ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nissz's Treasury

    ลำดับตอนที่ #66 : the ZODIAC } รัก12แบบ ของคน12คู่

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 58


    Application Form

    บทที่สมัคร ::  คู่ของตัวแทนราศีพฤษภ

     

    โอ๊ย เบื่อ ไปเที่ยวกันเหอะ


    ชื่อ นามสกุล :: ฟราวเดอเรีย แมคกิลสัน

    ชื่อเล่น :: ฟราว

    สีผม / สีตา :: ผมสีน้ำตาล / ดวงตาสีคราม

    ส่วนสูง / น้ำหนัก :: 168 / 45

    จุดเด่น :: ท่าทางการเดินที่เหมือนผู้ชาย + ผมยาวมัดจุกสองข้าง

    ชมรม :: คาราเต้

    ลักษณะนิสัย ::  สาวพูดมาก เธอเป็นคนอัธยาศัยดี ร่าเริง แจ่มใส คุยได้กับทุกคน เสียตรงที่เป็นคนขี้โวยวายและอารมณ์ร้อน นิสัยออกห้าวๆแมนๆเหมือนผู้ชาย ชอบอะไรคล้ายๆผู้ชายเฉกเช่น เล่นเกม เล่นกีฬา หรือ มีเรื่องชกต่อย เธอไม่สนใจของน่ารัก หวานๆเหมือนผู้หญิงทั่วไปเสียเท่าไหร่ การแต่งตัวของเธอจัดอยู่ขั้นตกต่ำเลยทีเดียวเพราะเธอไม่รู้เรื่องแฟชั่นหรือเทรนอะไรเลยสักนิด ยิ่งเรื่องการทำอาหาร เย็บปักถักร้อยนี่ไม่ต้องพูดถึงกันเลยที่เดียว อย่าให้เธอได้ลองทำเด็ดขาด! แต่ข้อเสียคือเธอชอบทำอาหารให้คนสนิทกิน คนพวกนั้นก็ซวยไปนะจ๊ะ

                   เธอเป็นคนรักสนุกและชอบสรรหาเรื่องเป็นอย่างมาก เรื่องแต่ละเรื่องที่เธอสรรหานี่ไม่ใช่เรื่องดีๆทั้งนั้น ชอบทำให้คนรอบข้างตัวเองปวดหัวและซวยไปกับความอยากรู้อยากเห็นและรักสนุกของเธอ เธอเป็นสาวน้อยแสบซ่าส์ที่ไม่ยอมให้ใครมาดูถูก ใครพูดจาไม่เข้าหูเอะอะก็มีเรื่องแล้ว เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเอาแน่เอานอนไม่ได้ บทจะดีก็ดี๊ดีจนน่าประหลาดใจ บทจะร้ายก็นางร้ายหลุดมาจากละครดีๆนี่เอง เธอเป็นคนถึก อึด และบึกบึนมาก ไม่ค่อยกลัวเจ็บเสียเท่าไหร่ ไม่ชอบให้ใครมาว่าตนอ่อนแอ เป็นผู้หญิงที่หาความเป็นกุลสตรีไม่ได้เลย พูดจาห้าวๆห้วนๆกวนๆ เป็นคนที่ชอบโวยวายเวลาที่ตัวเองไม่พอใจอะไร คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น  ตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม และเป็นคนที่กล้าได้กล้าเสียมาก ชอบเอาตัวเองไปเสี่ยงกับเรื่องอันตรายๆ ทำให้คนรอบข้างคอยเป็นห่วงอยู่เสมอเพราะเธอเป็นพวกไม่รู้ลิมิตของตัวเอง แต่เห็นเป็นคนใจกล้าแบบนี้กับเรื่องความรักเธอแทบเป็นอีกคนเลยนะ เธอโคตรอินโนเซนต์ในเรื่องความรักเลยแถมขี้อายในเรื่องแบบนี้ด้วย แล้วเวลาเธอรู้สึกอายทีไรเธอจะกลบเกลื่อนด้วยการใช้กำลัง ถ้าเขินรับรองมีโดนตบ 

