คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #76 : 「アルカナ」Arcana ' stage
นารินะเป็นคนรักความยุติธรรมมาก เธอมักจริงจังกับเรื่องของกฎเกณฑ์เสมอ ถูกคือถูกผิดคือผิดเป็นคนตรงไปตรงมา พูดจาไม่อ้อมค้อม มีความรับผิดชอบสูงเมื่อได้รับงานใดมาแล้วเธอต้องทำให้สำเร็จเท่านั้น เธอสามารถทำงานข้ามวันข้ามคืนโดยไม่หยุดพักได้ มีความสุขกับการทำงานเสมอ เหนื่อยแค่ไหนเธอก็ทนได้ เป็นคนรักการต่อสู้ถ้ามีงานสั่งให้เธอไปสนามรบเธอไม่มีทางปฏิเสธอย่างแน่นอน (ปกติหัวหน้าสั่งไรเธอก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วล่ะนะ) เธอเป็นคนจริงจังในทุกๆ เรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแต่งตัว การกิน การนอนทุกอย่างต้องเป๊ะและเป็นระเบียบเสมอ และเพราะไอ่นิสัยเป๊ะเว่อร์ๆของเธอนี่แหละ มันส่งผลถึงคนรอบข้างซะด้วยสิ เธอมักจะจู้จี้และเจ้ากี้เจ้าการกับคนอื่นๆเสมอ เช่น ถ้าเจอใครทานอาหารจั๊งฟู้ดนะโดนเธอบ่นยับแน่ หรือ ถ้าคนในหน่วยของเธอขี้เกียจรับรองว่าเธอเอ็ดคนๆนั้นเป็นชั่วโมงแน่ๆ ถ้าเธอได้บ่นแล้วล่ะก็อย่าหวังเลยว่าจะหยุดง่ายๆน่ะ จนหลายๆคนหาว่าเธอเยอะ(?) ก็เธอเข้มงวดเกินไปนี่นะ ไม่ผ่อนปรนหรือผ่อนคลายตัวเองบ้างเลย แต่ว่าทุกอย่างที่เธอทำจริงๆแล้วเธอมีเหตุผลนะ เธอหวังดีกับคนพวกนั้นทั้งนั้นแหละ เธอเป็นคนรักคนอื่นเพียงแต่แสดงออกโดยการเข้มงวดและต่อว่ามากกว่า .... คำว่าสนุกคืออะไร? เธอไม่รู้จักหรอกค่ะ วันๆทำแต่งานๆ และก็ทำตัวอยู่แต่ในกรอบที่เธอได้เขียนไว้เท่านั้นแหละ คำว่า สนุกคืออะไรเธอยังไม่เคยสัมผัสเลยมั้ง เธอคิดว่ามันไม่จำเป็นกับคำว่า ความสำเร็จหรือหน้าที่ น่ะนะ
เธอเป็นคนที่ค่อนข้างขี้บ่นและมักทำหน้าเครียดตลอดเวลา เป็นสาวยิ้มยากแต่ก็ไม่ใช่คนโหดอะไรหรอกนะ เธอก็แค่หญิงสาวที่ทำตัวเหมือนอาจาร์ยใหญ่เท่านั้นแหละ (?) แต่เห็นเธอเครียดๆตลอดเวลาแบบนี้ก็ใช่ว่าเธอจะไม่มีมุมน่ารักๆนะ ถ้าเธอได้เห็นดอกไม้ล่ะก็ เธอก็หลุดอยู่เหมือนกัน เธอจะกรีดร้องดีใจเต้นดีด๊าอย่างกับเด็กๆเลยล่ะ และเธอชอบกินขนมเค้กมากกกกก ถ้าเธอโกรธใครอยู่ถ้าเอาเค้กหรือดอกไม้มาง้อนะ แป๊ปเดียวเท่านั้นแหละ หายแน่นอน! เธอเป็นสาวอ่อนไหวง่ายเพียงแต่สวมหน้ากากไว้ตลอดก็เท่านั้น ทุกครั้งที่เธอรู้สึกแย่เธอจะไม่แสดงมันออกมาแต่จะเก็บไปร้องไห้เงียบๆคนเดียวในห้อง เธอรับไม่ได้สุดๆเวลาที่เธอเผลอทำตัวรั่วๆออกไป เห็นแบบนี้เธอเป็นคนขี้อายสุดๆเลยล่ะ เธอจะหน้าแดงร้อนวูบและพยายามเดินหนีไม่ให้ใครเห็นมุมนั้นของเธอทันที
ความคิดเห็น