินอายกันเป็นแถว และแน่นอนลู่หาน ที่แทบจะดิ้นตายไปตรงนั้น.

               

    ‘’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’ 50%


              

    ลู่หานหน้าแดงไปถึงหู ก่อนที่จะทำท่าปุอิ๊ง คริสได้แต่นั่งขำในท่าทีของเพื่อนรัก แล้วคิดในใจ

    ถ้าทางมึงจะฟินไปอีก 5ชาติ

    “ไม่เป็นไรครับ ^^ ห้องนี้มีใครเก่งphotoshop??”เซฮุนส่งสายตาทรงเสน่ห์ให้ลู่หาน ก่อนที่จะเอ่ยถามเสียงดังอย่างมีมารยาท ลู่หานล่องลอยอีกรอบ ก่อนที่ทำท่าคิด

                “คริส! เซฮุน คริสเก่งคอมที่สุดในห้องเราแล้ว!”ลู่หานชี้มาที่คริส แต่ตาก็ยังมองเซฮุนไม่กะพริบเซฮุนทำอายคิลเลอร์ใส่ลู่หานอย่างชนิดที่ว่า ชาตินี้ก็ไม่หยุดฟิน แล้วเอ่ยบอกว่า..

                “ขอบคุณครับ^^

                “ตึก ...ตึก  ตึก..”ลู่หานหัวใจเต้นแรง

    นั่นทำเอาลู่หานถึงกับขาอ่อน แล้วหน้าแดงแบบถึงขีดสุด  เซฮุนเดินมาหาคริส ที่ได้แต่ใจเต้นตึกๆ เขาไม่ได้คลั่งไคล้เซฮุนแต่ประการใด แต่ว่า หน้าหล่อๆ แบบนี้มันก็ไม่ไหวเหมือนกัน เซฮุนยื่นหน้ามาใกล้ๆ ชนิด ได้กลิ่นหมากฝรั่งที่เขาเคี้ยวอยู่ คริสพยามยามทำไม่สนใจ จ้องหน้าคอมต่อ

                “ช่วยอะไรหน่อยได้ไหม”

                “อะไรล่ะ?

                “ฉันต้องทำงาน อื้มม..  ช่วยเปลี่ยนหัวคนในรูปให้สลับตัวกันได้ไหม?” เซฮุนว่าแล้วยื่นแผ่นรูปให้คริส ที่พยักหน้าก่อนที่จะรับแผ่นไปเปิด  เขาคิดในใจว่าห้องนี้ทำไมมีแต่คนน่ารัก เจ้าคนที่ชน และชอบแอบมองเขาบ่อยๆ นั่นก็คนหนึ่งแล้ว แล้วมาเจอ
               
                 คนนี้ ....ยิ่งน่ารักไปใหญ่ๆ ถึงจะตัวสูงไปหน่อยก็เถอะ แต่รูปหน้า ที่เข้าสุดๆกับผมสีน้ำตาลทอง กับปากสีชมพูน่าจูบนี้ ทำให้เขาฟินเบาๆ

                “นายจะให้ฉันทำอะไรน่ะ สับหัวอาจารย์ 2คนนี้น่ะเหรอ??”คริสมองดูรูปในแผ่น

                 เป็นรูปอาจารย์สอนคณิตใส่ชุดสีชมพู  และอาจารย์สอนสังคมที่เป็นผู้ชายในชุดสูทสีเทา ถึงเขาจะงงว่านี่มันงานอะไร  แต่ก็มาถึงขั้นนี้ก็ช่วยทำหน่อยแล้วกัน

                “ใช่ครับ ทำได้ใช่ไหม?”เซฮุนส่งสายตาพิฆาตมาหาคริส คริสได้แต่พยักหน้าเบาๆ ก่อนที่จะสับเปลี่ยนหัวของอาจารย์อย่างง่ายดาย

                “เสร็จแล้ว ได้ใช่ไหม?”ภาพอาจารย์2คนถูกสลับหัวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เซฮุนมองผลงานของคริสอย่างพอใจ มือเรียวกดเซฟรูปก่อนที่จะไลค์ซ้ำให้ภาพเข้าไปในแผ่นเพิ่ม ก่อนที่จะกดแผ่นออกมาแล้วยื่นให้เซฮุน เซฮุนรับแผ่นนั่นมาแล้วยิ้ม ชนิดสาวที่ไหนเห็นคงบ้าคลั่ง

                “ขอบใจน่ะ นายเจ๋งมาก! ล่ะก็... 

