คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #57 : Creator High School พันธสัญญาสู่หายนะ
Student of Creator
ชื่อ-นามสกุล : เฟรย่า ยูเรมาเวล (Freya Uremarvel)
ประเทศ : ฝรั่งเศษ
ลักษณะนิสัย : สาวมั่น เฟรย่าเป็นสาวที่มีความมั่นใจในตนเองสูง กล้าทำกล้าตัดสิน เข้มแข็ง กล้าได้กล้าเสีย ไม่เกรงกลัวต่อสิ่งใด มีความมุ่งมั่นและเชื่อมั่นเหนือใครๆ
สาวมาดแมน เฟรย่ามีลักษณะนิสัยถอดแบบผู้ชายมาร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่ว่าจะท่วงทางการเดิน กิริยาวาจา ความชอบ ทุกๆอย่างเหมือนผู้ชายหมด จนคิดว่าเป็นทอมเลยทีเดียว
สาวรักการต่อสู้ ชอบงานประลอง งานท้าทายต่างๆ หรืออะไรที่โลดโผดน่าตื่นเต้น เธอไม่เคยพลาดที่จะทำมันเลยสักครั้ง เธอเป็นสาวเข้มแข็งและแข็งแกร่งกว่าที่เห็นภายนอก เป็นคนตรงๆ จริงใจ ไม่มีอะไรแอบแฝง คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น เป็นคนที่ซื่อสัตย์จริงใจ ไม่สองหน้า รักความยุติธรรมยิ่งกว่าสิ่งใด ไม่ชอบเห็นใครโดดเอาเปรียบ หรือ คนอ่อนแอถูกทำร้าย ชอบเข้าช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองมักเดือดร้อนเสมอ
ประวัติ: สาวน้อยที่ถูกทิ้งไว้ในป่า โตมากับป่าเขาสัตว์น้อยใหญ่และหมู่บ้านเล็กๆแถวนั้น
หอพัก: หอพักเจนนิซิส(Genesis)
ตำแหน่ง : นักเรียนธรรมดา
เผ่าพันธุ์/สายเลือด : มนุษย์สายเลือดพรอดดิจี
รูปร่างหน้าตา : ผมสีเขียว ดวงตาสีฟ้า ใบหน้าน่ารักจิ้มลื้ม สูง165
ชั้นปี : 3
ลักษณะการแต่งกาย :: กระโปรงสั้นใส่กางเกงขาสั้นไว้ด้านใน ใส่ถุงเท้ายาว กับเสื้อยืด
อาชีพ :: นักรบ
อาวุธ:: หอก
พลังธาตุ:: แรงโน้มถ่วง
สัตว์ประจำตัว :: เหยี่ยว
ชอบ :: ป่า การผจญภัย
ไม่ชอบ :: ผี
เพิ่มเติม ::
คุยกับผู้ปกครอง
1. สวัสดีค่ะ เราโซริสะค่ะ (เขียนหลายเรื่องแล้วแต่ไม่ยอมแนะนำตัวเองสักที) ยินดีที่ได้รู้จัก แล้วคุณล่ะ ชื่ออะไรคะ?
:: นีสค่า
2. ถ้าโดนเปลี่ยนข้อมูลคงไม่ว่าอะไรนะคะ?
:: ตามสบายค่า
3. แล้วถ้าไม่ติดตัวเอก ขอนำไปเป็นตัวประกอบได้ไหมคะ?
:: ค่าา
4. ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรจะบอกเพิ่มเติมไหมคะ?
:: ฝากลูกสาวอีกคนค่ะ
คนต่อไป....
Student of Creator
ชื่อ-นามสกุล : ครีตานา วิลกิลสัน (Kretana Wilkinson)
ประเทศ : อังกฤษ
ลักษณะนิสัย : สาวสวยสง่าราวหงส์ ท่วงท่างดงามไร้ที่ติดั่งเจ้าหญิงเทพธิดากลับชาติมาเกิด มองจากภายนอกคงคิดว่ามีสายเลือดของเหล่าทวยเทพ แต่หารู้ไม่ว่าแท้จริงแล้ว เธอสืบสายเลือดจากปีศาจสายเลือดแอนมิท ครีตาเป็นคนฉลาด ไหวพริบดี รอบรู้และมากด้วยความสามารถเสียตรงที่เธอเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบสุงสิงกับใคร รักสันโดษ ชอบปลีกกายไปอยู่คนเดียวเงียบๆ ชอบความสงบ ส่วนใหญ่มักเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง ไม่ค่อยออกไปไหน ไม่ค่อยลงมือทำอะไรด้วยตัวเอง เป็นพวกชี้นิ้วสั่งเสียมากกว่า หยิ่งยโสจองหอง เย็นชา เยือกเย็น ไร้หัวใจ ไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยตอบ ใครถามอะไรมาบางทีเธอก็เมินเอาเสียดื้อๆเลย เป็นคนโหดดุและเลือดเย็นผิดกับใบหน้าที่ราวกับนางฟ้า ไม่เคยแคร์ใครและพูดจาไม่รักษาน้ำใจใครเลยแม้แต่นิดเดียว
