คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #48 : REGISTER 48 : Mrs. Vongola
Application Form
“ผู้ชายอะไรวะเข้าถึงยากเป็นบ้า!”
Part l
ลักษณะโดยรวม : รูปร่างผอมบาง ตัวเล็ก ผิวขาวซีด หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม ดวงตากลมโตสีฟ้าใสเป็นประกาย ผมยาวสีบลอนด์ถึงกลางหลัง
สส./นน. : 165 / 45
สีตา/ผม : ฟ้า / บลอนด์
ขนาดหน้าอก : 30
Part ll
ชื่อ : ฟราวส์ทิน่า วินเซนซ่า (Faustina Vincenza) // Faustina means the lucky one - Vincenza means the one who conquered
ชื่อเล่น : ฟราว
ฉายา : ยัยตัวป่วน
อายุ : 22
วันเกิด : 19 / 9
ราศี : Virgo
ประวัติ : ลูกสาวคนโตของตระกูลวินเซนซ่าอันเก่าแก่แห่งอังกฤษ เธอใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย มีคนคอยตามใจแต่เด็ก ทำให้มีนิสัยเอาแต่ใจและไม่ยอมใคร เธอเป็นคนสุขภาพแข็งแรงมากไม่เคยป่วยถึงขั้นต้องนอนโรงพยาบาลเลยสักครั้งและชอบเล่นกีฬาเป็นอย่างมาก เธอใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยไปเรื่อยๆอย่างมีความสุขจนกระทั่งวันหนึ่งตอนเธออายุ18 ปีอยู่ๆเธอก็ล้มพับลงไปสร้างความตื่นตกใจให้กับคนในครอบครัวและญาติพี่น้องของเธอเป็นอย่างมาก เมื่อเธอลืมตาตื่นก็พบว่าตนเองนอนอยู่ในห้องICUของโรงพยาบาลเสียแล้ว หมอบอกว่าเธอเป็นโรคSLEหรือโรคแพ้ภูมิตัวเอง(โรคนี้มีอยู่จริงแต่คนเป็นไม่เยอะ)นั่นทำให้เธอตกใจอย่างมากและเกิดความรู้สึกรับไม่ได้ เธอถูกสั่งให้ห้ามโดนแดด ห้ามทานของดิบ ของดอง และออกกำลังหายหักโหม เธอโดนห้ามหลายๆอย่างที่เธอชอบทำ มันทำให้เธอเซงมากและใช้เวลาทำใจอยู่นานแต่ก็ก้าวผ่านจุดนั้นมาได้ เธอชอบทานซูชิแต่เธอโดนสั่งห้ามอะคิดดู มันน่าเจ็บใจเหลือเกิ๊น แต่นางไม่ยอมแพ้ค่ะนางไฟว์ แต่เพราะโรคนี้ค่ารักษามันแพงมากเหลือเกินโดยเฉพาะค่ายา จริงอยู่ว่าทางบ้านของเธอจ่ายให้ได้ แต่คนอย่างฟราวมีเหรอที่จะไม่รู้สึกผิดที่ตนต้องมาเป็นภาระของคนอืนขนาดนี้ เธอจึงตัดสินขอพ่อแม่ออกเดินทางไปท่องเที่ยวทั่วโลก(โดยอ้างว่าตนเป็นโรคนี้ไม่รู้จะเกิดไรร้ายแรงขึ้นอีกในภายภาคหน้า ขอให้เธอได้ออกไปเห็นโลกกว้างแบบที่เธอปรารถนาเถอะ) แต่แท้จริงแล้วเธอออกไปหาเงินด้วยตัวเองเพื่อมาจ่ายค่ารักษาของตน
Part lll
