ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    overtime รักที่แสนพิเศษ ( snsd&sj )

    ลำดับตอนที่ #11 : overtime seven

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 55


    มาแล้วจ้าาา ^^ ตอนนี้เราสอบเสร็จจริงๆแล้วน่ะ มีเวลามาอัพได้เต็มทีจริงสักที
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    แสงแดดอ่อนๆส่องเข้ามาภายในห้องที่มีร่างของหญิงสาวทั้ง 3 ที่นอนหลับไหลอยู่ในห้วงนิทราของตัวเอง ร่างบางที่รู้สึกนอนไม่สบายตัวเพราะถูกรบกวนด้วยแสงแดดทำให้เธอตื่นขึ้นมา ร่างบางดูนาฬิกาดิจิตอลที่ตั้งอยู่บนหัวเตียงของตนแล้วลุกไปเข้าห้องน้ำ เหลือเพียงแต่ร่างเล็กและร่างสูงโปร่งที่ยังอยู่ในห้วงนิทรา
    ((แทยอน พาท))
    ตอนนี้เพื่อนรักทั้งสองของฉันกำลังหลับไหลอย่างสบายใจ วันนี้พวกเราทั้งสามไม่ต้องรีบตื่นไปเรียนเพราะมันเป็นวันเสาร์พวกเราเลยนัดก้นไปช็อปปิ้ง ดูหนังกัน ฉันกับยุนอาคิดถึงเพื่อนตัวเล็กมากๆไม่ได้เจอกันตั้ง9ปี กลับมาทั้งทีก็ต้องฉลองกันหน่อย
    อ๊าา ตอนนี้ก็ 10 โมงแล้วพวกนั้นยังไม่ตื่นเลย
    "นี่ ยุนอาตื่นๆตอนนี้10โมงแล้วน่ะ เราต้องไปมหาวิทยาลัยอีก" ตอนแรกพวกเรากะว่าจะไปเอาบทแล้วไปเที่ยวกันต่อแต่ยัยพวกนี้นอนอยู่ทำให้เสียเวลาตั้งเยอะ
    "หืม...ขออีกหน่อยน้า แทกู" เจ้ายุนมันพลิกตัวเเล้วเอาผ้าห่มคลุมโปงไปแล้วอะ
    "ซันนี่ ตื่นเถอะสายแล้วน่ะ" เมื่อเห็นว่าเจ้าตัวยุ่งไม่ตื่นเลยหันมาปลุกยัยกระรอกก่อนดีกว่า
    "อ่า กี่โมงแล้วอะเเทเเท" เจ้ากระรอกลุกขึ้นนั่งแล้วมาถามฉัน
    "เออ...10โมง ซันไปอาบน้ำก่อนไป เดี๋ยวแทปลุกไอ่ยุนก่อน "
    "อื้มๆ" ซันนี่ลุกไปแล้วเหลือแต่ไอ่ตัวยุ่ง หึ! เดี๋ยวเจอฤทธิ์ฉันหน่อย
    "ยุนอา...พี่ซีวอนมาแหนะ พี่เค้าบอกว่าถ้ายุนไม่ตื่นจะขึ้นมาอุ้มไปอาบน้ำแหละ" ได้ผล ยุนอาเด้ง!ตัวอย่างอัตโนมัต ทำหน้าตาตื่นอย่างกะกระต่ายตื่นตูมแหนะ5555
    "ไอ่บ้า!! แทแกหลอกฉันใช่ไหม" เมื่อมันได้สติก็อาระวาดออกมา
    "ช่วยไม่ได้ แกอยากไม่ตื่นเองนิ^^" มันทำหน้าบูดเดินไปคว้าผ้าเช็ดตัวเเล้วมานั่งตรงปลายเตียง
    "ฝากไว้ก่อนเถอะ!!!!" มันหันหน้ามาค้อน ก่อนจะเข้าห้องน้ำไปหลังจากที่ซันออกมา
    "มีไรกันอะ?" ซันที่ตอนนี้กำลังไดร์ผมอยู่หันมาถาม
    "ป่าวหรอก แค่แกล้งมันให้ตื่น"
    "สองคนนี้นิ"
    "ฮ่าๆๆ ช่วยไม่ได้ก็ยุนมันน่าแกล้งนิ" ฉันบอกก่อนที่จะทาครีมนิดหน่อยๆแล้วทาแป้งไม่ให้มันเหนอะไปมากกว่านี้
    ปกติพวกเราสามคนไม่ค่อยแต่งหน้ากันเท่าไหร่ได้แต่ทาครีมนิดๆหน่อยๆ ถึงแม้จะมีเครื่องสำอางแต่พวกเราก็ไม่ค่อยจะเเตะ แต่ยุนมันต้องแต่งเพราะเป็นนางแบบและนางแสดงเลยต้องเเต่งให้ดูดีนิดนึง
    .