ประวัติ: คนในตระกูลฆ่ากันเอง และมีเธอกับอีกบางส่วนที่รอดออกมาได้
หอพัก: หอพักเฟาเทิน(Fountain)
ตำแหน่ง : สภานักเรียน
เผ่าพันธุ์/สายเลือด : ปีศาจสายเลือดแอนมิท
รูปร่างหน้าตา : ใบหน้าใจดีราวกับนางฟ้า แต่แท้จริงแล้วเธอนี่ละนางมาร ผมสีเขียวอ่อนยาวสวยถึงกลางหลังเหมือนดวงตา ส่วนสูงอยู่ที่ประมาณ 174 ซม
ชั้นปี : 5
ลักษณะการแต่งกาย :: เดรสสั้นสีขาวทั่วไป
อาชีพ :: นักฆ่า
อาวุธ:: เส้นด้ายอาบยาพิษที่คมเหมือนเหล็ก กับ เข็มพิษ
พลังธาตุ:: พิษ
สัตว์ประจำตัว :: กริฟฟิน
ชอบ :: ความสงบ ผีเสื้อ ดอกไม้ เลือด
ไม่ชอบ :: ความวุ่นวาย
เพิ่มเติม :: ครีตานาถอดแบบมาจากสาวหัวใจน้ำแข็งค่ะ ไม่พูดมาก หยื่งๆ
คุยกับผู้ปกครอง
1. สวัสดีค่ะ เราโซริสะค่ะ (เขียนหลายเรื่องแล้วแต่ไม่ยอมแนะนำตัวเองสักที) ยินดีที่ได้รู้จัก แล้วคุณล่ะ ชื่ออะไรคะ?
:: นีสค่า
2. ถ้าโดนเปลี่ยนข้อมูลคงไม่ว่าอะไรนะคะ?
:: ได้ค่า
3. แล้วถ้าไม่ติดตัวเอก ขอนำไปเป็นตัวประกอบได้ไหมคะ?
:: ค่า
4. ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรจะบอกเพิ่มเติมไหมคะ?
:: ไม่มีค่า ฝากลูกด้วยค้า
ขอส่งอีกคนค่า... ><
Student of Creator
ชื่อ-นามสกุล : ซาเอล เมมโมลี่ (Zael Memory)
ประเทศ : เดนมาร์ก
ลักษณะนิสัย : หนุ่มเจ้าเล่ห์แสบสัน จอมขี้หลี ขี้เล่น ขี้แกล้ง อารมณ์ดีอยู่เป็นประจำ ชอบตีหน้าซื่อกลบเกลื่อนทั้งที่จริงแล้วเป็นคนเจ้าเล่ห์ พ่อหนุ่มวายร้ายตัวฉกาจ พูดมากพูดเก่ง ชวนคนอื่นคุยไปทั่ว ร่าเริงแจ่มใส เฟรนลี่สุดๆ เป็นคนระเบียบเรียบร้อยแต่งกายสุภาพ รักความสะอาด และเก็บรายละเอียดได้ดี หัวดีในระดับนึงแต่มักทำตัวเกรียนๆ อยู่เสมอ ชอบเล่นตลกมุกฝืดๆ ชอบสร้างสีสันให้รอบตัวไม่เงียบเหงา ชอบคิดเรื่องชั่วๆอยู่ในหัวเสมอ กวนตรีนมาก เถื่อน ถ่อย และใจร้อนพอตัว
ประวัติ: โตมาด้วยตัวเอง อยู่คนเดียวแต่เด็ก
หอพัก: หอพักเฟาเทิน(Fountain)
ตำแหน่ง : นักเรียนธรรมดา
เผ่าพันธุ์/สายเลือด : ปีศาจสายเลือดแอคชวล
รูปร่างหน้าตา : ผมสีขาวรวมปอยผมเล็กๆไว้ด้านหลัง ดวงตาสีเหลือง สูง 185
ชั้นปี : 3
ลักษณะการแต่งกาย :: ใส่ชุดเป็นทางการเสมอ เป็นหนุ่มเนี้ยบ
อาชีพ :: พวกนักเวทย์
อาวุธ:: ไม่มีอาวุธค่ะ มือเปล่าเลย
พลังธาตุ:: น้ำแข็ง สีฟ้า
สัตว์ประจำตัว :: มังกร
ชอบ :: ความวุ่นวาย น้ำแข็ง อากาศเย็น น้ำแดง ปลาดาว หมา แมว
ไม่ชอบ :: แมลงสาบ
เพิ่มเติม :: หนุ่มรั่วอ่าค่ะ
คุยกับผู้ปกครอง
1. สวัสดีค่ะ เราโซริสะค่ะ (เขียนหลายเรื่องแล้วแต่ไม่ยอมแนะนำตัวเองสักที) ยินดีที่ได้รู้จัก แล้วคุณล่ะ ชื่ออะไรคะ?
:: นีสค้า
2. ถ้าโดนเปลี่ยนข้อมูลคงไม่ว่าอะไรนะคะ?
:: ค่า
3. แล้วถ้าไม่ติดตัวเอก ขอนำไปเป็นตัวประกอบได้ไหมคะ?
:: ค่า
4. ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรจะบอกเพิ่มเติมไหมคะ?
: ฝากด้วยน้าค้า
ความคิดเห็น