นิสัย : ฟราวเป็นคนพูดจาโผงผาง เถรตรง พูดจาห้าวๆ ไม่ยอมคน และ เอาแต่ใจ เธออยากจะทำอะไรก็ทำเลยเป็นพวกไม่คิดก่อนทำ ซื่อบื้อและเชื่อคนง่าย โดนหลอกง่ายอีกด้วย แต่ไม่ใช่ว่าเธอโง่นะ เธอนับว่าหัวดีมากคนนึงเลยล่ะ ฉลาดแต่ใช้ในทางที่ผิดๆ ชอบทำอะไรแปลกๆพิสดารชนิดที่คนอื่นเขาไม่ทำกัน พอมีคนต่อว่าเธอเถียงกลับด้วยนะเออ ยอมคนที่ไหน แต่เธอแพ้ทางพวกพูดน้อยต่อยหนัก ถ้าใครพูดคำพูดเจ็บแสบใส่เธอรับรองมีเงิบและอึ้งค้างไปต่อไม่ถูกแน่นอน แต่ถ้าเจอพวกประเภทพูดมากเถียงเก่งรับประกันว่าเธอเถียงกลับได้ไม่มีทางแพ้ เป็นคนลุยๆไม่มีความเป็นกุลสตรีเท่าไหร่เรียกง่ายๆว่าโคตรซนเลย ฟราวเหมือนเด็กตัวเล็กๆที่ชอบสรรหาแต่เรื่องและไม่ยอมฟังใคร ชอบแหกมากกฎอ่ะ คตินางคือ 'กฎมีไว้แหก ทำตามไปทำไมไม่สนุกเอาเสียเลย' ฟราวรักสนุกและชอบสังสรรค์ ถ้ามีงานปาร์ตี้รับรองว่านางไม่มีทางปติเสธชัวร์ๆ ชอบอยู่กับคนเยอะๆ ชอบทำกิจกรรมและเล่นผาดโผนทั้งที่ร่างกายไม่เอื้ออำนวย นางเป็นคนไม่ดูแลตัวเองไม่รู้ลิมิตของตน ว่าควรจะพักหรือควรจะพอ เป็นพวกชอบฝืนร่างกายตัวเองทำให้ป่วยง่ายอยู่บ่อยๆ ร่างกายก็ไม่ดีอยู่แล้วยังจะฝืนจนให้ทรุดลงไปกว่าเดิมอีก
ฟราวเป็นคนชอบแกล้งคนถ้านางหมั่นไส้ใครละก็ระวังไว้เลย เตรียมโดนนางสร้างกับดักโจมตีใส่แน่ อายุก็ปาเข้าไป22แล้วแต่ทำตัวเหมือนเด็กไม่รู้จักโต เป็นคนช่างถามและขี้สงสัยถ้าอยากรู้อะไรแล้วนางต้องรู้ให้ได้ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม ต่อให้ไปขู่ใครก็ทำ เป็นคนไม่คิดถึงคนอื่นคิดถึงแต่ตัวเองจึงไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกใครมากนัก จะแคร์เฉพาะคนที่ตนรู้สึกว่าเขาสำคัญจริงๆ เวลาฟราวไม่พอใจอะไรนางจะโวยวายเสียงดังทันที จะทำตัวเหมือนเด็กเล็กอดได้ของเล่น(?) และนางก็เป็นคนที่เกลียดการโดนดูถูกมากที่สุด! ถ้าใครมาว่านางอ่อนแอ นางมีขึ้นนะเออ นางจะท้าตีท้าต่อยทันที ไม่ยอมหรอก 'ใครมันกล้าดูถูกฉันผู้นั้นต้องตาย' และ อย่าให้ฟราวเกลียดใคร นางจะทำทุกวิธีทางเพื่อเอาคืนจะชั่วร้ายแค่ไหนนางก็ทำ ไม่มีคำว่าเห็นใจใดๆทั้งนั้นนางคิดว่าโลกนี้มันโหดร้ายอยู่แล้วพวกแกเจอบ้างจะเป็นไรไป ฮา ประมาณว่า 'ฉันไม่ยอมซวยคนเดียว