                  เธอเป็นสาวกิจกรรม ชอบและรักในการทำกิจกรรมมาก ไม่ว่าจะมีกิจกรรมอะไร เธอเข้าร่วมหมดอย่างแน่นอน เธอชอบสังสรรค์และปาร์ตี้ ไม่ค่อยชอบที่เงียบๆเสียเท่าไหร่ เพราะเป็นพวกไฮเปอร์อยู่เฉยๆกับที่ไม่ค่อยได้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะอยู่เงียบๆคนเดียวไม่ได้นะเธออยู่ได้เพียงแต่เธอไม่ค่อยชอบเท่านั้นเอง 

                     เธอเป็นคนชอบเรื่องลี้ลับหรือลึกลับหรืออะไรที่น่าค้นหา จริงๆแล้วเธอซนเหมือนเด็กเลยชอบหาเรื่องใส่ตัว ถ้าได้ยินกิจกรรมพวกทดสอบความกล้าไม่มีทางที่คนอย่างเธอจะปฏิเสธ เป็นคนรักสนุก ร่าเริง และกวน ใครเป็นเพื่อนกับเธอรับรองว่ารักเธอทุกรายเพราะเธอเป็นคนที่จริงใจมาก เป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองอีก ห่วยเรื่องงานบ้านงานเรือนและไม่ชอบอ่านหนังสือ เก่งพวกใช้แรงงานและมีความขยันกับอึดเสียมากกว่า ทั้งที่เป็นคนหัวดีแต่กลับไม่ได้นำมาใช้ในทางที่ถูกนัก เธอไม่เคยมีความรักและไม่มีมันอยู่ในหัวเลย

    ชอบ :: กีฬา / ปาร์ตี้ / กิจกรรม / เค้ก / ชอบเรื่องลี้ลับ

    เกลียด :: ความร้อน / ความพ่ายแพ้ / ตุ๊กตาน่ารักๆ / ของสีหวานๆ / กำไล / สร้อย

    กลัว :: ความพ่ายแพ้ / คางคก / งู

    แพ้ :: -

    ประวัติ :: หญิงสาวฐานะปานกลาง เธอเป็นลูกคนเดียวของบ้าน พ่อกับแม่ของเธอมักไปทำงานที่ต่างประเทศบ่อยๆ นานๆจะกลับมาที ทำให้เธอมักอาศัยอยู่บ้านคนเดียวซะส่วนใหญ่ จึงเป็นคนที่เก่งพอตัวแต่เสียตรงที่เธอเป็นผู้หญิงที่ห่วยเรื่องงานบ้านทำให้บ้านของเธอค่อนข้างรกและไม่เป็นระเบียบนัก เกรดของเธออยู่ในขั้นตกต่ำเรี่ยดินเลยก็ว่าได้เพราะเธอไม่ใช่คนฉลาดนัก และเป็นพวกเกลียดการอ่านหนังสือ เป็นเด็กติดเกมติดเล่นดีๆนี่เอง

    ผู้ชาย/ผู้หญิงในอุดมคติ :: เป็นพวกที่พ่ายแพ้ให้กับเธอในทุกเรื่องเพราะเธอข่มได้

    เพิ่มเติม :: เธอไม่มีความคิดเรื่องความรักอยู่ในหัวเลยเพราะยังเหมือนเด็กที่วันๆรักสนุกอยู่ แต่ผปค.ตั้งใจส่งคนนี้มาให้เป็นคู่กัดกับหนุ่มราศีพฤษภน่ะค่ะ ให้นิสัยขัดกันสุดขั้วและไม่ตรงกับผู้ชายในอุดมคติของเธอ

     

    จงขีดเส้นใต้ , เปลี่ยนสี หรือทำตัวเอียงในข้อที่คุณเลือก

    1.คุณเป็นคนแบบใดในห้องเรียน?

