ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nissz's Treasury

    ลำดับตอนที่ #1 : REGISTER 01 color clash

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 57



    color clash

     

    โลกจริง

    ชื่อ-สกุลจริง : นสิรินทร์ วิสราธนาพงศ์ (เฟอร์)

    อายุ 21

    รูปร่างลักษณะในชีวิตจริง : ผู้หญิงดวงตากลมโต หน้าตาเหมือนตุ๊กตา ผมตรงสีน้ำตาลเข้ม ดวงตาสีน้ำตาลอ่อน ผิวขาวหิมะ ไว้ผมยาวย้อมไฮไลต์สีน้ำเงิน หุ่นเพรียว สูง 165 เซ็นต์

    นิสัยในชีวิตจริง : เอาแต่ใจตัวเองบ้างบางครั้งจะเป็นเฉพาะกับคนที่เธอสนิทเท่านั้น แต่เวลาอยู่กับคนหมู่มากเธอจะเป็นคนง่ายๆ ตามคนอื่นตลอด ไม่เสนอความคิดอะไรใดๆทั้งสิ้น แคร์สายตาคนรอบข้างเป็นพิเศษ เป็นคนคิดมาก คิดอยู่เสมอว่าควรทำตัวอย่างไรให้คนอื่นไม่เอาเธอไปว่าลับหลังได้
    เบื้องหน้าเธอมีภาพลักษณ์ที่ดูดีเป็นกุลสตรี เพรียบพร้อมในทุกๆอย่าง แต่ในความเป็นจริงแล้ว เธอเป็นคนขี้เกียจ ห้าวๆ ห่ามๆ ชอบใช้เสื้อผ้าสบายๆ ห้องก็รกๆไม่ได้เป็นระเบียบมากนักอย่างที่คนอื่นๆคิดกัน

    ข้อมูลนอกเกม : ลูกสาวนักธุรกิจรายใหญ่ ที่เบื่อหน่ายกับการเรียนและสังคมที่เฟคใส่กัน เธอเป็นหญิงสาวที่ฉลาดและเพอร์เฟคในทุกๆด้าน ทำให้คนเข้าหาเธอเยอะ แต่คนที่เข้ามานั้นก็ไม่ได้ให้ความจริงใจกับเธอเลยแม้แต่น้อย มีแต่หวังความดังของเธอ ฐานะของเธอและความสามารถของเธอ ถามว่าเธอรู้ไหม เธอรู้แต่เธอก็ทำอะไรไม่ได้ ก็โลกที่เธออาศัยอยู่มันเป็นแบบนี้นี่นะ เธอไม่เข้าใจว่าทำไมคนเราถึงได้มองคนแค่ที่ภายนอก หน้าตา ยศฐาบรรดาศักดิ์ แต่ไม่มองกันที่จิตใจของแต่ละคนจริงๆ เธอจึงสรรหาอะไรสนุกๆทำ อย่างการเล่มเกม color clash โลกในเกมนี่แหละที่เธอจะได้เผยตัวตนที่แท้จริงออกมา

    ชอบ-เกลียด ชอบความตรงไปตรงมา - เกลียดการนินทาลับหลัง
    ชอบช็อกโกแลต เค้ก ของเผ็ดๆ ชาร้อนๆ - เกลียดถั่วงอก ถั่ว 
    ชอบหมา แมว สัตว์หน้าตาน่ารักทุกชนิด - เกลียดสัตว์เลื้อยคลานทุกชนิดโดยเฉพาะ งู

     

    โลกเกม

    บทที่สมัคร: ผู้เล่น (เพื่อนนางเอก)

    ชื่อในเกม : เฟอร์น่า 

    รูปร่างในเกม : 

    นิสัยในเกม : แสบ ซน ปากจัด เอาแต่ใจ ขี้โวยวาย ซ่าส์มากๆ ห้าวๆ ห่ามๆ ทำอะไรไม่คิด อยากทำไรก็ทำ ไม่สนหน้าอินหน้าพรม รักความสนุกและความตื่นเต้น ชอบการต่อสู้ รักการเดินทางและผจญภัย จะกั้นกำแพงกับคนที่เพิ่งรู้จักกันเป็นครั้งแรก แต่พอได้สนิทแล้วเธอนั้นรักเพื่อนมากแทบจะเรียกว่า ยอมสละได้ทุกอย่างเลยทีเดียว แต่การจะเป็นคนที่เธอยอมสละให้ได้ทุกอย่างได้นั้นคนๆนั้นต้องพิสูจน์ความจริงใจให้เธอได้เห็นก่อน เธอจะพูดจาดีกับผู้หญิงแต่จะกวนบาทาและจิกกัดพวกผู้ชาย

