ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nissz's Treasury

    ลำดับตอนที่ #61 : Froren ค่ายหน้าร้อนสุดเพี้ยน

    • อัปเดตล่าสุด 3 ส.ค. 58


     Application



    “ตื่นมาก็หัดอาบน้ำบ้างเซ่! ข้าวน่ะกินให้มันตรงเวลากันหน่อย!”

    ชื่อ-นามสกุล :: คิริซาวะ มิเรกิ (Kirisawa Mireki)

    ชื่อเล่น :: เรกิ

    ฉายา :: ยัยตัวตบมุข / ยัยบ้าพลัง

    ตำแหน่ง :: กองหน้า หรือ ผู้จัดการทีม (เราให้ไรท์เลือกค่ะ 55+)

    อายุ :: 14

    ม.ต้นปี :: 2

    เพศ :: หญิง

    รูปร่างหน้าตา :: ดวงตาสีฟ้า ผมสีน้ำตาลเข้ม สูง 168 น้ำหนัก 50

    ประวัติ/ฐานะ :: ฐานะทางบ้านร่ำรวยมาก จึงมีคนคอยตามใจและประเคนสิ่งที่ต้องการตลอดเวลา

    ลักษณะนิสัย ::  มิเรกิเป็นเด็กเกเรไม่ตั้งใจเรียน ชอบโดดเรียนเป็นประจำทั้งที่เธอเป็นคนหัวดีและฉลาดมากแท้ๆ เธอเป็นคนรักสนุกติดจะชอบทำกิจกรรมเป็นชีวิตจิตใจ มนุษย์สัมพันธ์ดี ร่าเริง สดใส จึงเป็นที่รักของทุกคนแม้ว่าเธอจะมีมุมปากหมาอยู่บ้างก็เถอะ เป็นคนโดดเด่นและมีเสน่ห์ดึงดูด เธอเป็นพวกบ้าพลังและชอบใช้กำลังกับคนอื่น ถ้ามีใครเล่นมุขกับเธอขึ้นมาโดนเธอตบกลับหมดอ่ะ ไม่เพียงแต่ตบมุขธรรมดา มือไม้เธอไปด้วยนี่สิ ใครคิดจะเล่นมุขกับเธอหรือกวนเธอเตรียมตัวเจ็บตัวได้ทุกราย

              เธอเป็นคนมีความกล้า ไม่กลัวอะไรง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชกต่อย การเรียน ภัยอันตราย หรือสิ่งลี้ลับ เธอไม่เคยกลัวอะไรสักอย่าง ถือว่าเป็นคนที่ห้าวหาญมาก เข้มแข็งเป็นที่พึ่งพาของคนอื่นๆเสมอ เพราะเวลาใครเดือดร้อนเธอมักเข้าไปช่วยเหลือและให้กำลังใจ เวลาใครมีปัญหากลุ้มใจอะไรก็มักจะมาปรึกษาเธอนั่นแหละ เธอเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ทำให้เวลาเธอเห็นใครทำตัวไม่เหมาะสมเธอมักจะตักเตือนและต่อว่า ทำตัวเหมือนแม่ เธอขี้บ่น จู้จี้มาก ทำให้คนในกลุ่มกลัวเธอเพราะเธอเป็นคนดุ และเหตุผลที่เธอยกมาพูดแต่ละคนก็ยากเกินว่าจะเถียงได้ เพราะเธอไม่ใช่คนโวยวายโดยไร้เหตุผล เธอชอบปริศนาและเรื่องลึกลับต่างๆมาก

              ข้อดีของเธอ คือ เธอเป็นคนจริงใจและรักพวกพ้อง เป็นที่พึ่งพาได้ เป็นคนฉลาดหัวดีมากๆ ถ้าเธอตั้งใจทำข้อสอบรับรองว่าได้เกรด4 สบายๆ เพียงแต่เธอไม่ค่อยชอบคิดเยอะ ทำให้เธอไม่เคยวางแผนอะไรสักอย่างแม้จะเป็นคนหัวดีมากก็ตาม มีเซ้นส์ด้านกีฬาเป็นเลิศ เธอไม่เคยเผยความฉลาดของตัวเองให้ใครเห็นมักจะเก็บไว้ไม่ให้ใครรู้เพราะไม่ชอบให้คนมาถามเรื่องเรียนกับเธอ คนอื่นจะได้เห็นมุมฉลาดของเธอก็ต่อเมื่อเวลาคับขันเท่านั้น เป็นคนกล้าพร้อมปกป้องคนอื่นเสมอ มีทักษะเอาตัวรอดสูง

