ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nissz's Treasury

    ลำดับตอนที่ #3 : SG Online เกมไล่ล่า

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ย. 58



    Application

    “มันจะน่ากลัวสักแค่ไหนกันเชียว”

     

    บทตัวละคร :: ตัวเอกหญิงคนที่สอง

    ชื่อ-นามสกุล :  ฟิวดาเรียส ตราอันชาร์ (Filldarius Trauncha)

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 22 ปี

    อาชีพ :: นางแบบและนักแสดง

    ลักษณะนิสัย เธอเป็นหญิงสาวที่มีความกล้าหาญพร้อมจะเผชิญกับทุกสิ่งอย่างไม่ว่านั่นจะเป็นเรื่องดีหรือร้าย เธอมีความมั่นใจในตนเองสูงจนไม่คิดจะฟังความเห็นจากคนรอบข้างมากนัก แต่ก็ไม่ใช่จะไม่ฟังเลยซะทีเดียวถ้าเขามีเหตุผลเธอก็รับฟังเก็บไว้พิจารณาเพียงแต่จะแสดงออกให้อีกฝ่ายรับรู้ว่าตนไม่ฟังและไม่เห็นด้วยกับความเห็นของอีกฝ่าย เป็นคนที่มีนิสัยชอบดูถูกคนอื่นเพราะคิดว่าตัวเองเก่งและเลิศเลอที่สุด เธอเป็นคนกล้าได้กล้าเสียและพร้อมเสี่ยงอันตรายทุกสถานการณ์

              เธอเป็นคนที่เอาแต่ใจอยากได้ไรก็ต้องได้เสมอไม่สนวิธีการใดๆ แถมชอบชี้นิ้วสั่งคนอื่นอย่างกับตนเป็นผู้สูงศักดิ์ ไม่แคร์คำติฉินนินทาของใครอยากทำไรก็ทำ เธอเป็นสาวเปรี้ยวที่พร้อมทำได้ทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ตนต้องการ ถ้าคนรู้จักทำไรให้เธอไม่พอใจหรือพูดจาแย่ๆ ที่ไม่สมควรออกมา เธอเดินไปตบฉาดได้อย่างไม่ลังเล นิสัยแท้จริงของเธอนั้นเห็นแก่ตัวและรักตัวเอง เธอกล้าเผชิญทุกสิ่งเพื่อตัวเธอเองแต่ไม่ใช่เพื่อคนอื่นนอกจากคนนั้นเธอจะยอมรับจากใจแล้วเท่านั้น เธอเป็นคนที่สวมหน้ากากเข้าหาผู้อื่นตลอดเวลา ตอแหล ตะลบตะแลงปลิ้นปล้อนหลอกคนอื่นได้อย่างแนบเนียน ทำทุกอย่างได้เพื่อสิ่งที่ตนต้องการ เอาแต่ใจ ปากกรรไกรพูดจาไม่ไว้หน้าใคร หน้าอย่างหลังอีกอย่าง ขี้หงุดหงิดและขี้รำคาญพอสมควร มีจิตใจที่เลือดเย็นพอสมควรเลยทีเดียว

              เธอเป็นคนที่มีเซ้นท์ดีพอสมควรว่าใครเป็นคนดีและเลว เธอควรเปิดเผยไพ่ในมือกับใครเท่าไหร่ และแสดงหน้ากากหลอกลวงยังไง เธอมีความสามารถในการแสดงมาก เรียกได้ว่าต่างคนก็ต่างเจอเธอในต่างบุคลิกแต่ทุกบุคลิกจะมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือความกล้าหาญและเอาแต่ใจ  เธอเป็นคนที่รักตัวเองและไม่ไว้ใจใครเพราะฉะนั้นไม่มีใครมาเห็นตัวตนแท้จริงของเธอมากนักหรอก

    ลักษณะการพูดจา :: เวลาจะหลอกใครสักคน "พอจะมีเวลามาคุยกันสักหน่อยไหมคะ" ยิ้มหวาน

    เวลาหงุดหงิด "นี่! ฉันบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่ามาเดินผ่านไปมา เกะกะลูกตา!"

