ลำดับตอนที่ #56
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #56 : Unnamed Game Online
APPLICATION FORM
อิมเมจตัวละคร :
อิมเมจตัวละคร :
ชื่อจริง - นามสกุลจริง : คาน่า ยาเรนฮา [KANA Yalenha]
ชื่อเล่นจริง : คาน่า
ชื่อที่ใช้ในเกม :: คาน่า [KANA]
เพศ : หญิง
อายุ : 18
วันเกิด :วันที่ 3 เดือน 2
ส่วนสูง : 170
น้ำหนัก : 55
กรุ๊ปเลือด : O
สิ่งที่ชอบ : เรื่องลึกลับ ปริศนา ภูติผี เรื่องน่าตื่นเต้น ป่า ภูเขา วาดรูป
สิ่งที่เกลียด/กลัว/อาการแพ้ : เกลียด : ความเงียบ
กลัว: การอยู่คนเดียว เธอเป็นคนขี้เหงา
อาการแพ้ : ถั่วงอก
สีผม, สีผิว , สีตา , ตำหนิบนร่างกาย : ผมสีเขียว ผิวขาว ดวงตาสีฟ้า
ความสามารถพิเศษ/ทักษะพิเศษ : หาเรื่องให้ชาวบ้านปวดหัว / แรงเยอะ อึด ถึก บึกบึน
ลักษณะนิสัย : คาน่าเป็นคนร่าเริงแจ่มใส มนุษย์สัมพันธ์ดี น่ารักน่าเอ็นดู ยิ่มแย้มแจ่มใสและเป็นมิตรกับทุกคน เป็นเด็กสาวสุดแสบที่เกรียนยิ่งกว่าเกรียน นางชอบทำอะไรบ้าๆแบบที่ชาวบ้านเขาไม่ทำกัน ทำให้คนรอบข้างหัวปั่นกันไปหมด เป็นตัวสร้างสีสันและสร้างเรื่องมากมายมาให้คนรอบข้าง เพราะชอบไปสรรหาเรื่องบ้าๆมาให้เพื่อนๆต้องซวยไปตามๆกันอยู่เสมอ เช่น ไปได้ยินข่าวลือแปลกๆอย่างเควสลึกลับสยองขวัญ เธอจะสนใจมันทันทีและลากทุกคนเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยเพราะนางไม่ชอบทำอะไรคนเดียวนางจึงจำต้องลากกลุ่มเพื่อนไปร่วมตายด้วยอยู่เสมอ
นางเป็นพวกไฮเปอร์อยู่เฉยๆนิ่งๆไม่ได้และอยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ ขนาดกินข้าวคนเดียวนางยังทำไม่ได้เลยคิดดู เป็นคนอยากรู้อยากเห็นไปหมด เห็นอะไรก็นึกสนุกไปซะทุกอย่าง ถ้าใครชวนให้ทำกิจกรรมอะไรรับรองไม่มีปฏิเสธ เดินป่า เดินเขา สืบเสาะ ไขปริศนา อะไรเทือกนี้นางชอบมาก(ก ล้านตัว) นางเป็นคนเฟรนลี่เข้าได้กับทุกคนคุยเก่ง คุยไม่หยุด แต่ก็ไม่ได้คุยรัวจนน่ารำคาญขนาดนั้นนะ นางเป็นคนชอบวิเคราะห์และจะถามเพื่อนๆเวลาที่สงสัยอะไรหรือไม่ก็ไปเสาะหาคำตอบด้วยตัวเองแต่ลากชาวบ้านเขาไปร่วมตายด้วย
คาน่าเป็นคนร่าเริง ใจดี สนุกสนานเฮฮา กวนส้น และชอบแกล้งคนอื่น แต่อย่าให้เธอโกรธใครเชียว รับประกันได้ว่าน่ากลัวมากและไอ้คนๆนั้นศพไม่สวยแน่ โกรธยากแต่โกรธแล้วคนนั้นตาย เป็นคนที่มีพลังงานในร่างกายเยอะชอบใช้กำลังและออกแรง เรื่องทำครัวแบบกุลสตรีหาจากนางไม่ได้แน่นอน นางเป็นคนห้าวๆและพูดจาไม่เพราะ นิสัยแมนๆเหมือนพวกผู้ชาย เป็นคนทำก่อนคิด เห็นอะไรที่ดูน่าสนุกก็จะพุ่งเข้าไปก่อนเป็นคนแรกทันที เป็นคนไม่คิดอะไรมาก ชิวๆ ยิ้มเสมอแม้จะอยู่ในเหตุการ์ณร้ายๆก็ตาม
ประวัติความเป็นมาของตัวละคร : เด็กนักเรียนม.6 เป็นดาวเด่นของโรงเรียน เก่งด้านกีฬามาก เธอโด่งดังมากที่โรงเรียน ครอบครัวเป็นเจ้าของสถานศึกษาศิลปะการต่อสู้ ทำให้เธอมีความสามารถด้านร่างกายดีกว่าคนปกติทั่วไป ฐานะระดับปานกลาง
จุดเริ่มต้นที่ทำให้เล่นเกมนี้ : เพราะเธอเห็นว่ามันน่าสนุก
อาชีพที่อยากเป็นในเกม : นักผจญภัย
___________________________________________________
ผู้ปกครองถามตอบกับไรท์เตอร์
สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ :
