ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nissz's Treasury

    ลำดับตอนที่ #4 : Fic Harry Potter :: Young Earth Science

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 58



    ใบสมัครตัวละครจากโลกวิทยาศาสตร์


     

    “เรื่องน่าเหลือเชื่อ แต่ก็ช่างน่าสนใจ”

    ชื่อ-นามสกุล :: วาเรียส ดินอินเวย์ (Warius Diinway)

    อายุ :: 15

    เพศ :: หญิง

    รูปร่างหน้าตา :: เรือนผมสีน้ำตาล ดวงตาสีเขียว สูง 160

    บ้านในฮอกวอตส์ :: กริฟฟินดอร์

    ไม้กายสิทธิ์ :: ไม้ที่ทำจากแกนของมังกร

    ประเทศ :: อังกฤษ

    สถานะ :: องค์หญิง

    ประวัติ/ฐานะ :: องค์หญิงจากเมืองผู้ดี เป็นคนที่ออกสื่ออยู่บ่อยๆ 

    ลักษณะนิสัย :: เป็นคนขี้เบื่อ เป็นคนที่เบื่อง่ายมาก ชอบหาสิ่งใหม่ๆ สนุกๆ ทำ ถ้าเป็นเรื่องที่น่าสนใจ คนอย่างเธอไม่มีวันปฏิเสธอย่างแน่นอน เป็นคนเอาแต่ใจมากตามประสาเจ้าหญิงที่ถูกตามใจ เป็นคนมนุษย์สัมพันธ์ดี ร่าเริงสดใส พูดคุยได้กับทุกคนและไว้ใจได้ในระดับหนึ่ง เป็นคนที่ค่อนข้างเถรตรงและจริงใจ แต่ก็ฉลาดและทันคนอยู่เสมอ ไม่โดนใครหลอกง่ายๆ แต่ถ้าเธอได้ลองไว้ใจใครแล้วเธอจะเชื่อใจคนๆนั้นอย่างมากเลยทีเดียว

    ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงของเธอก็ใสๆ เหมือนเด็กสาวทั่วไปที่ชอบเรื่องน่าตื่นเต้น "สนใจไปสืบหาเรื่องนี้ดูด้วยกันไหมล่ะ (ยิ้ม)"

    ความสามารถพิเศษ :: ฉลาดเจ้าวางแผน

    พลังจิต :: Vitakinisis เป็นการรักษาตัวเองให้หายจากการบาดเจ็บ โดยมักจะอ้างว่าเป็นการยืมพลังจิตจากธรรมชาติ หรือดูดพลังจิตจากธรรมชาติเช่นพืชหรือสิ่งมีชีวิต 

    สาเหตุการตาย :: โดนลอบยิง

    อาวุธ :: ดาบ

    ชอบ :: เรื่องน่าสนุก

    เกลียด :: ความเงียบเหงา และสิ่งที่ตนไม่รู้

    กลัว :: ฟ้าผ่า

    แพ้ :: - 

    เพิ่มเติม :: -


    ใบสมัครตัวละครจากโลกอนาคต


     

    “ก็แค่เวทย์มนต์กับเทคโนโลยี มันไม่เกี่ยวอะไรกับฉันอยู่แล้วนี่”

    ชื่อ-นามสกุล :: มาเรย์ กีสซาน (Maray Kissan)