                  ข้อเสียคือเธอเป็นคนขี้บ่นมากกกกกกกกกกกกกกและคำพูดในบางครั้งของเธอก็เรียบง่ายเป็นความจริงแต่มันก็จี๊ดถึงใจคนฟัง บางครั้งเธอก็เป็นคนหัวดื้อ ทำเพื่อคนอื่นมากไปจนลืมสนใจตัวเองและนั่นทำให้บางคนคอยเป็นห่วงเธอ ด้วยความที่เป็นคนฉลาดมากจนเกินไปทำให้เธอมีความเจ้าเล่ห์ร้ายกาจที่แม้แต่ตัวเองก็ไม่รู้ตัว บางครั้งก็เป็นคนกวนเกินไปจนไม่ดูเวลาและความเหมาะสม แถมยังเป็นพวกชอบขัดชาวบ้านอีกต่างหากประมาณว่าใครเสนออะไรนางหาเรื่องค้านได้หมดอ่ะ ไม่รู้ว่าเพราะต้องการจะกวนบาทาคนๆนั้นหรือไรก็แล้วแต่

    ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงของเธอก็เหมือนสาวขี้บ่นทั่วไป เหมือนคุณแม่จอมจุกจิกนั่นแหละค่ะ 

    "หัดทำตัวให้มันดีๆหน่อยได้มั้ย! นี่มันเที่ยงแล้วนะ กินข้าวได้แล้ว!"

    พลังพิเศษ :: สามารถวาร์ปได้ชั่วขณะ ทำให้เธอชอบโผล่อยู่ด้านหลังคนอื่นให้ตกใจเล่น

    ชอบ :: กีฬา เรื่องสนุก เพื่อนๆ

    เกลียด/ไม่ชอบ :: ความพ่ายแพ้ ไม่ชอบอะไรที่มันรกๆ 

    กลัว :: แพ้คนอื่น / งู

    แพ้ :: -

    เพิ่มเติม :: -

    พูดคุยกับปกครอง

    1.สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก

    :: สวัสดีค้าาา

    2.ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    :: ก็เราติดตามไรท์ทุกเรื่องนี่คะ อิอิ

    3.อยากให้ลูกๆ มีคู่รึเปล่า? 

    :: คิดว่าไรท์คงรู้อยู่แล้ว คำตอบของเราคือโคตรอยากเลยค่าา

    4. แล้วอยากให้คู่กับคนแบบไหนคะ?

    :: สไตล์หนุ่มที่ชอบ คงหนีไม่พ้นตรงข้ามลูกสาวค่ะ ถ้าลุกสาวขี้บ่นก็คงอยากให้คู่กับหนุ่มขรึมๆ ฉลาดๆหน่อยแต่โคตรกวน-ีน 

    5. อยากรีเควสคู่ไหนในเรื่องรึเปล่าคะ? (ตัวละครในเรื่องน่ะค่ะ อยากอ่านคู่ไหนไหม?)

    :: เอ่อไม่มีเป็นพิเศษค่ะ

    6. ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรเพิ่มเติมไหมคะ?

