ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    overtime รักที่แสนพิเศษ ( snsd&sj )

    ลำดับตอนที่ #5 : overtime three

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ย. 55


    มาแร้วววววววจ้าาาาาา



    "นี่ซัน เทอรู้รึป่าวว่าช่วงนี้ที่มหาวิทยาลัยเค้ามีงานอะไรกัน"สาวร่างบางเอยออกมา ในขณะที่สองสาวนั่งคุยเรื่องราวต่างๆในการมาเกาหลีของสาวร่างเล็ก(เปลี่ยนแล้วน่ะค่ะ^^)
    "ไม่รู้อะ ว่าแต่เค้ามีงานอะไรกันหรอ? " สาวร่างเล็กพูดถามเพื่อนรักตรงหน้า
    "ก้อทุกๆปีหน่ะ จะมีงาน stage festival ทุกๆปีจะมีละครเวทีทั้งหมด4เรื่อง แต่ละเรื่องจะดังๆกันทั้งนั้น"
    "ถ้างั้นก็ต้องมีนางเอก4คนดิ"
    "ใช่ๆ แต่ส่วนมากจะคัดแต่คนเก่งๆน่ะ เรื่องหน้าตามาที่หลังความสามารถต้องมาก่อนหน่ะ" ร่างเล็กฟังดูเเล้วเกิดความสนใจขึ้นมา
    "แล้วพวกปี1แบบเราเเสดงได้เลยหรอ?"
    "อื้มๆ แต่ส่วนมากจะเป็นแค่ตัวประกอบบ้างผู้ช่วยบางเราะฝีมือยังไม่ถึงขั้นดี"
    ระหว่างที่ร่างบางพยายามอธิบายลายละเอียดเกี่ยวกัยงานให้รางเล็กฟัง รถก้อค่อยๆเคลื่อนตัวมาจอดที่หน้าตึกคณะที่ทั้ง2เรียน
    สำหรับร่างเล็กมหาวิทยาลัยเเห่งนี้มีสถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงกับยุโรป แต่ผสมผสานกับวัฒนธรรมของเกาหลีได้เป็นอย่างดี มนทำให้เทอรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านเกิดและบ้านที่อเมริกา
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    "ฮยอง คยูยังไม่มาหรอ?" ร่างสุดเพอร์เฟคของเพื่อนรุ่นน้องอีกคน เอยขึ้นจากทางด้านหลังของหนุ่มยิ้มละลาย
    "อ่าว มาด้วยหรอ นึกว่ามีงานจนลืมเพื่อนไปแล้ว" หนุ่มยิ้มละลายทำหน้างอลอย่างหน้ารักจนเพื่อนรุ่นน้องเกิดความ หมันไส้! ไปหยิกแก้มใสๆของรุ่นพี่
    "ย๊า!!!! ฉันเป็นพี่นายน่ะ" ร่างเพอร์เฟคหัวเราะก่อนจะมานั่งตรงข้ามกับหนุ่มยิ้มละลาย
    "ก้อฮยอง บอกว่าให้ทำตัวเหมือนเพื่อนไง ไม่ต่องไปคำนึงถึงอายุไม่ใช่หรอ?" หนุ่มยิ้มละลายถึงกับกลืนน้ำลายไม่ลง ทำได้แต่ทำถ้างอลแก้มป่อง
    "พวกฮยองเล่นไรเป็นเด็กๆไปได้" เสียงนุ่ม  ของบุคคลที่3ที่พึงมาถึงแต่เดาเหตุการณืได้อย่างแม่นยำเอ่ยขึ้น
    "ไปได้แล้ว เดี่ยวไปออดิชันไม่ทัน" ร่างโปร่งของอีกฝ่ายเดินนำ ตามด้วยหนุ่มิ้มสวย และร่างสุดเพอร์เฟค

