ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    overtime รักที่แสนพิเศษ ( snsd&sj )

    ลำดับตอนที่ #1 : character

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ย. 55


    สวสดีค่ะ เราไปดูกันดีกว่า ว่ามีใครกันบ้าง เป็นตัวละคนหลักๆน่ะค่ะ
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------




    โจ คยูฮยอน
        ชายหนุ่มที่ฟ้ามอบพลังพิเศษให้กับตะกูลของเขา เขาสามารถมองเห็นปม(ในทางไม่ดี)ของแต่ละคนได้เมื่อเขาแตะตัวคนผู้นั้น
    และยังสามารถมองเห็นอายุไขของคนเราได้ด้วย แต่เวลาเขาได้เห็นสิ่งๆต่างๆจากพลังนี้ เค้าจะรู้สึกเจ็บปวด ทรมาน ซึ่งอาการนี้มีแต่เค้าคนเดี่ยวที่เป็นแบบนี้ เขาจึงเลือกที่จะไม่ยุ่งกับใครทั้งนั้น ปัจจุบันเค้าอยู่คนเดี่ยว เค้าไม่รู้ว่าพ่อแม่เค้าไปไหน มีแต่แม่นมที่คอยดูแลเค้าตั้งแต่เด็ก
    ................................................................................................................................................................................


    ลี ซุนคยู หรือ ซันนี่
        หญิงสาวที่มีดีกรีเป็นเด็กนอก เทออยากกลับเกาหลีเลยหนีพ่อกับแม่มา เทอเป็นหญิงสาวที่แข็งแกร่งและสดใสแต่บางครั้งก้อนิ่งเฉยจนน่าใจหาย ตอนกลับเกาหลีเทอได้รู้สึกแปลกๆและรู้สึกถึงความสูญเสีย แต่ยังไงก้อตามหากฟ้ากำหนดให้เทอเป็นกุญแจที่จะไข้ปริศนาและเป็นคนที่จะช่วยคยูฮยอนแก้คำสาปที่ฟ้าได้ไห้มา
    ........................................................................................................................................................................................


    คิมแทยอน
         เพื่อนสาวของซันนี่และยุนอาเทอเเละซันนี่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก จนซันนี่ย้ายไปอเมริกาแต่ก้อยังติดต่อกันอยู่ เทอเป็นผู้หญิงที่สดใส รั่ว ฮา แต่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัว เทอเป็นคนที่มี sixth senth แบบอ่อนๆ เทอรับรู้ถึงพลังต่างๆทั้งดี ไม่ดี หรือพลังแห่งการกำเนิด
    ..........................................................................................................................................................................................


    คิม คิบอม
         หนุ่มเพย์บอยหาตัวจับยาก มีรอยยิ้มที่หมัดใจสาวๆเป็นเพือนกับคยูฮยอนและซีวอน ภายนอกอาจาจะดูเหมือนมีความสุข แต่ภายในจิตใจเค้าแร้วอยากมีคนรู้ใจสักที มีปมในอดีตที่เลวร้ายแต่เมื่อเข้าได้พบกับคยูฮยอน เค้ารู้สึกเหมือนคนๆนี้เเหละที่จะช่วยเค้าหลุดพ้น
    จากปมอันเลวร้ายนี้ได้
    ..........................................................................................................................................................................................


    อิม ยุนอา
         หญิงสาวที่มีรูปร่างหน้าตาดี เทอเป็นนางแบบที่สวยที่สุดในตอนนี้เป็นเพื่อนรักของซันนี่และแทยอน เทอแอบรักพี่ชายข้างบ้านตั้งแต่เด็กจนโต แต่เทอก้อต้องเสียใจทุกครั้งเพราะพี่ชายข้างบ้านเทอเห็นเทอเป็นแค่น้องสาว แต่ด้วยความที่เทอมีนิสัย รั่ว ฮาและเเก่นแก้ว จึงทำให้เป็นที่รักของใครหลายๆคน เทอเชื่อในพลังต่างๆ เพราะเเทยอนและซันนี่เคยช่วยชีวิตเทอจากพลงชั่วร้ายมาครั้งหนึ่ง
    ...........................................................................................................................................................................................



    ชอย ซีวอน
         ดาราหนุ่มไฟแรง เป็นสุภาพบุรุษ บ้านของเค้าอยู่ใกล้กับนางแบบชื่อดัง อิม ยุนอา หรือยัยเม่งยุน ที่เขารักเหมือนน้องสาวแท้ๆ เขาแอบหลงรักสาวน้อยเพื่อนของยุนอา เทอมีความน่ารักและเเปลก เพราะเทอเคยบอกพวกเราว่าเทอมี sixth senth แต่ผมก้อเชื่อเพราะคยูฮยอนเพื่อนของผมมันก้อมี และผมก้อไม่ได้รังเกียจอะไร ผมรู้สึกว่ามันเป้นสิ่งที่ดีต่างหาก
    ...........................................................................................................................................................................................


    ฮวัง มิยอง หรือ ทิฟฟานี่
         หญิงสาวที่เต็มไปด้วยปริศนา เทอเป็นพวกเดียวกับคยูฮยอน มีพลังพิเศษแต่เทอกลับใช้มันในทางที่ผิด เมื่อเทอแตะใครเทอจะรับรู้ได้ทุกๆอย่างเหมือนคยูฮยอนเพียงแต่ เทอไม่รู้สึกเจ็บปวดแบบเขา เทอหลังรักคยูฮยอนมานานเทอตั้งปนิถานกับตัวเองว่า"คยูฮยอนเป็นของตน ถ้ามีใครหน้าไหนมาแย่งละก้อเทอจะจัดการทุกคนด้วยพลังนี่"















    ==============================================
       เราจะพยายามมาอัพให้ต่อเนื่องที่สุดน่ะ ช่วงนี้งานเยอะมากๆ
    ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วน่ะค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×