ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC] Vancouver kris & Wushu Cowboy 2 .TAORIS

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter 12

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 55


    Vancouver kris & Wushu Cowboy 2

     Chapter 12

     

    “เป็นอะไรหรือเปล่าน่ะ??” เซฮุนกระซิบถามคริสอย่างรู้ๆ  เมื่อเห็นคริสเงียบไปตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว คริสส่ายหัว เขาคงคิดมากเกินไป ซิ่วหมินคงไม่มีอะไรหรอก . ตลอดสัปดาห์นั่น ซิ่วหมินพยายามเข้าหาทุกคนในกลุ่มของคริส ไม่ว่าจะเป็นลู่หาน เซฮุน เลย์ รวมทั้งเถา แต่ไม่ยักจะมายุ่มย่ามกับเขา

     ไม่ว่าจะทำอะไร ซิ่วหมินจะต้องพยายามมีส่วนร่วม ไม่ว่าจะเป็นกินข้าว ดูหนัง หรือแม้กระทั่ง การไปคอกม้า ซึ่งปกติ เขากับเถาจะไปกันแค่สองคน คริสปรึกษาเรื่องนี้กับลู่หานแล้ว ว่าซิ่วหมินแปลกๆ แต่ลู่หานบอกว่า เขาคิดมากเกินไป  เขาก็พยายามคิดน้อยๆ ว่าซิ่วหมินอาจจะนิสัยแบบนี้ก็ได้ คงจะไม่มีอะไร? หรือคริสกำลังหึงเถา??

     

                “เถา ขอเลื่อนโต๊ะมานั่งติดกับนายน่ะ” ซิ่วหมินเอ่ยขึ้นอย่างเกรงใจ เถาพยักหน้า เขาเลื่อนโต๊ะของตัวเองมานั่งติดกับเถา  คริสพยายามที่จะหนุบหนอพองหนอ เพื่อไม่ให้ตัวเองคิดมาก

                “เดี๋ยวกูไปเข้าห้องน้ำแปบ.”คริสพูดแล้วขอตัวออกมา

                “เป็นห่าอะไร คิดมากอะไรล่ะไอ้คริส - -

                เขาบ่นกับตัวเอง ก่อนที่จะทิ้งตัวที่บันไดหนีไฟ .

    เขาไม่รู้จะบอกความรู้สึกนี่ยังไง? อึดอัด!

                “คิดมากอะไรล่ะครับ??” เสียงนิ่มเอ่ยขึ้น  ไคตัวเป็นนั่งลงข้างๆ เขา  เขาเขยิบหนี แล้วทำท่าจะเดินหนีไค  แต่ไคกลับเอ่ยขึ้นว่า

    “รังเกียจผมขนาดนั้นเลยเหรอครับ?

    “เปล่า”

    “นั่งด้วยกันสักครู่ไม่ได้เลยเหรอครับ??”  คริสถอนหายใจเฮือกใหญ่ ก่อนที่จะกลับมาทิ้งตัวลงข้างๆ กับไค เขามองออก ว่าคริสคนนี้กำลังมีปัญหาชีวิต

    “เป็นอะไรหรือเปล่าครับ? หน้าดูไม่ค่อยดี”

    “หน้าผมก็แบบนี้แหล่ะครับ”

    “ฮ่ะๆ”  ไคขำ คริสอยากจะถามว่า ขำหาป๊ะมึงหรือ  แต่เขากับนั่งถอนหายใจยาวๆ ออกมาแทน..

    “ตุ้ยจางงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง กูรู้น่ะ ว่ามึงงงแอบอยู่ตรงงี้อ่ะ! เฮ้ยยยยยยยย0o0!

    ลู่หานเห็นว่าคริสออกมานานแล้ว เลยมาตาม .. เวลาคริสไม่สบายใจ เขามักจะมานั่งที่บันไดหนีไปเสมอ  แต่ลู่หานกับต้องตกใจถลึงตา เมื่อเห็นคริสนั่งอยู่กับไค!

    “ร้องเสียงหลงอะไรน่ะ?” เมื่อคนที่มาด้วยไม่ได้มีแต่ลู่หาน แต่มีเถาตามคิดมาด้วย คราวนี่คราวซวยจึงตกอยู่ที่ท่านคริส! เถาพุ่งใส่ไคทันที เขากระชากคอเสื้อไค อย่างไม่ฟังใคร

    “บอกแล้วใช่ไหมครับ? ว่าอย่ายุงกับคนของผม!

    “เถาเดี๋ยวเถา! ..ปล่อยก่อนเฮ้ย” คริสห้าม เพราะว่า ไคยังไม่ได้ทำอะไรให้เขา  คริสแงะมือเถาออกจากคอเสื้อของไค  ไคมองเถาด้วยสายตาเยาะเย้ยเบาๆ

    “อะไรล่ะ!? หรือว่าชอบมัน?”เถาหันมาถามอย่างเอาเรื่องใส่คริส..

    หวง!

    หวงจื่อ เถาคนนี้กำลังหวง เขาขั้นรุนแรง. ไม่ชอบ เขาไม่ชอบจริงๆ ที่คริสไปยุงกับใคร. แล้วนี่ยังจะมายุ่งกับคนที่มาลุ่มล่ามใส่ตัวเองอีก

    ทำไม? แล้วคริสมาทำอะไรตรงนี้กับไอ้ห่านี้?หรือว่าคริสชอบ  เถาเริ่มมโนไปสารพัด

    “นี่นายก็ไปสักทีซิ!” คริสไล่ไค เพราะไม่อยากให้มีเรื่องมีราว  ไคเดินจากไปแบบพระเอก

    “ไปเข้าข้างมันทำไม! ชอบมันหรือไง?” เถามองหน้าคริสไม่ล่ะ

    “.........................”

    “คริส! ถามทำไมไม่ตอบล่ะ!”เถาเริ่มอะละวาด ร้อนถึงลู่หานต้องมาห้ามปราม ก่อนที่จะเกิดสงคราม

    “เลิกโวยวายแล้วพูดดีๆ” คริสพูดอย่างสงบนิ่ง.

    “อธิบายมาดิ”

    “ก็นั่งคุยกันเฉยๆไม่มีอะไร”คริสตัดปัญหา ด้วยการตอบห้วนๆ

    “ไม่มีอะไรน้อย??

    “เถา! นายเห็นฉันเป็นคนยังไง?

    --------------------------------------------------100%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×