    อายุ :: 15

    ชั้นปีที่เรียน :: 6

    เพศ :: หญิง

    สายเลือด มังกรธารน้ำแข็ง

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีน้ำตาล ดวงตาสีแดง สูง 168

    บ้านในฮอกวอตส์ :: เรเวนคลอ

    ไม้กายสิทธิ์ :: ไม้ทำจากเล็บมังกร

    ประวัติ :: ประวัติยกให้ไรท์จัดแล้วกันนะคะ แหะๆ

    ลักษณะนิสัย :: สาวเจ้าอารมณ์และเอาแต่ใจ เธอค่อนข้างเถื่อนและเห็นแก่ตัว ไม่สนใจใครหน้าไหนเท่าไหร่ อยากทำไรก็ทำ ค่อนข้างติดไปทางเย็นชานิดๆ หยิ่งหน่อยๆ แต่ถ้าได้สนิทกับเธอแล้วเธอก็เป็นคนดีคนหนึ่งเลยล่ะ เพียงแต่เธอจะซึนๆหน่อยเท่านั้นเอง เป็นคนที่ร้ายกาจและไม่ยอมใคร ถ้าใครพูดจาไม่ดีใส่มีหรือคนอย่างเธอจะไม่ตอกกลับ เจ้าเล่ห์และเจ้าวางแผนพอตัวเลยล่ะ เป็นคนที่เลือดร้อนโมโหง่ายแต่ไม่บุ่มบ่ามจนเกินไปนัก

    ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงออกไปทางจิกกัดและโวยวายนิดๆค่ะ

    พลังจิตที่ถนัด :: ถนัดควบคุมน้ำค่ะ

    อาวุธ :: ปืน

    ที่กักเก็บพลังของร่างจริงกับอาวุธ :: แหวน

    ชอบ :: เรื่องลึกลับ

    เกลียด :: ปริศนาที่ตนไม่รู้และไม่เข้าใจ

    กลัว :: งู

    แพ้ :: - 

    เพิ่มเติม :: -


    ใบสมัครตัวละครจากโลกอนาคต

    “กระจอกเหลือเกิน... - -”

    ชื่อ-นามสกุล :: นาริส ตินอินร์ (Naris Tiiin)

    อายุ :: 16

    ชั้นปีที่เรียน :: 6

    เพศ :: หญิง

    สายเลือด :: มังกรรัตติกาล

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีขาว ดวงตาสีเขียว สูง 165

    บ้านในฮอกวอตส์ :: กริฟฟินดอร์

    ไม้กายสิทธิ์ :: ไม้ทำจากสันหลังของฟินิกส์

    ประวัติ :: ก็องค์หญิงอ่าค่ะ ที่เหลือแล้วแต่ไรท์เลย

    ลักษณะนิสัย ::   เธอเป็นสาวเย็นชาและเยือกเย็น เธอไม่ค่อยแสดงอารมณ์ใดๆผ่านทางสีหน้ามากนัก ดีใจก็นิ่ง เสียใจก็นิ่ง เหมือนมนุษย์น้ำแข็งที่ไร้ชีวิต ทำให้คนกลัวและไม่กล้าที่จะเข้าหาเธอและคุยกับเธอมากนักทั้งที่ถ้าได้พูดคุยและรู้จักเธอก็เหมือนคนปกติทั่วไปเพียงแต่จะดูหยิ่งหน่อยเพราะเธอวางตัวดี          

