คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #60 : 7 Sins | รับสมัครตัวละคร
7 Sins
“ก็แค่เทศกาล ฉันจะทำลายมันให้ดู”
บทที่ต้องการ :
ชื่อ – นามสกุล : คลาวเดียร์ สปริงเกล (CLOUDIA SPINGALE)
เพศ : หญิง
อายุ : 18
ประเทศ : อังกฤษ
รูปร่างหน้าตา : ใบหน้าสะสวย ดวงตาคมเป็นประกาย ริมฝีปากบางได้รูป
ลักษณะนิสัย :
เธอคิดและทำอะไรแต่ละอย่างราวกับคนไร้หัวใจ เลือดเย็นและโหดร้าย หลอกคนอื่นด้วยใบหน้านิ่งๆนั่นได้อย่างงดงามไร้ที่ติ(?) เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงไม่ชอบพวกที่มาเจาะแจ๊ะเท่าไหร่นัก เธอหมั่นไส้พวกคนจิตใจดี ทำตัวเป็นนางฟ้า เทวดาส่งมาเกิด "คิดว่ามันดูดีมากนักรึไง? คนดีแบบนั้นมันไม่มีในโลกหรอกพวกนั้นก็แค่เสแสร้งเท่านั้นล่ะ เหอะ มีแต่พวกเสแสร้งทั้งนั้น" อีกทั้งเธอไม่ชอบพวกคนอ่อนแอที่ทำได้แต่ร้องไห้เธอเห็นแล้วจะรู้สึกโมโหและอยากตบทันที แต่เห็นสาวสวยเย็นชาแบบนี้เธอก็มีมุมน่ารักๆเหมือนกันนะ เวลาเธอเห็นอะไรในสิ่งที่เธอไม่เคยเห็นเธอจะตาแพรววาวแวววาวราวกับเด็กน้อยเลยล่ะ แต่เธอก็จะแอ๊บเป็นปกติ(ซึนเดเระ) "มองอะไรยะ" ทำท่าเขินๆและจ้องมองอีกฝ่ายด้วยแววตาเชือดเฉือนเป็นการกลบเกลื่อน จริงๆลึกๆแล้วเธอก็ไม่ใช่คนชั่วร้ายแต่กำเนิดเพียงแต่ความฉลาดและสิ่งที่เธอพบเจอในอดีตเป็นเหตุให้เธอปิดกลั้นตัวเองและไม่เข้าใจคนรอบข้าง กลายเป็นคนเห็นแก่ตัวและนึกถึงแต่ตัวเองเพราะคิดว่าตนนั้นฉลาดที่สุด เธอไม่เคยเปิดรับความคิดหรือจิตใจของใครเลย เรื่องความรักพูดได้เลยว่าอินโนเซนต์สุดๆ ทุกอย่างเธอก็หาอ่านจากตำราทั้งนั้นแหละ สิ่งไหนที่ไม่เหมือนในตำราเธอจะแปลกใจอย่างมากเลยล่ะ การกระทำของเธอในหลายๆส่วนก็มาจากในตำราทั้งนั้น จึงทำให้เธอมักทำตัวแปลกๆผิดมนุษย์มนาบ้างในบางครั้ง
ชมรม : กรรมการนักเรียน
ความสามารถพิเศษ : ความฉลาดและไหวพริบดีที่ยากจะเทียบเทียม เซ้นส์ในการวิเคราะห์และช่างสังเกตถือว่าเป็นเลิศ
จุดอ่อน : รับมือกับคนโง่ไม่เก่งนัก
ชอบ / ไม่ชอบ / เกลียด / กลัว / แพ้ :
ชอบ - ที่สงบ / สิ่งที่ไม่เคยเห็น / หนังสือ / ชัยชนะ / กุหลาบดำ
ไม่ชอบ - คนโง่ / สิ่งที่ไม่ตรงตามการคาดการ์ณของเธอ / ตุ๊กตาหรือของน่ารักๆ
เกลียด - พวกซื่อๆ เพราะมันน่ารำคาญ
กลัว - จระเข้ / โคลน
แพ้ - ไม่มี
ประวัติ : ลูกสาวนักธุรกิจรายใหญ่ในประเทศ ตระกูลของเธอเป็นตระกูลขุนนางเก่าแก่ของอังกฤษมีชื่อเสียงโด่งดัง เธอเบื่อหน่ายกับสังคมที่เฟคใส่กัน แรกๆเธอก็เป็นเด็กสาวที่น่ารักนะแต่พอเจอการแข่งขันแย่งชิงมาแต่เด็กจึงทำให้เธอเริ่มเปลี่ยนไป เธอเป็นหญิงสาวที่ฉลาดและเพอร์เฟคในทุกๆด้าน ทำให้คนเข้าหาเธอเยอะ แต่คนที่เข้ามานั้นก็ไม่ได้ให้ความจริงใจกับเธอเลยแม้แต่น้อย มีแต่หวังความดังของเธอ ฐานะของเธอและความสามารถของเธอ ถามว่าเธอรู้ไหม เธอรู้แต่เธอก็ทำอะไรไม่ได้ ก็โลกที่เธออาศัยอยู่มันเป็นแบบนี้นี่นะ เธอไม่เข้าใจว่าทำไมคนเราถึงได้มองคนแค่ที่ภายนอก หน้าตา ยศฐาบรรดาศักดิ์ แต่ไม่มองกันที่จิตใจของแต่ละคนจริงๆ เธอเบื่อกับการซุบซิบนินทาไร้สาระของพวกผู้หญิงและเคยโดนเพื่อนรักของตนหักหลังทำให้ไม่ไว้ใจใครอีก
บาปที่ต้องการ (3 อันดับ) : อัตตา - ริษยา - ตะกละ
เหตุผลหรือข้อกล่าวหา : เธอหยิ่ง เธอร้ายกาจ เธอไม่ยอมใคร เธอเจ้าเล่ห์
เพิ่มเติม : คลาวเดียร์เป็นคนที่ไม่ยอมใครเลย และ ไม่ยอมรู้จักคำว่าแพ้
มีอะไรอยากจะบอกมั้ยคะ?
: ตอนแรกเข้ามาสมัครไม่ได้ดูว่าเป็นเรื่องของคุณหนอนหนังสือ พอเห็นปุ๊บร้องอ้าวทันที 55+ คราวนี้นีสขอมาสมัครเรื่องของคุณบ้างแล้วกันนะคะ เนื้อเรื่องน่าสนใจมากเลยค่า
ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการจะรับกลับหรือให้ยัดคะ?
: ยัดแล้วกันค่ะ ฝากด้วยนะคะ ใจรู้สึกอยากให้นางเป็นอัตตามากกว่าเพราะดูเหมาะกว่าแฮะ แต่ริษยาก็โอเคเลยให้ไรท์เลือกแล้วกันค่ะ 555+
ขอบคุณที่มาร่วมสนุกค่ะ J
ความคิดเห็น