    "เหอะ ถ้ากลัวหัวหดก็ตายอยู่ตรงนี้แหละ" ทิ้งคนที่มาด้วยกันได้อย่างไม่แยแส

    ประวัติ:: นางเป็นลูกสาวเศรษฐีที่ใช้เงินฟุ่มเฟือยพอสมควร พ่อแม่ห่วงหน้าตาทำให้ไม่เคยมีเวลาเอาใจใส่เธอ สังคมที่เธออยู่ก็มีแต่เฟคเข้าหากัน ไร้ความจริงใจ ทำให้เธอโตมาด้วยหน้ากากไม่ต่างจากคนเหล่านั้น ลึกๆ เธอก็เป็นคนจิตใจดีแต่สิ่งที่ได้เห็นมาแต่เด็กคือความเห็นแก่ตัวของคน ทำให้เธอไม่คิดไว้ใจใครและสนแต่ตัวเองเท่านั้นดีกว่า

    สาเหตุที่เข้าเล่นเกม :: เพราะคิดว่ามันจะแก้เบื่อได้

    รูปร่างหน้าตา :: สีผมดำ, สีตาเทา, ส่วนสูง 173 ซม

    สีของชุด ::ฟ้า 

    อาวุธ:: ดาบ

    ความสามารถพิเศษ :: หลอกคนได้แนบเนียน แสดงสีหน้าเก่งจนใครๆ ก็เชื่อสิ่งที่เธอพูด

    ของที่รับมาจากทีมงาน :: ต้มหู

    ชื่อผู้ช่วย :: จานาน

    ชอบ :: ช็อคโกแลต / แหวน / เครื่องดื่ม / อาหารดีๆ / เพชรพลอย

    ไม่ชอบ/เกลียด :: โคลน / ยุง / ตะกวด

    กลัว/แพ้ :: ฝุ่น

    คิดว่าตัวเองจะชนะเกมได้รึเปล่า :: คนอย่างฉันถ้าคิดจะทำอะไรแล้วมันต้องสำเร็จ

    โกรธซีลิตส์รึเปล่าที่เลือกคุณมาเล่นเกม :: ไม่เลย น่าสนุกจะตายไป อยู่ที่บ้านก็เจอแต่พวกขยะ 

    เพิ่มเติม :: -

    Application

    “ตายจริง เกมลวงโลกชัดๆ เลยนะครับ แต่ก็คงพอทำให้ผมสนุกได้ล่ะมั้ง :)

     

    บทตัวละคร ::  ตัวเอกชายตัวที่สาม

    ชื่อ-นามสกุล :  เมนอส ตรีแช่ (Menos Treche)

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 24

    อาชีพ :: นักวิทยาศาสตร์ในนาซ่า / แฮคเกอร์เป็นอาชีพเสริม

    ลักษณะนิสัย    หนุ่มเจ้าเล่ห์และเจ้าวางแผน ค่อนข้างร้ายกาจและนึกสนุก เป็นคนกวนๆ ภายนอกดูเป็นคนร่าเริงและจิตใจดีแต่แท้จริงแล้วแฝงความเยือกเย็นและโหดร้ายไว้ในจิตใจ เป็นคนที่โหดมากพอตัว ชนิดที่สามารถฆ่าคนได้โดยไม่รู้สึกอะไร แต่คนอย่างเขาก็ดีพอที่จะไม่ทำร้ายใครซี้ซั้วอ่านะ เพียงแต่ถ้าใครมาร้ายใส่เขาก็รับรองได้เลยว่าไม่ตายดี เพราะเขาฉลาดมากชนิดที่ยากจะมีคนเทียบได้ อัจฉริยะของอัจฉริยะแถมยังเจ้าเล่ห์มากอีกด้วย เขามองคนออกได้อย่างง่ายดาย วิเคราะห์ทุกอย่างได้เหมืนปลอกกล้วย แถมยัง ไม่มีใครจับความผิดของเขาได้ง่ายๆ อย่างแน่นอน เป็นคนที่เอาตัวรอดเก่งและกระล่อนอย่างถึงที่สุดเลยเชียวล่ะ เรียกได้ว่าตัวอันตรายในหมู่คนอันตรายเลยทีเดียว เป็นพวกรักสนุกและชอบยืนมองความหายนะของคนอื่นในมุมมืด เกรียน กวน และ ร้ายกาจเป็นที่สุด แถม S ตัวพ่อเลยล่ะ ใครๆ ก็ไม่อยากอยู่ใกล้เขานักหรอก

    ลักษณะการพูดจา :: "พวกนั้นวางแผนคิดจะฆ่าเรา" เอ่ยด้วยรอยยิ้มนึกสนุก / "อ้าวผมก็นึกว่าคุณโง่เสียอีก"

