ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nissz's Treasury

    ลำดับตอนที่ #63 : [Fic Fairy Tail]Fairy High School

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 58




    แบบฟอร์มรับสมัคร

    ชื่อ : คาน่ารีน นานารีน่า

    อายุ: 16

    ห้อง: ปีหนึ่ง ห้อง B

    สังกัดชมรม : ชมรมทำขนม

    นิสัย : คาน่าเป็นคนร่าเริงแจ่มใส มนุษย์สัมพันธ์ดี น่ารักน่าเอ็นดู ยิ่มแย้มแจ่มใสและเป็นมิตรกับทุกคน เป็นเด็กสาวสุดแสบที่เกรียนยิ่งกว่าเกรียน นางชอบทำอะไรบ้าๆแบบที่ชาวบ้านเขาไม่ทำกัน ทำให้คนรอบข้างหัวปั่นกันไปหมด เป็นตัวสร้างสีสันและสร้างเรื่องมากมายมาให้คนรอบข้าง เพราะชอบไปสรรหาเรื่องบ้าๆมาให้เพื่อนๆต้องซวยไปตามๆกันอยู่เสมอ เช่น ไปได้ยินข่าวลือแปลกๆอย่างเควสลึกลับสยองขวัญ เธอจะสนใจมันทันทีและลากทุกคนเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยเพราะนางไม่ชอบทำอะไรคนเดียวนางจึงจำต้องลากกลุ่มเพื่อนไปร่วมตายด้วยอยู่เสมอ 
                        นางเป็นพวกไฮเปอร์อยู่เฉยๆนิ่งๆไม่ได้และอยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ ขนาดกินข้าวคนเดียวนางยังทำไม่ได้เลยคิดดู เป็นคนอยากรู้อยากเห็นไปหมด เห็นอะไรก็นึกสนุกไปซะทุกอย่าง ถ้าใครชวนให้ทำกิจกรรมอะไรรับรองไม่มีปฏิเสธ เดินป่า เดินเขา สืบเสาะ ไขปริศนา อะไรเทือกนี้นางชอบมาก(ก ล้านตัว) นางเป็นคนเฟรนลี่เข้าได้กับทุกคนคุยเก่ง คุยไม่หยุด แต่ก็ไม่ได้คุยรัวจนน่ารำคาญขนาดนั้นนะ นางเป็นคนชอบวิเคราะห์และจะถามเพื่อนๆเวลาที่สงสัยอะไรหรือไม่ก็ไปเสาะหาคำตอบด้วยตัวเองแต่ลากชาวบ้านเขาไปร่วมตายด้วย 
                         คาน่าเป็นคนร่าเริง ใจดี สนุกสนานเฮฮา กวนส้น และชอบแกล้งคนอื่น แต่อย่าให้เธอโกรธใครเชียว รับประกันได้ว่าน่ากลัวมากและไอ้คนๆนั้นศพไม่สวยแน่ โกรธยากแต่โกรธแล้วคนนั้นตาย เป็นคนทำก่อนคิด เห็นอะไรที่ดูน่าสนุกก็จะพุ่งเข้าไปก่อนเป็นคนแรกทันที เป็นคนไม่คิดอะไรมาก ชิวๆ ยิ้มเสมอแม้จะอยู่ในเหตุการ์ณร้ายๆก็ตาม

    ประวัติส่วนตัว : ลูกสาวมหาเศรษฐีที่ถูกตามใจแต่เด็ก ทางบ้านของเธอร่ำรวยมากและมีคนรับใช้เสมอ แต่เธอกลับเป็นคนติดดินอย่างน่าเหลือเชื่อ

    คู่กับ: ใครก็ได้ให้ไรท์เลือกเลยค่ะ แต่อยากให้มีคู่อ่าาา ><

    รูป : 

