คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #58 : Creator High School พันธสัญญาสู่หายนะ
Student of Creator
ชื่อ-นามสกุล : คาซัส ไฮฟรอนเดียร์ (Kasas Hyfrondia)
ประเทศ : ออสเตรีย
ลักษณะนิสัย : พ่อหนุ่มผู้แสนเข้มงวด จู้จี้จุกจิก แววตาน่ากลัวดูไม่เป็นมิตร รักสะอาดและความเป็นระเบียบมาก เห็นอะไรขัดหูขัดตาไม่ได้เป็นต้องบ่นเสมอ ภายนอกดีเป็นหนุ่มหล่อหนุ่มเท่ หารู้ไม่ว่านิสัยแท้จริงของเขานั้นยิ่งกว่าผู้หญิงบางคนเสียอีก ถ้าผู้หญิงถูกเรียกว่าอาร์ตตัวแม่ อย่างเขาก็คงเป็นอาร์ตตัวพ่อล่ะมั้ง บ่นแต่ก็ยอมทำ ด่าเขาไปทั่วแต่ก็จะยอมให้อภัยในที่สุด เขาเป็นคนนิ่งๆและชอบใช้วาจาจิกกัดผู้คน จริงจังกับกฎระเบียบและทุกอย่างที่ถูกบรรยัดไว้ในหนังสือ เป็นคนจริงจังจนเรียกได้ว่าไม่ผ่อนปนหรือผ่อนคลายบ้างเลย เห็นอะไรก็เก็บมาคิดมาซีเรียสไปเสียหมด เป็นคนที่ทำงานเก่งและทำงานออกมาได้ดีเสมอเพราะเขาตั้งใจทุกครั้งในการทำงานของตน มีความรับผิดชอบสูงมาก และเป็นคนขยันแบบสุดๆเลยทีเดียว
ประวัติ: เด็กหนุ่มธรรมดาที่ถูกทางบ้านส่งมาเรียน ชีวิตของเขาก็เรื่อยเปื่อยไปวันๆ
หอพัก: หอพักเจนนิซิส(Genesis)
ตำแหน่ง : สภานักเรียน
เผ่าพันธุ์/สายเลือด : เอนดิวริง - มนุษย์สายเลือดพรอดดิจี กับ ปีศาจสายเลือดแอนมิท
รูปร่างหน้าตา : 177 ซม น้ำหนัก 65 เป็นคนรูปร่างผอมบางในระดับหนึ่ง ใบหน้าหล่อเหลาราวกับพระเจ้าปั้นแต่งมาอย่างดี แววตาสีฟ้าเยือกเย็นดูไม่เป็นมิตรกับใคร เรือนผมสีดำเงาสวย
ชั้นปี : 5
ลักษณะการแต่งกาย :: แต่งกายเป็นระเบียบเรียบร้อยเสมอ ส่วนใหญ่มักสวมเสื้อแขนยาวสีดำและกางเกงสีเทา
อาชีพ :: พวกนักเวทย์
อาวุธ:: คฑา
พลังธาตุ:: น้ำแข็ง สีน้ำเงิน
สัตว์ประจำตัว :: เหยี่ยว
ชอบ :: หนังสือ ความสะอาด กฎเกณฑ์
ไม่ชอบ :: สิ่งสกปรก ห้องรกๆ พวกไม่ทำตามกฎ แสงแดด
เพิ่มเติม ::
คุยกับผู้ปกครอง
1. สวัสดีค่ะ เราโซริสะค่ะ (เขียนหลายเรื่องแล้วแต่ไม่ยอมแนะนำตัวเองสักที) ยินดีที่ได้รู้จัก แล้วคุณล่ะ ชื่ออะไรคะ?
:: นีสค่า มาสมัครอีกแว้วแฮ่
2. ถ้าโดนเปลี่ยนข้อมูลคงไม่ว่าอะไรนะคะ?
:: ตามสบายค่า
3. แล้วถ้าไม่ติดตัวเอก ขอนำไปเป็นตัวประกอบได้ไหมคะ?
