ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    overtime รักที่แสนพิเศษ ( snsd&sj )

    ลำดับตอนที่ #6 : ตัวละครเพิ่มเติมหลังจากนี้ ^^

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ย. 55




    อีทึก
          รุ่นพี่ที่คณะถึงจะดูรั่ว ติ๊งต๊อง แต่เมื่อถึงเวลาเครียด เฮียก็จะจริงจัง เฮียทึกเอ็นดูคยูฮยอน คิมบอมและซีวอนเหมือนน้องชายแท้ๆ เวลามีงานละครอะไรก็จะมาบอกทุกเรื่องและรู้ว่าคยูฮยอนมีพลังพิเศษ
    ...........................................................................................................................................................................................




    จียอน
       เทอเป็นเพื่อนในกลุ่มเดี่ยวกับแทยอน แต่เทอนั้นร้ายกราจกว่าที่ทุกคนเห็นต่อหน้าทุกคน เทอจะดูอ่อนโยน ร่างเริงมีน้ำใจ แต่ใครจะไปรู้เมื่อธาตุแท้เผยออกมามันตรงข้ามกันสิ้นเชิง!!!
    ..........................................................................................................................................................................................



    ฮยอนอา
       สาวสวยสุดเปรี้ยว เทออยู่ในกลุ่มของแทยอน เทอเป็นเพื่อนสนิทกับจียอนและการที่พวกเทอสองคนมาตีนิทกับแทยอนเพื่อผลประโยชน์บางอย่าง
    ............................................................................................................................................................................................


    ยูริ
       สาวสวยที่มีร่างเพอร์เฟคผู้ที่พลังเช่นเดียวกับทิฟฟานี่ เทอสองคนเป็นเพื่อนสนิทกัน มีอระไรไม่เคยปิดบังกันแต่มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ยูริไม่กล้าบอกทิฟฟานี่คือ "เทอชอบทิฟฟานี่" อาจจะดูแปลกๆที่เทอมีใจให้กับผู้หญิงแต่โลกที่เทออยู่นั้นกลับเป็นเรื่องธรรมดา

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    อาจจะมีเพิ่มอีกน่ะค่ะ แต่คงไปอีก 5-6 ตอน ยังไงช่วยให้กำลังใจด้วยน่ะค่ะ
    ^^






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×