    ((ซันนี่พาท))
    "นี่แท ฉันต้องออดิชั่นด้วยรึป่าว?" ฉันเอ่ยเมื่อนึกอะไรออก
    "อื้มใช่"
    "แล้วพวกรุ่นพี่จะรู้จักฉันไหมเนี่ย ฉันยิ่งไม่อยากไปนำเสนอตัวต่อใคหลายๆคนน่ะ" หึ! ถึงจะเห็นว่า ซันนี่คนนี้ร่างเริงเข้ากับคนง่าย แต่ถ้าฉันไม่สนิทกับใครหรือไม่ชอบใครฉันจะเงียบ และเงียบมากกกกก
    "ฮ่าๆๆ ยังเหมือนเเดิมเลยน่ะ... ไม่ต้องแนะนำตัวหรอกที่นี่น่ะพวกฝ่ายประชาสัมพันธ์จะเร็วใครเข้าใครออกรู้หมดเเหละ"
    "อ่อๆ แล้วแทจะออดิชั่นเรื่องไหนล่ะ" ฉันเอ่ยกับเพื่นรักเพราะ ดูจากความสามารถแทน่าจะออดิชั่นผ่านได้ทุกเรื่องเลย
    "เออ...ฉันเลือกแล้วหล่ะ ว่าแต่ซันเหอะ"
    "ซัน ซันทำไม?"
    "ก้อจะออดิชั่นเรื่งไหน" เออ....ที่จริงฉันก้อไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีหนังเรื่องไหนบ้าง = =
    "ฉันไม่รู้อะ ว่ามีเรื่องอะไรบ้าง"
    "เอ้อ! จริงด้วยสิ ขอโทษๆน่ะฉันลืมบอกหน่ะ งั้นไปที่ห้องF ก่อนจะได้ไปเอาบทที่ต้องออดิชั่นแต่ละเรื่องมา ฉันขี้เกียอธิบายด้วยอะ" แทยอนบอกก่อนจะเดินจูงมือฉันไปห้องF
    ก่อนที่จะเข้าไปในห้องฉันรู้สึกใจเต้นอย่างบอกไม่ถูกมันรู้สึกเหมือนกับว่าดีใจที่ได้เจอ'สิ่งบางอย่าง' ซึ่งฉันก็ไม่รู้ว่าอะไร   แทยอนเปิดปประตูเข้าไปก่อนจะพบว่าห้องถูกจัดฉากให้เป็นปราสาทที่สวยงาน และมีรุ่นพี่ที่ดูแล้วน่าจะเป็นคณะกรรมการ และข้างหน้ารุนพี่เป็นนักศึกษารุ่นเดียวกับเทอกำลังแสดงและร้องเพลงไปด้วย อ่า เพราะจังเลยยยย ย
    "นี่เเทยอน" ฉันเรียกแทในขณะที่แทกำลังเอาบทละครทั้งหมดทาให้ฉันและพาไปนั่งตรงเก้าอี้พรม "หืม?"
    "ใครหรอสวยจัง" ฉันมองไปหน้าคนที่กำลังเล่นเป็นเทพธิดาเนมอสซินี่ เน มอส ซิ นี่!! นั่นมันชื่อที่ฉันได้ยินในฝันนิ
    "อ่อๆ เทอชื่อจียอนหน่ะ  เป็นตัวเกรง พอๆกับฉันในงานครั้งนี่เลยเเหละ" ฉัมองดูเทอย่างไม่ละสายตา เทอช่างดูสวยทุกครั้งที่เคลื่อนไหว และกาแสดงของเทอก้อดีมาก
    "ดีมากน้องจียอน เทอเเสดงได้ยอดเยี่ยมมาก" รุ่นพี่ที่เป็นคระกรรมการเอ่ยขึ้นมาพร้อมกับลุกขึ้นตบมือให้ คนที่นั่งดูเพื่อรอออดิชั่นต่อไปก้อปรบมือให้
    "เฟค!" ฉันไดยินเสียงที่ฟังดูแล้วเสียงดีไม่เบาแต่คำพูดของเค้ากลับไม่ดีตามน้ำเสียงของเค้า    ก่อนที่ฉันจะหันไปดูหน้าหมอนั่นแทก้อหยิบป้ายมาติดตรงหน้าอกของฉัน มันเขียนว่า 'ซันนี่ 58'
    "อะไรอ่ะ??"
    "อ่อๆ ก้อป้ายชื่อกะคิวในการออดิชั่นหน่ะ "
    "ฉันยังไม่บอกเลยน่ะ ว่าจะออดิชั่นรื่องนี้หน่ะ!" เสียงของฉันที่ฟังดูแล้วไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่เอ่ยออกมา
    "ฉันว่าเทอต้องชอบเรื่งอนี้ ลองดูบทสิ" ฉับก้มดูบท มันทำให้ฉันรู้สึกอยากเล่นเรื่องนี้แบบกระทันหัน เนื่องเรื่องประมาณว่า 'ผู้ชายคนหนึ่งที่เกิดมาเป็นผู้ชายธรรมดาแต่เค้ากลับพบรักกับเทพธิดาที่อยู่บนสวรรค์ แต่พวกเค้ารักกันไม่ได้เพราะผุ้ชายคนนี้เค้ามีเชื้อสายของซาตาน แต่ด้วยพลังความรักของพวกเค้ากลับทำให้พวกซาตานและพวกเทพเจ้า/เทพธิดา ยอมรับและปองดองกันในที่สุด'
    "แท ฉันอยากเล่นเรื่องนี้อะ"
    "เห็นไหมฉันบอกแล้ว" พวกเราสองคนยิ้มและหัวเราะพร้อมกันแต่กลับมีเสียงทำให้พวกเราหยุดชะงัก
    "ฉันว่ายากน่ะ เพราะเทอต้องเเข่งกลับฉัน" เสียงของคนที่ชื่อจียอน เอ่อขึ้นตรงข้างหน้าฉันทำให้ฉันรู้สึกไม่ดี
    "นี่ จึยอนเลิกแกล้งเพื่อนฉันได้แล้ว" เสียงเเเท เอ่ยมาขัดก่อนที่จียอนจะเผยยิ้มออกมาแล้วจัดการนั่งข้างๆแท ฉันรู้สึกว่ารอยยิ้มที่ให้มาเมื่อกี้มันดูไม่จริงใจยังไงไม่รู้ ก่อนที่จะรู้สึกแบบ ได้เจอสิ่งที่ต้องการหามานาน ฉันเลยมองไปรอบๆ พบกับชายหนุ่มสามคนที่หน้าตาดี แต่อีกคนทำหน้าตายแต่ยังดูดีมากๆ พอมองหน้าเค้าดีๆแล้วรู้สึกอยากร้องไห้เเหะ นี่ซันเทอเป็นอะไรไม่สนๆ อ่านบทดีกว่า

    -
    -
    -
    -
    -
    -
    -
    -
    -

    มาอัพแร้วค่ะ ขอโทษน่ะค่ะที่เมื่อวานไม่ได้มาอัพ พอดีไปซ้อมดนตรีมาแล้วมาเครียงานต่อเพราะใกล้สอบเลยไม่ได้อัพขอโทจิงน่ะค่ะ
    พรุ่งนี้แล้วที่เราต้องขึ้นเเสดงดนตรี TT ช่วยเป็นกำลังให้ด้วยน่ะค่ะ
                     ปล. เรื่องละครที่ซันนี่จะออดิชั่นนั้นเป็นเรื่องที่แต่งขึ้น และมีตัวละครเพิ่มมาอีกแล้วววววว ว









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×