ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nissz's Treasury

    ลำดับตอนที่ #6 : AHZANELF

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 58




    “น่าสนใจ น่าค้นหาเหลือเกิน~”

     

     

     

     

    PART 1 ข้อมูลทั่วไป

    บท นักโทษที่รอดชีวิต หรืออะไรก็ได้แล้วแต่ไรท์เลยค่ะ

    ชื่อ : เวเนียร์ ดิอานตาร์ (Venia Diarntar )

    ชื่อเรียก : เวเนียร์

    เพศ : หญิง

    อายุ : 19 

    อาชีพ : นักค้นคว้า

    ประวัติ : เป็นเด็กสาวธรรมดาที่ชอบค้นคว้าเรื่องต่างๆ อาศัยอยู่ตัวคนเดียวมาแต่เด็ก

    ความผิดที่ก่อ : ไปบุกสถานที่ต้องห้ามของราชการเพราะความอยากรู้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของตนเอง จึงถูกจับ

    ลักษณะทางกายภาพพอสังเขป : เรือนผมสีเขียว ดวงตาสีชมพู รูปร่างเล็กกระทัดรัด 

    เพิ่มเติม : - 

     

     

    PART 2 ข้อมูลด้านจิตวิทยา

    ลักษณะนิสัย สาวน้อยแสนน่ารักผู้อยากรู้อยากเห็นไปเสียหมดทุกเรื่อง ชอบศึกษาหาความจริงและปริศนาต่างๆบนโลก เป็นคนหัวแข็งและดื้อดึงไม่ค่อยยอมฟังใคร ชอบสร้างปัญหาให้คนรอบตัวอยู่เสมอ เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง ขี้วีน ขี้โวยวาย และ ขี้บ่น ชอบกวนและแกล้งคนอื่นอยู่เป็นประจำ ใครอยู่ด้วยรับประกันว่าปวดหัวแน่นอน เธอจะสรรหาเรื่องมาให้ไม่เว้นแต่ละวันเลยล่ะ ชอบทำอะไรแปลกประหลาดชนิดที่ชาวบ้านปกติทั่วไปเขาไม่ทำกัน ตัวอย่างเช่น... วันหนึ่งเธอเกิดหิวขึ้นมาเสียดื้อๆตังเธอก็มีนะแต่เธอดันไปขโมยของเขากินน่าตาเฉยจนโดนเจ้าของร้านวิ่งไล่ตามเป็นเหตุให้เพื่อนรอบตัวซวยไปตามๆกัน

                           เธอเป็นคนอยากได้อะไรก็ต้องได้ เอาแต่ใจนั่นเอง เธอสามารถบังคับคนอื่นให้ไปไหนมาไหนด้วยได้โดยไม่รู้สึกผิดอะไร และเป็นคนพูดตรงมาก มากชนิดที่เจ็บจี๊ดไปถึงหัวใจ เธอไม่ชอบโดนใครต่อว่า ถ้ามีใครต่อว่าเธอ เธอจะโวยวายกลับหรือไม่ก็งอลตุบป่อง เธอเป็นคนไม่คิดมาก มากเกินไปจนมองข้ามว่าอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ สถานการ์ณไหนควรพูดไม่ควรพูด ใครที่มาดีกับเธอเธอจะดีกลับ แต่ถ้าใครร้ายกับเธอเธอร้ายยิ่งกว่าแน่นอน และด้วยความที่เธอเป็นคนเก่ง คนที่มาร้ายกับเธอรับรองว่าไม่เจอดี เธอไม่ใช่คนอ่อนแอหรือหน่อมแน้มที่เห็นใครเป็นอะไรไม่ได้ 
                             ภายนอกเธอดูเป็นเด็กสาวอินโนเซ้นต์และน่ารักใสๆ แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่ภายนอก เธอเองก็มีด้านมืดอยู่เหมือนกันและจะเกิดขึ้นเฉพาะเวลาคับขันและโมโหถึงขีดสุดเท่านั้น ในสถานการ์ณคับขันเธอจะนิ่งได้อย่างน่าประหลาดราวกับเป็นคนละคน เธอจะเยือกเย็นและร้ายกาจจนน่ากลัว ฉลาดผิดหูผิดตาจนเพื่อนๆอึ้งกันได้เลยทีเดียว ปากจัดอย่างกับกรรไกร ทุกคำพูดที่ออกมานี่เจ็บปวดยิ่งกว่าเวลาปกติ เมื่อเวลาเธอเป็นแบบนี้ทุกคนจะเชื่อฟังสิ่งที่เธอพูดอย่างน่าประหลาดทั้งที่เวลาปกติเธอเหมือนจะโง่แต่เวลาคับขันเธอกลับฉลาดและทุกคำพูดฟังดูมีเหตุผลและมีความเป็นผู้ใหญ่

