ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NJ' Love รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #17 : Send :: Change my mind สลับหัวใจให้ลงล็อค [ 98 คะแนน ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      4 เม.ย. 56

    ---Change my mind สลับหัวใจให้ลงล็อค---

    ชื่อเรื่อง : Change my mind สลับหัวใจให้ลงล๊อค

    นักวิจารณ์ ไหม

    วันที่ส่งงาน : 2/2/2013

    ชื่อเรื่อง/การแนะนำ (10 คะแนน)

    :: ชื่อเรื่องจากที่ดูแล้ว change my mine เปลี่ยนความคิดของฉันใช่ไหมค่ะ ซึ่งมันคล้องกับชื่อภาษาไทยมาก สลับหัวใจให้ลงล๊อค อยากจะบอกว่าคล้องกันมากจริงๆเราชอบตรงชื่อเรื่องสุดๆและต่อไปคือการแนะนำการแนะนำตัวละครนะ มันดีนะเอาตั้งแต่หน้าบทความเลยละกัน หน้าบทความเป็นโปสเตอร์ของเรื่องมันดูน่ารักและโรแมนติกมากก็เหมาะกับพล๊อตและเรื่องดี และมีหน้าของนางเอกทำให้ดูแบบน่ารักดีมากและดูจินตนาการได้ดีค่ะ คะแนน 10 คะแนน

    พล๊อตเรื่อง (20 คะแนน)

    :: พล๊อตเรื่องดูน่าสนใจมากเลย ดูลึกซึ้ง บางก็โรแมนติก บางก็ตื้นเต้นเร้าใจซะจริง ผสมผสานกันไม่ค่อยจะซ้ำกับใครซักเท่าไหร่ชอบมากเลย พลีอตเรื่องแบบนี้ คะแนน 20 คะแนน

    การตกแต่งบทความ (5 คะแนน)

    :: การตกแต่งบทความในหน้าแรกก็ดุเหมาะสมดีค่ะแต่ว่าเป็นตอนๆที่เป็นธีมรูปหัวใจสีชมพูนั้นไม่ค่อยกันมาก ธีมสีเทาใบเมเปิ้ลนั้นเหมาะที่สุดเลย งั้นเราจะดูที่ธีมตอนๆกับธีมหน้าบทความละกันนะ คะแนน 3 คะแนน

    ตัวละคร (15 คะแนน)

    :: ตัวละครดูดีกันทุกคนเลย การใช้โปสเตอร์บอกตัวละครก็ดูดีนะแต่ขอให้มันเล็กลงหน่อยมันจะดูดีกว่านี้ อันนี้มันใหญ่เกินไปมันไม่ค่อยจะสวยและไม่ดูดี แต่ตัวละครก็น่าสนใจนะ ชอบตัวละครทุกตัวเลย พวกพระเอกเหมือนการ์ตูนเลย คะแนน 15 คะแนน

    เนื้อเรื่อง/ภาษา/การใช้คำ (30 คะแนน)

    :: เกริ่นเรื่องได้ดีค่ะ ที่บอกว่า ผมรอเวลานี้มานานแสนนานเพื่อจะบอกลากับคุณ ผมทนกับมันไม่ไหวแล้วจริงๆ ถึงเวลาแล้วล่ะ หลับตาของคุณลงเถอะนะ กอดรัดกุมมือของผมเอาไว้อย่างนั้น ค่อยๆมอบจุมพิตแสนหวานให้กันช้าๆ แล้วพูดออกมาดังๆเถอะว่า เราเลิกกัน ดูดีและลื่นไหลสุดๆจะบอกว่าเราชอบประโยคนี้ที่สุดในเรื่องที่เราอ่านมา ชอบสุดๆเลยนะดูเข้าเรื่องทำให้เข้าใจมากขึ้น ภาษาสวยมากเราเจอนิยายทีใช้ภาษาที่สยแบบนี้นานมากๆกว่าจะหาเจอ มันก็มีอยู่หรอกนะที่ภาษาสวยๆแบบนี้ การบรรยายดูลื่นไหลไม่ติดขัดอะไรเลย การใช้คำได้ดีค่ะ เราชอบนิยายแบบนี้มากเลย คะแนน 30 คะแนน

    บรรยาย/สนทนา (20 คะแนน)

    :: บทพูดของแต่ละคนดูดีค่ะ ตัวละครทุกตัวได้พูดเหมาะกันมากๆ บทพูดดูดีกันทุกคนแต่ก็น่าจะให้บทพูดที่ติดต่อกันซักสองสามประโยคแต่ไม่ใช้มากและก็ไม่น้อยเกินไปนะค่ะ บทสวยและดูดีค่ะ คะแนน 20 คะแนน และสิ่งที่เราจะบอกคือเพลงอ่ะคะเข้ากันดีแต่ว่าควรจะใช้เป็นโค้ดมากกว่า ตอนเราเปิดเข้ามาไม่เห็นมีตัวเครื่องเล่นเลยแถมยังมีขอบสีเหลืองอยู่ด้านบนด้วยไม่รู้ว่าเป็นคนเดียวหรือเปล่า แก้ไข้นะคะ

    -นอกกรอบ-
    ขอโทษนะคะที่ส่งงานช้า พอดีน้องไหมมีธุระค่ะ เรื่องนี้เป็นนิยายยอดเยี่ยมเลยค่ะ ได้คะแนนสูงสุดในเวลานี้ ทุบสถิตินิยายดีเด่นทุกเรื่องเลยยยย // ปรบมือเกรียวกราว

     

    เซ็นรับงาน
    ชื่อ:
    นิยายเรื่อง:
    รับงานวันที่:
    ให้คะแนนการวิจารณ์: (เต็ม 10 คะแนนจ้า)
    ข้อเสนอแนะ:
    อย่าลืมแอดแฟบและโหวตเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ:
     
    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×