แกต้องมาซวยกับฉันด้วยนั่นเอง' ฟราวเป็นคนชอบศิลปะการต่อสู้อย่างมากเนื่องจากเป็นคนที่อยู่เฉยๆไม่ค่อยเป็นแต่เพราะร่างกายอ่อนแอลงทำให้ตนต้องเลิกฝึกซ้อมสิ่งนั้นไป คือรู้วิธีการต่อสู้แต่เรี่ยวแรงไม่มี วิ่งยังช้าเป็นเต่าเลยเอาไรไปสู้กับคนอื่นเขา โรคที่นางเป็นมันปวดเมื่อยตัวง่ายทำให้ไม่ค่อยมีแรงและขยับตัวลำบากในบางครั้ง อีกทั้งโดนแดดไม่ได้เพราะโรคจะกำเริบ(มันจะทำให้ร่างกายนางปวดร้าวและทรุดลงอย่างรวดเร็ว)แต่ฟราวหาได้ฟังหมอไม่ บางทีนางก็ซ่าไม่ยอมถือร่มเดินจ้า นางจึงจำต้องมีคนคอยดูแลและตักเตือนอยู่เสมอ เพราะถ้าไม่โดนสั่งฟราวไม่ทำหรอก
ฟราวแพ้ทางพวกคนดุๆ และน่าเกรงขาม พวกที่มีเหตุผลดีๆมาพูดอ่ะ นางไม่เคยเถียงได้และต้องยอมทำตามอย่างว่าง่ายถึงแม้ท่าทางจะแสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่พอใจ ฟราวกลัวผีและเรื่องลึกลับมาก เธอไม่สามารถอยู่คนเดียวในที่มืดๆได้ เธอเชื่อเรื่องภูติผีและวิญญาณเข้าขั้นบ้า เธอจะตัวสั่นเสมอเวลาอยู่ในบรรยากาศค่ำคืนมืดๆแสนน่ากลัว และต้องหาคนมาอยู่เป็นเพื่อน และเป็นคนกลัวเสียงอีกาและฟ้าร้องมาก ถ้าได้ยินเสียงพวกนี้อย่าหวังว่านางจะนอนคนเดียว หอบผ้าหอบผ่อนไปนอนกับคนอื่นแน่นอน ต่อให้ไปผู้ชายนางก็หาได้แคร์ไม่ ก็นางเป็นคนอยากทำไรก็ทำไม่แคร์สื่อหนิเนอะ
ฟราวเป็นคนที่แสดงอารมณ์ออกทางสีหน้าอย่างชัดเจน ไม่มีปิดบัง ว่าง่ายๆคือ อ่านออกง่ายมาก(ก ล้านตัว) ไม่ต้องถามก็รู้ได้ว่านางคิดอะไรอยู่ แถมเป็นคนที่โกหกใครไม่เนียนอีกด้วย อยากซึนแต่ซึนไม่มิด โดนชาวบ้านจับได้เสมอ เป็นคนไม่ยอมรับความจริงในบางเรื่องเช่น ถ้ามีคนถามว่าเธอกลัวผีหรอ นางจะตอบอย่างซึนๆว่า "ไม่ได้กลัวสักหน่อย!" .... ฟราวเป็นพวกประเภทขอร้อง ไม่ทำ แต่ทำก็ต่อเมื่อโดนสั่ง ต้องโดนขู่เข็นเท่านั้น ยัยนี่แอบซาดิส .... นางเป็นคนเข้มแข็งและก้าวผ่านสิ่งต่างๆได้ ถึงแม้จะเสียใจแต่นางก็จะไม่คิดและสนใจมันมากนัก นางจะมองไปยังข้างหน้าเสมอ เป็นคนที่กล้าเผชิญกับทุกสิ่งไม่เกรงกลัวอะไรง่ายๆ ยกเว้น สิ่งที่บอกไปด้านบน (ผี, อีกา, ฟ้าร้อง) แต่เห็นเข้มแข็งแบบนี้เป็นพวกบ่อน้ำตาตื้นนะ เพราะไม่ค่อยเสียใจอะไรง่ายๆ พอได้เสียใจเพียงนิดเดียวน้ำตาก็ไหลออกมาโดยที่ตัวเองยังไม่รู้ตัวเลยว่าร้องออกมาทำไม