    :: ฝากลูกสาวด้วยนะค้า


     Application



    “นี่เธอๆๆ เธอเห็นคู่นั้นมั้ย? เหมาะสมกันสุดๆไปเลยเนอะ ><”

    ชื่อ-นามสกุล :: อุโซกินะ ชินาริ (Uzokina Shinari)

    ชื่อเล่น :: นาริ  / ชินาริ / ริรี่

    ฉายา :: ยัยมโนล้านแปด / แม่สาวช่างเพ้อ

    ตำแหน่ง :: กองกลาง / ผู้จัดการทีม (ให้ไรท์เลือกอีกตามเคย แต่ขอไม่เอาชินาริกับมิเรกิเป็นผู้จัดการเหมือนกันนะคะ อยากให้คนนึงเป็นคนเล่นและอีกคนเป็นผู้จัดการมากกว่า)

    อายุ :: 13

    ม.ต้นปี :: 1

    เพศ :: หญิง

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีบลอนด์ ดวงตาสีฟ้า สูง 160 นน 45 รูปร่างเล็กน่ารักจิ้มลิ้ม

    ประวัติ/ฐานะ :: ลูกครึ่งอังกฤษ ฐานะปานกลางทำให้พูดอังกฤษได้อย่างคล่องปร๋อและติดวัฒนธรรมฝั่งตะวันตกนิดหน่อยทำให้เป็นคนไม่ถือตัว ชอบกอดคนนุ้นคนนี้ไปทั่ว ยิ่งถ้ากับผู้หญิงนางจับจูบเลยทีเดียวเชียว

    ลักษณะนิสัย :: นางเป็นคนชอบจิ้นค่ะ ชอบจับคู่คนนุ้นคนนี้เขาไปทั่ว ชอบชงค่ะ นางชอบมากกกก ชอบปั่นเรื่องทั้งดีและร้าย นางปั่นหมดอ่ะ นางนี่ตัวร้ายแบบที่ใครก็ไม่สังเกตุเลยล่ะ เพราะเวลาใครทะเลาะกันนางจะชงแบบเนียนๆ นางเป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใสน่ารักน่าเอ็นดู จิตใจดี หน่อมแน้ม หว๊านหวาน นิสัยแบบผู้หญิ๊งผู้หญิงเลยก็ว่าได้ เป็นคนพูดง่ายใครบอกให้ทำอะไรก็ทำ ไม่ค่อยดื้อเท่าไหร่ แต่ด้วยนิสัยที่ชอบจับคู่ นางพิเรนจับคู่เขาไปทั่ว ทั้งชายชาย หญิงหญิง หญิงชาย นางมโนจับจิ้นหมดค่ะ แล้วก็จะปั่นๆๆๆๆ จนถึงขั้นที่ว่าบางคนไม่เคยคิดไม่เคยสนใจยังเก็บเอาไปคิดได้เลยคิดดู เวลาเจอคนจากโรงเรียนอื่นมาหาเรื่อง นางก็ชงให้คนในกลุ่มตีกับชาวบ้านเขาค่ะ พูดได้อย่างเต็มปากว่านางเป็นคนแปลก ชอบอะไรคิดอะไร ดูยากมาก รู้เพียงแต่ชอบปั่นหัวคนอื่นไปด้วยราวกับมันเป็นเรื่องสนุก แถมนางยังเป็นขาเม้าท์ตัวยงอีกต่างหาก  เธอดูเหมือนจะเป็นคนที่ปกติที่สุดแต่แท้จริงแล้วนั้นเปล่าเลย เธอน่ะเป็นคนที่โคตรแปลกเลยก็ว่าได้

    ลักษณะการพูดจา :: เหมือนเด็กสาววัยรุ่นทั่วไปที่ชอบเม้าท์มอยเรื่องชาวบ้านค่ะ

    "นี่เธอๆ คู่นั้นน่าร๊ากน่ารักเนอะ ฉันว่าสองคนนั้นต้องแอบคบกันอยู่แน่ๆอ่ะ"

    พลังพิเศษ :: พลังในการเคลื่อนย้ายสิ่งของ

    ชอบ :: เรื่องของชาวบ้าน ปั่นหัวคนอื่น

    เกลียด/ไม่ชอบ :: เวลาโดนคนอื่นปั่นหัว 

    กลัว :: แสงแดง

    แพ้ :: แดดค่ะ โดนแล้วแสบร้อนแต่ไม่ถึงกับอันตรายมากนัก

    เพิ่มเติม :: คนนี้จัดรั่วได้เต็มที่ค่ะไรท์

    พูดคุยกับปกครอง

    1.สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก

    :: สวัสดีค่า

    2.ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    :: ก็อย่างที่ตอบไปด้านบนเลยค่า

    3.อยากให้ลูกๆ มีคู่รึเปล่า? 

