ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nissz's Treasury

    ลำดับตอนที่ #64 : Doll ผจญโลกกว้างแสนอลเวง

    • อัปเดตล่าสุด 19 ส.ค. 58



    ใบสมัคร

    ชื่อ : มิเรนน่า ซิกเรนซัส 
    ชื่อเล่น :  มิเรน
    นามแฝง : องค์หญิงวารี
    อายุ : 19
    เผ่าพันธุ์ : ทายาทตระกูลสูงส่ง
    ชนชั้น : กษัตริย์ - องค์หญิง
    พลัง :  ควบคุมน้ำได้อย่างอิสระแต่เฉพาะที่ที่มีน้ำเท่านั้น
    นิสัย : สาวน้อยแสนน่ารักผู้อยากรู้อยากเห็นไปเสียหมดทุกเรื่อง ชอบศึกษาหาความจริงและปริศนาต่างๆบนโลก เป็นคนหัวแข็งและดื้อดึงไม่ค่อยยอมฟังใคร ชอบสร้างปัญหาให้คนรอบตัวอยู่เสมอ เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง ขี้วีน ขี้โวยวาย และ ขี้บ่น ชอบกวนและแกล้งคนอื่นอยู่เป็นประจำ ใครอยู่ด้วยรับประกันว่าปวดหัวแน่นอน เธอจะสรรหาเรื่องมาให้ไม่เว้นแต่ละวันเลยล่ะ ชอบทำอะไรแปลกประหลาดชนิดที่ชาวบ้านปกติทั่วไปเขาไม่ทำกัน ตัวอย่างเช่น... วันหนึ่งเธอเกิดหิวขึ้นมาเสียดื้อๆตังเธอก็มีนะแต่เธอดันไปขโมยของเขากินน่าตาเฉยจนโดนเจ้าของร้านวิ่งไล่ตามเป็นเหตุให้เพื่อนรอบตัวซวยไปตามๆกัน
                           เธอเป็นคนอยากได้อะไรก็ต้องได้ เอาแต่ใจนั่นเอง เธอสามารถบังคับคนอื่นให้ไปไหนมาไหนด้วยได้โดยไม่รู้สึกผิดอะไร และเป็นคนพูดตรงมาก มากชนิดที่เจ็บจี๊ดไปถึงหัวใจ เธอไม่ชอบโดนใครต่อว่า ถ้ามีใครต่อว่าเธอ เธอจะโวยวายกลับหรือไม่ก็งอลตุบป่อง เธอเป็นคนไม่คิดมาก มากเกินไปจนมองข้ามว่าอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ สถานการ์ณไหนควรพูดไม่ควรพูด ใครที่มาดีกับเธอเธอจะดีกลับ แต่ถ้าใครร้ายกับเธอเธอร้ายยิ่งกว่าแน่นอน และด้วยความที่เธอเป็นคนเก่ง คนที่มาร้ายกับเธอรับรองว่าไม่เจอดี แต่เสียอย่างที่เธอเป็นคนโดนคนหลอกง่ายมาก นางโง่อ่ะ แต่พอรู้ว่าโดนหลอกเมื่อไหร่ไอ่คนที่หลอกตายชัวร์ เธอไม่ใช่คนอ่อนแอหรือหน่อมแน้มที่เห็นใครตายไม่ได้ เธอสามารถฆ่าคนเลวๆได้อย่างไร้เยื่อใยและความสงสารราวกับว่าเธอมีความเยือกเย็นแฝงอยู่ในตัว