    สไตล์การเล่น :  บุกทลวงทันทีเมื่อเจอศัตรู, เดินทางท่องเที่ยวไปเรื่อยๆ, เดินทางค้นพบสิ่งใหม่ๆที่เธอไม่เคยเห็น, ชอบทำภารกิจ

    ระดับนักผจญภัย : 80 (ไรท์สามารถปรับได้ตามใจชอบค่ะ)

    สี : เหลือง – แดง

    คลาส : Liberator 

    อุปกรณ์:

    1. ดาบพิภพจันทรา – เกรดสาม ดาบยาวสีทอง มีความงดงามราวดุจพระจันทร์ทอแสง เมื่อเรียกใช้ก็จะโผล่ออกมา ราวกับไม่มีตัวตน สามารถหายไปเมื่อไหร่ก็ได้ และเรียกใช้เมื่อไหร่ก็ได้ พลังโจมตี 10 % ความเร็วในการฟัน 50 % คูลดาว์น 0.5 วินาที ต่อการฟันหนึ่งครั้ง

    2. กรีนเนอร์บูท – เกรดสี่ บูทสีดำยาวถึงน่องขาส่องประกายแสงสีเขียวเจิดจ้าเมื่อใช้พลัง มีพลังโจมตีสูงถึง 40 % ความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 50% ตวัดขาแล้วเกิดลมที่คมเหมือนใบมีดได้ เป็นการโจมตีระยะไกล คูลดาวน์ 2 นาที

    3. ผ้าคลุมล่องหน - เกรดสอง สามารถล่องหนได้ในเวลาจำกัด 5 นาที ใช้เวลาคูลดาวน์ 5 นาที

     

    ทักษะ:  (แก้ไขได้ตามสมควรเลยนะคะ)

    1.ทักษะติดตัว(passive skill) : 
    recover : ฟื้นฟูตัวเองเมื่อได้รับบาดเจ็บ 1 % ต่อ 2 วินาที
    powering : เพิ่มพลังโจมตีขึ้นอีก 0.5 % ทุกๆครั้งที่โจมตี

    2.ทักษะเรียกใช้(active skill) : 
    Blood Seal : พลังป้องกันเพิ่ม 30% คูลดาวน์ 1 นาที
    Tanking Diamond : พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 50% พลังป้องกัน 20% คูลดาวน์ 3 นาที

    3.ทักษะไม้ตาย(Ultimate skill) : Protecting Danger : เมื่อพลังชีวิตเหลืออีก 10% จะปล่อยพลังทำลายมหาศาลและเกิดแสงวาบขึ้นเพื่อเบนสายตาศัตรูและหลบหนีด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้นถึง 80% คูลดาวน์ 5 นาที

     

    ตอบคำถามโดยตัวละคร

    1.คิดอย่างไรกับระบบการแข่งขัน ที่ทำให้เกิดสงครามและการแก่งแย่งในเกมแทบตลอดเวลา

    ตอบ  ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ท้าทายและมีสีสันดีค่ะ ถึงมันจะดูวุ่นวายมากไปหน่อยก็เถอะ 

    2.ถ้าเป็นไปได้อยากเป็นผู้เล่นอาชีพไหม

    ตอบ  ก็ดีนะเป็นอะไรที่น่าสนใจดี

    3.สีไหนที่รู้สึกไม่ชอบอย่างแรง

    ตอบ  สีฟ้ามั้ง มันดูน่ารำคาญน่ะ เจ้าเล่ห์พิกล

    4.เมื่อถูกโกงหรือมีคนหาเรื่อง คุณจะ

    ตอบ  เล่นมันเลย มีหรือจะยอมอยู่เฉยๆ ให้รู้หน่อยเถอะใครเป็นใคร

    5.เห็นผู้เล่นที่อ่อนแอโดนกดขี่หรือรุมทำร้าย คุณจะ?

    ตอบ เข้าไปช่วยทันที กล้าดียังไงทำร้ายคนไม่มีทางสู้ คิดว่าตัวเองเก่งนักหรือไง คนอ่อนแอไม่ใช่ว่าเขาเป็นคนไม่ดีเสียหน่อย
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×