ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nissz's Treasury

    ลำดับตอนที่ #47 : The Protector

    • อัปเดตล่าสุด 25 มิ.ย. 58






    The Protector

    ใบสมัคร

    ชื่อมิติที่คุณอยู่ - โลกเวทมนตร์

    ลักษณะ - เป็นเมืองแห่งเวทมนตร์ ภูมิประเทศค่อนข้างเก่าแก่และคงอารยธรรมดั้งเดิมไว้ เต็มไปด้วยต้นไม้ป่าไม้น้ำตกและธรรมชาติต่างๆ ดำรงชีวิตอยู่โดยใช้เวทมนตร์เป็นพื้นฐาน ไม่รู้จักเทคโนโลยีใดๆ เดินทางด้วยไม้กวาด ทำความสะอาดบ้านด้วยไม้กายสิทธิ์

    เผ่าพันธุ์ - เผ่าสัตว์ในตำนานต่างๆ พ่อมด แม่มด พริมเป็นเผ่าแม่มด

     

    ชื่อ-นามสกุล   พริมรีอา ดัชนอยสวาวล์

    ชื่อเล่น    พริม

    อายุ   22

    เพศ   หญิง

    ลักษณะรูปร่าง - ผมและดวงตาสีม่วงอ่อน ดูไม่เป็นมิตรและน่าเกรงขาม หุ่นสูงเพรียว

    ลักษณะนิสัย  สาวสวยสุดแสนจริงจังผู้รักการทำงานเยี่ยงชีวิตและปากหมา(?) เธอเป็นรักความยุติธรรม คนห้าวๆและรักการต่อสู้ พูดจาตรงไปตรงมา เป็นคนไม่เรียบร้อยว่าง่ายๆคือนิสัยไม่เหมือนผู้หญิงเลย เธอจริงจังกับหน้าที่ของตนที่ได้รับมอบหมายเสมอ เป็นคนกระตือรือร้นมีความพยายามและมุมานะ

                        ใบหน้าเธอดูเหมือนเป็นคนนิ่งเงียบ หยิ่ง สุขุม แต่แท้จริงแล้วเปล่าเลย เธอมันอาร์ตตัวแม่ชัดๆ อารมณ์ขึ้นๆลงๆ เอาแต่ใจ เอาแน่เอานอนไม่ได้ อยากทำไรก็ทำ พูดมากคุยได้กับทุกคน ขี้บ่น ขี้วีน หัวรั้นไม่ยอมฟังใคร ชอบกวนคนอื่นอีกต่างหาก ชอบทำหน้าเยาะเย้ยให้คนอื่นตีนลั่นเล่นๆ เธอเป็นคนที่เข้มงวดกับตัวเอง แต่มีท่าทางชิวล์ๆสบายๆเวลาอยู่กับคนอื่น ไม่เผยจุดอ่อนแอของตนเองให้ใครเห็น

                        กิริยาท่าทางออกเถื่อนหน่อยๆ ใครพูดไม่เข้าหูเธอมีเจ็บตัวแน่ นิสัยของเธอแสบซนและห้าวหาญอย่างเธอไม่เหมาะกับความชอบส่วนตัวบางอย่างเช่นการอ่านหนังสือหรือการตั้งใจทำงาน(เห็นภาพชัดๆคือนิสัยห้าวๆปกติจะไม่ชอบอ่านหนังสือ แต่เธอเป็นประเภทนั้นค่ะ ภายนอกขัดกับบุคลิคและความชอบส่วนตัว ซึ่งแตกต่างจากคนทั่วไป) เธอเป็นคนฉลาดหัวดีและมีความคิดสร้างสรรค์มาก เป็นที่พึ่งพาได้เสมอเก่งด้านการต่อสู้เพราะฝึกฝนมาแต่เด็ก นอกจากนี้เธอเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นมาก เป็นคนคิดว่าถ้าจะทำแล้วต้องทำให้ได้และทำให้สำเร็จ เป็นคนมีความพยายามไม่คอยยอมแพ้อะไรง่ายๆ มีจิตใจที่เข็มแข็งแน่วแน่ 

    สรรพนามแทนตัวเอง/คนอื่น - ฉัน-นาย/เธอ          ถ้าไม่รู้จักกันก็จะเป็น - ฉันกับคุณ

    ความสามารถ   - เวทย์หมอกอำพรางและภาพลวงตา   

    ชีวิตปัจจุบัน - ออกเดินทางไปเรื่อยๆ ศึกษาตำราต่างๆ

    ประวัติ - เป็นเด็กสาวที่ชอบอ่านหนังสือและศึกษาเรื่องราวแปลกใหม่ต่างๆ เธอเป็นนักเรียนดีเด่นของโรงเรียนสมัยที่ยังเรียนอยู่โรงเรียนเวทย์มนต์ เป็นคนที่ใช้เวทย์ได้ราวกับอัจฉริยะ มีความสามารถด้านบุ๋นและบู๊ เรียนรู้เวทย์ต่างๆได้รวดเร้ว

    รูปตัวละคร

     



    ??นี่ เชื่อเรื่องมิติต่างๆ ในจักรวาลไหม?

    คุณ: ฉันเชื่อนะ ฉันเคยอ่านเจอในหนังสือเล่มนึงเพียงแต่มันไม่ได้บอกรายละเอียดไว้เยอะ

    ??: แล้วถ้าที่นี่กำลังจะหายไปล่ะ? ทุกคนกำลังจะตาย คุณอยากทำอะไรที่นี่เป็นอย่างสุดท้าย? แล้วถ้าคุณมีโอกาสเลือกที่จะรอดชีวิต เหลืออยู่ตัวคนเดียว เป็นคนสุดท้ายของมิติแห่งนั้น คุณจะเลือกมีชีวิตอยู่ต่อไปไหม?

    คุณ: เป็นคำถามที่ตอบยาก ฉันรับไม่ได้ที่บ้านเกิดตัวเองจะต้องหายไป ต่อให้ต้องค้นคว้าตำราอีกกี่พันเล่ม ต่อให้ต้องใช้เวทย์ดำ ฉันก็จะปกป้องบ้านเกิดและทุกคนที่นี่ให้ได้ สิ่งที่อยากทำเป็นสิ่งสุดท้ายคือปกป้องที่แห่งนี้อย่างสุดความสามารถ ,,, ฉันยอมตายดีกว่าต้องอยู่คนเดียวอย่างว้าเหว่

     

    [ส่วนของผู้ปกครอง]

    ข้าพเจ้า Nissyz รับทราบและยินยอมทำตามเงื่อนไข และข้อตกลงที่ได้เขียนเอาไว้




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×