                   ธอเป็นคนฉลาดและเพอร์เฟค ด้วยความที่เธอโตมาในวังทำให้เธอถูกสั่งสอนมาอย่างดีทั้งท่วงท่ากิริยามารยาททุกอย่างดูดีหมดบ่งบอกได้ถึงชนชั้นของเธอ เธอเป็นคนฉลาดและหัวดีมากเรียกได้ว่าอัจฉริยะเลยทีเดียว เธอสามารถวิเคราะห์ทุกอย่างได้เป็นฉากๆ ทันคนไม่โดนพวกเจ้าเล่ห์หลอกเอาได้ง่ายๆ เธอรู้ทุกอย่างเพียงแต่จะพูดมันออกมาหรือไม่ 
                   เป็นที่พึ่งพาของคนอื่นๆ เพราะเป็นคนมีความสามารถจึงมีคนสนิทมาขอความช่วยเหลือและคำปรึกษาเยอะ และถึงแม้เธอจะบ่นแต่ก็ยอมช่วยเหลือแต่โดยดีทุกครั้งไป 
                   เธอค่อนข้างโกรธคนยากและใจเย็น แต่อย่าให้เธอโกรธใครเชียวล่ะ คุณจะไม่สามารถเป็นเพื่อนกับเธอได้อีกเลย แถมยังโดนเธอกลั่นแกล้งทุกวิธีทางอีกต่างหาก 
                   เธอมาดราชินี ถ้าจะเปรียบเธอเหมือนอะไรสักอย่างคงหนีไม่พ้นราชินีน้ำแข็ง ที่เยือกเย็นและบรรยากาศรอบตัวน่าหวั่นเกรง เวลาเธอพูดอะไรออกมาสักคำจะดูเรียบนิ่งและสูงศักดิ์อย่างน่าเหลือเชื่อ ทำให้ทุกคนมักเกรงใจเธออยู่เสมอ และไม่กล้าหือเธอแม้แต่น้อย 
                   เธอเป็นคนรู้ว่าอะไรควรไม่ควร เพราะความฉลาดของเธอทำให้เธอรู้ว่าเธอควรจะเลือกทางไหน และเมื่อใดที่เธอเตือนคนข้างกายแล้วเขาไม่ฟังเธอก็จะปล่อยไปไม่สนใจทันทีทั้งที่ถ้าปล่อยไปคนๆนั้นอาจต้องตายก็ตาม เธอเป็นคนพูดครั้งเดียวแล้วรู้เรื่องจะไม่พูดซ้ำๆหลายๆครั้ง ถ้าพูดแล้วไม่เข้าใจแน่นอนว่าเธอจะไม่พูดมันออกมาอีกเป็นรอบที่สาม 
                    เธอเป็นคนรอบคอบก่อนที่เธอจะทำอะไรสักอย่างเธอจะต้องตรวจสอบมาอย่างดีก่อนเสมอ อีกทั้งเธอเป็นคนที่มีเหตุผลมาก ใช้เหตุผลเป็นตัวตัดสินสิ่งต่างๆมากกว่าความรู้สึก เธอก็เหมือนมนุษย์ที่ไม่เข้าใจคำว่าความรู้สึกนั่นแหละ 
                  เธอไม่ใช่คนพูดน้อยแต่ก็ไม่ใช่คนพูดมาก เธอจะพูดก็ต่อเมื่อมีคนถามหรือนั่นเป็นสิ่งที่เธอไตร่ตรองแล้วว่าควรพูด เธอเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง มักชอบอยู่ใต้ต้นไม้อ่านหนังสือเป็นประจำ

    ลักษณะการพูดจา :: หยิ่งๆ และท่าทางน่าเกรงขาม

    พลังจิตที่ถนัด :: ควบคุมความมืดและแสง

    อาวุธ :: ด้าย

    ที่กักเก็บพลังของร่างจริงกับอาวุธ :: กิ๊บติดผม

    ชอบ :: ความเงียบสงบ

    เกลียด :: ความพ่ายแพ้และความวุ่นวายเกินความจำเป็น

    กลัว :: ความพ่ายแพ้

    แพ้ :: - 

    เพิ่มเติม :: เธอเป็นคนฉลาดและหัวดีมากค่ะ ต้นแบบของนางคือฟาเซีย(อีกแล้ว 55+)



    ใบสมัครตัวละครจากโลกวิทยาศาสตร์

    blue_eyes hatsuko long_hair pink_hair red_hair revolutionary_girl_utena shoujo_kakumei_utena sword tenjou_utena weapon white

    “ก็...น่าสนใจดีละมั้ง”

    ชื่อ-นามสกุล :: มาเนียส ดินอีย์ (Manius Dineir)

    อายุ :: 16

    เพศ :: หญิง

    รูปร่างหน้าตา :: (สีผม สีตา ส่วนสูง ฯลฯ ตรงกับรูปด้วยนะคะ)

    บ้านในฮอกวอตส์ :: บ้านไหนก็ได้แล้วแต่ไรท์เลย

    ไม้กายสิทธิ์ :: ไม้ที่ทำจากต้นพิษ

    ประเทศ :: แคนนาดา

    สถานะ :: นักฆ่า

    ประวัติ/ฐานะ :: ก็นักฆ่าปริศนาชื่อดังที่ใครก็จับไม่ได้ในโลกวิทค่ะ เธอจะฆ่าเฉพาะคนเลวๆ เท่านั้น

