คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #62 : Notrallz Highschool
-ส่วนของตัวละคร-
ชื่อ-นามสกุล : แพททีอาร์ วิลลิงตัน (Patteear Willinton)
ชื่อเล่น : แพท (PAT)
อายุ : 17 ปี
เพศ : หญิง
สัญชาติ : อังกฤษ
นิสัย :
ประวัติ : แพทเป็นลูกสาวนายพลชื่อดังในอังกฤษ ใครๆก็ให้ความเคารพและเกรงกลัวพ่อของเธอ เธอเติบโตขึ้นด้วยการพบเจอเหล่าทหารมากมายทำให้เธอกลายเป็นสาวแกร่งโดยไม่รู้ตัวเพราะเธอชอบเกาะติดพ่อของเธอไปไหนมาไหนเสมอตั้งแต่เด็กทำให้เธอมีนิสัยที่เด็ดเดี่ยว ห้าวหาญและเฉียบขาดติดมาจากผู้เป็นพ่อ เธอฝึกฝนวิชาดาบตั้งแต่วัยเยาว์เพราะชอบความส่วนตัวและเธอก็มีความสามารถด้านการยิงปืนด้วย แพทได้ความแข็งแกร่งดั่งชายชาตรีมากจากผู้เป็นพ่อ ส่วนความฉลาดของเธอนั้นได้มาจากแม่ผู้ซึ่งเป็นอาจาร์ยหมอชื่อดังในประเทศอังกฤษ ไม่มีใครที่อยู่ในวงการแพทย์จะไม่รู้จัก อาเรนน่า วิลลิงตัน คุณแม่ของเธอ เธอเป็นหญิงสาวที่สามารถคิดค้นยาแก้โรค DLIS โรคที่แสนอันตรายและไม่มีทางรักษานี้ได้ หลังจากที่เธอคิดค้นยาแก้โรคนี้ได้ชื่อของเธอก็โด่งดังไปทั่วโลก แพทรักแม่และพ่อของเธอมาก ฐานะทางบ้านของเธอจัดว่าอยู่ในระดับเศรษฐีเลยทีเดียว พ่อแม่ของเธอตามใจเธอทุกอย่าง ทำให้เธอกลายเป็นคนเอาแต่ใจและไม่ยอมใคร แพทไม่ชอบให้ใครเปรียบเทียบตนกับผู้ชายเพราะเธอเชื่อว่าผู้หญิงก็สามารถแข็งแกร่งกว่าผู้ชายได้
ความสามารถพิเศษ : ทักษะการต่อสู้เป็นเลิศ / แก้ไขสถานการ์ณได้ฉับไว / หัวดีขนาดที่ไม่ต้องอ่านหนังสือก็ผ่านได้อย่างสบายๆ
-ส่วนของการเรียน-
ระดับชั้นเรียนที่จะศึกษา : มัธยมปลายปีที่ 2
เด่นในวิชา : อังกฤษ / พลศึกษา / เคมี / ฟิสิกซ์
เกรดที่สอบเข้าโรงเรียนนี้ : B
ภาษาที่สามารถพูดได้ : อังกฤษ / ญี่ปุ่น / ฝรั่งเศษ / เยอรมัน
ชมรมที่จะเข้า : เคนโด้
-ส่วนของผู้ปกครอง-
สวัสดีค่ะ ขอบคุณนะคะที่มาสมัครตัวละครกับนิยายเรื่องนี้
- ค่าาา
ถ้าไรท์จะปรับตัวละครนิดๆหน่อยให้เข้ากับเรื่องจะโอเคมั้ยคะ??
- ตามสบายเลยค่า จัดได้เต็มที่เลยค่ะ
ถ้าไรท์หายไปไม่ต้องกังวลนะคะ(แค่ดอง) แต่งต่อแน่นอลลล
- รับทราบค่าา
อยากให้ตัวละครได้บทอะไรคะ? ตัวเอก ตัวหลัก ตัวประกอบหรือตัวร้าย?
- อยากให้ลูกสาวได้บทตัวเอกค่า >< แต่ไม่ได้ก็ขอตัวหลักละกันน้า~
ขอบคุณอีกทีนะคะที่มาสมัคร :3
- ค่าา
ขอส่งอีกคนน้าค้า
-ส่วนของตัวละคร-
ชื่อ-นามสกุล : เนอร์วาน่า คิมรินสัน (Nervana Kimrinson)
ชื่อเล่น : เนอร์ / เนอร์ว่า (Ner)
อายุ : 17 ปี
เพศ : หญิง
สัญชาติ : อังกฤษ
นิสัย :
เธอเป็นคนหยิ่ง พูดน้อยและเย็นชามาก ใครมาพูดด้วยเธอก็เมินใส่เหมือนคนเหล่านั้นเป็นสายลม การจะให้เธอตอบได้ต้องพูดกับเธอมากกว่าสองครั้ง หรือ เป็นเรื่องที่สำคัญมากจริงๆ เธอถึงจะตอบและหันไปคุยด้วย และถ้าเธอตอบก็คงจะได้ยินคำพูดของเธอเพียงไม่กี่คำเท่านั้น เธอปิดกั้นตัวเองจากผู้คนภายนอกด้วยสาเหตุบางอย่าง (จะอยู่ในส่วนประวัติ)
เธอเป็นคนรักความสงบ เธอมักจะอยู่ในสถานที่ที่เงียบสงบอย่างเช่น ริมแม่น้ำ ใต้ต้น สวนดอกไม้ หรือ ห้องสมุด เสมอ เพราะเธอคิดว่ามันเป็นสถานที่ที่เธอจะผ่อนคลายและปลดปล่อยตัวตนของเธอออกมาได้อย่างเต็มที่ เธอชอบนั่งอ่านหนังสืออยู่เงียบๆคนเดียวใต้ต้นไม้ใหญ่
เธอเป็นสาวเพอร์เฟคที่อมทุกข์ เห็นเธอหยิ่งแบบนั้นแต่แท้จริงแล้วเธอก็ต้องการเพื่อนเหมือนกันนะ เพียงแต่เธอไม่รู้จะเข้าหาและพูดคุยกับคนเหล่านั้นยังไง อีกทั้งเพราะเธอหวาดกลัวกับการโดนหักหลังที่เคยพบพานมาตอนยังเด็กทำให้เธอปิดกั้นที่จะเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆและความสัมพันธ์ใหม่ๆ เธอคิดแต่ว่าทุกคนนั้นเชื่อใจไม่ได้ บนโลกนี้มีเพียงเธอเท่านั้นที่ไว้ใจได้
เธอเป็นสาวโหด เห็นเธอเป็นคนใจเย็นและเย็นชาแบบนี้แต่ถ้าเธอปรอทแตกขึ้นมาเมื่อไหร่ก็น่ากลัวมากเหมือนกัน ความใจเย็นของเธอก็ยังคงอยู่นั่นแหละ เพียงแต่ความโหดของเธอมันพุ่งทวีขึ้นอย่างน่ากลัวเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเปลี่ยนโหมดกลายเป็นสาวเยือกเย็นไร้หัวใจได้เลยทีเดียว เธอเป็นคนใจแข็งเด็ดเดี่ยวและกล้าตัดสินใจล่ะนะเลยสามารถทำอะไรโหดๆได้จนน่าตกใจ
เธอมีความเป็นผู้ใหญ่สูง สุขุม รอบคอบ และ ใจเย็น เธอเป็นคนฉลาดมากจนเรียกได้ว่าอัจฉริยะในรอบร้อยปี มีไอคิวสูงถึง 200 สามารถวิเคราะห์ทุกอย่างได้ด้วยเร็วจนคนอื่นตามไม่ทัน หัวไว ทันคนเสมอ คิดจะหลอกเธองั้นเหรอ เฮอะ ฝันไปเถอะ เธอจับได้ทุกครั้งนั่นแหละ เธอเป็นนักวางแผน และทำทุกอย่างอยู่เบื้องหลังเสมอ มีความเจ้าเล่ห์ที่คนอื่นคาดไม่ถึง และข้อเสียของความอัจฉริยะของเธอคือมันทำให้เธอเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง เหยียดหยามและดูถูกคนอื่น คิดว่าในโลกนี้ไม่มีใครเก่งเท่าเธออีกแล้ว เธอปากดีต่อหน้าทุกคนเพราะคิดว่าไม่มีใครสามารถทำอะไรตัวเองได้ ทว่า การกระทำนี้จริงๆแล้วมีสาเหตุ หนึ่ง...