ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    overtime รักที่แสนพิเศษ ( snsd&sj )

    ลำดับตอนที่ #4 : overtime two

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ย. 55




    แสงแดดอุ่นๆ มากระทบกับผิวขาวดุจน้ำนมเมื่อกระทบกับแสง มันเหมือนดังเนื้ออัญมณีที่ล้ำค่า
    "อือ...ห่าววว ว" ชายหนุ่มร่างสูงโปร่ง หน้าตาดีมากที่นอนคดอยู่ที่เตียงมาเป็นเวลานาน ตอนนี้เค้าเริ่มรูสึกตัวแล้ว
    "เซซังโมดึน โยจองดือรี เนเก พันเฮ พันเฮ เนเกโร "
    เสียงโทรศัพท์ที่ดีไซน์ออกมาให้สวยหรู เนียบ ดังออกมาหลังจากที่ชายหนุ่มได้ไม่นาน
    "ยอโพเซโย?" ร่างสูงกรอกเสียงที่นุ่มนวนลงไปในมือถือ
    "นี่ คยูนายตื่นยัง?" เสียงที่ฟังดูแล้วเท่และมาดมั่น
    "มีไรล่ะ ฮยอง" ชายหนุ่มลุกจากเตียงแล้วพาร่างอันสมส่วนไปที่เคาว์เตอร์ เพื่อหาอาหารลงกระเพาะ
    "นี่ นายลืมแล้วหรอห๊าาาา!!!!! ว่าวันนี้มีออดิชั่นหนังอะ!!" คนที่ดูอายุจะแก่กว่าไมกี่ปี พูดด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูแล้วไม่พอใจอย่างแรง
    "ไม่หรอกฮะ ว่าแต่ซีวอนฮยองล่ะฮะ?จะมาออดิชั่นรึป่าว?" ชายหนุมที่คิดว่าเพื่อนรุ่นพี่ของตน อาจจะได้บทนี้เพราะว่าเค้าเป็นถึงดาราดังแถมเล่นละครเก่งซะด้วย
    "ไม่มา"
    "ทำไมล่ะฮะ?"
    "ก็หมอนั้น มันได้เล่นอีกเรื่องไปแล้วมันบอกว่าละครเรื่องนี้ไม่เหมาะกับมัน ฉันก็ไม่เห็นมีใครเหมาะเท่ามันอีกแล้วน่ะ = = "
    คยูฮยอน เห็นด้วยกับสิ่งที่รุ่นพี่ตนพูด
    "นายรีบไปแต่งตัวซะ!!! แล้วรีบมาด้วยถ้ามาสายละหน้าดู" คยูฮยอนตกลงรับปากแต่ในหัวเค้าคิดว่า'เอาเถอะยังไง ก็สายอยู่ดี '
    "ฮะ ผมจะรีบไป " ร่างสูงจัดการปิ้งขนมปัง และอุ่นนมสด ก่อนจะเข้าไปอาบน้ำแต่งตัวอย่างใจเย็น
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    "นี่ ซัน... มาได้ไงเนี่ย" ร่างบางที่ตอนนี้อยู่ในสภาพอึนและงง ถามร่างอวบที่จ้องหน้าเทอ
    "เดี๋ยวซันเล่าทีหลังนะ ฉันขออยู้ด้วยซักพักน้าาาา"ร่างอวบพูดพร้อมทำหน้าแบ็ว ร่างบางดูแล้ว ก้ออดที่จะเคลิ้มไม่ได้
    "ได้...สิ..."
    "เอ้อ!แท นี่มัน 8โมงแล้วนะ ไม่ไปเรียนหรอ?"
    "ห๊ะ!! 8 โมง"แทยอนรีบคว้าผ้าเช็ดตัวรีบตรงไปยังห้องน้ำสุดหรูแล้วเทอก็จัดการอาบน้ำแต่งตัวด้วยเวลาเพี่ยง 20 นาที!! พอเทอออกมาจากห้องแต่งตัวกลับพบว่าเพื่อนของเทอนั้นกลับอยู่ในชุดนักศึกษาแถมยังมีเข็มแบบเดี่ยวกับเทอด้วย!
    "นี่...ซันทำไมแต่งตัวอย่างี้อะ?"
    "ก้อ...ซันจะไปเรียนกับแทไง" ร่างอวบพูดพร้อมหยิบเอกสารซองสีน้ำตาล ให้กับเพื่อนรัก ร่างบางเปิดซองเอกสารขณะที่กำลังออกจากห้อง
    ' ใบสมัครนักศึกษา มหาวทยาลัย Korea univrsity ' ร่าบ่างมองหน้าคนข้างหน้าเทออย่างกับไม่อยากเชื่อ
    ร่างอวบไม่พูดอะไรแต่ยิ้มให้
    "แล้วเทอเข้าได้ไงอะ นี่มันมหาวิทยาลัยที่เข้ายากที่สุดในเกาหลีเลยน๊า!!" เทอมองหน้าเพื่อนรักอย่างกับไม่เชื่อสายตาเพราะกว่าที่ตัวเองจะเข้าได้ก้เอาเลือดตาเเทบกระเด็น
    "ก้อใช่เส้นของ อามอนีนิดหน่อย แต่ซันก้อสอบเข้าน่ะไม้ได้Cheat... เออ โกงหน่ะ แถมสอบเข้าคณะนี้เองด้วยนะไม่เชื่อก็ลองดู" ที่จริงร่างบางเชื่อตั้งแต่สอบเข้าเองแล้วแหละ แต่ก้ออยากรู้ว่าสมองของเพื่อนรักจะเก่งขนาดไหน และอยู่คณะอะไร
    'คะเเนน 199 เต็ม 200 อยู่คณะนิเทศ...'
    "นี่เทอสอบได้คะเเนน ได้ขนาดนี้หรอ"ร่างบางมองด้วยสายตาอึ้ง
    "อื้ม "ร่างอวบตอบและยิ้มให้อย่างสบายๆ
    "นี่ยัยกระรอก เทอรู้ตัวไหมว่าสอบได้คะเเนนเท่ากับคนที่มีไอคิว 200 เลยน่ะ" ร่างบางรู้สึกว่าตัวเองมีหลากหลาอารมณ์ในตัว ทั้งยินดีที่สอบได้คะเเนน โครต!!!!ดี กับไม่อยากจะเชื่อ
    "จริงหรอ wow!! "เทอมองหน้าร่างอวบอย่างเอ็นดูไม่ได้ เพราะหน้าของเพื่อรักตอนนี้มีแววตาที่มีประกายและใสซื่อ
    "อ๊ะ! สายแล้วซันรีบไปกันเถอะ" ร่างบางคว้ามือเพื่อนรักและรีบเดินไปยังรถที่คนใช้เตรียมไว้ไห้
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .


    มาอัพแล้วค้าๆๆๆ ตอนนี้อาจจะอัพเนื้อเรื่องได้นิดเดียวน่ะค่ะ เพราะว่างานเยอะมากเพราะโรงเรียนเราใกล้สอบเเล้วต้องเเสดงดนตรีอีก ถ้าสอบเสร๊จแล้วจะมาอัพให้ยาวกว่านี้น่ะค่ะ มาดูข้อมูลเพิ่มเติ่มกันดีกว่า

           มหาวิทยาลัย Korea University ก่อตั้งขึ้นในปี 1905 เป็นมหาวิทยาลัยที่มีความโดดเด่นเรื่องการศึกษา จนถูกจัดอันดับใน “World University Rankings” เดือนตุลาคม โดย The Time ไว้ว่า Korea University เป็นมหาวิทยาลัยที่ดี ติดอันดับที่ 184 ของโลก คณะสังคมวิทยาของมหาวิทยาลัย ติดอันดับที่ 66 ของโลก (อันดับที่ 1 ของเกาหลี)  เรียกได้ว่าเป็นก้าวสำคัญของมหาวิทยาลัย Korea University ที่จะก้าวไปเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับสากล   
    ถ้าอยากไปเรียนก็น่าจะเรียนต่อในมหาวิทยาลัยระดับ Top หน่อยเพราะจะได้จบออกมาแล้วเป็นที่รู้จัก สำหรับมหาวิทยาลัยนี้เป็นมหาวิทยาลัยยอดฮิตที่สังคมชาวเกาหลีนิยมเรียกสั้น ๆ ว่า SKY มาจากตัวย่อของ Seoul National University    Korea University   และ   Yonsei University  ถือเป็นบันไดแห่งความสำเร็จมีการแข่งขันสูงมาก “เข้ายาก เรียนก็ยาก” แต่ก็ไม่ยากหากเรามีความตั้งใจและพยายาม