    ชอบ : ขนมหวาน

    เกลียด : ตุ๊กแก

    แพ้ : -

    กลัว : งู

    ความสามารถพิเศษ : วิ่งเร็ว / มีทักษะการต่อสู้ที่ดีเป็นเลิศ / ฉลาด

    เพิ่มเติม : -

     

    PART 3 สัมภาษณ์ออริ

              เมื่อเกิดเหตุการณ์เรืออำปางและคนสำคัญของคุณกำลังตะเกียดตะกายอยู่กลางทะเล แต่ด้วยเขาอยู่นอกกลุ่มผู้รอดชีวิตและไม่มีเศษไม้แถวนั้นเลย คุณจะทำอย่างไร?

              :: ก็ถ้าเป็นคนสำคัญยังไงก็คงต้องช่วย ฉันก็จะหาวิธีทางที่จะช่วยเขาให้ได้มันก็เท่านั้น ไม่มีเศษไม้ก็ว่ายน้ำเอาสิ ไม่เห็นจะยาก

              เมื่อมาถึงเกาะสิ่งแรกที่คุณจะทำคือ?  

                :: วิ่งไปรอบๆ -0-

              คุณเชื่อในเรื่องของทวยเทพหรือเปล่า?

                :: เชื่อสิ! น่าสนใจจะตายไป!

              ถ้าแลกชีวิตของคนกลุ่มมากกับคนสำคัญของคุณ คุณจะเลือก?

                :: คนสำคัญ -_-

     

    PART 4 คุยกับผู้ปกครอง

              สวัสดีครับผมแนะนำตัวไปแล้วเนอะ ตารีดเดอร์แล้ว ยิ้มจนเห็นฟัน )

                :: สวัสดีค่ะ ชื่อนีสนะคะ

              คิดไงมาสมัครครับ ขอคำตอบชื่นใจๆ 5555

                :: เนื้อเรื่องน่าสนใจมากค่ะ น่าอ่านและน่าติดตาม

              เรื่องแรกมีอะไรติได้ตามสบายเลยนะครับ

                :: ไม่มีติอะไรหรอกค่ะ แค่ไรท์รับลูกเราไปอยู่ในเรื่องก็ดีใจมากแล้ว อิอิ สู้ๆ นะคะ

              ยังไงก็ถ้าติดแล้วอย่าทิ้งนะครับเพราะมีอะไรให้ร่วมสนุกด้วย แล้วก็อยู่เป็นกำลังใจผมด้วยนะ

                ::  แน่นอนค่ะ ติดตามเสมออย่างแน่นอน ไรท์ก็อย่าทิ้งไปน้า

              มีอะไรจะฝากบอกผมมั้ยเอ่ย? ( เอียงคอ )

                :: ไม่มีแล้วค่ะ :)

              โชคดีนะครับ หวังว่าพวกเราจะได้เห็นหน้ากันไปนานๆ อย่าหายไปเลยนะครับ อยากเจอ (  ' ') 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×