    :: อยากมากค่า

    4. แล้วอยากให้คู่กับคนแบบไหนคะ?

    :: คนที่น่าจะปราบยัยนี่อยู่ค่ะ 555+ ขอเป็นคนที่อยู่กับยัยนี่แล้วปวดหัวอ่ะค่ะ แต่ก็ตามยัยนี่ทัน เอาเป็นคนอารมณ์ร้อนหรือนักเลงมากๆก็ได้

    5. อยากรีเควสคู่ไหนในเรื่องรึเปล่าคะ? (ตัวละครในเรื่องน่ะค่ะ อยากอ่านคู่ไหนไหม?)

    :: ไม่มีค่า

    6. ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรเพิ่มเติมไหมคะ?

    :: ฝากลูกคนนี้ด้วยนะคะ


    Application


    “หลังเลิกเรียนสนใจไปกับพี่มั้ย สาวๆ”

    ชื่อ-นามสกุล :: ซากัสสึ กิชิโร่ (Sakutsu Kishiro)

    ชื่อเล่น :: ชิโร่

    ฉายา :: หนุ่มขี้หลี / เพลย์บอยสุดฮอต

    ตำแหน่ง :: กองหน้า

    อายุ :: 15

    ม.ต้นปี :: 3

    เพศ :: ชาย

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีเงิน ดวงตาสีแดง สูง 180 หนัก 80

    ประวัติ/ฐานะ :: มหาเศรษฐี ใช้เงินฟุ่มเฟือยได้ตามใจชอบ พ่อแม่ตามใจแต่เด็ก โดนสปอยแบบสุดๆ