    ลักษณะนิสัย :: สาวสวยสุดเท่ผู้รักการทำงานเยี่ยงชีวิตแต่ปากหมา(?) เธอเป็นคนรักความยุติธรรม ห้าวๆและรักการต่อสู้พูดจาตรงไปตรงมา เป็นคนไม่เรียบร้อยว่าง่ายๆคือนิสัยไม่เหมือนผู้หญิงเลย เธอจริงจังกับหน้าที่ของตนที่ได้รับมอบหมายเสมอ เธอเป็นคนเอาแต่ใจนิดๆ เถื่อนหน่อยๆ ใครพูดไม่เข้าหูเธอมีโดนเธอต่อยแน่ ภายนอกดูเป็นคนโง่เพราะเธอไม่ค่อยสนใจพวกข้อมูลอะไรมากมายนักวันๆเอาแต่สู้ สู้และก็ฆ่า แต่เวลาอยู่ในสถานการ์ณคับขันเธอจะเผยความฉลาด(ที่ไม่น่าจะมี)ให้เห็น ที่เธอปกป้องคนอื่นจากการโดนทำร้ายก็ไม่ใช่เพราะเธอเป็นคนดีอะไรหรอกนะเธอแต่สนุกที่จะได้ต่อสู้เท่านั้นแหละ เธอเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นมาก เป็นคนคิดว่าถ้าจะทำแล้วต้องทำให้ได้และทำให้สำเร็จ เธอไม่ใช่คนเก่งแต่เป็นคนมีความพยายามไม่คอยยอมแพ้อะไรง่ายๆ มีจิตใจที่เข็มแข็งแน่วแน่ เธออาจจะเป็นคนที่พูดไม่รู้เรื่องอยู่บ้างชอบแกล้งคนอื่นและกวนชาวบ้านเสมอ แถมเวลาเจองานที่ต้องใช้สมองหรือเกี่ยวกับข้อมูลเธอมักทำพลาดเสมอแต่พอเป็นงานเกี่ยวกับด้านกำลังนี่ไม่กังวลว่าจะไม่สำเร็จเลย

    ลักษณะการพูดจา :: แนวไม่ยอมใคร วะ วะ โว้ยๆ อะไรวะ บลาๆ ประมาณนี้ค่ะ 

    ความสามารถพิเศษ :: คล่องตัวสูงและแข็งแรงกำยำกว่าผู้ชาย

    พลังจิต :: Teleportation มีพลังในการเคลื่อนย้ายสิ่งของหรือตนเองจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งโดยการแทน ที่ 

    ในฉับพลัน เช่นการ วาร์ป จากจุดหนึ่งไปอีกจุดหนึ่งในทันที หรือการสลับที่สิ่งของโดยไม่ต้องแตะต้องหรือเคลื่อนย้ายด้วยวิธีทางฟิสิกส์ หรือยกขึ้นด้วยพลังจิตแบบTelekinesis 

    สาเหตุการตาย :: ถูกลอบวางยาพิษ

    อาวุธ :: ปืนเลเซอร์

    ชอบ :: การต่อสู้ และความยุติธรรม

    เกลียด :: คนหลอกลวง

    กลัว :: การสูญเสียคนสำคัญ

    แพ้ :: - 

    เพิ่มเติม :: -



    ใบสมัครตัวละครจากโลกเวทมนตร์




    “เวทย์มนต์ก็มีอยู่แล้ว วิทยาศาสตร์มันมีไว้เพื่ออะไรกัน?”

    ชื่อ-นามสกุล ::  แพเรียส ดาลิจทรัช (Paerias Dralitchthus) ชื่อเล่น เรียส

    อายุ ::  15 

    ชั้นปีที่เรียน :: 5

    เพศ :: หญิง

    สายเลือด :: บริสุทธิ์

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีบลอนด์ ดวงตาสีอำพัน สูง 165 น้ำหนัก 45 รูปร่างปานกลาง ใบหน้าน่ารักจิ้มลิ้มผิดกับนิสัย ดวงตากลมโตเปร่งประกาย ริมฝีปากบางสวยเข้ารูปใบหน้าเรียว

