ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nissz's Treasury

    ลำดับตอนที่ #53 : S c a v e n g e r . คน กิ น ซาก

    • อัปเดตล่าสุด 25 มิ.ย. 58


     R . E G I S T E R . . .

     

     

     


     

     

     

         ชื่อ - สกุล : เมเบล โอเรียนน่า (Mabel Orienna)

         อายุ : 22

         เพศ : หญิง

         เชื้อชาติ : อังกฤษ

         ส่วนสูง / น้ำหนัก : 168/ 53

         ลักษณะเด่น : ดวงตาสีฟ้าใส ใบหน้าเรียวหวาน เรือนผมสีชมพูยาวถึงกลางหลัง แต่งกายเสื้อเชิ้ตกับกางเกงขาสั้น

     

         ลักษณะนิสัย : เป็นคนใจดีร่าเริง มนุษย์สัมพันธ์ดี อัธยาศัยดี มีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นคนง่ายๆไม่เรื่องมาก เข้มแข็งและอดทน มีจิตใจที่แน่วแน่ไม่ยอมแพ้กับอะไรง่ายๆ เป็นคนมุมานะมีความพยายาม ไม่เคยกลัวตัวเองเจ็บตัวเลยสักครั้ง ยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยเหลือคนอื่น เห็นคุณค่าของคนอื่นมากกว่าตัวเอง  

                                  ใบหน้าสวยอ่อนหวานเรียบร้อยแต่ลักษณะคำพูดของเธอกลับเหมือนผู้ชาย ท่าทางห้าวหาญและความรักยุติธรรมนั่นถ้าไม่ใช่เพราะใบหน้าสวยหวานและผมยาวสลวยแล้วทุกคนคงคิดว่าเธอคือผู้ชายเป็นแน่แท้ เมเบลเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย ใจนักเลง จริงใจกับเพื่อนพ้อง เธอเป็นคนเสียสละให้คนอื่นอยู่เสมอ เชื่อฟังเสียงส่วนมาก และพยายามเข้าใจในความคิดของทุกๆคน เป็นคนพยายามมองโลกในมุมกว้าง เอาง่ายๆว่าเธอเป็นคนดีคนหนึ่งเลยเพียงแต่การกระทำต่างๆของเธอที่แสดงออกมามันดูไม่เหมือนคนดีเสียเท่าไหร่เช่น เธอเป็นคนเลือดร้อนเวลาเลือดขึ้นหน้าก็ไม่ฟังใครทั้งนั้น พูดจาไม่ไพเราะสมกับเป็นกุลสตรี ทำท่าทางเหมือนพวกบอสของแก๊งมาเฟีย มีบุคลิคที่เหมือนผู้ชายมาก เธอเป็นคนไม่คิดเล็กคิ ดน้อยและใส่ใจในรายละเอียดยิบย่อยมากนัก ชอบกวนคนอื่นอยู่เป็นประจำ

         คำจำกัดความ : มีน้ำใจ รักความยุติธรรม เถื่อน ถ่อย ใจร้อน

         ประวัติ : เพิ่งเรียนจบปริญญาตรีมาได้หมาดๆ และก็ออกเดินทางท่องเที่ยวไปเรื่อยเปื่อย ทางบ้านเป็นปริศนาไม่มีใครทราบว่าพ่อแม่ของเธอเป็นใครเพราะเธอไม่เคยพูดถึงเลยสักครั้ง

         ชอบ - เกลียด - กลัว : ชอบธรรมชาติและดอกไม้ / เกลียดสัตว์เลื้อยคลาน / กลัวงู

         ความสามารถ : มีทักษะการต่อสู้ดีเลิศเพราะเธอเรียนมันมาแต่เด็กและด้วยความชอบจึงฝึกฝนอยู่เสมอ มีความคล่องตัวสูงและแรงเยอะกว่าหญิงสาวทั่วไป

         

         อาชีพ : นักเดินทางธรรมดา

         เพิ่มเติม : เธอเป็นคนจิตใจดีเพียงแต่ชอบแสดงออกเป็นคนก้าวร้าว เรียกง่ายๆว่า สายซึน เวลาใครชมก็มักจะเขินและต่อยคนๆนั้นแก้เขิน 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×