ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nissz's Treasury

    ลำดับตอนที่ #59 : The Magic HightSchool โรงเรียนป่วนก๊วนเด็กเวทย์

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ค. 58


    Application



    "อย่ามาเกะกะขวางทาง ไม่งั้นฉันเชือดทิ้งแน่"

    ชื่อ-นามสกุล : คาเรนเวีย ดีโอสิเรน (Karenvia Diosiren)
    ชื่อเล่น : คาเรน
    อายุ : 17
    น้ำหนัก : 53
    สูง : 168
    เพศ : หญิง
    ชั้นปี : ปี 2
    ลักษณะเด่นและรูปร่างหน้าตา : ผมสีดำยาว ติดกิ๊บเล็กๆสีแดงตรงผม ใบหน้าจัดว่าสวยเลยทีเดียว แต่แววตาค่อนข้างเยือกเย็นและหาเรื่อง
    ตำหนิ : -
    ลักษณะนิสัย : สาวโหดที่ชอบหาเรื่องคนไปทั่ว เธอเป็นพวกอยู่เฉยเป็นไม่ได้ เห็นอะไรขัดหูขัดตาก็โวยวายและหาเรื่องเขาไปหมด เรียกได้ว่าเป็นตัวปัญหาของตัวปัญหาเลยทีเดียว เธอเป็นพวกชอบสร้างเรื่องและป่วนสภานักเรียนอยู่เสมอ คาเรนเป็นคนเอาแต่ใจ ไม่ยอมคน และไม่รู้จักคำว่าแพ้ ชีวิตของเธอมีแต่ต้องชนะเท่านั้น เธอเป็นพวกดื้อดึงและอาร์ตตัวแม่ในบางครั้ง นิสัยห้าวหาญเหมือนผู้ชายไม่ว่าจะทั้งวาจา คำพูดและกิริยามารยาท แทบไม่เหมือนผู้หญิงเลยสักอย่าง เธอไม่พูดกับคนแปลกหน้าเสียเท่าไหร่ มักชอบปรายตาดุดันใส่ทำให้หลายคนไม่กล้าเข้าใกล้ ทั้งที่แท้จริงแล้วถ้าสนิทกับเธอละก็เธอจัดได้ว่าเป็นคนพูดมากในระดับนึงเลยล่ะ จริงอยู่ว่าข้อเสียของเธอคือการหาเรื่องต่อยตีกับคนอื่นเขาไปทั่วแต่เธอก็รู้จักผิดชอบชั่วดีนะ เธอไม่ใช่คนเสแสร้งแกล้งทำ เธอเกลียดคนประเภทนี้มากๆเลยด้วยซ้ำ เธอเป็นคนตรงๆและจริงใจและพื้นฐานจิตใจดีคนหนึ่ง
    คำพูดติดปาก : ไปไกลๆเลยไป ขวางหูขวางตา / อยากตายรึไง / ฉันเบื่อขอไปหาเรื่องคนก่อนนะ
    ลักษณะการพูดจา : เวลาเจอคนที่ไม่สนิท - เธอจะมองและปรายตาดุใส่ ไม่พูดด้วย
    ถ้ากับเพื่อนสนิท - เห้ยยยย  ไปไหนกันดีวะเพื่อน //กอดคอ
    ถ้ามีคนมาหาเรื่อง - หึ กำลังอยากฆ่าคนอยู่พอดีเลย
    ถ้ามีคนขอบคุณ เธอจะเขินหน่อยๆและบอกว่า - ไม่เป็นไร
    ถ้ามีคนร้องไห้ เธอจำทำหน้ารำคาญ - พูดปากสักทีเหอะ หนวกหู!
    ประวัติ : คาเรนไปหาเรื่องชาวบ้านเขาและติดคดีไว้เยอะจึงโดนส่งตัวมา เพราะเธอมีพลังพิเศษที่ใครก็เอาไม่อยู่
    บทที่อยากได้ : นางเอกค่ะ ไม่ได้ก็เพื่อนพระเอก/เพื่อนนางเอก
    พลังพิเศษ : นางมีร่างกายที่รวดเร็วเหมือนสายลม เคลื่อนไหวเร็ว ทำให้เวลาต่อสู้จับตัวนางได้ยาก
    อยากมีคู่ไหม : อยากมากเลยค่า
    ชอบ : การต่อสู้ เพื่อนรู้ใจ กิจกรรม
    ไม่ชอบ : หนังสือ ห้องเรียน คนงี่เง่างอแง 
    เกลียด : พวกเสแสร้ง
    แพ้ : -
    กลัว : กบ