    .
    .
    .
    .
    ((คิบอม พาท))
    "เฮ้!! พวกนายหน่ะตื่นได้แล้ว"มันไม่ใช่หน้าที่ที่ต้องคอยดูแลไอ่เด็กโข่งสองตัวนี้หรอกฮะแต่ทำไงได้สองคนนั้นน่ะ ชอบทำตัวเป็นเด็กๆ ซีวอนเห็นหล่อ สุภาพบุรุษขั้นเทพขนาดนั้นยังชอบอ้อน ทำท่าทางน่ารักๆ ส่วนเจ้าคยูเห็นหน้าตายๆแบบนั้น เวลาต้องการอะไรจะอ้อนทุกที! แต่เเปลกที่ผมและซีวอนเป็นต้องยอมทุกที!
    "หน่ะ!! ฮยองนี่มันพึ่ง10โมงเอง มอ(มหาวิทยาลัย)มันไม่วิ่งหนีหรอก" ดูมันพูดกับผมสิฮะ
    "ไม่ได้วันนี้เรามีนัดที่จะไปเข้าค่ายด้วย ไหนจะต้องบอกรุ่นน้องอีก ถึงนายจะสนิทกับพวกฉันแต่ยังไงนายก็ต้องไปคยูฮยอน!" ผมกดเสียงให้เข้ม เพื่อให้พวกนั้นรู้ว่าผมเริ่มรำคาญ
    "โอเคๆ คยูฮยอนตื่นเหอะ"ซีวอoที่ดูจะรำคาญเหมือนกันตื่นและปลุกเจ้าน้องเล็ก ซึ่งมันก็ตื่น(ทีฉันละต้องแหกปาก ที่ซีวอนแค่พูดไม่กี่คำ)
    "ไปอาบน้ำเลยพวกแก!"พวกนั่นเดินเข้าห้องน้ำไปกันคนละห้อง ผ่านไป20นาทเจ้าตัวเเสบก็มากัน
    "ฮยองมีไรกินมั้งอะ"
    "เช้ามาก็หาของกินเลยน่ะ" เจ้าเพื่อนด็กโข่งของผมเดินออกมาจากห้องสงสัยพึ่งแต่งตัวเสร๊จ
    "นั่งเลย รีบๆกินซะ" ผมทำคอนเฟ็คใส่ผลไม้และนมให้พวกนั้นกิน เห็นผมเป็นเพลย์บอยแบบนี้แต่ก็ทำอาหารเองได้น่ะค้าบบ^^ ฮี่ๆ
    .
    .
    .
    .
    พวกเราเข้ามาที่มอ เกือบๆ11โมงตอนนี้พวกเราอยู่หน้าคณะของพวกเราที่เต็มไปด้วยเพื่อนๆที่เรียนคณะด้วยกัน พวกรุ่นพี่ที่รับผิดชอบละครของแต่ละเรื่อง ให้เเบ่งเป็นกลุ่มว่าใครอยู่ละครเรื่องไหนโดยมีรุ่นพี่สต๊าฟปี4คอยดูแล แต่กลุ่มของละคนแต่ละเรื่องอยู่ใกล้ๆกัน
    ละครแต่ละเรื่องจะประกาศตัวเด่นๆของแต่ละเรื่องเริ่มจากละครของยุนอา ที่มียุนอาเป็นนางเอก ส่วนพระเอกคือ ซีวอน ตัวร้ายก็ฮโยมิน และนิโคร
    ละครของแท ก้อมีแทยอนเป็นนางเอก คิบอมเป็นพระเอก ตัวร้ายก็ฮยอนอา
    "ละครเรื่องต่อไปน่ะจ๊ะ" พี่สตร๊าฟหน้าหวานพูดขึ้น ทำให้ใจของฉันเต้นรั่วเพราะตื่นเต้น
    "นางเอกคือน้องใหม่ของเรา ซันนี่" ฉันยืนขึ้นแล้วโค้งตัวให้กับเพื่อนๆที่นั่งดูกันอยู่ที่เก้าอี้
    "พระเอกคือ คยูฮยอน คยฮยอนจ๊ะ" ทุกๆคนร่วมถึงฉันมองหาเค้าให้ทั่วแต่ก็ไม่พบ น่าแปลกทั้งคนที่ชื่อซีวอนและคิบอมด้วยก็ไม่มา
    "สงสัยจะไม่..."รุ่นพี่คนเดิมพูดต่อ แต่ขณะนั้นมีเสียงอันอ่อนหวานพูดขัดก่อน� ทำให้ทุกคนมองกัน
    "ขอโทษครับ^^" นายคยูฮยอน! และเพื่อนของนายนั้นที่ดูแล้วก็หน้าตาดีมากๆสองคนเดินมากันด้วยท่าทางสบายๆ
