ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nissz's Treasury

    ลำดับตอนที่ #46 : REGISTER 46 :: Kaminah : ตำนานผู้พิทักษ์แห่งคามินอาร์

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 58










    APPICATION FORM

    “สงครามมีแต่นำพาความทุกข์มาสู่ผู้คน....ถ้ามันจบไปได้ก็ดี”

     

     

     

     

    ________________ข้อมูลทั่วไป_____________________________________________________

     

    บทบาท :  นางเอก /     ผู้พิทักษ์ฝั่งคามินอาร์

    ชื่อ : บลูเบล ฮรีฑารีกัส

    ชื่อเรียก :  บลูเบล

    ฉายา :  Princess of Aqua

    อายุ :  19

    เพศ : หญิง

    เผ่าพันธุ์ :  ลูกครึ่ง พ่อมด(จอมเวทย์ดำ) กับ จอมเวทย์แสง(เผ่ารับใช้เทพ)จากแม่

    ลักษณะนิสัย : สาวน้อยแสนน่ารักผู้อยากรู้อยากเห็นไปเสียหมดทุกเรื่อง ชอบศึกษาหาความจริงและปริศนาต่างๆบนโลก เป็นคนหัวแข็งและดื้อดึงไม่ค่อยยอมฟังใคร ชอบสร้างปัญหาให้คนรอบตัวอยู่เสมอ เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง ขี้วีน ขี้โวยวาย และ ขี้บ่น ชอบกวนและแกล้งคนอื่นอยู่เป็นประจำ ใครอยู่ด้วยรับประกันว่าปวดหัวแน่นอน เธอจะสรรหาเรื่องมาให้ไม่เว้นแต่ละวันเลยล่ะ ชอบทำอะไรแปลกประหลาดชนิดที่ชาวบ้านปกติทั่วไปเขาไม่ทำกัน ตัวอย่างเช่น... วันหนึ่งบลูเบลเกิดหิวขึ้นมาเสียดื้อๆตังเธอก็มีนะแต่เธอดันไปขโมยของเขากินน่าตาเฉยจนโดนเจ้าของร้านวิ่งไล่ตามเป็นเหตุให้เพื่อนรอบตัวซวยไปตามๆกัน
                           บลูเบลเป็นคนอยากได้อะไรก็ต้องได้ เอาแต่ใจนั่นเอง เธอสามารถบังคับคนอื่นให้ไปไหนมาไหนด้วยได้โดยไม่รู้สึกผิดอะไร และเป็นคนพูดตรงมาก มากชนิดที่เจ็บจี๊ดไปถึงหัวใจ เธอไม่ชอบโดนใครต่อว่า ถ้ามีใครต่อว่าเธอ เธอจะโวยวายกลับหรือไม่ก็งอลตุบป่อง เธอเป็นคนไม่คิดมาก มากเกินไปจนมองข้ามว่าอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ สถานการ์ณไหนควรพูดไม่ควรพูด ใครที่มาดีกับบลูเบลเธอจะดีกลับ แต่ถ้าใครร้ายกับเธอเธอร้ายยิ่งกว่าแน่นอน และด้วยความที่เธอเป็นคนเก่ง คนที่มาร้ายกับเธอรับรองว่าไม่เจอดี แต่เสียอย่างที่บลูเบลเป็นคนโดนคนหลอกง่ายมาก นางโง่อ่ะ แต่พอรู้ว่าโดนหลอกเมื่อไหร่ไอ่คนที่หลอกตายชัวร์ บลูเบลไม่ใช่คนอ่อนแอหรือหน่อมแน้มที่เห็นใครตายไม่ได้ เธอสามารถฆ่าคนเลวๆได้อย่างไร้เยื่อใยและความสงสารราวกับว่าเธอมีความเยือกเย็นแฝงอยู่ในตัว
                             ภายนอกบลูเบลดูเป็นเด็กสาวอินโนเซ้นต์และน่ารักใสๆ แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่ภายนอก เธอเองก็มีด้านมืดอยู่เหมือนกันและจะเกิดขึ้นเฉพาะเวลาคับขันและโมโหถึงขีดสุดเท่านั้น ในสถานการ์ณคับขันบลูเบลจะนิ่งได้อย่างน่าประหลาดราวกับเป็นคนละคน เธอจะเยือกเย็นและร้ายกาจจนน่ากลัว ฉลาดผิดหูผิดตาจนเพื่อนๆอึ้งกันได้เลยทีเดียว ปากจัดอย่างกับกรรไกร ทุกคำพูดที่ออกมานี่เจ็บปวดยิ่งกว่าเวลาปกติ เมื่อเวลาบลูเบลเป็นแบบนี้ทุกคนจะเชื่อฟังสิ่งที่เธอพูดอย่างน่าประหลาดทั้งที่เวลาปกติเธอโง๊โง่แต่เวลาคับขันเธอกลับฉลาดและทุกคำพูดฟังดูมีเหตุผลและมีความเป็นผู้ใหญ่(นางได้นิสัยพ่อมา)