:: จัดไปค่ะ
4. ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรจะบอกเพิ่มเติมไหมคะ?
:: ฝากลูกชายอีกคนนะคะ หวังว่าจะชอบค่ะ ถ้าไม่ชอบก็ย้ายหอหรือเปลี่ยนพลังเขาได้ตามสบายเลยค่ะ
ส่งอีกคน...
Student of Creator
ชื่อ-นามสกุล : การิว เนเนร่า (Kaniw NENERA)
ประเทศ : แคนาดา
ลักษณะนิสัย : เด็กหนุ่มหน้าหวานที่นิสัยเหมือนเด็กเล็กเพราะชอบตุ๊กตาเป็นอย่างมาก เขานอนได้ทุกที่ทุกเวลาดูงัวเงียอยู่เสมอ แต่เวลาเห็นขนมและตุ๊กตาจะร่าเริงทันที คำพูดคำจาเหมือนเด็กน้อยน่ารัก ดูแสนซื่อและสุภาพมาก เป็นคนยิ้มง่ายและร่าเริงติดแค่นอนเก่งเท่านั้นแหละ นอกนั้นเรียกได้ว่าเขาคือผู้ชายที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียว เวลาใครทะเลาะกันเขาเนี่ยแหละที่เป็นคนคอยไกล่เกลี่ยเพราะเขาเป็นคนใจเย็นมาก เพียงแต่วิธีไกล่เกลี่ยของเขาจะแปลกอยู่สักหน่อยเพราะจะชวนคนอื่นไปดื่มชาหรือยื่นตุ๊กตาให้เพื่อให้พวกเขาใจเย็นลงซึ่งตามความจริงแล้วใครเจอแบบนี้ก็เย็นไม่ลงอะ เป็นคนชอบเสนอไอเดียอะไรใหม่ๆอยู่เสมอ เขาเป็นคนที่น่ารักมากกกกกกกกกก คนนึงเลยล่ะ มีความคิดสร้างสรรค์ติดตรงที่ขี้เกียจเนี่ยแหละ
ประวัติ: เขาโตมาในโบสถ์จนกระทั่งได้มาเรียนที่โรงเรียนนี้
หอพัก: หอพักออลระโทริโอ(Oratorio)
ตำแหน่ง : สภานักเรียน
เผ่าพันธุ์/สายเลือด : ภูต
รูปร่างหน้าตา : หนุ่มหน้าสวยและหวานมาก น่ารักจิ้มลิ้มเหมือนผู้หญิงและตัวขนาดปานกลางเหมือนเด็กๆ ส่วนสูง 170 ซม นน 50 กก
ชั้นปี : 4
ลักษณะการแต่งกาย :: เสื้อยืดรายการ์ตูนกับกางเกงขายาวธรรมดา
อาชีพ :: พวกนักเวทย์
อาวุธ:: ตุ๊กตาหมอน ที่สามารถกลายร่างเป็นดาบได้
พลังธาตุ:: แสง
สัตว์ประจำตัว :: กระรอก
ชอบ :: ตุ๊กตา สถานที่สำหรับนอน ขนม
ไม่ชอบ :: งานเยอะ
เพิ่มเติม ::
คุยกับผู้ปกครอง
1. สวัสดีค่ะ เราโซริสะค่ะ (เขียนหลายเรื่องแล้วแต่ไม่ยอมแนะนำตัวเองสักที) ยินดีที่ได้รู้จัก แล้วคุณล่ะ ชื่ออะไรคะ?
:: นีสค่า
2. ถ้าโดนเปลี่ยนข้อมูลคงไม่ว่าอะไรนะคะ?
:: ค่า
3. แล้วถ้าไม่ติดตัวเอก ขอนำไปเป็นตัวประกอบได้ไหมคะ?
:: ตามบายค่า
4. ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรจะบอกเพิ่มเติมไหมคะ?
:: ฝากด้วยละกันค่ะ จะรออ่านน้าค้า
ความคิดเห็น