    ลักษณะนิสัย :: หนุ่มสุดรั่ว กวนบาทาสุดใจ สร้างความป่วนให้คนใกล้ตัวได้เสมอ ร่าเริง จิตใจดี มนุษย์สัมพันธ์ดี เรียกเสียงเฮฮาได้เสมอ เป็นคนที่เข้ากับทุกคนได้ดีแม้กระทั่งคนหยิ่งแค่ไหนเขาก็สามารถเข้าไปคุยได้ตามปกติโดยไม่รู้สึกอะไร ไม่เคยคิดหวั่นกลัวต่ออะไรใดๆทั้งสิ้น เป็นคนเข้มแข็งและกล้าหาญ ชอบหว่านเสน่ห์ ขี้หลี(แต่ไม่เจ้าชู้นะ ฮีแกหลีไปเล่นๆเอาสนุกเฉยๆ แต่เวลารักใครรักจริงมากจนคนอื่นอิจฉาเลยล่ะ แต่ถึงมีแฟนก็คงไม่หยุดสกิลความหลีของตนอยู่ดี) ฮีแกปากหวานเรียกเรตติ้งไปงั้นอ่ะ ชอบเป็นจุดเด่น จุดสนใจ ทำตัวบ้าๆรั่วๆเรียกความสนใจและเรียกเสียงหัวเราะจากคนอื่นอยู่เสมอ เป็นคนที่เ-ือกมากชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านเขาไปทั่ว สอดรู้สอดเห็น อยากรู้เรื่องคนอื่นเขาไปเสียหมด และไม่เคยสะทกสะท้านเวลาโดนคนอื่นเขาด่าว่าจุ้นด้วยนะ นางเป็นคนที่ไม่สนใจคำด่าใครเลยไม่เคยเก็บเอามาคิด ใครด่าไรเขาเขาก็เฉยๆยิ้มรับกวนๆโดยที่ไม่คิดอะไร ไม่โกรธอะไร ก็มันเป็นคนประเภทไม่คิดอะไรเลยอ่ะ ขนาดพ่อแม่ไม่มีเวลาให้ยังไม่เคยน้อยใจเลย เป็นคนไม่คิดมากไม่คิดเล็กคิดน้อย ชิวๆสบายๆ ทำตัวลัลล้าไปวันๆ ชอบหากิจกรรมหรืออะไรแปลกๆมาทำและก็จะลากเพื่อนเข้าไปซวยด้วย เช่นอยากเจือกเรื่องชาวบ้านมันไม่ไปคนเดียวนะคะ มันต้องลากเพื่อนไปด้วย และพอโดนจับได้ว่าแอบดู มันก็ต้องวิ่งหนีหัวซุกหัวซุนพร้อมเพื่อนมันนั่นล่ะ บางครั้งมันก็ไปมีเรื่องกับชาวบ้านเขาจนเพื่อนต้องซวยไปด้วย (หมอนี่มันตัวซวยจริงๆ ทำคนอื่นซวย 55+) เป็นคนไม่หาเรื่องใครก่อนแต่เวลาใครมาหาเรื่องเจ้าตัวก็ไม่ปฏิเสธที่จะมีเรื่องกลับ เป็นคนแรงเยอะมากจนน่ากลัว ถ้าได้ต่อยใครแล้วเรียกว่าโหดสุดๆเลยล่ะ เป็นหนุ่มสปอร์ตแมนที่ชอบเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ เล่นดนตรีก็ได้ดี เรียนก็เก่ง เหมือนเขาจะดูโง่ๆนะ แต่จริงๆเขาเป็นคนหัวดีและเรียนเก่งมากเลยล่ะเพียงแต่เขาก็เรียนแบบสบายๆไม่จริงจังมาก ไม่อ่านหนังสือก่อนสอบฟังอย่างเดียวและพอถึงคะแนนออกก็ได้ดีชนิดที่ไม่น่าเชื่อ เขาเป็นเด็กสายกิจกรรมชอบทำกิจกรรมเพราะชอบจุ้นเรื่องคนอื่นไปทั่ว และเพราะเก่งทุกอย่างจึงมีคนลากตัวไปช่วยชมรมต่างๆเยอะ เขาชอบเรื่องลึกลับเช่นภุติผีด้วยล่ะ ข้อเสียของนางคงดีไม่พ้นการลากคนอื่นเขาไปซวยด้วย ไม่ว่าจะเป็นมีเรื่องต่อยตี ภูติผีหรือเรื่องอะไรก็แล้วแต่ที่มันซวยๆ นางพาคนรอบข้างไปซวยด้วยได้หมด แถมด้วยความที่นางเจือกมากเกินไปทำให้รู้เรื่องความลับคนอื่นเยอะมาก และเป็นคนขี้หลีระดับรางวัลaward เลย

    ลักษณะการพูดจา :: สไตล์หนุ่มขี้หลีหว่านเสน่ห์ทั่วไป

    "ไงครับสาวๆ ~"

    "นี่ๆ คืนนี้ไปวัดความกล้ากันไหมเพื่อน"

    พลังพิเศษ :: พละกำลังเยอะ และความคล่องตัวสูง

    ชอบ :: เรื่องชาวบ้าน 

    เกลียด/ไม่ชอบ :: การถูกหลอก

    กลัว :: แมลงสาบ

    แพ้ :: - 

    เพิ่มเติม :: -

    พูดคุยกับปกครอง

    1.สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก

    :: สวัสดีค่าา

    2.ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    :: ก็เพราะเป็นไรท์เลยมาสมัครค่าา

    3.อยากให้ลูกๆ มีคู่รึเปล่า? 

    :: อยากค่าาา ขอคู่กับผู้หญิงนะคะ คิดว่าไรท์คงรู้อยู่แล้ว 555+

    4. แล้วอยากให้คู่กับคนแบบไหนคะ?

    :: สำหรับตานี่ แบบไหนก็จัดมาเลยค่ะ เต็มที่ เอาเป็นสาวโหด สาวฮาจัดมาเต็มที่ค่ะ ส่งมานี่กะเอาฮาหมดเลย 55+

    5. อยากรีเควสคู่ไหนในเรื่องรึเปล่าคะ? (ตัวละครในเรื่องน่ะค่ะ อยากอ่านคู่ไหนไหม?)

    :: ไม่มีค่า

    6. ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรเพิ่มเติมไหมคะ?

    :: ฝากพิจารณาด้วยน้าค้า



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×