คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : Chapter 19
“Vancouver kris & Wushu Cowboy 2”
Chapter 19
“กูก็ขอโทษด้วยยยTT ที่ไม่เชื่อใจมึงอ่ะ ขอโทษษษษษษษ” ทั้งสองเขย่าคริสชนิดแขนจะหลุด.
“จะโกรธตรงที่มึงทำแขนกูหลุดเนี๊ยะ น้อยใจพวกมึงว่ะ ไอ้พวกหอย- -”
“มึงอย่าโกรธพวกกูน่ะTT สถานการณ์มันพาไปนี่ น่าตุ้ยจางงงง อย่าโกรธเค้าน่ะ”
“เออ ๆ กูไม่โกรธ แต่พวกมึงต้องทำการบ้านแทนกู 5วัน!”คริสพูดแล้วยิ้ม..
“ได้รับปากเลยยยย!”
“เป็นไง?? ชอบสิ่งที่จัดการให้ป่ะ??” เซฮุนโผล่มาพร้อมสายตาอายคิลเลอร์ พร้อมกับแก๊งค์เด็กหล่อครบเซ็ท ร่วมทั้งไคด้วย..
“ขอบใจว่ะ 55555555555 แต่แรงไปไหมน่ะ แล้วไปแอบถ่ายตอนไหนว่ะ555 ”
“เซฮุนอ่า นายร้ายกาจชะมัดเลยอ่า~ นายทำไมไม่เคนเล่าอะไรให้ฉันฟังเลยอ่ะ!”
“ฮ่าๆ ผมกลัวแฟนรู้แล้วจะตื่นนี่ครับ ~”เซฮุนยีหัวลู่หานเล่น ลู่หานทำแก้มป้อง
“ไค..” คริสเรียกเขา ก่อนที่จะเดินมาหา เขาเหลือบมองคนตรงหน้า
เห็นรักกันมันก็ดี แต่เจ็บดีแห่ะ
“ครับคริส?”
“ขอบใจน่ะ ถ้าไม่ได้นายฉันคงแย่”
“ฮ่าๆ ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมเต็มใจน่ะ”
“ฟอดดดดดดดด” แวนคูเวอร์คริสบรรจงหอมแก้มไคแรงๆ เพื่อเป็นการตอบแทน
“เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!”ไอ้หนุ่มชิงแทบจะชัดดิ้นชักงอ หลังจากเงียบมานาน แต่เขาโดนเซฮุนรวบไว้ ก่อนที่จะเดินไปจัดการไค
“อย่าน่ะมึง ผู้มีพระคุณน่ะ555555555555 เอาน่า..”
“ปากแฟนกุน่ะเว้ยยยยยยยยย!”
“ผมจะไม่ตัดใจจากคริสง่ายๆ หรอกน่ะครับ.. แต่ตอนนี้แค่เห็นคริสมีความสุขก็ดีแล้ว นี่ไอ้หนุ่มชิงเต่า ถ้าขืนพลาดท่าโดนหลอกด้วยแผนแบบนี้ แล้วทำให้คริสต้องหัวเสียอีกล่ะก็.. วันนั้น ผมจะกลับมาทวงคริสคืน” ไคพูดขึ้นอย่างพระเอก ..
“ไม่มีวันนั้นแน่ รอไปให้แก่ตายเถอะ - - อ้อ ขอบใจ”เถาพุดนิ่งๆ ก่อนที่จะคว้าเอวคริสมากอด แล้วทำท่าเหมือนหวงของเล่น เขาโดนคริสหยิกด้วยความหมั่นไส้ แล้วมองหน้าว่า ที่แบบนี้ทำมาพูดดี!
“ว่าแต่ ทำไมกูต้องเป็นไส้เดือนว่ะเฮ้ย ไอ้ลู่มึงเคลียร์แฟนมึงให้กูเลย!”
ตอนเย็นหลังจากที่เหตุการณ์สงบลงแล้ว เถาพาคริสมากินไอติมแล้วเดินเล่น เพื่อเป็นการไถ่โทษ..
“เมื่อกลางวันหอมมันทำไม??” เถาเริ่มสร้างประเด็นอย่างงอนๆ
“พอใจ.. - -นายต้องขอบคุณเขาดิ ถ้าไม้ได้ไค ป่านนี้จะเป็นยังไงมั่งล่ะ??55555 คิดดิ”
“- -ปากนี้ของผมอ่ะ!” เถาโวยวาย แต่คริสไม่สนใจ แล้วแอบขำอยู่ในใจ ไอ้บ้านี้ พ้นเรื่องดราม่ามา สงสัยจะประสาทกินไปแล้ว ถึงได้มาดิ้นเป็นเด็กๆ ..