    "พอดีรถติดนิดหน่อยเลยทำให้มาช้า"เพื่อนของคยูฮยอนที่หน้าหวานมีรอยยิ้มอบอุ่นชวนฝันเอยขึ้น
    "ไม่เป็นไรวันหลังก็อย่ามสายอีกหน่ะ^^"รุ่นพี่หน้าหวานพูดขึ้นและยิ้มให้แสดงว่าสามคนนั้นสนิทกะพวกรุ่นพี่สินะ ทั้งสามคนเข้าไปยืนข้างๆนางเอกของแต่ละเรื่อง เหมือนกับพวกเขารู้ตัวว่าต้องทำยังไง ผู้ชายที่ยืนข้างๆยุนอาชื่อซีวอน รูปร่างสูง หล่อ ยิ้มน่ารัก เหมาะกับยุนอามากๆ และผู้ชายที่อยู่ใกล้ๆแทยอน ชื่อคิบอม หน้าหวานแต่ปนด้วยความเท่ มีรอยยิ้มอบอุ่นเหมาะกับแทมากๆๆ ส่วนเออ...คยูฮยอนคนที่ฉันเขินเค้าด้วยเหตุผลอะไรไม่รู้ในตอนที่เจอกันครั้งแรก
    "อ่า ต่อไปก็ตัวร้ายของเรื่อง จียอน ยูริ และเออ...ทิฟฟานี่" เอ๊!!! ยูริ กะทิฟฟานี่ไม่เคยได้ยินชื่อตอนที่เเคชเรื่องนี้น่ะ หรือว่ามาแคชก่อนที่ฉันจะมา
    มัวแต่สงสัยเสียงของจียอนก็มาทักฉัน
    "ดีจ้า ซันนี่ยินดีที่ร่วมงานกัน" จียอนยิ้มและจับมือ ฉันรู้สึกมันเฟคยังไงไม่รู้สิ
    "อื้ม ยินดีเหมือนกัน" จียอนเดินผ่านไปตามด้วยคนที่ชื่อยูริ เทอสวยมากๆสูงเเถมสวยแบบคมๆ แต่เธอไม่มองหน้าฉันเลยอะ แล้วคนสุดท้ายก้อ ทิฟฟานี่ เธอหน้าตาสวยแต่ไม่เท่ากับยุนอา แต่มีเสน่ยห์ตรงตายิ้มที่ดูแล้วต้องยิ้มตามเทอเดินผ่านฉันไป มันรู้สึกเหมือนกับว่าเทอและฉันคุ้นเคยกันมาก่อนแต่มีความรู้สึกผูกพันธ์แต่ก็กลัวขึ้นมานิดๆ แวบนึงฉันเห็นสายตาที่เธอส่งมาให้เป็นสายตาเดี่ยวกับที่ฉันฝันถึงเมื่อคืนก่อนแต่ฉันคงคิดมากไปเองละมั้ง เพราะเธอยิ้มให้ฉันจนตาเป็นรูปโค้งเหมือนกับตายิ้ม
    "ยินดีที่ได้ร่วมงานกัน เรียกฉันว่า ทิฟหรือฟานี่ก็ได้" ทิฟยืนมือออกมา
    "ยินดีที่ได้ร่วมงานเช่นกันค่ะ ฉันซันนี่ค่ะ" ฉันกำลังจะยื่นมือไปจับตอบ แต่อยู่ๆนายคยูฮยอนก็ดึงมือทิฟไป
    "อย่าแม้แต่จะคิด" คยูฮยอนพูดเสียงเบาแต่ฉันก็พอจะจับใจความได้
    "ป่าวสักหน่อย แค่จะทำความรู้จักกันเฉยๆนิ" ทิฟมองหน้าแบบท้าทายคยูฮยอนนิดๆ เธอหันมายิ้มให้ฉันเเล้วเดินไป
    "เออ...มีอะไรกันรึป่าวค่ะ?" ฉันรวบรวมความกล้าก่อนที่จะพูดกับนายคยูฮยอน นายนั่นหันมาแล้วมองด้วยสายตานิ่งและว่างเปล่า
    "เปล่าไม่มีอะไรหรอก"นายนั่นพูดจบก็หันไปที่เดิม
    ทำไมเวลาเจอนายฉันรู้สึกอบอุ่นแบบนี้น่ะ? ทำไมกัน? ฉันต้องหาคำตอบให้ได้เลย...
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    มาอัพแล้วจ้าๆต่อไปอาจจะมีสมาชิกของsnsdมาเพิ่มน่ะค่ะ ^^ ช่วยติดตามและเป็นกำลังใจด้วยน่ะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×