    Korea University หรือ มหาวิทยาลัยเกาหลีก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ.1905 ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล มีวิทยาเขตอีกแห่งในเมืองโจชิวอน ในปัจจุบันมีนักศึกษามากกว่า 37,000 คน เป็นนักศึกษาระดับปริญญาตรีประมาณ 25,600 คน ระดับหลังปริญญาตรี 11,650 คน คณาจารย์มากกว่า 3,150 คน   มหาวิทยาลัยเกาหลี (Korea University) เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งแรก ๆ ของเกาหลีใต้ มีนักเรียนเลือกเข้าศึกษาต่อจำนวนมาก และติดอันดับ 150 ของมหาวิทยาลัยยอดเยี่ยมระดับโลกที่จัดทำโดย The Times Higher Education Supplement (THES) เมื่อปี ค.ศ.2006

    PROGRAM COURSES:
    สำหรับที่ Korea University นี้การศึกษาแบ่งเป็น 81 แผนกวิชา มีวิทยาลัย 15 แห่ง และสถาบันวิจัย 75 แห่ง หลักสูตรการเรียนการสอนแบ่งตามคณะวิชาตามนี้
    College of Law-Law เป็นคณะวิชากฎหมายอันดับหนึ่งของเกาหลีใต้ มีการเปิดสอนมานานกว่า 90 ปี มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมระบบประชาธิปไตยและความเป็นเสรีนิยม ซึ่งเป็นรากฐานของระบบกฎหมายและขบวนการยุติธรรมของชาติเกาหลีในปัจจุบัน


     
    Korea University Business School (KUBS)-Business Administration มีการเปิดสอนหลักสูตรระดับปริญญาตรีและปริญญาโท  โดยสอนเป็นภาษาอังกฤษ จึงเป็นคณะวิชาที่ชาวต่างชาติสนใจสมัครเข้าเรียนต่อมากอันดับหนึ่ง ถือเป็นแห่งแรกที่มีการฝึกงานแบบนานาชาติ (International Internship Program) และในปีที่ผ่านมา ทางกระทรวงศึกษาธิการของเกาหลีใต้ได้จัดทำการประเมินคุณภาพของหลักสูตร M.B.A. ที่เปิดสอนในเกาหลีใต้ โดยยกย่องหลักสูตร M.B.A. ของมหาวิทยาลัยเกาหลีว่ามีคุณภาพยอดเยี่ยมที่สุด

    College of Political Science and Economics คณะนี้เป็นหนึ่งในคณะที่ชาวเกาหลีและชาวต่างชาติสนใจสมัครเรียนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคณาจารย์ผู้สอนล้วนมีดีกรีดอกเตอร์จากมหาวิทยาลัยดัง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Stanford, Princeton และ Berkeley

    College of Engineering คณะวิศวกรรมศาสตร์เป็นสถาบันการศึกษาและวิจัยแถวหน้าของเกาหลีใต้ที่มุ่ง พัฒนาหลักสูตรสอนเป็นภาษาอังกฤษ  ให้โอกาสทางการศึกษากับนักศึกษาและนักวิจัยต่างชาติ  ตลอดจนโครงการความร่วมมือกับพันธมิตรต่างชาติ   มีชื่อเสียงด้านการวิจัยเกี่ยวกับอุตสาหกรรมและสิ่งแวดล้อม
    The Korean Language and Culture Center (KLCC) เป็นศูนย์ภาษาและวัฒนธรรมเกาหลีแถวหน้าของเกาหลีใต้ ก่อตั้งขึ้นเพื่อเผยแพร่ภาษาและวัฒนธรรมเกาหลีให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก อาคารเรียนทันสมัย พร้อมด้วยศูนย์มัลติมีเดียและห้องแล็ปภาษา   นักศึกษาต่างชาติและชาวเกาหลีที่อยู่ในต่างประเทศจำนวนมากเรียนภาษาเกาหลี ตลอดจนเรื่องราวทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม รับสมัครปีละ 1,000 คนทุกปี

    ขอขอบคุณข้อมูลดีดีจาก  http://www.kanzuksa.com  นะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×