    ขอส่งอีกหนึ่งหนุ่มค่าา


    แบบฟอร์มรับสมัคร

    ชื่อ : คาซาวะ ชิงิคาเระ

    อายุ : 17

    ห้อง: ปีสอง ห้อง B

    สังกัดชมรม: บาสชาย

    นิสัย :  หนุ่มสุดรั่ว กวนบาทาสุดใจ สร้างความป่วนให้คนใกล้ตัวได้เสมอ ร่าเริง จิตใจดี มนุษย์สัมพันธ์ดี เรียกเสียงเฮฮาได้เสมอ เป็นคนที่เข้ากับทุกคนได้ดีแม้กระทั่งคนหยิ่งแค่ไหนเขาก็สามารถเข้าไปคุยได้ตามปกติโดยไม่รู้สึกอะไร ไม่เคยคิดหวั่นกลัวต่ออะไรใดๆทั้งสิ้น เป็นคนเข้มแข็งและกล้าหาญ ชอบหว่านเสน่ห์ ขี้หลี(แต่ไม่เจ้าชู้นะ ฮีแกหลีไปเล่นๆเอาสนุกเฉยๆ แต่เวลารักใครรักจริงมากจนคนอื่นอิจฉาเลยล่ะ แต่ถึงมีแฟนก็คงไม่หยุดสกิลความหลีของตนอยู่ดี) ฮีแกปากหวานเรียกเรตติ้งไปงั้นอ่ะ ชอบเป็นจุดเด่น จุดสนใจ ทำตัวบ้าๆรั่วๆเรียกความสนใจและเรียกเสียงหัวเราะจากคนอื่นอยู่เสมอ เป็นคนที่เ-ือกมากชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านเขาไปทั่ว สอดรู้สอดเห็น อยากรู้เรื่องคนอื่นเขาไปเสียหมด และไม่เคยสะทกสะท้านเวลาโดนคนอื่นเขาด่าว่าจุ้นด้วยนะ นางเป็นคนที่ไม่สนใจคำด่าใครเลยไม่เคยเก็บเอามาคิด ใครด่าไรเขาเขาก็เฉยๆยิ้มรับกวนๆโดยที่ไม่คิดอะไร ไม่โกรธอะไร ก็มันเป็นคนประเภทไม่คิดอะไรเลยอ่ะ ขนาดพ่อแม่ไม่มีเวลาให้ยังไม่เคยน้อยใจเลย เป็นคนไม่คิดมากไม่คิดเล็กคิดน้อย ชิวๆสบายๆ ทำตัวลัลล้าไปวันๆ ชอบหากิจกรรมหรืออะไรแปลกๆมาทำและก็จะลากเพื่อนเข้าไปซวยด้วย เช่นอยากเจือกเรื่องชาวบ้านมันไม่ไปคนเดียวนะคะ มันต้องลากเพื่อนไปด้วย และพอโดนจับได้ว่าแอบดู มันก็ต้องวิ่งหนีหัวซุกหัวซุนพร้อมเพื่อนมันนั่นล่ะ บางครั้งมันก็ไปมีเรื่องกับชาวบ้านเขาจนเพื่อนต้องซวยไปด้วย (หมอนี่มันตัวซวยจริงๆ ทำคนอื่นซวย 55+) เป็นคนไม่หาเรื่องใครก่อนแต่เวลาใครมาหาเรื่องเจ้าตัวก็ไม่ปฏิเสธที่จะมีเรื่องกลับ เป็นคนแรงเยอะมากจนน่ากลัว ถ้าได้ต่อยใครแล้วเรียกว่าโหดสุดๆเลยล่ะ เป็นหนุ่มสปอร์ตแมนที่ชอบเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ เล่นดนตรีก็ได้ดี เรียนก็เก่ง เหมือนเขาจะดูโง่ๆนะ แต่จริงๆเขาเป็นคนหัวดีและเรียนเก่งมากเลยล่ะเพียงแต่เขาก็เรียนแบบสบายๆไม่จริงจังมาก ไม่อ่านหนังสือก่อนสอบฟังอย่างเดียวและพอถึงคะแนนออกก็ได้ดีชนิดที่ไม่น่าเชื่อ เขาเป็นเด็กสายกิจกรรมชอบทำกิจกรรมเพราะชอบจุ้นเรื่องคนอื่นไปทั่ว และเพราะเก่งทุกอย่างจึงมีคนลากตัวไปช่วยชมรมต่างๆเยอะ เขาชอบเรื่องลึกลับเช่นภุติผีด้วยล่ะ ข้อเสียของนางคงดีไม่พ้นการลากคนอื่นเขาไปซวยด้วย ไม่ว่าจะเป็นมีเรื่องต่อยตี ภูติผีหรือเรื่องอะไรก็แล้วแต่ที่มันซวยๆ นางพาคนรอบข้างไปซวยด้วยได้หมด แถมด้วยความที่นางเจือกมากเกินไปทำให้รู้เรื่องความลับคนอื่นเยอะมาก และเป็นคนขี้หลีระดับรางวัลaward เลย

    ประวัติส่วนตัว : ลูกชายนักธุรกิจพันล้าน เจ้าของห้างและอสังหาริมทรัพย์จำนวนมาก

    คู่กับ: ใครก็ได้ค่าแล้วแต่ไรท์เลย อยากเห็นสาวน้อยที่โดนหนุ่มคนนี้ป่วนเหมือนกัน

    เพิ่มเติม : พรสวรรค์แห่งภูติ คือ นักบาส

    รูป : 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×