เพราะเธอไม่เชื่อใจใครอีกและเกลียดผู้คนรอบข้าง สอง...ที่เธอปากดีเพราะเธอเก็บซ่อนความเขินอายเอาไว้นั่นเอง จริงๆแล้ว เธอเป็นคนขี้อายมาก โดนแซวนิดแซวหน่อยเธอก็รู้สึกอายแล้วแต่เธอทำหน้าเย็นเป็นการกลบเกลื่อน เธอปากดีทุกครั้งเวลาที่มีคนมาแซวเธอหรือชื่นชมเธอเพราะเธอต้องการเก็บความเขินอายนั้นไว้ไม่ให้ใครรู้ เรียกง่ายๆว่าซึนนั่นเอง
เธอเป็นสาวพูดน้อยต่อยหนัก เวลาเธอพูดอะไรออกมาแต่ละคำเจ็บจี้ดไปถึงหัวใจเลยล่ะ และ เธอก็ไม่ชอบผู้ชาย เธอไม่มีภูมิคุ้มกันกับพวกผู้ชายเลยทำให้ผู้ชายคนไหนที่เข้่าใกล้เธอจะโดนเธอจิกกัดและต่อว่าด้วยวาจาเจ็บแสบเสมอ จริงๆที่เธอทำแบบนั้นเพราะเธอเขินและรู้สึกประหม่านั่นแหละ เธอเลยปากเสียโดยไม่รู้ตัว เธอไม่ชอบคนพูดมากเพราะเธอเป็นคนรักสงบ ใครมาพูดมากๆใกล้เธอรับรองว่าโดนเธอปรายตาดุใส่เป็นแน่ เธอเป็นคนฉลาดทำให้เป็นคนมองคนออกว่าคนไหนจริงใจหรือไม่จริงจังกับเธอยังไง
ประวัติ : เนอร์เป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของตระกูลขุนนางเก่าแก่ของอังกฤษ เธอคือผู้สืบทอดตระกูลคนต่อไปเพียงคนเดียว เธอเกิดมาพร้อมกับความคาดหวังของตระกูลและพ่อแม่ เธอถูกสั่งให้ทำสิ่งต่างๆตามที่ผู้ใหญ่ต้องการ ตั้งแต่เกิดมาก็ต้องเรียน เรียน เรียนแล้วก็เรียนเท่านั้น เธอไม่รู้จักคำว่าความสุขเลยแม้แต่ครั้งเดียว ทุกคนคาดหวังเธอให้เธอสูงส่งและดีเลิศเพื่อหน้าตาของตระกูล ของเล่นที่เธออยากได้เธอก็ไม่แม้แต่จะเอ่ยขอ เธอทำตามคำสั่งของผู้ใหญ่อย่างว่าง่ายมาโดนตลอด และเก็บความทุกข์ทั้งหมดไว้กับตัวเอง เธอไม่เคยระบายมันออกมาให้ใครฟังเลยสักครั้งจนกระทั่งเธอได้พบกับเพื่อนคนนึง เธอเปิดใจให้กับคนๆนั้นและไว้ใจเพื่อนคนนั้นมาก เธอรักเพื่อนคนนั้นมากที่สุดและเห็นเป็นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเธอ ทว่าวันหนึ่งเธอก็ต้องพบกับความจริงอันน่าเศร้าว่าทุกอย่างเป็นเพียงแค่การเสแสร้งเท่านั้น เพื่อนคนนั้นเข้าหาเธอเพราะเงิน