    บ้านในฮอกวอตส์ :: กริฟฟินดอร์

    ไม้กายสิทธิ์ :: ไม้ราล์ฟแกนกลางต้นไม้หมื่นปี

    ประเทศ :: อังกฤษ

    ประวัติ/ฐานะ :: ตระกูลดาลิจทรัชเป็นสายเลือดบริสุทธิ์ตระกูลเก่าแก่ที่ใครๆก็ต้องรู้จัก ถือว่าเป็นตระกูลพ่อมดแม่มดที่มีพลังเวทย์สูงเลยก็ว่าได้ มีคฤหาสน์หลังใหญ่และคนรับใช้มากมาย แพเรียสเติบโตมากับเวทย์มนต์รักและชอบเวทย์มนต์มาก ไม่ว่าจะทำอะไรเธอก็คอยใช้เวทย์มนต์ตลอดแทบไม่ลงมือทำอะไรด้วยตัวเองเลยสักครั้ง เธอมีพี่ชายอยู่คนนึงเขาเป็นคนในกระทรวงเวทย์มนต์เป็นคนที่เก่งและมีความสามารถเป็นที่เคารพนับถือของทุกๆคน เธอรักพี่ชายของเธอมาก ถ้ามีคนชมพี่ชายเธอรับรองว่าอารมณ์ดีไปทั้งวันเลย แต่ถ้าใครว่าเขาให้เธอได้ยินรับรองว่าคนๆนั้นจะต้องเจอดี

    ลักษณะนิสัย :: แพเรียสเด็กสาวหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มดูไร้พิษภัย แต่ใครที่คิดแบบนั้นบอกได้คำเดียวเลยว่าคุณคิดผิด! เห็นหน้าตาน่ารักแบบนี้เธอร้ายจนกล่าวได้ว่าไม่สมกับเป็นเด็กกริฟฟินดอร์เลยทีเดียว เด็กสาวน่ารักส่วนใหญ่มักอ่อนหวานและทำตัวน่ารักใช่ไหม? แต่เธอน่ะมันตรงข้ามกันเลย เธอมันแข็งกระด้าง เจ้าเล่ห์ และร้ายกาจ ไม่ยอมใคร ขี้วีน ขี้เหวี่ยง ราวกับคุณหนูที่ชี้นิ้วสั่งคนอื่นไปทั่ว เอาแต่ใจและยึดความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ เธอเป็นคนเก่งและมีความสามารถมากเรียกได้ว่าเพอร์เฟคในระดับนึงเลยทีเดียว ด้วยความที่เป็นคนฉลาดและผลการเรียนดีมาตลอดจึงเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงไม่ยอมฟังใครสั่ง ทำอะไรตามแต่ใจตนเอง ถ้าเธอคิดว่าทางนี้มันดีกว่าเธอก็จะเลือกเส้นทางนั้นโดยไม่ลังเล เธอเป็นที่พึ่งพาได้เสมอเวลาที่ใครกำลังเดือดร้อน เธอเป็นพวกไฮเปอร์ไม่ชอบอยู่กับที่ ชอบขี่ไม้กวาดบินล่อนไปเรื่อย ใครห้ามมีเหรอแพเรียสจะฟัง ซนยิ่งกว่าเด็กอีก ดูนิสัยซนๆของเธอจะไม่เข้ากับนิสัยเหวี่ยงๆเสียเท่าไหร่ แต่นี่แหละเธอล่ะ! นิสัยของเธอเปรียบเสมือนรวมสิ่งน่าปวดหัวทั้งหลายเข้ามาด้วยกัน จนทำให้คนอยู่ใกล้ๆปวดหัวและเหนื่อยหน่ายใจได้อย่างง่ายดาย แต่ก็มีข้อดีอย่างนึงตรงที่เธอเป็นคนที่จริงใจ ถ้าเธอยอมรับใครแล้วถึงเธอจะนิสัยไม่ดีสักเท่าไหร่แต่ก็รับประกันได้ว่าเธอจะรักและปกป้องคนๆนั้นแน่นอน เธอชอบที่จะศึกษาค้นคว้าในสิ่งที่ตนไม่เคยรู้ เช่นเข้าป่าไปสำรวจสิ่งแปลกใหม่ เข้าห้องสมุดเพื่อหาเวทย์มนต์ใหม่ๆ ถือว่าเป็นตัวสรรหาเรื่องเข้ามาให้คนรอบข้างปวดหัวได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว แพเรียสเป็นคนที่มักรู้ในสิ่งที่คนอื่นไม่รู้เช่นประวัติศาสตร์อันเก่าแก่ที่แม้แต่ในหนังสือก็หาไม่ได้ เธอกลับรู้มันและเมื่อใครถามเธอก็ไม่ยอมบอก เธอมักจะเป็นคนให้ข้อคิดให้คนอื่นๆฉุดคิดในเรื่องบางเรื่องได้อยู่เสมอ เวลาปกติก็จะวีนๆตามสไตล์ลูกคุณหนูตระกูลใหญ่ แต่พออยู่ในเหตุการ์ณที่ต้องจริงจังเธอจะสุขุมและดูเป็นผู้ใหญ่ทันทีจนน่าแปลกใจ แพเรียสเป็นคนหยิ่งทนงในตัวเองสูง เป็นไรไม่มีทางบอกใครหรอกเธอจะปิดเงียบและเก็บงำแบกรับไว้คนเดียว

    ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงออกแหลมนิดๆ ค่อนไปทางจิกกัด เหวี่ยง วีน ตามสไตล์คุณหนูเอาแต่ใจค่ะ 

    "ฉันเบื่อ! หิวน้ำจะแย่แล้วเนี่ย! จะต้องนั่งอยู่ต้องนี้อีกนานมั้ย!" วีนเวลาไม่พอใจอะไรสักอย่าง

    "หนังสือเล่มนี้บอกเกี่ยวกับเวทย์....." ใบหน้าเรียบและจริงจังเวลาอยู่ในสถานการ์ณหน้าสิวหน้าขวาน

    "หึ ยัยนั่นได้เจอดีแน่" ยิ้มชั่วร้ายและคิดแผนกลั่นแกล้งคนๆนั้นให้เจ็บแสบ

    พลังพิเศษ :: รอบรู้ทุกสรรพสิ่ง(แต่ความสามารถนี้ใช้ได้ไม่บ่อยเพราะควบคุมยากมาก) / เวทย์เคลื่อนที่สามารถโผล่ไปจุดไหนก็ได้ตามต้องการ

    ชอบ :: หนังสือ / เรื่องลึกลับ / ธรรมชาติ / ขี่ไม้กวาด

    เกลียด :: พวกไม่ให้เกียรติเธอ/ ความพ่ายแพ้ (เนื่องจากเป็นคนเก่งโดยเฉพาะด้านการใช้เวทย์จึงไม่ต้องการแพ้ใคร)

    กลัว :: คนที่ตนรักตกอยู่ในอันตราย

    แพ้ :: ถั่ว

    บทที่ต้องการ :: ตัวเอกค่ะ

    เพิ่มเติม :: แพเรียสเป็นคนนิสัยขัดๆค่ะ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายจนแม้กระทั่งเพื่อนก็ยังไม่เข้าใจเธอเท่าไหร่นัก เรียกได้ว่าเป็นพวกประจำเดือนมาตลอดทั้งปีนั่นเอง ฮา

    - แต่เห็นร้ายๆแบบนี้เธอก็มีเพื่อนนะ เพราะเธอเป็นคนฉลาดหัวไว เข้าใจคนอื่นได้ง่าย รู้ว่าใครต้องการอะไร และไม่ต้องการอะไร จับจุดคนเก่งนั่นเอง เพราะงั้นเวลาจะแกล้งใครหรือเอาคืนใครมันจึงง่ายสำหรับเธอมาก

    - นิสัยเหมือนตัวร้ายแต่ก็ไม่ได้อยากให้เป็นตัวร้ายหรอกนะคะ อยากให้เป็นตัวป่วนตัวแสบมากกว่า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×