ถ้าเตยจะปรับอะไรนิดๆ หน่อยๆ ได้เข้ากับเนื้อเรื่องจะโอเคมั้ยคะ? : ตามสบายค่า
จะเสียใจมั้ยถ้าลูกๆ อาจจะไม่เป็นไปตามที่คิดไว้? :ไม่ค่ะ ตามสบายเลย
อาจจะดองบ้าง เงียบหายบ้าง แต่แต่งต่อแน่นอนค่ะ ไม่เป็นไรใช่มั้ย? : ค่าาา
อย่าลืมแวะมาคุยด้วยกันบ้างนะคะ เดี๋ยวเหงา มีไอเดียอะไรดีๆ ก็บอกกันได้นะคะ : โอเคค่ะ
ขอบคุณที่มากรอกแบบฟอร์มนี้นะคะ (มอบโล่ให้) : ฝากลูกสาวด้วยนะคะ
ขอส่งอีกคนค่ะ
อิมเมจตัวละคร :
ชื่อจริง - นามสกุลจริง : ยามาดะ ชิราอิ [Yamada Shirai]
ชื่อเล่นจริง : ชิราอิ
ชื่อที่ใช้ในเกม :: ชีระ [Sheera]
เพศ : ชาย
อายุ : 25
วันเกิด :วันที่ 10 เดือน 5
ส่วนสูง : 185
น้ำหนัก : 70
กรุ๊ปเลือด : O
สิ่งที่ชอบ : งานบ้านงานเรือน คอมพิวเตอร์ เกม หนังสือ แว่น
สิ่งที่เกลียด/กลัว/อาการแพ้ : เกลียด : ความสกปรก
กลัว: เพื่อนได้รับอันตราย
อาการแพ้ : ผึ้ง
สีผม, สีผิว , สีตา , ตำหนิบนร่างกาย : ผมสีน้ำเงิน ดวงตาน้ำเงิน ผิวขาว สวมแว่นเสมอ
ความสามารถพิเศษ/ทักษะพิเศษ : ฉลาดมากเข้าขั้นอัจฉริยะ หนุ่มไอคิว 190
ลักษณะนิสัย : ชิราอิเหมือนพนักงานบริษัทกินเงินเดือนธรรมดาทั่วไป เป็นคนใจดี อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีน้ำใจ เหมือนดั่งเทวดาในสายตาคนอื่นๆเลยล่ะ ทั้งหล่อ ใจดี อบอุ่น เพียงทุกสิ่งที่กล่าวไปข้างต้นนั้นเป็นเพียงแค่การแสดงหรือแอ๊บเท่านั้นเอง ถ้าได้รู้จักตัวตนเขาจริงๆแล้ว(เมื่อสนิทในระดับนึง)จะรู้ได้เลยว่า เขาเป็นผู้ชาย เจ้าระเบียบ ขี้บ่น จู้จี้จุกจิก รักความสะอาด เนี้ยบมาก เข้มงวด นิดหน่อยเป็นไม่ได้ พูดจาแต่ละคำเสียดแทงจิตใจคนมาก เขาไม่ใช่คนมีน้ำใจเลยแม้แต่นิดเดียวเขาแค่ทำเหมือนมีน้ำใจแต่ทั้งหมดล้วนหวังผลตอบแทนทั้งนั้น เป็นคนฉลาดหัวดีแต่ใช้ในทางที่ไม่ถูกไม่ควรเสียเท่าไหร่ เห็นแก่ตัว คิดถึงผลประโยชน์ตัวเองเป็นหลัก ปีศาจในคราบของเทวดา นั่นแหละชิราอิเลยล่ะ เขามีนิสัยเจ้าเล่ห์และร้ายกาจ ทุกสิ่งทุกอย่างต้องมีคำว่าผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง เขาชอบยักคิ้วขึ้นสูงเพื่อกวนตรีนเวลาเจอคนที่เขาไม่ชอบขี้หน้า หรือพวกที่ไม่เชื่อคำพูดของเขา มักทำอะไรร้ายกาจลับหลังเช่น เวลาจะเอาคืนใคร คนอย่างเขาไม่เอาคืนตรงๆหรอก เขาจะทำให้คนๆนั้นเดือดร้อนโดยที่ไม่สาวไปถึงเขา
ประวัติความเป็นมาของตัวละคร : เป็นพนักงานออฟฟิสธรรมดา ใช้ชีวิตปกติไปวันๆ อาศัยอยู่คนเดียวที่อพาร์ทเม้นท์ ฐานะปานกลาง
จุดเริ่มต้นที่ทำให้เล่นเกมนี้ : เขาชอบเล่นเกมอยู่แล้ว
อาชีพที่อยากเป็นในเกม : นักวางแผน สายซัพพอร์ต
___________________________________________________
ผู้ปกครองถามตอบกับไรท์เตอร์
สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ :
ถ้าเตยจะปรับอะไรนิดๆ หน่อยๆ ได้เข้ากับเนื้อเรื่องจะโอเคมั้ยคะ? : ตามสบายค่า
จะเสียใจมั้ยถ้าลูกๆ อาจจะไม่เป็นไปตามที่คิดไว้? :ไม่ค่ะ ตามสบายเลย
อาจจะดองบ้าง เงียบหายบ้าง แต่แต่งต่อแน่นอนค่ะ ไม่เป็นไรใช่มั้ย? : ค่าาา
อย่าลืมแวะมาคุยด้วยกันบ้างนะคะ เดี๋ยวเหงา มีไอเดียอะไรดีๆ ก็บอกกันได้นะคะ : โอเคค่ะ
ขอบคุณที่มากรอกแบบฟอร์มนี้นะคะ (มอบโล่ให้) : ฝากลูกชายด้วยนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น