คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : Chapter 13
“Vancouver kris & Wushu Cowboy”
Chapter 13
“ขอคุยอะไรด้วยหน่อยดิ”
“เฮ้ย ไอ้ลู่มึงไว้ก่อนได้ป่ะว่ะ? งานเข้ากูอยู่!”
“ทำไม?? กูไม่ใช่เพื่อนมึงแล้วเหรอ มึงถึงคุยกับกูตอนนี้ไม่ได้?”
----------------------------------------------------
“เฮ้ยไอ้ลู่? มึงเป็นอะไรของมึงว่ะ?”คริสเอ่ยถามอย่างใจเย็น
“ควบ2 แล้วมึงสนึกมากป่ะว่ะ?”
“ห๊ะ? เฮ้ยไอ้ลู่ ห่าอะไรของมึงเนี๊ยะ? อะไรของมึง ควบ2อะไร?”
“กูได้ยินหมดแล้ว เมื่อกี้.. มึงทำไมว่ะคริส เถาก็จะเอา ฮุนก็จะเอา? มึงจะเอาใครแน่?”
“เฮ้ย ไอ้ลู่ ไม่ใช่! มึงกำลังเข้าใจผิด....!”คริสจับลู่แต่โดนสะบัดออก คริสระเบิดในใจ วันนี้วันห่าอะไรเนี๊ยะ! ทำไมมีแต่คนสะบัดเขาทิ้ง คริสเองเริ่มขึ้นแล้ว
“มึงก็รู้ว่ากูชอบเซฮุนมาก่อน กูรักเซฮุนมาก แล้วมึงยังจะแย่งกูอีกเหรอ?”ลู่หานใส่อย่างไม่มีเหตุผล
“อ่อมึงรักเซฮุนมาก..แล้วทำไมมึงหนีไปมีเฉินล่ะ”คริสเองเริ่มจะมีอารมณ์ปะทุขึ้นบ้างแล้ว
“.....กูจะเลิกกับเขาแล้ว .. คริสกูไม่รู้ว่ามึงจะเอาใคร แต่กูไม่อยากให้มึงทำร้ายเซฮุน มึงก็รู้ว่ากูรักของกูมานาน ที่กูไปมีเฉินเพราะว่ากูคิดว่ายังไงเซฮุนก็ไม่มีทางสนใจกู กูอยากลืมเซฮุนให้ได้.. กูอิจฉามึง กูอิจฉามึง ที่มึงได้ใกล้ชิดกับเซฮุน ในขณะที่กูได้แต่มองอยู่ห่างๆ เขาชอบมึง แต่มึงก็ยังจะทำแบบนี้อีกเนี๊ยะน่ะ!”ลู่หานพูดอย่างจริงจังแล้วผลักคริส
เซฮุนแอบตาโตในคำพูดของลู่หาน ที่ผ่านมาเขามองข้ามคนนี้ไปได้ยังไง??
คริสมองเพื่อนของตัวเองอย่างทึ่งๆ เขาไม่ได้โกรธที่ลู่หานว่าเขาหลายใจ เพราะมันไม่ใช่ความจริง แต่เขาทึ่งที่ลู่หานชอบเซฮุนได้มากขนาดนี้
“เฮ้ยไอ้ลู่มึงฟังกูก่อนได้ไหม ไม่ใช่แบบนั้น”
“……..เหอะ”
“มึงฟังกูก่อนได้ป่ะเฮ้ย?? กูเพื่อนมึงป่ะ? มึงมาถึงมึงก็ใส่กูเอาๆ เหตุผลอะไรก็ไม่มีสักอย่าง”
“ฟังคริสซะหน่อยก็ดีน่ะ..”เซฮุนเดินออกมา แล้วมองหน้าลู่หาน
คริสมองเซฮุน แล้วส่งสายตา ขอบพระคุณที่มึงมาช่วยกู
“...ซะ เซฮุน”ความกล้าที่ลู่หานเตรียมมาใส่คริสหายไปหมด .. ถ้าเซฮุนเดินออกมา เขาก็ได้ยินทั้งหมดที่เขาพูดน่ะซิ ตาย!
“เมื่อกี้นายกำลังเข้าใจผิดคริสอยู่น่ะ ผมไม่ได้เข้าข้าง .. แต่เมื่อกี้ที่ผมพูดเพราะผมอยากรู้ว่า เถาหึงคริสหรือเปล่า?”เซฮุนพูดนิ่มๆ ..
