ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nissz's Treasury

    ลำดับตอนที่ #49 : REGISTER 49 The Macabre วิมานมนตรา

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ค. 58













    สมัครตัวละคร 

     

     

    ชื่อ-นามสกุล : ชาลิสา วิฒนเกรียงไกร

     

    ชื่อเล่น : เพทาย

     

    เพศ : หญิง

     

    อายุ : 22  ปี 4

     

    นิสัย : หญิงสาวใบหน้าเรียบนิ่งไร้อารมณ์ เธอไม่ค่อยสุงสิงกับใครมากนักจะไม่พูดกับคนแปลกหน้าเลย จะพูดคุยแบบปกติกับเฉพาะคนที่สนิทด้วยเท่านั้น เพทายเป็นคนเรียบๆเรื่อยๆดูไม่โดดเด่นเพราะโลกส่วนตัวเธอสูง วันๆมักจะใส่หูฟังเพลงหรืออ่านหนังสือ เธอเป็นคนฉลาดและหัวดีมาก มีความาสามารถด้านการเอาตัวรอดสูง มีทักษะร่างกายที่ดี เธอมีดีหลายๆอย่างในตัวแต่ไม่เปิดเผยให้ใครรู้ เธอเป็นคนชอบเก็บเงียบไม่ป่าวประกาศเรื่องไม่จำเป้นให้ใครฟัง จะพูดเฉพาะในสิ่งที่ควรพูดเท่านั้น ถ้าใครพูดจากวนมาเธอจะกวนกลับด้วยใบหน้านิ่ง คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยเห็นใบหน้าอื่นจากเพทายนักนอกจากหน้านิ่งของหล่อน เธอเป็นคนที่แทบจะไม่กลัวอะไรเลย ไม่ตกใจอะไรง่ายๆ อย่างเช่นอยู่ๆมีคนโผล่มาเธอก็จะนิ่ง รับรู้เรื่องน่าตกใจก็นิ่ง เป็นคนที่มีความสุขุมอย่างมาก ใจเย็นและเยือกเย็นในทุกสถานการ์ณ มีความเป็นผู้นำสูงและพึ่งพาได้ในยามคับขัน ปกติเพทายไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบตัวอะไรมากนัก แต่ถ้ามีเรื่องลี้ลับเธอจะสนใจและพูดมากขึ้นกว่าปกติทันที เธอคิดสิ่งเหล่านี้เป็นอะไรที่น่าค้นหาและน่าสนใจเป็นอย่างมาก มันทำให้ชีวิตของเธอดูไม่น่าเบื่อจากที่เป็นอยู่ 

     

    คำถามที่ใช้ในเรื่อง


    ทัศนคติเกี่ยวกับผี : เพทายเชื่อเรื่องผี เธอคิดว่ามันมีจริงและเธอก็เคยศึกษาหาวิธีปราบมันเช่นกัน เธอไม่กลัวอะไรเลยจะดีกว่า จะได้เห็นหน้าตกใจของเพทายนับว่ายาก


    คณะดนตรีที่อยากเข้า :  ดนตรีสากล เล่นเปียโน

    เรื่องอะไรที่ใครก็ตามพูดคุณก็จะไม่เชื่อ : เรื่องที่ผีไม่มีอยู่จริง "ของแบบนี้ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่จะดีกว่า"

    สิ่งที่คุณกลัวที่สุดเมื่อต้องเผชิญ : เพื่อนคนสำคัญตกอยู่ในอันตราย เพื่อนมีน้อยอยู่แล้วถ้าเป็นไรไปขึ้นมาเธอจะเสียใจมาก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×