ลำดับตอนที่ #52
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #52 : Unnamed Game Online
APPLICATION FORM
ชื่อจริง - นามสกุลจริง : โอเรียว่า พัททรี [Oriawa Puttee]
ชื่อเล่นจริง : รีว่า
ชื่อที่ใช้ในเกม :: รีวาเนีย [Revania
อายุ : 20
วันเกิด : 11/11
ส่วนสูง : 165
น้ำหนัก : 45
กรุ๊ปเลือด : O
สิ่งที่ชอบ : คุ๊กกี้
สิ่งที่เกลียด/กลัว/อาการแพ้ : งู
สีผม, สีผิว , สีตา , ตำหนิบนร่างกาย : ผมสีน้ำตาลอ่อน ดวงตาสีฟ้า ผิวขาวเนียน
ความสามารถพิเศษ/ทักษะพิเศษ : ทักษะการต่อสู้สูงและฉลาด
ลักษณะนิสัย : สาวสวยขี้วีน เหวี่ยง เอาแต่ใจ นิสัยเหมือนลูกคุณหนู อยากได้ไรก็ต้องไป ไม่พอใจก็ใช้กำลังหรือสมองแย่งชิงมาเพราะคิดว่าตัวเองต้องได้ทุกอย่างตามที่ตนต้องการ เป็นคนฉลาดหัวดีทำให้สามารถคว้าได้ทุกสิ่งที่ตนหมายปอง ใจร้อน โผงผางและขี้โวยวาย ชอบสั่งคนอื่นราวกับตัวเองเป็นเจ้านาย เป็นคนไม่ยอมคน และ ไม่ยอมแพ้ใคร เกลียดความพ่ายแพ้เข้ากระดูกดำ เป็นหญิงสาวใจกล้าและห้าวหาญยิ่งกว่าชายชาตรี ถึงนิสัยโดยรวมเป็นคนน่ารำคาญแต่ถ้าคบเป็นเพื่อนกับเธอแล้วถือว่าโชคดีมากเพราะเธอเป็นคนใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย กล้าให้และกล้าช่วยเหลือเพื่อนของตนเสมอแม้ว่ามันจะลากเธอเข้าไปเดือดร้อนด้วยก็ตาม ไม่เคยกลัวเจ็บ กลัวตาย มีความเป็นผู้นำสูง วิเคราะห์การไกล ใจเยียบเย็นในสถานการ์ณคับขันเป็นที่พึ่งพาได้เป็นอย่างดี
ประวัติความเป็นมาของตัวละคร : ลูกสาวเศรษฐีหมื่นล้านโดนตามใจมาโดยตลอดทำให้มีนิสัยเอาแต่ใจอยากได้ไรต้องได้
จุดเริ่มต้นที่ทำให้เล่นเกมนี้ : เห็นว่าสังคมรอบกายเธอมีแต่เรื่องเฟคๆ เลยอยากเข้าไปหาสิ่งใหม่แปลกตาบ้าง ที่ๆไม่รู้ว่าเธอคือใคร
อาชีพที่อยากเป็นในเกม : นักเดินทาง
___________________________________________________
ผู้ปกครองถามตอบกับไรท์เตอร์
สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ : ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
ถ้าเตยจะปรับอะไรนิดๆ หน่อยๆ ได้เข้ากับเนื้อเรื่องจะโอเคมั้ยคะ? : ตามสบายเลยค่า จัดไปได้เลย
จะเสียใจมั้ยถ้าลูกๆ อาจจะไม่เป็นไปตามที่คิดไว้? : ไม่ค่ะ รับไว้ก็ดีใจมากแล้ว
อาจจะดองบ้าง เงียบหายบ้าง แต่แต่งต่อแน่นอนค่ะ ไม่เป็นไรใช่มั้ย? : ไม่เป็นไรค่ะ อย่าหายไปนานนักนะคะ
อย่าลืมแวะมาคุยด้วยกันบ้างนะคะ เดี๋ยวเหงา มีไอเดียอะไรดีๆ ก็บอกกันได้นะคะ : ได้เสมอค่ะ
ขอบคุณที่มากรอกแบบฟอร์มนี้นะคะ (มอบโล่ให้) : ค่าาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น