“ซะ เซฮุน..จริงเหรอ?”ลู่หานมองหน้าเซฮุน เขาได้แต่พยักหน้านิ่งๆ
เพล้งๆๆๆๆ นี่ลู่หานทำอะไรลงไป ลู่หานอยากจะมุดฟ้าก้มหน้าทะลุไปอีกโลก!
“ผมกับคริส เราเป็นเป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ น่ะครับ..คริสไม่ใช่คนแบบนั้น นายไม่ควรจะว่าเพื่อนแบบนี้น่ะ เข้าใจไหม? ฮ่าๆๆ”เซฮุนจับหัวลู่หานแล้วโยกไปมา
“ใครจะไปรู้เล่า! ........................................................คริส!”ลู่หานก้มไม่เลิกไม่รา
ไม่ใช่อะไรเขาอายเซฮุนจนไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนแล้ว
อุตส่าห์จะมาเล่นบทนางเอก กลับได้บทตัวโจ๊กซะนี่ ฃ
เขาเบี่ยงเบนความสนใจ โดยการรียกชื่อคริสดังๆ สักหน่อยๆ คริสขอแกล้งมั่งแล้วกัน!
“หื้ม?”คริสแกล้งทำหน้านิ่งๆ ใส่
“คริสจ๋า~ ลุ่หานนนนนนนนนนนนนนนนนนนขอโทษ! อย่าโกรธน่ะ ห้ามโกรธ!”ลู่หานโผเข้ากอดคริสแรงๆ แล้วเอาหัวถูก คริสยิ้มร้ายให้กับเซฮุนก่อนที่จะแกล้งทำหน้านิ่งๆ ใส่ลู่หาน
“เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่หรือเปล่าลู่หาน? ไม่เห็นฟังกันบ้างเลย”
“เป็นดิ๊! ไม่เอา คริสอย่าโกรธน่ะ TT ไม่ให้โกรธอ่ะ ขอโทษษษษษษษษ ก็เข้าใจผิดอ่ะ ก็ไม่รู้อ่ะ!”ลู่หานเขย่าคริสชนิดเอาเป็นเอาตาย แล้วเบะปากทำท่าจะร้องไห้
“55555555555555555555555555555555555555555555”คริสกับเซฮุนระเบิกขำออกมาพร้อมกัน คริสรวบลู่หานมากอดด้วยความหมั่นไส้
“โอ๋ๆๆๆ ไม่โกรธหรอก! เลิกอิจฉาได้ล่ะน่ะ! ฮ่าๆๆ คิดว่าต่อจากนี้คงมีคนสนใจมึงแล้วล่ะ”
“ไม่โกรธจริงน่ะมึงงงงงงงงงงงง??”ลู่หานยิ้มหน้าบาน
“เอออ กูไม่โกรธ ที่หลังมึงอย่ามโน มาถามกูก่อน! มั่วจริงๆ เชิญผัวเมียละเหี่ยใจเคลียร์กันไป ไปล่ะ ไอ้ลู่ ทำการบ้านให้ 5วันแล้วจะหายงอน!” คริสเขย่าหัวลู่
ก่อนที่จะวิ่งจากไป ทิ้งให้ลู่หานอยู่กับเซฮุน บรรยากาศตกอยู่ในความเงียบ
“เซฮุนน.. เซฮุนนนนน-////-”ลู่หานเอ่ยรียก
“ครับ??”
“เปล่า เรียกเฉยๆ เดี๋ยวจะกลับบ้านแล้วน่ะ” ลู่หานยังรู้สึกอายอยู่ดี
เมื่อเซฮุนมองด้วยสายตาอายคิลเลอร์ ไอ้เฉินอะไรนั่นน่ะรึ???
โยนมันลงส้วมไป!
ต้องแบบนี้ดิ คนที่ทำให้เขาใจเต้นจริงอะไรจริง
“เดี๋ยวไปส่ง..”
“ห๊ะ!...........อะไรน่ะ!”ลู่หานตะโกน
“เดี๋ยว ไป ส่ง”
“เฮือกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!”ลู่หานเป็นลมล้มผับไปแล้ว !
----------------------------------------------100%
ความคิดเห็น