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะ!! ยินดีที่ได้รู้จัก!
    - สวัสดีค่ะ
    แบบฟอร์มไม่ยาวไปใช่ไหม?
    - ไม่น้า
    อยากให้ลูกมีคู่รึเปล่าคะ?
    - อยากมากกกเลยค่ะ
    แล้วถ้าอยากให้มีจะให้คู่กับคนแบบไหน? (เช่น อบอุ่น ใจดี อ่อนโยน)
     อยากผู้ชายนิ่งๆขรึมๆโหดๆเก่งกว่าคาเรนทำให้แค้นฝังใจ นิสัยขัดกับยัยนี่อ่ะค่ะ เอามาปราบ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ขอให้มีก็พอ 55+
    พอแค่นี้แล้วกันค่ะ อย่าลืมโหวต เม้นท์ กดเฟบนะ!
    - โอเคจ้า
    ค่ะ! สวัสดีค่ะ!
    - สวัสดีครับบ


    Application



    "ฉันจะพูดเป็นครั้งสุดท้าย"

    ชื่อ-นามสกุล : เฟเรน ทาทารัส (FAREN TATARAS)
    ชื่อเล่น : เฟเรน
    อายุ : 18
    น้ำหนัก : 55
    สูง :  170
    เพศ : หญิง
    ชั้นปี : 3
    ลักษณะเด่นและรูปร่างหน้าตา : สวยสง่าและเยือกเย็นราวกับราชินีน้ำแข็ง
    ตำหนิ : -
    ลักษณะนิสัย : เธอเป็นสาวเย็นชาและเยือกเย็น เธอไม่ค่อยแสดงอารมณ์ใดๆผ่านทางสีหน้ามากนัก ดีใจก็นิ่ง เสียใจก็นิ่ง เหมือนมนุษย์น้ำแข็งที่ไร้ชีวิต ทำให้คนกลัวและไม่กล้าที่จะเข้าหาเธอและคุยกับเธอมากนักทั้งที่ถ้าได้พูดคุยและรู้จักเธอก็เหมือนคนปกติทั่วไปเพียงแต่จะดูหยิ่งหน่อยเพราะเธอวางตัวดี          
                   ธอเป็นคนฉลาดและเพอร์เฟค ด้วยความที่เธอโตมาในวังทำให้เธอถูกสั่งสอนมาอย่างดีทั้งท่วงท่ากิริยามารยาททุกอย่างดูดีหมดบ่งบอกได้ถึงชนชั้นของเธอ เธอเป็นคนฉลาดและหัวดีมากเรียกได้ว่าอัจฉริยะเลยทีเดียว เธอสามารถวิเคราะห์ทุกอย่างได้เป็นฉากๆ ทันคนไม่โดนพวกเจ้าเล่ห์หลอกเอาได้ง่ายๆ เธอรู้ทุกอย่างเพียงแต่จะพูดมันออกมาหรือไม่ 
                   เป็นที่พึ่งพาของคนอื่นๆ เพราะเป็นคนมีความสามารถจึงมีคนสนิทมาขอความช่วยเหลือและคำปรึกษาเยอะ และถึงแม้เธอจะบ่นแต่ก็ยอมช่วยเหลือแต่โดยดีทุกครั้งไป 
                   เธอค่อนข้างโกรธคนยากและใจเย็น แต่อย่าให้เธอโกรธใครเชียวล่ะ คุณจะไม่สามารถเป็นเพื่อนกับเธอได้อีกเลย แถมยังโดนเธอกลั่นแกล้งทุกวิธีทางอีกต่างหาก 
                   เธอมาดราชินี ถ้าจะเปรียบเฟเรนเหมือนอะไรสักอย่างคงหนีไม่พ้นราชินีน้ำแข็ง ที่เยือกเย็นและบรรยากาศรอบตัวน่าหวั่นเกรง เวลาเธอพูดอะไรออกมาสักคำจะดูเรียบนิ่งและสูงศักดิ์อย่างน่าเหลือเชื่อ ทำให้ทุกคนมักเกรงใจเธออยู่เสมอ และไม่กล้าหือเธอแม้แต่น้อย 