             เด็กเรียน / เด็กหลังห้อง / เด็กกิจกรรม / มีโลกส่วนตัวสูง / ขาเมาท์ / หายตัว

    2.เมื่อมีความรัก?

              โลกเป็นสีชมพู / หยอดนิด แซวหน่อย / น่ารักกุ๊กกิ๊ก / เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น / ปิดบัง หลบซ่อน

    3.เมื่อชอบใครซักคน

                 แอบมอง / พยายามตีซี้ / พูดคุยด้วยตามปกติ / โลกรู้ แต่ปากบอกไม่ได้ชอบ / เปิดเผย


    ขอส่งอีกคนน้าค้าา

    Application Form 

    บทที่สมัคร :: ตัวแทนราศีกุมภ์

     

    อีกไม่นาน...ต้นไม้นี้จะออกดอก


    ชื่อ นามสกุล :: เพรทเซล คอมมิวเทต

    ชื่อเล่น :: เพรทเซล / แม่สาวอัจฉริยะ

    สีผม / สีตา :: ผมสีเขียวเข้ม/ ดวงตาสีเขียว

    ส่วนสูง / น้ำหนัก :: 160 / 42

    จุดเด่น ::หนังสือและสีผมสีม่วงของเธอ + ใบหน้าปลาตาย

    ชมรม :: กรรมการนักเรียน

    ลักษณะนิสัย :: สาวสวยอัจฉริยะ เธอเป็นคนหยิ่ง พูดน้อยและเย็นชามาก แท้จริงแล้วเธอไม่ได้เย็นชาอะไรหรอกเพียงแต่เธอไม่ฟังต่างหาก เธอแทบไม่ฟังใครพูดเลยเรียกง่ายๆว่าเธอเหม่อลอยอยู่ตลอดเวลา เธอเป็นคนรักความสงบ เธอมักจะอยู่ในสถานที่ที่เงียบสงบอย่างเช่น ริมแม่น้ำ ใต้ต้น สวนดอกไม้ หรือ ห้องสมุด เสมอ เธอไม่ค่อยแสดงอารมณ์ใดๆผ่านทางสีหน้ามากนัก ดีใจก็นิ่ง เสียใจก็นิ่ง เหมือนมนุษย์น้ำแข็งที่ไร้ชีวิต ทำให้คนกลัวและไม่กล้าที่จะเข้าหาเธอและคุยกับเธอมากนักทั้งที่ถ้าได้พูดคุยและรู้จักเธอก็เหมือนคนปกติทั่วไปเพียงแต่บางครั้งจะพูดอะไรในสิ่งที่คนอื่นไม่เข้าใจออกมาเท่านั้น  ธอเป็นคนฉลาดและเพอร์เฟค ด้วยความที่เธอเกิดในตระกูลสูงส่ง ทำให้เธอถูกสั่งสอนมาอย่างดีทั้งท่วงท่ากิริยามารยาททุกอย่างดูดีหมดบ่งบอกได้ถึงชนชั้นของเธอ เธอเป็นคนฉลาดและหัวดีมากเรียกได้ว่าอัจฉริยะเลยทีเดียว เธอสามารถวิเคราะห์ทุกอย่างได้เป็นฉากๆ ทันคนไม่โดนพวกเจ้าเล่ห์หลอกเอาได้ง่ายๆ เธอรู้ทุกอย่างเพียงแต่จะพูดมันออกมาหรือไม่ และด้วยความที่เธอฉลาดเกินไปนี่แหละบางครั้งเธอจึงพูดบางอย่างที่คนอื่นไม่เข้าใจ