                             ภายนอกเธอดูเป็นเด็กสาวอินโนเซ้นต์และน่ารักใสๆ แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่ภายนอก เธอเองก็มีด้านมืดอยู่เหมือนกันและจะเกิดขึ้นเฉพาะเวลาคับขันและโมโหถึงขีดสุดเท่านั้น ในสถานการ์ณคับขันเธอจะนิ่งได้อย่างน่าประหลาดราวกับเป็นคนละคน เธอจะเยือกเย็นและร้ายกาจจนน่ากลัว ฉลาดผิดหูผิดตาจนเพื่อนๆอึ้งกันได้เลยทีเดียว ปากจัดอย่างกับกรรไกร ทุกคำพูดที่ออกมานี่เจ็บปวดยิ่งกว่าเวลาปกติ เมื่อเวลาเธอเป็นแบบนี้ทุกคนจะเชื่อฟังสิ่งที่เธอพูดอย่างน่าประหลาดทั้งที่เวลาปกติเธอโง๊โง่แต่เวลาคับขันเธอกลับฉลาดและทุกคำพูดฟังดูมีเหตุผลและมีความเป็นผู้ใหญ่
    ประวัติ : เธอเป็นเจ้าหญิงคนกลางของอาณาจักรที่ค่อนข้างทำอะไรเอาแต่ใจมาก
    รูป : 
    ลักษณะ : ผมสีดำยาวเงาสลวย ดวงตาสีอำพัน ใบหน้าน่ารักจิ้มลิ้ม
    ชอบ : ความสนุก และเรื่องวุ่นวาย
    เกลียด : ปัญหาและความเดือดร้อน
    กลัว : คนสำคัญอยู่ในอันตราย
    ปราถนา : ที่จะเที่ยวเล่นตามใจตัวเอง
    ขีดจำกัดการใช้พลัง : ใช้ได้เฉพาะพื้นที่มีน้ำ ยิ่งควบคุมน้ำจำนวนมากระยะเวลาในการใช้พลังก็จะน้อยลง
    ใบสอบถามผู้ปกครอง
    ชื่อของลูกชื่ออะไรหรอจ๊ะ
    : มิเรนค่า
    อยากได้รับบทไหนจ๊ะ (ถ้ายังไม่รู้ดูในรายละเอียดตอนที่1ได้น๊าา)
    : บทไหนก็ได้ที่ออกเยอะๆค่า ฮ่าๆ ก็คงอยากได้บทนางเอกไม่ก็ตัวหลักค่ะ
    แล้วคิดว่าลูกของคุณจะติดมั้ยเนี่ย
    : อันนี้ขึ้นอยู่กับไรท์ชอบลูกสาวเราป่าว แต่เราอยากให้ติดนะคะ
    แล้วลูกของคุณจะให้เป็นอาชีพอะไรล่ะจ๊ะ (ถ้ามีอาชีพเสริมก็บอกมานะ)
    : นักเดินทางค่ะ (นับเป็นอาชีพไหมฮาา)
    ขอบคุณนะคะ เดี๋ยวถ้าว่างจะมาอัพต่อค่ะ
    : ค่าา