ฟราวไร้ความเป็นกุลสตรีใดๆ ทำงานบ้านไม่เป็นสักอย่างเพราะมีคนใช้คอยทำให้มาโดยตลอด ชอบทำอาหารแต่แค่ชอบไม่เคยทำเลยสักครั้ง เย็บผงเย็บผ้านี่ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเสื้อเละแน่ๆถ้าให้นางทำ ถึงนางจะเป็นคนที่ไม่มีอะไรดีสักอย่างแต่นางก็เป็นคนที่จริงใจมากคนหนึ่ง เป็นคนที่คิดอะไรก็พูดออกมา เกลียดก็บอกว่าเกลียด ฟราวสามารถมองคนต่อยหรือฆ่ากันได้หน้าตาเฉยโดยไม่เข้าไปช่วยหรือทุกข์ร้อนและรู้สึกผิดเหมือนสาวใสทั่วไป นางมีด้านมืดอยู่ในตัว
ลักษณะคำพูด : "ยืนเกะกะทำไมเนี่ย พ่อแกสร้างถนนเหรอ?" เวลามีคนมายืนขวางทาง
"ไอ้เวรนั่น! มันด่าฉันอ่ะแก๊ ฉันไม่ยอมๆๆๆๆๆ" เอ่ยพลางดิ้นพล่านอยู่บนโซฟา
"อะ อะ อะ ไอ้ ไอ้บ้า!" ไร้คำด่าเมื่อเจอคนพ่นคำพูดเจ็บปวดใจใส่
"อะไรของแม่งวะ ฉันไม่เข้าใจ" เวลาเจอเพื่อนทำตัวอินดี้ใส่
"กรี๊ดดดดด ของหวานนนนนน" เวลาเจอขนมที่ตัวเองชอบตาจะเป็นประกายเหมือนเด็กได้ของเล่น
"ฉะ ฉันขออยู่ด้วยได้ไหม" หน้าแดงเล็กน้อยและเอ่ยเสียงสั่นเนื่องจากกลัวเสียงฟ้าร้อง
"ขอโทษนะคะ หน้าฉันมันมีอะไรติดอยู่เหรอมองอยู่ได้ ระวังท้องนะ" น้ำเสียงประชดประชันเวลาเจอคนที่ตนไม่ชอบ
เรียกคู่ว่า : ไอ้มนุษย์ไร้สังคม/ไอ้คนตายด้าน/ไร้หัวใจ
คู่เรียกว่า : สัตว์กินพืชน่ารำคาญ/ ยัยไร้ประโยชน์/ ตัวเกะกะ
คู่กับ : ฮิบาริ
เพิ่มเติม : - ความสามารถพิเศษของฟราวคือ ทำให้คนรอบข้างปวดหัวได้ง่ายๆ และ นางมีความสามารถในการแกล้งคนเป็นอย่างมากเลยด้วย
- ฟราวร่างกายอ่อนแอและไม่มีแรง ใครให้ยกของหนักๆนางยังทำไม่ได้เลย เปิดฝาขวดบางทีนางก็ยังทำไม่ได้ โคตรไร้ประโยชน์ =O=
- ฟราวจะเอาคืนคนได้ก็ด้วยวาจาและลอบกัดลับหลังเสียมากกว่า
Part lV (พร้อมบอกอาการ)
ชอบ : เค้ก (ดี๊ด๊า ตาเป็นประกาย)/ ดอกไม้ (อารมณ์เปรมปรีราวกับอยู่บนสวรรค์)
ไม่ชอบ : ผี / อีกา / ฟ้าร้อง (หน้าหวาดกลัวและตัวสั่น)
เกลียด : งู (เห็นแล้วกรี๊ดลั่นด้วยความขยะแขยง)
กลัว :
แพ้ : แดด (ต้องถือร่มไปไหนมาไหนตลอดไม่งั้นผิวจะแสบคัน)
ชอบผู้ชายแบบ : ปกป้องเราได้ ดูแลเทคแคร์เรา มีความเป็นผู้ใหญ่และสุขุม
Part V คุยกับออริ(ตอบแบบบรรยายน้า)
“สวัสดีครับ”
ชายหนุ่มร่างสูงโปร่งสวมหมวกใบใหญ่จนปิดหน้าปิดตาทำให้มองเห็นใบหน้าคอมนั้นได้ไม่ชัด สะกิดเด็กสาวตัวเล็กที่กำลังยืนอ่านแผ่นติดประกาศลุ้นเงินล้านที่เขาเป็นคนติดไว้ตรงเสาไฟฟ้า(?)