ชื่อเสียง และหน้าตาของตระกูลตนเอง เพื่อนคนนั้นด่าทอเธอให้คนอื่นฟัง จนเนอร์ผิดหวังและหมดความเชื่อใจกับคำว่าเพื่อนไป เนอร์ทำตัวเหมือนหุ่นยนต์ที่ไร้หัวใจและทำตามที่คนอื่นสั่ง เธอไม่เคยออกเสียงหรือร้องขออะไรจากใครเลยสักครั้ง เธอถูกคนในตระกูลกดดันอยู่เสมอ ชีวิตทั้งชีวิตจมปลักอยู่แต่กับคำว่าหน้าที่ผู้สืบทอดที่ตนต้องแบกรับ ชีวิตวัยรุ่นไร้สาระอะไร เนอร์ไม่เคยสัมผัสมันเลยแม้แต่ครั้งเดียว ยิ่งโตขึ้นเนอร์ก็ได้เห็นการเสแสร้งของผู้คนที่เข้าหาเธอมากขึ้นจนเธอกลายเป็นคนปิดกลั้นและไม่เปิดใจให้ใครอีก และ แม้ว่าเธอจะเป็นที่ปลาบปลื้มของทุกคนแต่น่าแปลกที่เธอกลับไม่มีเพื่อนเลยแม้แต่คนเดียว ทุกคนยกย่องเธอราวกับพระเจ้าแต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้หรือพูดคุยกับเธอเลยสักคน จริงอยู่ว่าเพราะนิสัยของเธอทำให้ใครๆก็หวาดกลัวที่จะเข้าใกล้แต่สาเหตุแท้จริงแล้วเป็นเพราะคนเหล่านั้นหวาดกลัวที่ตัวเองจะต้องโดนเปรียบเทียบกับเธอเมื่ออยู่เคียงข้าง เพราะเธอนั้นเพอร์เฟคเกินไปทำให้มีแต่คนอิจฉาริษยาอยู่ลึกๆ แม้เบื้องหน้าจะทำตัวปลาบปลื้มเธอสักเพียงใดก็ตาม เนอร์มองออกอย่างทะลุปรุโปร่งจึงทำให้เธอไม่คิดจะสุงสิงกับใครถ้าไม่จำเป็น
ความสามารถพิเศษ : มองคนออกอย่างทะลุปรุโปร่ง / อัจฉริยะในรอบร้อยปี / ความจำเป็นเลิศ เธอสามารถจำหนังสือทั้งเล่มได้ผ่านการอ่านเพียงครั้งเดียว / เขียนโปรแกรมยากๆได้เสมือนเป็นเรื่องง่าย
-ส่วนของการเรียน-
ระดับชั้นเรียนที่จะศึกษา : มัธยมปลายปีที่ 2
เด่นในวิชา : ฟิสิกซ์ / เคมี / คณิตศาสตร์ / อังกฤษ
เกรดที่สอบเข้าโรงเรียนนี้ : S
ภาษาที่สามารถพูดได้ : อังกฤษ / ญี่ปุ่น / เยอรมัน / ฝรั่งเศษ / สเปน
ชมรมที่จะเข้า : หมากรุก
-ส่วนของผู้ปกครอง-
สวัสดีค่ะ ขอบคุณนะคะที่มาสมัครตัวละครกับนิยายเรื่องนี้
- ค่าาา
ถ้าไรท์จะปรับตัวละครนิดๆหน่อยให้เข้ากับเรื่องจะโอเคมั้ยคะ??
- ตามสบายเลยค่า จัดได้เต็มที่เลยค่ะ
ถ้าไรท์หายไปไม่ต้องกังวลนะคะ(แค่ดอง) แต่งต่อแน่นอลลล
- รับทราบค่าา
อยากให้ตัวละครได้บทอะไรคะ? ตัวเอก ตัวหลัก ตัวประกอบหรือตัวร้าย?
- อยากให้ลูกสาวได้บทตัวเอกค่า >< แต่ไม่ได้ก็ขอตัวหลักละกันน้า~ คนนี้ตั้งใจมากเลย อยากให้ติดมาก
ขอบคุณอีกทีนะคะที่มาสมัคร :3
- ค่าา
ความคิดเห็น