คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : Chapter 14
“Vancouver kris & Wushu Cowboy 2”
Chapter 14
“ไคนายชอบคนที่ชื่อคริสห้องผมใช้ไหม??” ไคพยักหน้าเป็นคำตอบส่งให้ เขางงมาก ว่าอยู่ๆ คนคนนี้โผล่มาได้ยังไง และต้องการอะไรจากเขา
“ผมชอบ หวง จื่อเถา.. ผมชอบเขามานานแล้วด้วย แต่คนที่ชื่อคริสมาแย่งผมไป”
อ้าวเหี้ย! เซฮุนอุทานอยู่ในใจ..
“จริงเหรอครับ?”ไคเลิกคิ้วถามอย่าสงสัย
“ใช่..ผมชอบเถา ผมชอบเถามาก่อน แต่เถามาบอกเลิกผมเมื่อตอนที่เขาได้เจอกับคริส”
“คุณต้องการอะไรครับ อย่ามัวอารัมภบท”
“ผมรู้ว่าคุณต้องการคริส ส่วนผมก็ต้องการเถา.. เราน่าจะได้ผลผระโยชน์ร่วมกัน”
ไคไม่ใช่คนที่รู้ผิดชอบชั่วดีอะไรมาก แต่เขาก็รู้ว่าคนตรงหน้าเขานี้อันตรายแน่นอน
“ยังไงล่ะครับ?”
“ผมจะสร้างเข้าไปแทรกกลางระหว่างคริสกับเถา .. ผมจะดึงคริสออกไปให้ห่างจากกลุ่ม เพื่อที่จะทำให้เขารู้สึกว่าเขาอยู่คนเดียว ส่วนคุณก็มีหน้าที่เข้าไปปลอบเขา เพื่อให้เขารู้สึกดีกับคุณ เมื่อผมแยกเขาออกจากกันได้แล้ว ผมจะได้เถาคืนมา ส่วนคุณก็เข้าไปปลอบใจคริสและได้คริสไป”
ไอ้เชี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย! เซฮุนอุทานรอบ2 .. คนคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ เขาเริ่มไม่แปลกใจว่าทำไม คริสถึงไม่ชอบหน้าซิ่วหมินคนนี้หนัก เขามองเพื่อนของตัวเอง ว่าจะว่ายังไง?
“คุณมั่นใจเหรอครับ ว่าแผนของคุณจะได้ผล”
“ถ้าคุณร่วมมือกับผม.. ผลประโยชน์ของเราสองคนก็คงได้เท่ากัน คุณก็ได้คริสไป ผมก็ได้เถาคืนมา”
“ตกลงครับ ผมจะทำตามแผนของคุณ”ไคตอบแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ ซิ่วหมินยืนมือให้ไคจับ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่า เราลงเรือลำเดียวกันแล้ว ซิ่วหมินของตัวกลับไปในเวลาต่อมา เมื่อเห็นซิ่วหมินเดินไปออกไปพ้นแล้ว.. เขาจึงตะโกนออกมาว่า
“ไอ้ฮูน!! มึงออกมาเหอะ กูว่ามึงคงจะเมื่อยแล้ว..!5555555555555555”
“อ้าวว วไอ้เหี้ย มึงรู้ได้ไงว่ะ สัด- -“ เซฮุนเดินออกมา ..หาไค ไอ้บ้านี่สมแล้วที่เป็นเพื่อนกับเขา
“ทำไมกูจะไม่รู้ กูเพื่อนมึงน่ะ ฮ่าๆ”
“ไค.. มึงคงไม่คิดที่จะทำตามที่เจ้าหล่อนบอกหรอกใช่ไหม เห็นแก่กูเถอะน่ะ มึงทั้งคริส ทั้งเถาก็เพื่อนกับกูน่ะ- -”
“มึง กูก็ไม่ได้เหี้ยขนาดนั้น- - งานนี้กูไมได้ทำเพื่อมึง กูไม่ได้ทำเพื่อไอ้ชิงเต่านั่น แต่ก็จะทำเพื่อคริสแล้วกัน ”
“ยังไงว่ะ?? มึงพูดงงๆ มึงจะแย่งเขามา?”
-------------------------------------40%
“ไม่ กูไม่ให้คริสของกูเสียใจ เพราะแผนบ้าอะไรนั่นหรอก การที่เห็นคนที่เราชอบมีความสุข เราก็ต้องมีความสุขไม่ใช่เหรอว่ะ?? กูยอมตั้งแต่ที่กูเห็นสายตาที่เขามองกันแล้ว กูขอถอยตั้งแต่ที่ไอ้เถาอะไรนั่นกลับมาแล้ว เพราะคริสคงไม่สนใจกูหรอก กูขอปลื้มเขาห่างๆ ก็พอแล้ว แต่กูทำทำแอคอาร์ตไปยังงั้นแหล่ะ เพื่อความมันส์ แหย่ไอ้ชิงเต่านั่นได้แล้วกูสะใจดีแท้5555555555555555 ”ไคพูดออกมาจากใจจริง
เขาไม่มีโครงจะทำตามแผนบ้าๆ นั่นด้วยซ้ำ เพราะถึงแม้ว่า ซิ่วหมินจะชอบเถา ยังไง ตอนไหน คริสแย่งมาหรือเปล่า เขาไม่รู้ แต่ในเมื่อตอนนี้ เขาทั้งสองคบกัน ก็ไม่มีใครสมควรที่จะไปสร้างเรื่องที่จะทำให้เขาทะเลาะกัน เพื่อจะแย่ง เขายอมรับว่าเขาชอบคริส แต่ในเมื่อคริสชอบเถา เขาก็จะยอมชอบคริสอยู่ห่างๆ ก็พอแล้ว
“ไอ้สัดดดดดดดดดดด! กูไม่ยักกะรู้ ว่ามึงจะเป็นคนดีขนาดนี้ ไอ้เหี้ยยย มึงพูดได้พระเอกมากอ่ะเพื่อน!555555555555555555”
“ก็กูเป็นพระเอกหลังฉากอ่ะมึง”
“เดี๋ยวๆ แล้วมึงจะทำยังไง กับเขา? น้องซิ่วหมินคนนั้นล่ะ?”