“สนใจลุ้นเงินล้านรึปล่าวครับ”
ตอบ "สนใจสิคะ สนใจมากๆเลยค่ะ!" ฟราวตอบอย่างตื่นเต้น แววตาเธอเป็นประกายอย่างเด่นชัด
เขาเห็นดังนั้นก็ยิ้มออกมา จากที่ตอนแรกกลุ้มแทบตายว่าจะไม่มีใครมาสนใจเจ้าประกาศที่ดูแล้วเหมือนติดไว้ขำๆเท่านั้น แต่มีคนสนใจเขาก็แทบจะกระโดดกอดเจ้าหล่อนเลยล่ะ!
“ผมมีชื่อว่า ‘J.J.’ ครับ ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรครับ”
ตอบ "ฟราวส์ทิน่า เรียก ฟราวเฉยๆก็ได้" ตอบอย่างเต็มใจเพราะอยากได้เงินล้านจัด
“แหม่ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ คุณฟราว งั้นเราไปนั่งคุยกันตรงนั้นแล้วกันนะครับ”
เขาพาหล่อนเดินไปนั่งตรงม้านั่งใกล้ๆ แล้วหยิบกระดาษที่ขึ้นหัวว่า ‘กติกาการเล่นเกม’ ก่อนจะจดยิกๆอะไรสักอย่างลงไปตรงช่องที่ว่าง แล้วจึงส่งให้เจ้าหล่อนอ่าน
กติกาการเล่นเกม
‘สวัสดีครับ สาวน้อยผู้หลงทาง ผมมีชื่อว่า J.J. เป็นคนคุมเกมลุ้นเงินล้านนี้ครับ! คุณไม่ต้องเป็นห่วงไปหรอกครับ สัญญาตัวนี้ไม่มีการโกงแน่นอน! รับประกันได้เลยว่าถ้าคุณทำสำเร็จเงินล้านมันจะเป็นของคุณแน่นอน แต่คุณต้องมีคุณสมบัติตามนี้นะครับ ถ้าไม่มีผมตัดสิทธิ์จริงๆนะครับ
1. คุณต้องเป็นเพศหญิงอายุระหว่าง 18-25 ปี
2. ตอนนี้อยู่ในสถานะโสดและยังไม่แต่งงาน
3. สามารถย้ายมาอยู่ที่พักที่ทางเราจัดเอาไว้ได้
ผมเชื่อครับถ้ามาถึงจุดนี้แล้วคุณทั้งหลายคงมีคุณสมบัติตามที่ระบุไว้นะครับ เพราะฉนั้นเราจะมาเข้าสู่รายละเอียดการเล่นกันเลยนะครับ มันไม่ได้มีอะไรยากมากหรอกครับ เพียงแค่คุณจะต้องไปเอานามสกุลของผู้ชายรวยๆมาใช้เท่านั้นเอง และเป้าหมายครั้งนี้คือ ‘วองโกเล่และผู้พิทักษ์’ มาเฟียที่พวกคุณก็คงน่าจะรู้จักนะครับ และแน่นอนเป้าหมายของคุณน่ะผมจะให้คุณเป็นคนเลือกเองครับ มีอยู่ 7 คนด้วยกันครับ
1. ซาวาดะ สึนะโยชิ(วองโกเล่รุ่นที่ 10)
2. โกคุเทระ ฮายาโตะ(ผู้พิทักษ์วายุ)
3. ยามาโมโตะ ทาเคชิ(ผู้พิทักษ์พิรุณ)
4. ซาซางาวะ เรียวเฮ(ผู้พิทักษ์อรุณ)
5. แรมโบ้(ผู้พิทักษ์อัสนี)
6. โรคุโด มุคุโร่(ผู้พิทักษ์สายหมอก)
( / ) เลือก 7. ฮิบาริ เคียวยะ(ผู้พิทักษ์เมฆา)
ถ้าเลือกได้แล้วก็ติ๊กถูกหน้าชื่อได้เลยนะครับ และเซ็นรับทราบด้วยนะครับ ขอบคุณที่มาเล่นสนุกด้วยกันนะครับ
ลงชื่อ ( ฟราวส์ทิน่า วินเซนซ่า )’
ตอบ ฮิบาริ
“อ๊ะ เสร็จแล้วหรอครับ”