                 นายน่ารักมากครับ
    ^^”เซฮุนพูดประโยคแรกก่อนที่จะเว้นวรรค แล้วก้ามมากระซิบข้างๆ หูคริส  ก่อนที่จะเดินออกไปแบบนายแบบ ลู่หานมองตามเซฮุนตาละห้อย แทบจะเดินตามไปด้วย


                 ส่วนคริสน่ะเหรอ

                ตึก  ตึก ตึก! 


                เขาช๊อกไปแล้ว
    ! เกิดมายังไม่มีเคยมีใครชมว่าน่ารัก!

               คริสหน้าแดงไปถึงใบหู แต่เขาก็แกล้งทำเป็นเล่นคอมต่อไม่สนใจ  
     
                 เซฮุน
    ! มึงวางยาลู่ไม่พอจะมาวางยากูด้วยใช่ไหม คริสคิดอยู่ในใจ แต่ทำเป็นนั่งนิ่งๆ คนอื่นภายในห้อง ก็ซุบซิบๆ เขาไม่มีโครงการจะบอกใครแน่ ว่าเซฮุนชมเขาว่ารัก! เขาเนี๊ยะน่ะ น่ารัก พ่องงงง! รูปหล่ออย่างเขา น่ารักกะผีอะไร

                “คริส!! มึงงง! โอ้ย ตายยยยยยยยยยยยยยยยยย!ลู่หานวิ่งมาเขย่าเขาแรงๆ

                “เชี้ยไรมึงเนี๊ยะ”

                “มึงเซฮุนอ่า พูดกับกูด้วยย>///////< น่ารักอ่า!!”ลู่หานพ่ำเพ้อ คริสนั่งมั่งลู่หานอย่างปลงๆ เขาคิดในใจ ถ้าสมมุติว่า เซฮุนชมลู่หานว่ารัก ลู่หานคงจะดิ้นตาย 55555555555

                “เอออ ๆ เขาชอบมึงแน่ๆ!”ว่าแล้วก็ช่วยกันชงกันเชียร์

                “โอ้ยยยยยยยยยยย คริส!จับหัวใจกูซิ!  โอ้ยๆๆๆๆ กูจะเป็นลม!”ลู่หานกระชากมือคริสไว้แนบที่อกของตัวเอง ก่อนที่จะหน้าขึ้นสียิ่งกว่าเดิม

                “55555555555555555 มึงห้ามซ็อกไปน่ะ กูกระทืบซ้ำ!”คริสเขย่าลู่หานลูแรงๆ ลู่หานยิ้มสู้อย่างอารมณ์กี ก่อนที่จะไปล่องลอยที่เลย์แทน

                “ขอบใจน่ะ นายเจ๋งมาก..ล่ะก็ นายน่ารักมากครับ^^


                “ขอบใจน่ะ นายเจ๋งมาก..ล่ะก็ นายน่ารักมากครับ^^


                “ขอบใจน่ะ นายเจ๋งมาก..ล่ะก็ นายน่ารักมากครับ^^

    ประโยคนี้ดังลั่นหัวคริส อยู่อย่างงั้น ร่างโปร่งหอบหิ้วตัวเองกลับบ้านอย่างฟินๆ

                เขาไม่ได้จะแย่งเซฮุนกับลู่หาน แต่ขอฟินนิดนึง คริสเวี้ยงกระเป๋าก่อนที่ทิ้งตัวลงโซฟา

    “เฮียย ผมน่ารักป่ะว่ะ!

    .................................................................100%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×