    ประวัติ:: ชายหนุ่มผู้มีไอคิว 200 จบปริญญาตรีตั้งแต่ตอนอายุ 19 จากมหาวิทยาลัยชื่อดังหลังจากนั้นก็ถูกนาซ่าเชิญตัวและทำงานเป็นแฮคเกอร์อย่างลับๆ โตมาคนเดียวแต่เด็กมีเพียงป้าเท่านั้นที่คอยอยู่ดูแลส่งเงินมาให้

    สาเหตุที่เข้าเล่นเกม :: เห็นมันดังเลยลองเล่นดู

    รูปร่างหน้าตา :: สีผมบลอนด์, สีตาฟ้า, ส่วนสูง 180

    สีของชุด :: เขียว

    อาวุธ:: มีดทำครัว

    ความสามารถพิเศษ :: ไอคิว 200 รู้ทันคนอื่นไปเสียหมด เจ้าแผนการ

    ของที่รับมาจากทีมงาน :: แหวน

    ชื่อผู้ช่วย :: ชาร์กัน

    ชอบ :: ทำอาหาร / เล่นเกม / แฮคระบบชาวบ้าน / มือถือ

    ไม่ชอบ/เกลียด :: ถั่วงอก

    กลัว/แพ้ :: ผึ้ง

    คิดว่าตัวเองจะชนะเกมได้รึเปล่า :: ฉลาดอย่างผมจะเหลือเหรอครับ :)

    โกรธซีลิตส์รึเปล่าที่เลือกคุณมาเล่นเกม :: คิดว่าพวกเขากวนดีครับและกล้ามากที่ส่งผมมา

    เพิ่มเติม :: -


    Application

    “เกมแสนสนุกกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว~”

     

    บทตัวละคร :: ทีมงานของซีลิตส์

    ชื่อ-นามสกุล :  โมนาริส เชียรร่าติน (Monalis Chiaratin)

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 23

    อาชีพ :: นักวิทยาการคอมพิวเตอร์ บริษัทซีลิตส์

    ลักษณะนิสัย :  สาวโหดเถื่อนสุดติสท์ เธอเป็นพวกเหนือความคาดหมาย จิตใจโหดเหี้ยม สามารถมองดูคนตายต่อหน้าได้โดยไม่รู้สึกอะไร มักเผยรอยยิ้มชั่วร้ายให้คนอื่นเห็นเสมอ จิตใจดำมืดราวกับเกิดมาในโลกอันโหดร้าย ฉลาดหัวดีและเจ้าเล่ห์เพทุบาย เบื้องหน้ามักเสแสร้งเป็นคนดี พูดจาดี แต่ลับหลังก็อีกอย่างหนึ่ง

    ลักษณะการพูดจา :: "สวัสดี ฉันโมนาริส มีไรปรึกษาได้นะ" / "อยากรอดออกไปก็มาขอขมาฉันซะสิ"

    ประวัติ:: โตมาในสลัมค่ะ ที่เหลือแล้วแต่ไรต์เลย

    สาเหตุที่เข้าเล่นเกม :: เพราะอยากมาดูการเอาตัวรอดของพวกผู้เล่น

    รูปร่างหน้าตา :: สีผมเขียว, สีตาน้ำเงิน, ส่วนสูง 165

    สีของชุด :: -

    อาวุธ:: -

    ความสามารถพิเศษ :: สายตาที่ดีเกินมนุษย์มองเห็นทุกอย่างจากระยะไกลได้

    ของที่รับมาจากทีมงาน :: -

    ชื่อผู้ช่วย :: -

    ชอบ :: เกม / หมากรุก / ไพ่

    ไม่ชอบ/เกลียด :: ดอกไม้

    กลัว/แพ้ :: เกสรดอกไม้

    Application

    อุว้าว มีอะไรแบบนี้ด้วยเหรอเนี่ย

     

    บทตัวละคร :: ผู้เล่นเกม

    ชื่อ-นามสกุล :  ซีสเรย์ คาคาเอน (Zisrey Kakaen)