J.J.ยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่าสาวน้อยคนนี้ส่งกระดาษคืนกลับมาให้เขา เขารับมาอ่านเพื่อตรวจทานคำตอบทั้งหมด และก็ต้องประหลาดใจกับชายที่หญิงสาวเลือกจนอดถามไม่ได้ว่าทำไมหล่อนถึงเลือกเขาคนนี้
“ทำไมคุณถึงเลือกผู้ชายคนนี้ล่ะครับ”
ตอบ "เอ่อ ไม่รู้ว่ะ" พึมพำกับตัวเองพลางเกาหัวแกรกๆ "ฉันเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของวองโกเล่แต่ไม่รู้ว่าแต่ละคนเป็นคนยังไง เห็นเลข7สวยดีเลยเลือกเลข7ค่ะ ฮ่าๆ หวังว่าฉันจะสามารถเอานามสกุลของเขามาได้ง่ายๆนะ" ฟราวตอบเสียงร่าเริง
“งั้นหรอกหรอครับ ผมลืมบอกไปเลย! คุณน่ะห้ามหลงรักเขาเด็ดขาดเลยนะครับ พอดีมันไม่มีในใบสมัครน่ะแต่ผมจะบอกรู้ไว้ก่อนว่าเมื่อพวกเขาได้มอบนามสกุลให้คุณใช้แล้วหลังจากนั้นคุณกับเขาก็จะต้องกลายเป็นคนไม่รู้จักกันไปเลยทันทีนะครับ ผมหวังว่าคุณจะเข้าใจนะ”
ตอบ "โอ๊ย ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกค่ะคุณ เรื่องนั้นสบายมาก ฉันไม่เคยคิดจะรักใครอยู่แล้วฮ่าๆ" ฟราวตอบอย่างมั่นใจ
“ดีแล้วล่ะครับ ขอให้สนุกกับเกมนี้นะครับ ผมจะส่งคนไปรับคุณพรุ่งนี้เจ็ดโมงเช้านะครับ ลาก่อน J”
เขาลุกขึ้นยืนพร้อมกับเก็บเอกสารนั้นเข้ากระเป๋า และหันหลังเดินจากไป
ตอบ "อยากได้จังไอ้เงินล้านเนี่ย หวังว่างานนี้จะได้มาง่ายๆนะ" พึมพำเบาๆกับตัวเอง
Part Vl คุยกับผู้ปกครอง
สวัสดีฮะ ชื่ออะไรเอ๋ยยย >3< อันตัวเรา ปันปัน นักดองฟิค(?)เองฮะ!
ตอบ สวัสดีค่ะ ^^ ชื่อนีสนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะคุณปันปัน
คิดยังไงมาสมัครเรื่องนี้ฮะ
ตอบ ก็ดูน่าสนใจและอยากให้ลูกสาวไปคู่กับผู้ชายอย่างฮิบาริมากค่ะ XD น่าจะออกมาฮาและวุ่นวายดี
ถามจริง ถ้าไม่ติดสนใจรับบทตัวร้ายมั้ยเอ่ยยย
ตอบ อยากให้ติดมากๆเลยนะคะ แต่ถ้าไม่ติดจริงๆ ก็สนใจรับตัวร้ายค่ะ เพราะเราอ่านแค่เรื่องที่ลูกออกต่อให้นางเป็นตัวร้ายเราก็จะยังติดตามค่ะ และคิดว่านิยายของไรท์น่าจะสนุกน่าดูด้วยสิ หุหุ
ถ้าเอาบทตัวร้ายอยากป่วนคู่ของใคร ><
ตอบ อยากป่วนคู่ของมุคุโร่ค่ะ ฮ่าๆ
มีอะไรจะบอกปันมั้ยคะ 5555555
ตอบ ฝากพิจารณาลูกสาวตัวแสบคนนี้ด้วยนะคะ อยากให้ติดมากๆเลยค่ะ TT ตั้งใจปั่นมากใช้เวลาเป็นชั่วโมงเลยนา
อย่าลืมแอดเฟบ โหวตและก็คอมเม๊นต์ด้วยนะ!
ตอบ รับทราบค่าา จะรอประกาศผลนะคะ
ขอบคุณที่มาสมัครฮะ >3< รักรีดเดอร์นะฮะ
ตอบ รักไรท์เช่นกันค่ะ จุ๊บๆ
ความคิดเห็น