                    เธอค่อนข้างโกรธคนยากและใจเย็น แต่อย่าให้เธอโกรธใครเชียวล่ะ คุณจะไม่สามารถเป็นเพื่อนกับเธอได้อีกเลย แถมยังโดนเธอกลั่นแกล้งทุกวิธีทางอีกต่างหาก เธอเป็นคนรู้ว่าอะไรควรไม่ควร เพราะความฉลาดของเธอทำให้เธอรู้ว่าเธอควรจะเลือกทางไหน และเมื่อใดที่เธอเตือนคนข้างกายแล้วเขาไม่ฟังเธอก็จะปล่อยไปไม่สนใจทันทีทั้งที่ถ้าปล่อยไปคนๆนั้นอาจต้องเจ็บตัวก็ตาม เธอเป็นคนพูดครั้งเดียวแล้วรู้เรื่องจะไม่พูดซ้ำๆหลายๆครั้ง ถ้าพูดแล้วไม่เข้าใจแน่นอนว่าเธอจะไม่พูดมันออกมาอีกเป็นรอบที่สาม 

                    เธอป็นคนรอบคอบก่อนที่เธอจะทำอะไรสักอย่างเธอจะต้องตรวจสอบมาอย่างดีก่อนเสมอ อีกทั้งเธอเป็นคนที่มีเหตุผลมาก ใช้เหตุผลเป็นตัวตัดสินสิ่งต่างๆมากกว่าความรู้สึก เธอก็เหมือนมนุษย์ที่ไม่เข้าใจคำว่าความรู้สึกนั่นแหละ 
                   เธอม่ใช่คนพูดน้อยแต่ก็ไม่ใช่คนพูดมาก เธอจะพูดก็ต่อเมื่อมีคนถามหรือนั่นเป็นสิ่งที่เธอไตร่ตรองแล้วว่าควรพูด เธอเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง มักชอบอยู่ใต้ต้นไม้อ่านหนังสือเป็นประจำ เธอชอบพูดกับธรรมชาติและพูดคนเดียว ใครมองบางทีก็คิดว่าเธอบ้าแต่แท้จริงแล้วเปล่าเลยเธอกำลังวิเคราะห์เซลล์ของธรรมชาติอยู่ เพียงแต่ลักษณะการพูดที่เธอพูดออกมามันเหมือนคนบ้าเท่านั้นแหละ เธอชอบธรรมชาติมากถึงขั้นเก็บเศษใบไม้หญ้าเข้ากรอบรูปเลยทีเดียว

    ชอบ :: หนังสือ / เรื่องลึกลับ / ธรรมชาติ / งานวิจัย

    เกลียด :: ความวุ่นวาย / คนที่มีวีนใส่เธอ 

    กลัว :: หนังสือโดนเผา

    แพ้ :: -

    ประวัติ :: ลูกสาวตระกูลผู้ดี ฐานะร่ำรวย ไม่มีใครกล้าแตะต้อง เธอมักได้อะไรที่เธออยากได้เสมอ และเธอก็พบเจอพวกคนที่เฟคใส่เธอเยอะเนื่องด้วยหวังความฉลาดและเงินทองจากเธอ

    ผู้ชาย/ผู้หญิงในอุดมคติ :: คนที่จริงใจและปกป้องเธอได้

    เพิ่มเติม :: -

     

    จงขีดเส้นใต้ , เปลี่ยนสี หรือทำตัวเอียงในข้อที่คุณเลือก

    1.คุณเป็นคนแบบใดในห้องเรียน?

             เด็กเรียน / เด็กหลังห้อง / เด็กกิจกรรม / มีโลกส่วนตัวสูง / ขาเมาท์ / หายตัว

    2.เมื่อมีความรัก?

              โลกเป็นสีชมพู / หยอดนิด แซวหน่อย / น่ารักกุ๊กกิ๊ก / เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น / ปิดบัง หลบซ่อน

    3.เมื่อชอบใครซักคน

                 แอบมอง / พยายามตีซี้ / พูดคุยด้วยตามปกติ / โลกรู้ แต่ปากบอกไม่ได้ชอบ / เปิดเผย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×