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 19 คณะแพทย์

    อาชีพ :: คณะแพทย์

    ลักษณะนิสัย   หนุ่มติสท์สุดเกรียนที่มักทำอะไรแหวกแนวชาวบ้านเสมอ เช่น คนอื่นคิดว่าการกินข้าวก่อนขนมหวานเป็นสิ่งที่ถูกแต่สำหรับพ่อหนุ่มคนนี้มักทำทุกอย่างตรงข้ามเป็นทานขนมหวานก่อนข้าว หรือ ทักทายเพื่อนด้วยการจับมือกันพี่แกทักทายด้วยการตบหัว ชอบทำอะไรบ้าๆ ให้คนอื่นเขาต้องคอยด่าและโวยวายใส่เสมอแต่ก็จะหัวเราะตอบรับกลับไปราวกับไม่ได้ฟังสิ่งที่คนอื่นต่อว่าตนเลยแม้แต่น้อย เป็นคนชิวชนิดที่ต้องบอกว่าชิวเกิ๊น ไฟไหม้ข้างบ้านตัวเองยังนอนหลับได้โดยไม่รู้สึกอะไรถ้าเพื่อนไม่วิ่งเข้ามาช่วยมันคงตายไปแล้วล่ะ เวลามีเรื่องน่าตกใจอะไรพี่แกมักทำตัวเฉยๆ ไม่ตื่นไปกับคนอื่นเขา แต่เรื่องอะไรที่ไม่ควรตื่นเต้นพี่แกกลับตื่นเต้น เอากับมันสิ เขาเป็นคนมนุษย์สัมพันธ์ดีและชอบการปาร์ตี้ฉลองกับทุกคนเป็นที่สุด เป็นคนทำอะไรไม่ค่อยคิดใช้เงินได้สุรุ่ยสุร่ายมาก เป็นคนที่ไม่เคยฟังคำด่าทอของใครเลยหูทวนลมเสมอ ไม่ใส่ใจกับคำพูดของคนอื่นมากนัก ไม่เคยเก็บเอาเรื่องอะไรมาคิดแม้ว่ามันจะใหญ่มากขนาดไหนก็ตาม ดูเผินๆ เหมือนเป็นคนที่ไม่เอาไหนแบบสุดๆ แต่แท้จริงแล้วเขาเก่งมากในยอมคับขัน เน้น! ว่าต้องคับขันจริงๆ เท่านั้นนะ เขาถึงจะแสดงความฉลาดและความสามารถอันเหลือล้นออกมา นอกนั้นน่ะเหรอ...เหอะ ผู้ชายกากๆ ที่ทำตัวอินดี้สุดๆ เท่านั้นแหละ

              ถึงแม้เขาจะเป็นคนที่มีนิสัยติสท์จนคนอื่นเข้าใจยากหรือปวดหัว เขากลับมีเพื่อนเยอะอย่างน่าประหลาดใจ อาจเพราะนิสัยร่าเริงและเข้ากับทุกคนได้ของเขาละมั้งหรือไม่ก็อาจจะเพราะตัวตนที่แท้จริงของเขาที่หลับลึกอยู่ภายในทำให้ทุกคนยอมรับในตัวเขาและปล่อยเลยเรื่องเกรียนๆ ของเขาไป เขาติดนิสัยเสียที่ชอบแกล้งแซวคนอื่นไปทั่ว เขาดื่มเหล้าได้เป็นถังๆ โดยไม่รู้สึกเมาแต่! เวลาทานสตอเบอรี่จะเมาจนหัวราน้ำเลยเชียวล่ะ ถือว่าแปลกกว่าชาวบ้าน...อีกแล้ว เขาแพ้สตอเบอรี่น่ะ แต่นิสัยเขาดันสตอเบอรี่ซะเองนี่

              เขาถือเป็นพวกไว้ใจไม่ได้และเชื่อใจไม่ได้อย่างที่สุดเลยทีเดียว เพราะความสตอเบอรี่ของเขามันช่างเหลือล้นจนบางทีต้องคอยแยกแยะให้ดีว่าเขาพูดจริงหรือพูดเล่น แกล้งหรือหลอก เป็นหนุ่มสุดอันตรายที่คุณอาจตกหลุมพลางโดยไม่รู้ตัวทุกครั้งที่อยู่ใกล้ ใครซื่อๆ โง่ๆ รับรองว่าโดนเขาหลอกชัวร์ๆ 

    ลักษณะการพูดจา :: "ฮาโหล~ เบบี๋~" / 'ฮ่าๆๆ เห้ยเอาจริงดิ ขำว่ะ"

