คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Register 5
Application From
ภาคปัจจุบัน
Register
-คนอย่างฉันไม่มีวันแพ้ใคร-
ชื่อ-นามสกุล :: คาราตะ ชิอินะ (KARATA SHIINA)
ชื่อเล่น :: ชิอินะ / ชินะจัง / ยัยกระโหลกชินะ / ยัยโหดชินะ
ความหมายของชื่อ :: -
เพศ :: หญิง
อายุ :: 22
รูปร่างลักษณะ :: หน้าตาสวยคมเรียบนิ่ง เรือนผมสีดำข้มตรงยาวถึงกลางหลัง นัยน์ตาสีแดง ดวงตาคมดุจเหยี่ยว ค่อนข้างน่ากลัวอาจจะเพราะเธอชอบทำหน้านิ่งเยือกเย็นดูไม่เป็นมิตรก็เป็นได้ ทั้งที่แท้จริงแล้วเป็นคนสวยมากแท้ๆ ถ้าเธอได้ยิ้มสักนิด หนุ่มๆคงตกหลุมรักเธอตรึม ชอบแต่งกายเสื้อเชิ็ตสีเรียบเช่นขาว ดำ เทา + กระโปรงสั้นที่มีกางเกงสั้นสวมไว้ด้านใน ใส่ถุงเท้ายาวถึงต้นขา ท่าทางออกนักเลงและมักพกไม้ดาบไม้ติดตัวตลอดเวลา
สัญชาติ :: ญี่ปุ่น
สถานะทางบ้าน :: รวยมาก ไม่ได้อดยากอะไร ใช้ชีวิตได้อย่างสุขสบาย เกิดมากพร้อมกองเงินกองทอง แต่เธอกลับไม่ชอบใจและไม่อยากทีจะใช้มันมากนักเนื่องจากพ่อแม่เธอทำงานจนไม่มีเวลาให้ จึงค่อนข้างเป็นคนสันโดษและใช้ชีวิตธรรมดาบ้านๆไปวันๆ
อาชีพ :: นักศึกษาปริญญาโทมหาลัยชื่อดังในญี่ปุ่น สาขาการท่องเที่ยว
อุปนิสัย :: ชิอินะเป็นสาวมั่นและหยิ่งทะนง ถ้าให้เปรียบกับอะไรสักอย่างเธอคงเหมือนราชสีห์กระมัง มีบารมี น่าเกรงขาม น่าเชื่อถือ เก่งกาจและหยิ่งทะนงในศักดิ์ศรีของตน เธอไม่ใช่คนที่เข้าหาใครก่อนไม่ใช่คนเฟรนลี่ออกจะเย็นชาเสียด้วยซ้ำไป การจะเป็นเพื่อนกับเธอได้คือต้องใจกล้าเดินเข้ามาทักเธอก่อนเท่านั้น เธอจะมองหน้าคนแปลกหน้าสักเล็กน้อยและตอบกลับไปสักคำสองคำ เพราะเธอไม่ใช่คนที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย เธอเป็นคนนิ่ง เรียบและน่ากลัว เยือกเย็นและน่าเกรงขามราวกับราชินี จะให้บอกว่าเธอหยิ่ง เริ่ด เชิ่ด คงไม่ถูกนักเพราะเธอไม่ได้ทำตัวเฉิดฉายหรือพยายามจะเด่นต่อสายตาใครเลย เธอชอบที่จะไม่ถูกคนจ้องมองมากกว่าด้วยซ้ำไป เพียงแต่ความสามารถที่เจิดจรัสของเธอในแต่ละอย่างทำให้เป็นที่จับตามอง ทั้งมองในแง่ดีอย่างปลื้มหรือเป็นแฟนคลับ หรือมองในแง่ร้ายอย่างการหวาดกลัวแววตาและท่าทางอึมครึมของเธอ มีข่าวลือแย่ๆเกี่ยวกับเธอมากมายถูกปล่อยออกมาในมหาลัยตั้งแต่เธอเรียนปริญญาตรีตอนปี1 จนกระทั่งเธอเรียนจบและเริ่มต่อโท ข่าวลือแย่ๆนั่นก็ไม่ได้หายไปเลยสักนิด มันมีทั้งเรื่องจริงและไม่จริง ข่าวลือที่ว่าก็อย่างเช่น สาวสวยสุดเด็ดเดี่ยวเข้าปะทะกับนักเลงทั้งแก๊งด้วยตัวคนเดียวโดยไม่มีแม้แต่บาดแผล(เรื่องจริงแต่เว่อร์เกิน ความจริงเธอก็บาดเจ็บหนักเอาการเหมือนกัน) /// ปีศาจชิอินะเพียงแค่สบตาผู้นั้นก็ต้องตาย(อันนี้เรื่องไม่จริงสุดๆ) /// ใครที่ทำให้ชิอินะโกรธคนผู้นั้นถึงกับต้องนอนโรงพยาบาล(ก็มีทั้งเรื่องจริงและไม่จริง บางคนชิอินะไม่ได้ไปยุ่งด้วยเลย) // วายร้ายแห่งศตวรรษคาราตะ ชิอินะ(บ้าหรือเปล่าเธอก็แค่นักศึกษาธรรมดาไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้นสักหน่อย) .... ที่เกิดข่าวลือบ้าบอพวกนี้ขึ้นก็เพราะชิอินะเป็นคนที่มีใบหน้านิ่งเรียบ และแววตาที่น่ากลัว เวลาเธอมองใครเธอจะตวัดสายตาเย็นเฉียบไปที่คนนั้นและมองอย่างไม่เป็นมิตร แทบไม่มีใครเคยเห็นเธอยิ้มเลยสักครั้งแม้กระทั่งเพื่อนสนิทของเธอเอง ถ้าเป็นคนที่จะเงียบนิ่งกับคนแปลกหน้าและคนไม่สนิท คุยปกติกับเพื่อนสนิท และ จะโวยวายบ่นอุบกับพวกเพื่อนสนิทที่ชอบกวนและแหย่แกล้งเธอ ถ้าเป็นคนไม่สนิทไปแหย่เธอแบบนั้นได้กลายเป็นศพแน่ ถ้าไม่ได้น่ากลัวเพียงแค่ใบหน้านะ การกระทำของเธอนั้นแหละตัวน่ากลัวเลย แรงเยอะอย่างกับชายชาตรี ไม่สิ ผู้ชายบางคนยังสู้เธอไม่ได้เลยด้วยซ้ำ เนื่องจากเธอชอบออกกำลังกายและฝึกซ้อมอยู่เสมอร่างกายเธอจึงแข็งแกร่งไม่แพ้ชายใดๆ ไม่ต้องการให้ชายใดมาปกป้อง เธอคิดเสมอว่าเธอสามารถดูแลตัวเองได้ ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาใคร เธองัดข้อชนะผู้ชายมาเยอะแล้วขอบอก ไม่เพียงแค่กีฬาเก่งเท่านั้น แต่เธอก็เป็นคนฉลาดหัวไวมีไหวพริบที่ดี ทันคนอยู่เสมอ แต่ไม่ใช่คนเรียนดีเด่นอะไรมากมายหรอกนะ เพราะเธอไม่ชอบอ่านหนังสือ ถึงจะเป็นคนหัวดีมากแค่ไหนก็ตาม เธอก็ทำเพียงแค่เข้าคลาสเรียน(ไม่โดดเรียน)นั่งฟังอาจาร์ยสอนและรอทำข้อสอบ เธอไม่เคยคิดจะแตะหนังสือเลยแม้แต่เล่มเดียว เธอคิดว่าเอาเวลาอ่านหนังสือไปฝึกเคนโด้ดีกว่า