    ส่งใบสมัครเพิ่มค่า
    ชื่อ : ฟาริรีนน์ ชิคิเรนจิน
    ชื่อเล่น : ฟารีน
    นามแฝง : ประกายแสงสีเขียว
    อายุ : 22
    เผ่าพันธุ์ : เทพ
    ชนชั้น : สามัญชน
    พลัง : สร้างสายฟ้าสีเขียวรอบกาย มีความรวดเร็วดั่งสายฟ้า
    นิสัย : สาวน้อยที่ดูยังไง๊ยังไงก็ไม่ใช่ผู้หญิงอ่ะ นี่มันผู้ชายในร่างผู้หญิงชัดๆ ! เพราะเธอช่างดิบเถื่อน ปากหมาและ สด(?) มากกกก เป็นพวกไม่มีสมองทำอะไรไม่คิด อยากทำอะไรก็ทำตามใจตนเอง ไม่แคร์ใครหน้าไหนและไม่สนว่าใครจะมองเธอยังไงด้วย! เธอป็นสาวห้าวและแมนยิ่งกว่าชายชาตรีทั่วไปเสียอีก ถ้าจะเปรียบกับเธอเหมือนอะไรสักอย่างก็คงหนีไม่พ้นนักเลง สายตาคมที่มองอย่างไม่เป็นมิตร ท่าทางมั่นใจและไม่ยอมแพ้ใครนั่น ทำให้คนบางคนถึงกับหวาดกลัวได้เลยทีเดียว เธอเป็นคนถึก อึด และบึกบึนอย่างมาก มีแรงเยอะไม่แพ้ผู้ชายสามารถยกของหนักๆได้สบายๆ พูดจาห้วนๆไม่เกรงใจใคร ไม่มีความนอบน้อมหรือไพเราะเลย ทุกคำส่วนมากเธอจะลงท้ายด้วย วะ เว้ย ตลอด ค่ะ ข๋า นี่ฝันไปเถอะ ที่จะได้ยินจากปากของเธอน่ะ เธอมีทักษะศิลปะการต่อสู้เป็นเลิศ เธอชอบปรายสายตาคมกริบใส่คนอื่นจนเสียวสันหลังวูบ เป็นคนพูดจาใส่อารมณ์และโวยวายถ้าเวลาที่ไม่พอใจอะไร คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น ตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย ไม่เกรงกลัวอะไรง่ายๆ ถ้ามีใครโดนรุมทำร้ายเธอจะพุ่งเข้าไปช่วยคนแรกอย่างไม่ลังเลเลย  เธอไม่ชอบให้ใครมาดูถูกเธอถ้าดูถูกมากๆจนทนไม่ไหวมีต่อยกลับ ต่อให้สูงส่งร่ำรวยมาจากไหน เธอก็พร้อมเอาคืนได้ทั้งทางตรงและทางอ้อม เธอเป็นคนไม่ทำไรใครก่อนแต่ถ้าเมื่อไหร่ที่มายุ่งกับเธอแล้วละก็ เธอก็ไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายได้ง่ายๆเหมือนกัน เธอเป็นคนที่เหนื่อยหรือเสียใจมักไม่พูดออกมาให้ใครฟัง เห็นซ่าส์ๆแสบๆซนๆแบบนี้เป็นคนที่ขี้อายมากเลยนะแต่จะกลบเกลื่อนด้วยการโวยวายและใช้กำลังแทน ถ้าใครมาทำให้เธอเขินรับรองมีโดนตบ 
                     เธอเป็นคนชอบเรื่องลี้ลับหรือลึกลับหรืออะไรที่น่าค้นหา จริงๆแล้วเธอซนเหมือนเด็กเลยชอบหาเรื่องใส่ตัว ถ้าได้ยินกิจกรรมพวกทดสอบความกล้าไม่มีทางที่คนอย่างเธอจะปฏิเสธ เป็นคนรักสนุก ร่าเริง และกวน ใครเป็นเพื่อนกับเธอรับรองว่ารักเธอทุกรายเพราะเธอเป็นคนที่จริงใจมาก เป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองอีก ห่วยเรื่องงานบ้านงานเรือนและไม่ชอบอ่านหนังสือ เก่งพวกใช้แรงงานและมีความขยันกับอึดเสียมากกว่า ทั้งที่เป็นคนหัวดีแต่กลับไม่ได้นำมาใช้ในทางที่ถูกนัก ไม่เคยมีความรักและไม่มีมันอยู่ในหัวเลย
                    เธอไม่ใช่หญิงสาวรักสวยรักงาม ครีมไม่เคยทา ผิวไม่เคยดูแล ร่างมีแต่บาดแผล ไม่ชอบของกุ๊กกิ๊กน่ารักๆ เหมือนผู้หญิงทั่วไป เธอมักจะยิ้มรับกับทุกสิ่งและร่าเริงเสมอไม่ว่าเธอจะเจอเรื่องเลวร้ายแค่ไหน เธอก็มักเก็บมันไว้ในใจเพียงคนเดียว
    ประวัติ : สาวนักผจญภัยธรรมดาผู้เก่งกาจเรื่องการต่อสู้ เธอชอบเดินทางไปเรื่อยๆ แล้วแต่อารมณ์ของตัวเอง
    รูป : 
    ลักษณะ : ผมเงิน ดวงตาสีเขียว
    ชอบ : การต่อสู้ 
    เกลียด : ความพ่ายแพ้ 
    กลัว : ความพ่ายแพ้
    ปราถนา : ที่จะเป็นนักดาบที่เก่งที่สุด
    ขีดจำกัดการใช้พลัง : ไม่สามารถใช้พลังในจำนวนมหาศาลได้เกินหนึ่งชั่วโมง
    ใบสอบถามผู้ปกครอง
    ชื่อของลูกชื่ออะไรหรอจ๊ะ
    : ฟารีนค่ะ 
    อยากได้รับบทไหนจ๊ะ (ถ้ายังไม่รู้ดูในรายละเอียดตอนที่1ได้น๊าา)
    : นางเอกค่า ไม่ก็ตัวหลัก
    แล้วคิดว่าลูกของคุณจะติดมั้ยเนี่ย
    : อยากให้ติดค่า หวังว่าจะติด><
    แล้วลูกของคุณจะให้เป็นอาชีพอะไรล่ะจ๊ะ (ถ้ามีอาชีพเสริมก็บอกมานะ)
    : อัศวินค่ะ
    ขอบคุณนะคะ เดี๋ยวถ้าว่างจะมาอัพต่อค่ะ
    : ค่า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×