                   เธอเป็นคนรู้ว่าอะไรควรไม่ควร เพราะความฉลาดของเธอทำให้เธอรู้ว่าเธอควรจะเลือกทางไหน และเมื่อใดที่เธอเตือนคนข้างกายแล้วเขาไม่ฟังเธอก็จะปล่อยไปไม่สนใจทันทีทั้งที่ถ้าปล่อยไปคนๆนั้นอาจต้องตายก็ตาม เธอเป็นคนพูดครั้งเดียวแล้วรู้เรื่องจะไม่พูดซ้ำๆหลายๆครั้ง ถ้าพูดแล้วไม่เข้าใจแน่นอนว่าเธอจะไม่พูดมันออกมาอีกเป็นรอบที่สาม 
                    เธอเป็นคนรอบคอบก่อนที่เธอจะทำอะไรสักอย่างเธอจะต้องตรวจสอบมาอย่างดีก่อนเสมอ อีกทั้งเธอเป็นคนที่มีเหตุผลมาก ใช้เหตุผลเป็นตัวตัดสินสิ่งต่างๆมากกว่าความรู้สึก เธอก็เหมือนมนุษย์ที่ไม่เข้าใจคำว่าความรู้สึกนั่นแหละ 
                  เธอไม่ใช่คนพูดน้อยแต่ก็ไม่ใช่คนพูดมาก เธอจะพูดก็ต่อเมื่อมีคนถามหรือนั่นเป็นสิ่งที่เธอไตร่ตรองแล้วว่าควรพูด เธอเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง มักชอบอยู่ใต้ต้นไม้อ่านหนังสือเป็นประจำ
    คำพูดติดปาก : อืม / แล้วไง
    ลักษณะการพูดจา : นิ่งๆเรียบๆ
    ถ้ามีคนถาม - เดินไปทางนั้นและเลี้ยวทางนี้
    ถ้าจะเตือนใครสักคน - อย่าไปทางนั้น ฉันจะพูดเพียงครั้งเดียว
    ถ้าเจอคนรบกวนมากๆ - ไสหัวไปซะ
    ประวัติ : ลูกหลานตระกูลชื่อดังที่รับพลังและความฉลาดของเธอไม่ไหวเพราะเกรงกลัวพลังของเธอ จึงผลักเธอมาอยู่ที่นี่
    บทที่อยากได้ : สภานักเรียน
    พลังพิเศษ : มีพลังเวทย์น้ำเเข็ง
    อยากมีคู่ไหม : อยากค่ะ
    ชอบ : หนังสือ ความเย็น ที่เงียบสงบ
    ไม่ชอบ :  ความวุ่นวาย คนงี่เง่า พูดมาก
    เกลียด : อากาศร้อนและความวุ่นวาย
    แพ้ : -
    กลัว : -

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะ!! ยินดีที่ได้รู้จัก!
    - ค่าา ยินดีที่รู้จักค่ะ
    แบบฟอร์มไม่ยาวไปใช่ไหม?
    - ไม่ค่า
    อยากให้ลูกมีคู่รึเปล่าคะ?
    - อยากมากค่า
    แล้วถ้าอยากให้มีจะให้คู่กับคนแบบไหน? (เช่น อบอุ่น ใจดี อ่อนโยน)
    - ผู้ชายกวนๆ แต่ก็เก่งชนิดที่เธอขัดไม่ได้เหมือนกันมั้งคะ แต่ก็ทำให้ราชินีน้ำแข็งอย่างเธอปวดหัวได้ อยากได้ผู้ชายกวน พูดมากแต่ไม่ขี้หลีค่ะ 55+
    พอแค่นี้แล้วกันค่ะ อย่าลืมโหวต เม้นท์ กดเฟบนะ!
    - ได้เลยค่า
    ค่ะ! สวัสดีค่ะ!
    - สวัสดีค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×