ชิอินะเป็นคนไม่ยอมใคร ถ้าใครมาร้ายใส่เธอ เธอแรงกลับแบบโต้งๆทันที ไม่มีคำว่าลับหลังกับคนอย่างชิอินะ เธอเป็นคนตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม พูดน้อยแต่ต่อยหนัก ถ้าไม่พอใจก็ใช้กำปั้นต่อยจริงๆ เป็นคนใจเด็ดเดี่ยว กล้าได้กล้าเสีย กล้าคิดกล้าทำ เรียกว่าใจนักเลงสุดๆ ทำให้ไม่มีใครกล้าไปหาเรื่องเธอมากนักโดยเฉพาะพวกที่ดีแต่ปากนี่เสร็จเธอทุกรายล่ะ
ชิอินะไม่ชอบให้ใครมาท้าทายตนเอง ถ้าใครมาท้าแน่นอนว่าเธอยอมรับคำท้านั้นเสมอและเกลียดการโดนดูถูกเป็นอย่างมาก นี่คือข้อเสียของเธอเลยล่ะ เพราะเธอเป็นคนฉลาดแต่กลับถูกยั่วยุได้ง่ายเพราะศักดิ์ศรี ทำให้บางครั้งเธอก็พลาดท่าเกือบแย่ไปบ้างเหมือนกัน รู้ทั้งรู้ว่าเป็นกับดักแต่เธอก็ไม่ปฏิเสธที่จะรับคำท้าทายนั้น
ชิอินะเป็นคนโลกส่วนตัวสูง เวลาที่ไม่ได้อยู่กับเพื่อนฝูงเธอมักจะชอบปลีกตัวมานั่งอยู่คนเดียวริมน้ำ ใต้ต้นไม้ หรืออะไรก็ตามที่เป็นธรรมชาติร่มรื่นให้เธอได้รู้สึกผ่อนคลายและสบายใจ จริงอยู่ที่ชิอินะเป็นคนเข้าถึงยากแต่เมื่อใดก็ตามที่เป็นเพื่อนกับเธอแล้ว รับรองเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวัง เพราะเธอเป็นเพื่อนที่ดีมากคนนึงเลยเชียวล่ะ เธอจะตามใจเพื่อนและเสียงส่วนมากเสมอ ไม่ค่อยขัดใจใครมากนัก ใครให้ไปไหนก็ไปทั้งที่เธอไม่ได้อยากไปเลยก็ตาม นับว่าถ้าเธอยอมรับใครเป็นเพื่อนแล้วล่ะก็คนๆนั้นโชคดีสุดๆเลยล่ะ แต่เธอก็เลือกแต่คนที่ดีและเข้าใจเธอมาเป็นเพื่อนล่ะนะ เมื่อใดก็ตามที่เป็นเพื่อนกับชิอินะแล้ว เธอก็แค่เด็กสาวธรรมดาคนนึงที่ออกห้าวๆ ไม่ยอมคน และ เกลียดการพ่ายแพ้ เท่านั้น ... เธอเป็นคนพูดจาสไตล์ผู้ชายห้าวๆห้วนๆและกวนๆด้วยใบหน้านิ่งๆไร้อารมณ์
อย่าให้คนอย่างชิอินะโกรธ ถ้าโกรธเมื่อไหร่เธอพร้อมจะทำลายทุกสิ่งตรงหน้าได้ทุกเมื่อราวกับหมาบ้าที่เหวี่ยงสบัดและกัดทำลายทุกสิ่งอย่างที่ขวางหน้าโดยไร้ซึ่งคำพูดใดๆ ชิอินะเป็นคนยิ้มยากมากการจะทำให้เธอยิ้มได้นั้นก็คงต้องต่อเมื่อเธอรู้สึกมีความสุขจริงๆเท่านั้น เช่นอยู่กับเพื่อนฝูงที่กวนๆคุยเล่นกันอย่างสนุกสนาน มันทำให้เธอรู้สึกอบอุ่นและได้รับในสิ่งที่ไม่เคยได้รับ เพราะทางบ้านของเธอเอาแต่ทำงานทำให่เธออยู่คนเดียวอย่างโดดเดี่ยวกับพ่อบ้านและคนใช้มาตั้งแต่เด็ก เธอจึงเป็นคนปิดกั้นความรู้สึกต่างๆ ไม่ค่อยยอมรับอะไรใหม่ๆ และเวลารู้สึกอะไรก็มักจะเก็บเงียบไม่แสดงออก
