ลำดับตอนที่ #50
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #50 : REGISTER 50 :: The queen
Application
"ฉันคือผู้อยู่เหนือทุกคน ฉันเพอร์เฟคในทุกด้าน ไม่มีใครกล้าปฏิเสธฉัน"
1.ชื่อ – นามสกุล :: เฟย่า วอลเตอเรีย (Freya Walteria)
2.ชื่อเล่น :: เฟย่า
3.อายุ :: 18
4.ฉายา/โค้ดเนม :: ปริ๊นเซสอาร์ (R ที่มาจากคำว่า Rich ซึงแปลว่าร่ำรวย)
5.กลุ่มที่สังกัด:: บี แฮบิต
6.ลักษณะ :: ผมบลอนด์ยาวถึงเขา ใบหน้าสะสวยผู้ใดเห็นต้องหยุดมอง ดวงตาชมพูประกายงามราวอัญมณี หุ่นเพรียวได้รูปราวกับถูกวาดเป็นอย่างดีจากพระเจ้า
7.ประวัติ :: สาวสวยเชื้อสายตระกูลเก่าแก่ เป็นผู้ดีมีตระกูล ร่ำรวยค้ำฟ้า เป็นที่รู้จักอย่างดีเพราะออกสื่อบ่อย เป็นคนที่เริ่ดเพอร์เฟค มีแต่คนคอยตามใจ
8.อุปนิสัย :: เธอสวย เธอรวย เธอเริ่ด เธอเพอร์เฟค ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ เธอเป็นสาวลูกคุณที่อยากได้ไรก็ต้องได้ ทุกคนต้องศิโรราบแก่เธอ ไม่งั้นคนๆนั้นได้เจอดีแน่ เธอมีเงินทำใหก้เธอสามารถทำทุกอย่างได้ที่ต้องการ ไม่มีใครอยากเป็นศัตรูกับเธอทั้งนั้นเพราะรู้ว่าจะไม่ตายดีอย่างแน่นอน ทุกคนคอยเอาอกเอาใจเธอราวกับองค์หญิงที่เลอค่า เธอชี้นกต้องเป็นนก ชี้ไม้ต้องเป็นไม้ ทุกอย่างต้องเป็นไปตามที่เธอต้องการ ใช้เงินฟาดหัวคนได้โดยที่ไม่รู้สึกอะไร เธอไม่ใช่คนขี้วีนแต่เป็นคนเอาแต่ใจ เจ้าเล่ห์ เพทุบาย คิดแผนดัดหลังคนอื่นได้อย่างน่ากลัว ไร้ความเมตตาและปราณีใดๆ เธอไม่เคยไว้ใจใครเพราะผู้คนมักเฟคใส่เธอตั้งแต่ยังเด็ก เธอจึงกลายเป็นคนก้าวร้าวแบบนี้ แต่อย่าให้เธอได้ไว้ใจใคร เธอจะดีกับคนๆนั้นมาก มากราวกับเป็นคนละคน เป็นคนฉลาดหัวดีทันคน จึงรู้ว่าไม่มีใครที่จิงใจกับเธอเลยสักนิด เธอจึงเลือกอยู่เฉยๆ เฉิดฉายไปวันๆ หยิ่งและทะนงตนสูงไม่คุยกับคนแปลกหน้า วาจาเราะร้าย ดวงตาน่ากลัวจนใครก็ไม่กล้าเข้าใกล้ ชอบทำให้คนเดินไปตามหมากของตน
9ชอบ :: ดื่มชา และ เล่นหมากรุก
10.ไม่ชอบ/เกลียด :: พวกไม่ฟังคำสั่ง / กิ้งก่า
11.กลัว:: น้ำโคลน
12.ความสามารถพิเศษ :: ฉลาด รู้จักวางแผน
13.อื่นๆ :: มีความสามารถรอบด้านไม่ว่าจะเป็น การเรียน ต่อสู้ ทำขนม และอื่นๆอีกมากมายเพราะเธอเรียนมาตั้งแต่เด็ก
(ผู้ปกครองออริตอบ)
ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ: สวัสดีค่ะ
ชื่ออะไรครับ: นีสค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ
รายละเอียดยาวไปไหมครับ: ก็ไม่มากค่ะ
ทำไมถึงมาสมัครครับ: เรื่องน่าสนใจดีค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น