ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NJ' Love รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #19 : Send :: Soul ripper [ 77 คะแนน ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      5 เม.ย. 56

    ---Send :: Soul ripper---

    ชื่อเรื่อง :Soul ripper
    นักวิจารณ์ :ฟาริน
    วันที่ส่งงาน :04/04/56

     
    ชื่อเรื่อง/การแนะนำเรื่อง [10 คะแนน]
    ::ขอออกตัวว่าเรื่องชื่อเรื่องน่าอ่านมากฮะ! แต่ว่าการอธิบายเรื่องย่อๆที่มีประกอบชื่อเรื่องดั้น ไม่ตื่นเติ้ล(?)สักเท่าใดนัก เช่นนั้นข้าน้อยขอจัดให้สัก 8 คะแนน

    พล็อตเรื่อง [20 คะแนน]
    ::พล็อตน่าสนใจดีนะ ถ้าตั้งใจไม่ให้แฟนตาซีมากละก็(<<<รายนี้ก็บ้าแฟนตาซีเกินปายยย) ไม่น่าเบื่อฮะ(ตกลงกำลังสับสนเรื่องเพศตัวเองอยู่?) ยังมีช่วงให้ผ่อนคลาย(ว่าไปก็นึกถึงข้าวมันไก่#ไม่ใช่ละ!)และยังมีปริศนาหลายๆอย่างชวนให้ผู้อ่านติดตาม(ลามไปเรื่องการแต่งโดยไม่รู้ตัว) ยังไงก็น่าสนุกนะเอ้อท่าน ขอมอบคะแนนจากใจ(รึเปล่า)จัดให้ถ้าไม่นับความแฟนตาซีที่มีแค่อ่อนๆ(//โดนตบ)ยกให้ไปเลย 15 คะแนน'w'

    การตกแต่งบทความ [5 คะแนน]
    ::ว่าด้วยเรื่องการตกแต่ง เฮดบทความมันยังไงๆอยู่นา แต่ว่าก็ถือว่าโอเค ธีมก็สวยใช้ล่าย(เชื้อจีนแพร่งพราย...)แต่ถ้าธีมเป็นการตกแต่งที่สมดุลและกลืนกันมากกว่านี้จะสวยมาก-0- เรื่องใส่รูปในแนะนำหลักน่ะ เข้าใจนะฮะว่าอยากให้มีคนเม้น แต่ไม่ต้องเน้นหนักปานนั้นก็ได้= =;;; คือเปิดผ่านนึกว่าเป็นรูปตัวละครหลักอะไรแบบนี้ ในเรื่องการตกแต่ง 3 คะแนนยังไหวอยู่นะเอ้อ!

    ตัวละคร [15 คะแนน]
    ::ว่าด้วยเรื่องที่สำคัญรองจากพล็อตอย่างตัวละครแล้ว มีเอกลักษณ์อยู่นะฮับ แต่ว่าฟารินคาดว่า(สักทีสิเธอ= =)มันยังแสดงออกมาไม่จัดเจนมากเท่าไหร่(มั้ง)แต่ก็ยังมีความเป็นตัวตนอยู่อย่างที่ควร ตามนี้ขอให้ 10 คะแนนนะ=w=

    เนื้อเรื่อง/ภาษา/การใช้คำ [30 คะแนน]
    ::แต่เรื่องนี้สำคัญทุกเสี้ยววิ(?)เพราะมันคือตัวดำเนินเรื่องน่ะเอง จะขอแทรกๆว่าตัวอักษรมันเบียดกันแน่นเอี๊ยดจนเปิดไปตอนแรกเค้าท้อเลย(ขนาดนั้น?!)มันติดกันเกินไปเน้อT0Tอ่านแล้วต้องคลุมดำตาม ไม่งั้นเมาตายคาจอคอมฯแน่ๆ เรื่องภาษาบังคับให้อยู่ระดับพอดี ไม่มากเกิน และไม่หย่อนเกิน(เริ่มลามไปพุทธศาสนา)ถือว่าการใช้ภาษาฉลุยเลย แต่ยังมีบางคำเด็กอ่อนต่อโลก(?)อย่างฟารินไม่เข้าใจนะเอ้อ'w' แต่โดยรวมก็ไหลลื่นดีฮะ จัดไป 24 คะแนน

    บรรยาย/การสนธนา [20 คะแนน]
    ::บรรยายลื่นใช้ได้(ไม่ล่ายแล้วรึ?) การเว้นช่องไฟก็พอดีทำให้อ่านไม่สะดุด เพราะจริงๆแล้วการเว้นวรรคมันก็เป็นส่วนหนึ่งที่แสดงในการตอบสนองของมนุษย์(เยอะจริงเอ้อ= =)ถ้าไม่เว้นก็เหมือนพูดรัวๆ ไม่ใช่คน แต่ถ้าเว้น เว้นไป แล้วก็เว้นๆๆๆ แบบนี้มันจะติดขัดเหมือนหุ่นยนต์ ยังไงก็โอเคนะเอ้อ จัดไปอีก 17 คะแนน

    -นอกกรอบ-
    พอดีน้องฟารินไปเที่ยวเลยส่งงานช้า ขอโทษด้วยนะคะ ^^

    เซ็นรับงาน
    ชื่อ:
    นิยายเรื่อง:
    รับงานวันที่:
    ให้คะแนนการวิจารณ์: (เต็ม 10 คะแนนจ้า)
    ข้อเสนอแนะ:
    อย่าลืมแอดแฟบและโหวตเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ:

     
    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×