ชอบ :: ธรรมชาติเพราะรู้สึกว่าอยู่แล้วสงบจิตใจได้ดี / เพื่อนที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างเธอได้ทุกเมื่อ / ดาบไม้เพราะเธอรักเคนโด้และศิลปะการต่อสู้เป็นอย่างมาก / บาสเก็ตบอลเพราะเธอเคยเป็นนักบาสมาก่อน / คนที่เข้าใจเธอ
เกลียด :: พวกที่เข้ามาดูถูกเธอ / เงินเพราะพ่อแม่เอาแต่ทำงาน / คนอ่อนแอและคนดีโลกสวยเกินไป
กลัว :: งู เห็นแล้วจะตัวสั่นเพราะเธอรู้สึกรังเกียจขยะแขยง
แพ้ :: ถั่ว ทานแล้วผื่นขึ้นหายใจติดขัด
ความสามารถพิเศษ :: มีความสามารถด้านศิลปะการต่อสู้สูง เป็นทั้ง เทควันโด ไอดิโอ คาราเต้ และอื่นๆอีกมากมาย / ยิงธนูแม่น
งานอดิเรก :: เล่นกีฬา / งีบหลับใต้ร่มไม้ / หาเรื่องกับนักเลง
อยากมีคู่หรือเปล่า? :: มีค่ะ อยากให้มีมากเลยค่ะ ><
บทบาทที่อยากได้ :: อยากได้บทเพื่อนพระเอก หรือ นางรองค่ะ ><
ลักษณะคำพูด :: ชิอินะพูดกับคนทั่วไปห้วนๆเสียงเรียบนิ่งแฝงความเยือกเย็นไว้ ส่วนถ้าเป็นผู้ใหญ่ก็จะลงท้ายด้วย ค่ะ บ้างด้วยเสียงเรียบนิ่ง
"เดี๋ยวก่อน จะพาฉันไปที่ไหน?" พูดกับเพื่อนสนิท ก็เหมือนคนปกติทั่วไป
"มีอะไร" ถามเสียงเย็นพลางปรายตาคมกริบไปให้คนตรงหน้า เวลามีคนแปลกหน้ามายืนขวางทาง
"พูดแบบนี้อยากตายรึไง?" เวลามีเพื่อนสนิทมากวนใส่
"ได้ค่ะ เดี๋ยวจะเอาไปให้นะคะ" พูดกับผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่าด้วยน้ำเสียงเรียบไร้อารมณ์
"เอ้าๆ เดินดีๆเดี๋ยวก็ตกท่อหรอก" เอ่ยยิ้มๆให้กับเพื่อนตนเอง
ประวัติ :: ตามที่กล่าวไว้ด้านบนเลยค่ะ เธอเป็นลูกคนรวยที่พ่อแม่ไม่มีเวลาให้เป็นลูกสาวคนเดียว โตมาโดยมีพ่อบ้านคอยดูแลเธอจึงนับถือพ่อบ้านคนนี้มาก เธอไม่ค่อยรักพ่อแม่เธอเท่าไหร่ไม่สิต้องบอกว่ารักแต่ไม่ผูกพันละมั้ง เหมือนต่างคนต่างอยู่กันมากกว่า และเธอก็ไม่ค่อยชอบใช้เงินที่พ่อแม่เธอให้เท่าไหร่ด้วย บางทีก็ไปหางานทำเอง
เพิ่มเติม :: ชิอินะชอบสัตว์เลี้ยงอย่างหมามากๆค่ะ เห็นแล้วเธอจะตาเป็นประกายจนดูไม่เหมือนเธอเลยล่ะ
คำถาม(ออริตอบนะคะ^^)
1. ถ้าให้เปรียบตัวเองเป็นสิ่งๆหนึ่ง คุณจะเปรียบตัวเองเป็นอะไร?