“ไม่สนใช่ไหม? - -“
“ใช่.....อุ๊บส์” เถารวบตัวเขา ก่อนที่จะจูบเบาๆ ลิ้นของเถาเลียไปตามคราบไอติมที่ติดอยู่ที่มุมปากของคริส จนสะอาดหมดจรด. ก่อนที่จะละออกมาแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์
“ผมล้างแล้ว แก้มของไอ้ไค ฮ่าๆๆ”
“ไอ้เถา!! มึงตายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย พ่องงงงงงงงง!!ตลอด ๆ ตลอดเลยน่ะมึง ไอ้ทีจูบๆ เวรรรรรรรร! ” คริสไล่เอารองเท้าปาใส่เขา .. ไม่ใช่อะไรหรอก เขินจนไม่รู้จะเขินยังไงต่อยังไงแล้ว เถาวิ่งไล่กับคริสจนหมดแรง วันนี้เถาเดินมาส่งคริสที่บ้านอีกตามเคย ..
“ไอ้ไงน้อง55555555 ได้ข่าวว่ามาส่งแฟนที่บ้านทุกวันเลยเหรอว่ะ??”จองโมเอ่ยแซวเมื่อเห็นเถา เดินเข้ามาในบ้านพร้อมกับคริส วันนี้เขาเพิ่งกลับมา แล้วแวะเอาของฝากมาให้ฮันเกิงกับฮีชอล
“อ้าว กลับมาเมื่อไรไม่เห็นบอก ..- -“
“เมื่อกี้นี่เลย สดๆ ฮีชอลลลลลลลลลล ฝากท้องทีนี่หน่อยดิ ขี้เกียจทำกับข้าวว่ะ”
“เอออ เดี๋ยวทำให้กิน .. นี่พวกแก มีเรื่องจะปรึกษาว่ะ” ทุกคนหันมามองตาปริบๆ .. เพราะฮีชอลหน้าขึ้นสี
“พี่แกมันขอฉันแต่งงานไอ้คริส!!” ฮีชอลหน้าแดงแปร้ดดด
“เหยดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!! เอาแล้ววไงง!”จองโมร้องเสียงหลง
“นั่นไง ว่าแล้วเฮียเคยเปรยๆ อยู่ไม่คิดว่าจะเอาจริงงงงง -.-ย๊า~ แล้วจะทำยังไงครับน่ะ??~”
“ไม่รู้ดิ ไม่ค่อยแน่ใจ..”
“ทำไมล่ะครับ เจ๊ไม่รักเฮียฮันเหรอ” เถาเสริม..
“ไอ้รักมันก็รัก แต่เป็นเพื่อนกันมาตั้งนาน มาเปลี่ยนเป็นผัวเมียตอนนี้มันจะทันเหรอว่ะ”
“ไม่มีอะไรช้าหรือเร็วไปสำหรับความรักหรอกครับ” เถาพูดแล้วยิ้ม คริสมองตาปริบๆ โอ้โห มีสาระ.
“เอออจริงๆ แต่งๆ ไปเหอะ นี่รอกินของฟรีอีกล่ะ!-.-“จองโมว่าอย่างลั้ลล้า
“แล้วพี่จองโมเมื่อไรจะสละโสดล่ะครับ?” คริสเอ่ยถามบ้าง ทุกคนจ้องเขา .. จองโม ทำหน้าเอ๋อๆ แถมขึ้นสีอีกนิดๆ..
“......บ้า บ้าดิ อย่างผมแต่งกับม้า ยังโอเคกว่า.”
“นี่อย่าบอกน่ะว่าไปรอบนี้ที่กลับมาช้า เพราะไปพบรักมาน่ะ?” เถามองพี่ตัวเองอย่างรู้ทัน
“บ้าดิ.. บ้า!” จองโมตบแขนเถา
“ชัวส์เลย! ไอ้จองโมมมมมมมมมมม ใครว่ะ!..ใคร!”ฮีชอลเขย่า
“ไม่มี .. คิดมาก ไอ้พวกนี้.. ไอ้พวกบ้า! ฮีชอลลล หิวแล้วว่ะ ..ขอไปคุ้ยตู้เย็นก่อนน่ะ”
จองโมว่าแล้ววิ่งครัวไป .. ฮีชอลวิ่งตามไปสืบหาความจริงด่วนๆ
“ชัวส์ ว่าเฮียนายมีความรัก - -55555 รนรานขนาดนั้น”
“คงงั้นแหล่ะ”
“แต่งหลายคู่แน่ๆ เลยปีนี้น่ะ ฮ่าๆๆ”
“คู่เราด้วยหรือเปล่า?”
“พ่องงงงงงงงงงงงง! ไอ้บ้าเถา!”
---------------------------------------------------------100%
ชอบไคแห่ะ-w-
ความคิดเห็น