    ประวัติ :  บลูเบลเป็นลูกครึ่งจอมเวทย์มนต์ดำกับจอมเวทย์แห่งแสง พ่อของเธอเป็นคนที่เก่งและมีความสามารถมาก ส่วนแม่เป็นคนใจดีและเรียบร้อยราวกับนางฟ้า ก็ไม่รู้อีท่าไหนถึงมารักกันได้ แต่พ่อแม่ของบลูเบลเขารักกันมากเลยนะ พ่อบลูเบลหวงลูกมากตอนแรกก็ไม่อยากปล่อยลูกออกไปเที่ยวเตร่ท่องโลกเสียเท่าไหร่แต่สุดท้ายก็ทนลูกตื้อของบลูเบลไม่ไหว

    ชอบ :  เรื่องลึกลับ

    เกลียด :  การโดนหลอก

    แพ้ :  ถั่ว

    กลัว :  อยู่ตัวคนเดียว (นางขี้เหงา)

    เพิ่มเติม :  - ฉลาดเฉพาะเวลาคับขัน
    - ขี้เหงาไม่ชอบอยู่คนเดียวเสียเท่าไหร่
    - เข้ากับคนง่ายและร่าเริง
    - ทำตัวประหลาดจนคนอื่นเข้าไม่ถึง
    - อินดี้เว่อร์ๆ 
    - ไม่รู้จักกับคำว่าความรัก แต่เป็นคนที่รักเพื่อนพ้องมาก
    - เป็นที่มีนิสัยสีเทา ไม่ดีและเลวจนเกินไป และที่สำคัญไม่อ่อนแอ (ถึงจะอินโนเซนต์แต่นางก็ไม่ใช่เด็กสาวใสไม่รู้อีโหน่อีเหน่)
    - กินเก่งมาก


     

    ________________ข้อมูลพลัง________________________________________________________

     ธาตุ :น้ำ

    ความสามารถพิเศษ :  สื่อสารกับคนอื่นในระยะทางไกลได้ชั่วครู่(แต่ทำบ่อยๆก็ไม่ไหว)

    พลังพิเศษ :  สร้างบาเรียน้ำ เวทย์น้ำโจมตี น้ำกักขัง และ แช่แข็ง

    อาวุธที่ใช้ : คทา - สำหรับสร้างเวทย์ ตามรูปเลย

    จุดอ่อน : ใช้พลังแล้วหิวง่าย จึงทำให้เป็นคนกินเก่ง

    เพิ่มเติม :   บลูเบลได้เรียนเวทย์มาจากพ่อและแม่ เพราะงั้นเธอก็พอรู้มนต์ดำอยู่บ้างแต่ใช้เฉพาะเวลาปรี๊ดแตก(สถานการ์ณคับขัน)เท่านั้น

     

    ________________สัมภาษณ์________________________________________________________

    (‘w’ )/ ชาหวัดดีฮะผมชื่ออามูมู่ครับ เรียกได้ตามสบายนะครับ

    :: ค่าา สวัสดีค่ะคุณอามูมู่ ^^ ชื่อนีส ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

    ใบสมัครอาจจะยุ่งยากหน่อยแต่ก็ขอบคุณที่กรอกจนเสร็จนะครับ

    :: ค่า หวังว่าจะถูกใจนะคะ

    ทำไมถึงมาสมัครครับผมม?

    :: ก็เนื้อเรื่องดูน่าติดตามและอยากให้ลูกสาวไปโลดแล่นในนี้ค่ะ อยากติดตามอ่าน

    ยังไงก็ถ้าติดแล้ว (แต่ผมน่าจะรับหลายคนเลยนะ) ก็ติดตามกันหน่อยนะครับ

    :: รับประกันว่ามาอ่านและคอมเม้นท์ให้อย่างแน่นอนค่ะถ้าลูกสาวติด ^^

    โชคดีฮ้าฟฟฟฟ

    __________________________________________________________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×