“ในเมื่อเขาอยากจะเล่นเกมส์ มึงก็จัดเกมส์ให้เขาสักตาสิเซฮุน กูรู้ว่าหน้าอย่างมึงต้องไม่พลาดงานแบบนี้”ไคพูดแล้วยักคิ้ว เพราะคิดว่า เซฮุนคงจะมีแผนแก้เผ็ดมันส์ๆ โอเซฮุน ทำท่าคิดอยู่หลายนาที
“เล่นไปตามเกมส์ที่เขาวาง แล้วกูจะจัดการเอง..หึหึ” เซฮุนหัวเราะในลำคอ
“มึงจะบอกเรื่องนี้กับคริสกับเถาป่ะว่ะ?” ไคเอ่ยถาม
“ดูก่อนว่ะ.. กูก็อยากให้พวกมันได้ผ่านเรื่องแย่ๆ เพื่อจะได้เรียนรู้กันและกันมากขึ้น มึงเชื่อกูดิต่อให้ซิ่วหมินมีแผนดีขนาดไหน แต่ถ้ามันรักกันสักอย่างอะไรจะไปทำอะไรมันได้”
“จับกลุ่มทำรายงานงั้นเหรอ?? กี่คนว่ะไอ้เลย์?” เสี่ยวลู่เอ่ยถาม เมื่อเห็นเลย์ไปรับหัวข้อรายงานมาจากอาจารย์ เลย์บอกกับทุกคนว่า แค่ 4 คนเท่านั้น ที่เขาให้จับกลุ่มกัน
“มึง ก็พอดีนี่หว่า กู มึง ไอ้ลู่ เถา” คริสเอ่ยขึ้น โดยลืมคิดถึงใครอีกคนที่นั่งอยู่ในวง ซิ่วหมินเม้มปาก ด้วยความไม่พอใจ.. เถาหันมองคริส ที่ทำหน้าเอ๋อๆ ว่ากูพูดอะไรผิด
“ไอ้คริสส มึงเบลอป่ะว่ะ ลืมซิ่วหมินได้ไงเล่า -3-”ลู่หานพูดแล้วตีคริสไปทีหนึ่ง
“เออน่ะ โทษที ฮ่าๆๆไปขอจารย์อยู่ 5คนซะก็สิ้นเรื่อง”
“เขาบอกว่าไม่ได้อ่ะดิ”
“ทุกคน ถ้าลำบากใจเพราะฉัน ฉันจะไปอยู่กลุ่มอื่นก็ได้”ซิ่วหมินยิ้ม..
“ได้ยังไงล่ะ ..- -เอางี้แล้วกัน เราก็แยกกันอยู่ 3 2 แล้วก็ไปหาสมาชิกกลุ่มเพิ่มไม่เห็นจะยาก” คริสเสนอ .. ถึงเขาจะไม่ชอบหน้าซิ่วหมินก็เถอะ แต่ว่า ถ้าปล่อยให้ไปอยู่คนเดียวคงหน้าสงสารแย่ ทุกคนทำหน้าเห็นด้วยกับคริส
“แล้วเราจะแบ่ง3-2 ยังไงดีล่ะ” ซิ่วหมินเอ่ยถาม เพราะเขาหวังว่า เขาคงได้ไปอยู่ 2 คนกับเถา
“คริส กับ เถา ไปอยู่ 2 คนไง” เซฮุนเดินทำหน้ากูรู เข้ามาในกลุ่ม..
“โอ้ย ยนายรู้ได้ยังไงกันว่าเราคุยเรื่องอะไรกันอยู่เนี๊ยะ - -“ลู่หานเอ่ยถาม
“ผมเก่งไหมล่ะ ฮ่าๆ ก็ยืนฟังมานาน คริสกับเถา ไปอยู่ 2คนแหล่ะ..”เซฮุนพูดแล้วปลายตามาทางซิ่วหมิน ที่ทำหน้าแอบไม่พอใจเซฮุน แต่ก็แกล้งยิ้มอย่างพอใจ คริสกับเถาขอตัวออกไปหาสมาชิกคนอื่นก่อนแล้วจะหามาเผื่อกลุ่มของลู่หานด้วย ซิ่วหมินจึงประเด็นประเด็นขึ้นมา..
“ทุกคน ...ฉันทำอะไรให้คริสไม่พอใจหรือเปล่า??”
--------------------------------------------------100%
เจอไคแบบนี้เป็นพระเอกไหม5555555555555555-..-
ความคิดเห็น