ตอบ "น้ำแข็งละมั้ง เพราะฉันดูเยือกเย็นมาก เคยมีคนบอกไว้"
2. ถ้าเกิดถูกคนที่ตัวเองรักหรือเชื่อใจหักหลัง คุณจะทำยังไง?
ตอบ "จะเกลียดมันไปจนวันตายและจะเอาคืนอย่างสาสมไม่ให้มันได้ไปผุดไปเกิด"
3. ‘ความรัก’ ในนิยามของคุณคืออะไร?
ตอบ "สิ่งไร้ค่าที่มันไม่ได้มีความหมายอะไรเลย มีไปก็รังแต่จะเจ็บปวด"
4. ถ้าหากคุณได้ทำความผิดอะไรบางอย่างแล้วมีคนจับได้ คุณจะทำยังไง?
ตอบ "จะถามกลับว่า แล้วจะทำไม"
5. ถ้าเกิดคุณรักใครสักคนขึ้นมา คุณจะทำยังไง?
ตอบ "ไม่รู้เหมือนกัน ตอบไม่ได้ ไม่เคยคิดจะรักใคร....อีกแล้ว" นึกถึงใบหน้าพ่อแม่ของเธอ
6. คุณเชื่อเรื่อง ‘วิญญาณ’ หรือเปล่า?
ตอบ "เฉยๆ ไม่ได้ใส่ใจกับมันนัก เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง"
พูดคุยกันเล็กน้อย(ขออนุญาตบังคับตอบค่ะ)
1. สวัสดีค่ะ เราชื่อ ‘Ni’NouR’ นะ^^ แล้วคุณล่ะคะ?
ตอบ นีสค่ะ ยินดีที่รู้จักนะคะคุณ Ni'Nour ^^
2. ตัวละครเรื่องนี้มีสิทธิตายและอาจถูกแก้ไขข้อมูลได้นะคะ ทราบหรือยัง?
ตอบ ทราบแล้วค่ะ ถึงจะไม่อยากให้ตายก็เถอะนะT^T แต่เรื่องเปลี่ยนแปลงข้อมูลก็ปรับได้ตามสบายเลยค่า เข้าใจว่าต้องมีปรับบ้างอยู่แล้ว
3. อยากให้เรื่องนี้เป็นแนวไหนเอ่ย? ลึกลับ ดราม่า เลือดสาด หรือแนวไหนดี?
ตอบ ได้หมดเลยค่ะ อ่านได้หมดเลยถ้าลูกสาวติด นีสชอบภาษาของคุณNi'Nour มากเลยค่ะ
4. ช่วยบอกเราหน่อยนะคะ ว่าทำไมถึงมาสมัครนิยายเรื่องนี้ อยากรู้มากๆเลยล่ะ><?
ตอบ อันดับแรกก็คือเรารู้จักคุณ Ni'Nour เพราะมาสมัครตัวละครในนิยายของนีส แล้วนีสชอบใบสมัครของคุณทุกอันเลยค่ะ ภาษาสวยมาก อ่านแล้วยังอยากเขียนให้ได้อย่างงี้บ้างเลย จึงทำให้อยากอ่านนิยายของคุณ Ni'Nour ค่ะ ^^ แล้วเนื้อเรื่องดูน่าสนใจมากๆเลยค่ะ เกี่ยวกับความรักด้วยอยากอ่านมว๊าก มีอดีต ปัจจุบันเหมือน นิยาย Epoch ของนีสเลย น่าสนใจมากๆ
5. สุดท้ายนี้มีอะไรอยากบอกเราหรือเปล่าคะ?
