คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : Chapter 17
“Vancouver kris & Wushu Cowboy 2”
Chapter 17
วันต่อมา.. เถามาโรงเรียนก่อนคริส เพื่อที่จะมาคุยกับไคให้รู้เรื่อง ..
“ขอคุยอะไรด้วยหน่อยดิ” เถาพูดอย่างนิ่มๆ ใส่ ไคเดินตามมาอย่างเงียบๆ
“คุณชอบแฟนผม?” เถาเอ่ยถาม ไคพยักหน้าเบาๆ..
“ผมของของผม ผมรักของผม คุณก็คงรู้ แต่คุณก็ยังจะยุ่ง?”
“เดี๋ยวน่ะครับ ฮ่าๆ คุณคงเข้าใจอะไรผิด .. ใครครับ ใครยุ่งกับแฟนของคุณกัน ผมไม่รู้ว่าคุณไปฟังใครพูดอะไรมา แต่คุณควรที่จะเชื่อใจแฟนคุณไม่ใช่หรือไง ผมชอบคริสก็จริง แต่ในเมื่อคริสชอบคุณ ผมก็จะไม่ยุ่ง รอจนกว่าคุณจะปล่อยเขา..”
“ผมไม่มีทางปล่อยคริสแน่ๆ “
“สิ่งแรกที่คุณควรทำคือเชื่อใจเขา .. ไม่ใช่เชื่อคนอื่น”
“คุณพูดเรื่องอะไร?”เถาเริ่มเอะใจ ไคไม่ได้ตอบอะไร แล้วยิ้มบางๆ ให้ เถาเริ่มตะงิดๆ เขาเดินกำลังจะเข้าห้องเรียน แต่โดนซิ่วหมินขวางไว้ซะก่อน ซิ่วหมินบอกว่า ขอคุยอะไรกับเขาหน่อย เขาเดินตามมาที่ทางหนีไฟ ซิ่วหมินโผเข้ากอดทข้างหลังเขา..
“เถา ..ฉันรักนายน่ะ ฉันขอโทษที่ปิดเรื่องของคริสกับไค” แถะแกะมือของซิ่วหมินออก
“พูดเรื่องออะไร??” เถาถาม
“ที่คริสทำร้ายฉันเพราะว่า ฉันบอกกับเขาว่า ฉันจะบอกเรื่องของคริสกับไค เพราะฉันทนไม่ไหว ที่ต้องเห็นว่านายถูกหลอก เถาฉันรักนาย..”
“.....................”
“เถานายเปิดใจให้ฉันบ้างได้ไหม?”
“ขอโทษน่ะครับ แต่ถึงคริสเขาจะหลอกผม ผมก็จะโง่เชื่อต่อไป เพราะผมรักเขา”
“ทำไมเถา? ฉันไม่ดีตรงไหน?”
“ไม่ใช่ว่าคุณไม่ได้ดี แต่ผมไม่ได้รักคุณ เราเป็นเพื่อนกันจะเหมาะกว่า”
“..........แล้วนายจะต้องเสียใจ ที่ไม่ฟังคำเตือนของฉัน”
“ผมยินดีที่จะเสียใจ..”
“ทำไมนายถึงมองฉันบ้างไม่ได้? เพราะคริสใช่ไหม?”
“ถึงไม่มีคริสผมก็คงชอบคุณไม่ได้ เพราะผมคิดกับคุณแค่เพื่อนกัน..^^”
จุก และ เจ็บ.. ซิ่วหมินเม้มปากแน่น คำพูดของเถา มันบาดใจเขาเกินไป
เถามองซิ่วหมิน อะไร? นี่มันอะไรยังไงกันแน่? เขาทั้งสองไม่ได้พูดกันอีกตลอดจนมาถึงที่ห้องเรียน คาบแรกวันนั้น อาจารย์ไม่เข้า แต่ฝากซีดี มาฝากงานไว้ให้ทุกคน วันนี้คริสขาดเรียนคาบแรก เนื่องจากต้องไปธุระกับฮันเกิง ..
“โอ เซฮุน แอนด์เดอะแก๊งค์ ขอนำเสนอ” เมื่อวีดีโออินโทรขึ้นมา ทุกคนถึงกับงงแตก ว่านี้มันอะไร??
“ปฏิบัติการพลิกแผนเจ้าแกะตัวร้าย..” นั่นคือชื่อวีดีโอ
“ไอ้เลย์ อะไรอ่ะ! ฮุนเกี่ยวอะไรด้วยอ่ะ= =” ลู่หานเกาหัวยิกๆ เลย์ได้แต่ทำหน้างง
ทุกคนในห้องจับจ้องวิดีโอนั่น..
“สวัสดีครับ ผมโอเซฮุน และแก๊งค์เด็กหล่อ.. ผมเพิ่งทราบมาว่า ห้องของพวกคุณ มีเด็กใหม่คนหนึ่งย้ายเข้ามาในห้อง ฮ่าๆ วิดีโอนี่ถือเป็นการต้อนรับเขาแล้วกันน่ะครับ..
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีเจ้าแกะตัวหนึ่ง.. เขาหอบหิ้วชีวิต มาจากชิงเต่า เพื่อที่จะมาทำภารกิจ ที่เขาอดกลั้นมาไว้ ถึง 2ไปเต็ม.. อ่ะน่าสนใจใช่ไหมล่ะครับ.
แต่ว่า.. ภารกิจนั่นต้องล้มเลิก เมื่อ แพนด้าที่เขาหมายปอง ดันชิ่งไปมีแมวเป็นเจ้าของเสียก่อนนี่ล่ะซิ
ไม่ใช่มีเพียงเสียงของเซฮุน.. แต่มีภาพของซิ่วหมิน ขึ้นมาพร้อมทั้งภาพของคริสแล้วก็เถา..
ทุกคนเริ่มส่งสายตามองไปที่ซิ่วหมิน
อ่ะๆ.. ทุกคนคงจะสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นน เจ้าแกะน้อย ..เสแสร้ง บอกกับแพนด้าว่า เขาไม่ได้รักแพนด้าแล้ว แต่อยากเป็นเพื่อนกับทุกคน ในกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น แพนด้า แมว กวาง และ กิ้งกือ ..
“ - -แฟนมึงเปรียบกูเป็นกิ้งหือได้ยังไง!” เลย์อะละวาด แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น.. ลู่หานเริ่มดูวิดีโออย่างพิจารณา เถาเองก็นั่งนิ่งตาปริบๆ ..
อ่ะๆ เริ่มสนุกแล้วใช่ไหมล่ะครับ~ แผนของเจ้าแกะน้อยเริ่มปฏิบัติการ ขึ้น เขาไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าไก่ ที่มีข่าวแว่วว่า ชอบแมวอยู่..
ภาพเปลี่ยนเป็นคลิปวิดีโอ ที่เซฮุนแอบถ่ายตอนที่ไคคุยกับซิ่วหมิน..
--------------------------------------------------100%
ความคิดเห็น