    ประวัติ:: เด็กหนุ่มที่มีความฉลาดด้านการแพทย์และโตมาในครอบครัวธรรมดา

    สาเหตุที่เข้าเล่นเกม :: ตอนแรกแค่กะเข้ามาลองเล่นดูขำขำ

    รูปร่างหน้าตา :: สีผมน้ำตาล, สีตาน้ำตาล, ส่วนสูง 178

    สีของชุด :: ส้ม

    อาวุธ:: มีดสั้น

    ความสามารถพิเศษ :: รักษาตัวเองและผู้อื่นได้ ฉลาดหัวดี

    ของที่รับมาจากทีมงาน :: แหวน

    ชื่อผู้ช่วย :: ตูดาร์

    ชอบ :: ผีเสื้อ / เสื้อกาวน์

    ไม่ชอบ/เกลียด :: จระเข้

    กลัว/แพ้ :: - 

    คิดว่าตัวเองจะชนะเกมได้รึเปล่า :: นั่นสินะ ถ้าชนะได้ก็คงดี

    โกรธซีลิตส์รึเปล่าที่เลือกคุณมาเล่นเกม :: นิดหน่อยคร๊าบ

    เพิ่มเติม ::

    Application

    “งานเข้าแล้วสิเรา”

     

    บทตัวละคร :: ผู้เล่นเกม

    ชื่อ-นามสกุล :  เชอร์ริส มาทีรต้า(Cherris Matreta)

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 25

    อาชีพ :: ครูสอนภาษาอังกฤษ

    ลักษณะนิสัย ญิงสาวใบหน้าใจดีและมีรอยยิ้มอบอุ่นแต่ทว่าภายใต้รอยยิ้มนั้นกลับลึกลับใช่เล่น เธอเป็นคนฉลาดหัวดีมากๆ รู้ทันคนอื่นเสมอและค่อนข้างเจ้าเล่ห์สุดๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นคนไม่ดีนะ เพียงแต่เจ้าเล่ห์ทันคนและรู้บางเรื่องแต่ชอบเก็บเงียบไว้เท่านั้น เธอเป็นคนเรียบๆเรื่อยๆดูไม่โดดเด่นเพราะโลกส่วนตัวเธอสูง วันๆมักจะใส่หูฟังเพลงหรืออ่านหนังสือ เธอเป็นคนฉลาดและหัวดีมาก มีความาสามารถด้านการเอาตัวรอดสูง มีทักษะร่างกายที่ดี เธอมีดีหลายๆอย่างในตัวแต่ไม่เปิดเผยให้ใครรู้ เธอเป็นคนชอบเก็บเงียบไม่ป่าวประกาศเรื่องไม่จำเป้นให้ใครฟัง จะพูดเฉพาะในสิ่งที่ควรพูดเท่านั้น ถ้าใครพูดจากวนมาเธอจะกวนกลับด้วยรอยยิ้ม เธอเป็นคนที่แทบจะไม่กลัวอะไรเลย ไม่ตกใจอะไรง่ายๆ อย่างเช่นอยู่ๆมีคนโผล่มาเธอก็จะนิ่ง รับรู้เรื่องน่าตกใจก็นิ่ง เป็นคนที่มีความสุขุมอย่างมาก ใจเย็นและเยือกเย็นในทุกสถานการ์ณ มีความเป็นผู้นำสูงและพึ่งพาได้ในยามคับขัน ปกติเธอไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบตัวอะไรมากนัก แต่ถ้ามีเรื่องลี้ลับเธอจะสนใจและพูดมากขึ้นกว่าปกติทันที เธอคิดสิ่งเหล่านี้เป็นอะไรที่น่าค้นหาและน่าสนใจเป็นอย่างมาก มันทำให้ชีวิตของเธอดูไม่น่าเบื่อจากที่เป็นอยู่ 

    ลักษณะการพูดจา :: "มีไรให้ฉันช่วยก็บอกได้นะคะ"

    ประวัติ:: ครอบครัวธรรมดา จบมาเป็นครู

    สาเหตุที่เข้าเล่นเกม :: เล่นยามว่างเพราะเห็นนักเรียนพูดถึง

    รูปร่างหน้าตา :: สีผมบลอนด์, สีตาเหลือง, ส่วนสูง 168

    สีของชุด :: เหลือง

    อาวุธ:: ธนู

    ความสามารถพิเศษ :: หูดีกว่าคนทั่วไป

    ของที่รับมาจากทีมงาน :: กำไลข้อมือ

    ชื่อผู้ช่วย :: โมนา

    ชอบ :: หนังสือ / แว่นตา

    ไม่ชอบ/เกลียด :: เสียงระเบิด

    กลัว/แพ้ :: ระเบิด

    คิดว่าตัวเองจะชนะเกมได้รึเปล่า :: น่าจะชนะยาก แต่ฉันจะทำให้ดีที่สุดค่ะ

    โกรธซีลิตส์รึเปล่าที่เลือกคุณมาเล่นเกม :: นิดหน่อยค่ะ เพราะฉันยังมีงานที่ต้องรับผิดชอบ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×