ตอบ ก็ฝากพิจารณาลูกสาวนีสด้วยนะคะ แล้วจะรอติดตามค่ะ
6. ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ หวังว่าเราจะได้มีโอกาสร่วมเดินทางกันไปภายในเรื่องราวนี้กันนะXD
ตอบ ค่า หวังเช่นกันค่ะ ^^ ตั้งใจปั่นมากๆเลย
ภาคอดีต
(ดำเนินเรื่องอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเป็นหลัก ราวยุคสมัยโชวะ)
Register
-ความรู้สึกของเราสองจะไม่มีวันร่วงโรย ตราบชั่วนิรันดร์-
ชื่อ-นามสกุล :: โฮอิซุชิน ฮารานะ
ชื่อเล่น :: ฮานะ
ความหมายของชื่อ :: ดอกไม้
เพศ :: หญิง
อายุ :: 27
สถานะ :: ขุนนาง
บทบาทที่อยากได้ :: ตัวหลัก หรือ อะไรก็ได้ค่ะ
สัญชาติ :: ญี่ปุ่น
ประวัติ :: ลูกสาวขุนนางที่มีใบหน้าสละสลวย งดงาม มีความเพียบพร้อมในทุกๆด้าน เธอรักกับชายหนุ่มคนหนึงแต่กลับเป็นไปไม่ได้ที่จะรักกันเพราะอะไรก็แล้วแต่ (ให้ไรท์จัดให้แล้วกันค่ะ)
เพิ่มเติม :: -
คำถาม(ออริตอบนะคะ^^)
1. ถ้าให้เปรียบตัวเองเป็นสิ่งๆหนึ่ง คุณจะเปรียบตัวเองเป็นอะไร?
ตอบ ดอกไม้กระมัง
2. ถ้าเกิดคุณเกลียดใครสักคนขึ้นมา คุณจะมีวิธีรับมือกับคนๆนั้นยังไง?
ตอบ คงแค้นอย่างมากและหาทางเอาคืนแต่ถ้ามันยากจริงก็คงต้องปล่อยไป
3. ‘ความรัก’ ในนิยามของคุณคืออะไร?
ตอบ หัวใจที่จะสื่อถึงกันตลอดไปแม้ว่าร่างจะต้องห่างกันเพียงใดก็ตาม
4. ถ้าหากคุณได้ทำความผิดอะไรบางอย่างแล้วมีคนจับได้ คุณจะทำยังไง?
ตอบ ยอมรับแต่โดยดี
5. ถ้าเกิดคุณรักใครสักคนขึ้นมา คุณจะทำยังไง?
ตอบ ก็จะทำทุกอย่างเพื่อคนที่ตนรัก
6. คุณเชื่อเรื่อง ‘วิญญาณ’ หรือเปล่า?
ตอบ เชื่ออย่างมาก
พูดคุยกันเล็กน้อย(ขออนุญาตบังคับตอบค่ะ)
1. สวัสดีค่ะ เราชื่อ ‘Ni’NouR’ นะ^^ แล้วคุณล่ะคะ?
ตอบ นีสค่ะ ยินดีรู้จักนะคะ^^
2. ตัวละครเรื่องนี้มีสิทธิตายและอาจถูกแก้ไขข้อมูลได้นะคะ ทราบหรือยัง?
ตอบ รับทราบค่า
3. อยากให้เรื่องนี้เป็นแนวไหนเอ่ย? ลึกลับ ดราม่า เลือดสาด หรือแนวไหนดี?
ตอบ ได้หมดค่ะ
4. ช่วยบอกเราหน่อยนะคะ ว่าทำไมถึงมาสมัครนิยายเรื่องนี้ อยากรู้มากๆเลยล่ะ><?
ตอบ น่าสนุกมากค่ะ
5. สุดท้ายนี้มีอะไรอยากบอกเราหรือเปล่าคะ?
ตอบ สู้ๆนะคะ จะติดตามค่ะ อยากให้ลูกภาคปัจจุบันติดมากๆเลยค่ะ และถ้าคนนี้ติดด้วยก็จะดีมาก
6. ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ หวังว่าเราจะได้มีโอกาสร่วมเดินทางกันไปภายในเรื่องราวนี้กันนะXD
ตอบ เช่นกันค่ะ^^
ความคิดเห็น