คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #54 : Creator High School พันธสัญญาสู่หายนะ
Student of Creator
ชื่อ-นามสกุล : ชีสซาร์ สเวนบิยอม (Kysa Svenbjom )
ประเทศ : สวีเดน
ลักษณะนิสัย : เด็กสาวร่าเริง สดใส ใจกล้าใจเด็ด ซนเหมือนลิง ค่อนข้างไฮเปอร์อยู่ไม่สุก ชอบหาเรื่องสนุกๆทำอยู่เสมอ ชอบเรื่องน่าตื่นเต้นและโลดโผน ชอบค้นคว้าเรื่องลึกลับที่ตนเองยังไม่รู้ มีความเป็นกันเองสูง พูดมากพูดไม่หยุด คุยเก่ง เรียกเสียงหัวเราะได้เสมอ เป็นคนเฮฮาได้ทุกที่ทุกเวลาแม้จะเวลาเครียดเธอก็สามารถสร้างเสียงหัวเราะได้ ชอบทำตัวเปิ่นๆ บ้าๆบอๆ รักเพื่อนพ้องและความถูกต้อง อยู่คนเดียวไม่ได้ต้องมีเพื่อนอยู่ด้วยตลอดเวลา เป็นคนขี้เหงา เวลารู้สึกแย่จะไม่แสดงออกมาให้ใครรับรู้จะเก็บเงียบเอาไว้คนเดียว ใครดีมาเธอดีกลับ แต่ถ้าใครร้ายมาเตรียมเปิดห้องพยาบาลนอนรอไว้ได้เลย เธอมันพวกเจ้าคิดเจ้าแค้น เจ้าอาฆาต อย่าให้เธอเกลียดใคร เธอไม่เก็บคนๆนั้นไว้แน่ เธอเลือดเย็นกว่าที่เห็นภายนอกมาก ฉลาดกว่าที่คนอื่นคิด เรื่องเหนือความคาดหมายเกินขึ้นกับเธอได้เสมอ เรียกง่ายๆว่าตัวตนจริงๆของเธอนั้น ร้ายกาจ เลือดเย็น เจ้าเล่ห์ ผิดกับภาพลักษณ์ภายนอกอย่างสิ้นเชิง อีกทั้งความฉลาดที่เธอเก็บเงียบเอาไว้ด้วยเช่นกัน
ถ้ามีใครมาทำร้ายเพื่อนเธอ เธอจะเผยนิสัยภายนอกด้วยการโวยวายต่อว่าและจะมีเรื่องชกต่อย แต่พอเพื่อนของเธอจากไปแล้วเธอกลับไปเอาคืนคนๆนั้นอย่างแสนสาหัสแน่นอน เธอจะไม่เผยตัวตนแย่ๆให้เพื่อนเธอเห็น เธอจะเผยเฉพาะศัตรูที่เธอคิดจะกำจัดเท่านั้น เธอสามารถทำร้ายคนอื่นและกลับมายิ้มต่อหน้าเพื่อนได้ตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหมือนคนสองหน้าแต่จริงๆแล้วมันก็ไม่ใช่หรอก เธอเพียงแค่รักเพื่อนพ้องมากจึงดีกับคนๆนั้นจากใจจริงเฉยๆ และไม่อยากให้เพื่อนเห็นด้านมืดของตนเท่าไหร่
ประวัติ: ที่มาของเธอเป็นปริศนาเกือบหมด เวลาใครถามอะไรเธอจะบอกว่าคนในตระกูลเธอตายหมดแล้ว เธอโตมาด้วยตัวเองแต่ยังเด็ก เธอจึงเป็นคนที่เข้มแข็งและฝันฝ่าทุกอย่างได้อย่างสบายๆ จึงกลายเป็นคนที่มีทั้งด้านมืดและด้านสว่างอยู่ในตัว
หอพัก: หอพักเฟาเทิน(Fountain) หรือจะ หอพักเฮดสทีม(Headsteam) แล้วแต่ไรท์ค่ะ
ตำแหน่ง : (สภานักเรียน)
เผ่าพันธุ์/สายเลือด : เอนดิวริง เทพและเทพี+ ปีศาจสายเลือดแอคชวล
รูปร่างหน้าตา : เรือนผมสีเงิน ดวงตาสีอำพัน หุ่นเพียว ส่วนสูง 165
ชั้นปี : 4
ลักษณะการแต่งกาย :: กระโปรงเดรสสีเรียบ ลายพื้นๆดูสง่าค่ะ
อาชีพ :: นักดาบ
อาวุธ:: ดาบยาว
พลังธาตุ:: ไฟฟ้า สีที่ชอบสีเขียว
สัตว์ประจำตัว :: หมาป่า
ชอบ :: น้ำ / แสงสว่าง / ธรรมชาติ / ดินโคลน
ไม่ชอบ :: อากาศร้อน / ไฟ
เพิ่มเติม :: เธอเป็นเด็กสาวร่าเริงที่เก็บงำตัวตนที่แท้จริงค่ะ
คุยกับผู้ปกครอง
1. สวัสดีค่ะ เราโซริสะค่ะ (เขียนหลายเรื่องแล้วแต่ไม่ยอมแนะนำตัวเองสักที) ยินดีที่ได้รู้จัก แล้วคุณล่ะ ชื่ออะไรคะ?
:: นีสค่า ยินดีที่ได้รู้จักน้าค้า ><
2. ถ้าโดนเปลี่ยนข้อมูลคงไม่ว่าอะไรนะคะ?
:: ไม่ว่ากันค้าา
3. แล้วถ้าไม่ติดตัวเอก ขอนำไปเป็นตัวประกอบได้ไหมคะ?
:: ตัวเอกเถ้ออออ จะได้ตามอ่านอยู่ตลอดเวย์~ ถ้าเป็นตัวประกอบก็ได้แหละค่ะT^T แต่ก็อยากได้เป็นตัวเอกนะ
4. ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรจะบอกเพิ่มเติมไหมคะ?
:: ไม่มีค่า สู้ๆค่ะไรท์
ความคิดเห็น