ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมฟิค07-ghostจากที่ต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #14 : Thank You[Frau x Teit]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.86K
      6
      24 มี.ค. 55




    ยามเช้าฤดูร้อนอันแสนอบอุ่น ณ โบสถ์บัลส์เบิรก์ แสงแดดจากดวงอาทิตย์ช่างร้อนแรงยิ่งนัก แต่ไม่ว่าแดดจะร้อนแรงซักเพียงไหน ผู้คนที่โบสถ์แห่งนี้ก็ยังตั้งใจทำงานอย่างขยันขันแข็งอยู่เหมือนเดิม
    ตัดมาที่สวนดอกไม้ของโบสถ์ สถานที่ซึ่งถูกประดับประดาไปด้วย ดอกไม้นานาพันธ์ อย่างสวยงาม มีเด็กหนุ่มร่างเล็ก เจ้าของ
    ผมสีน้ำตาล นัยน์ตาสีเขียว กำลังเดินเข้ามาที่สวนแห่งนี้อย่างโซซัดโซเซราวกับคนอดนอน
    ‘’ทำไมเช้านี้ถึงได้ปวดหัวขนาดนี้นะ’’ เทย์โตะพูดออกมาอย่างเบาๆ พลางเอามือกุมหน้าผาก
    ‘’ว่าไงเจ้าหนู มานั่งทะไรแถวนี้แต่เช้าฟระ’’ เจ้าของเสียงไม่ใช่ใครที่ไหน ‘’ฟราว’’ นั่นเอง เขาพูดพลางขยี้ผมของเทย์โตะอย่างเอ็นดู
    ‘’ม่ะ...ไม่มีอะไรหรอกน่า แค่คิดอะไรเพลินไปหน่อยน่ะ อย่ามายุ่งกับชั้นจะได้ไหม ‘’ เทย์โตะพูดพลางก้มหน้าไม่ยอมสบตากับชายร่างสูงที่อยู่ตรงหน้า
    ‘’เจ้าหนู วันนี้แกเป็นอะไรไปห๊ะ!! ซึมแต่เช้าเลยนะแกน่ะ’’ ฟราวพูดอย่างกวนๆ
    ‘’ก็บอกว่าไม่ได้เป็นอะไรยังไงเล่า ก็แค่...............’’ แต่ยังไม่ทันที่ร่างเล็กจะพูดจบ ร่างสูงที่อยู่ตรงหน้าของเขาก็เอามือแตะหน้าผากของร่างเล็กที่มีสีหน้าแดงระเรื่อทันที
    ‘’ทำอะไรน่ะ ฟราว!!’’ เทย์โตะพูดตะคอกใส่คนร่างสูงที่อยู่ตรงหน้าพลางเอามือปัดมือของฟราวออก
    ‘’เด็กบ้าเอ๊ย ไข้ขึ้นแล้วยังจะดื้ออีกนะแกน่ะ’’ ร่างสูงพูดขึ้นด้วยความเป็นห่วง
    ‘’ม่ะ...ไม่ต้องมายุ่งหรอกน่า ที่สำคัญเป็นไข้แค่นี้พักแป๊บเดียวก็หายแล้งล่ะ….น่า’’ เมือเทย์โตะพูดจบ ก็สลบลงไปนอนกับพื้นเพราะพิษไข้ทันที ส่วนฟราวเมื่อเห็นท่าไม่ดีก็รีบอุ้มเทย์โตะที่สลบอยู่ตรงหน้าไม่ยังห้องของตัวเองเพื่อพยาบาลทันที ส่วนคนที่ถูกอุ้มไปนั้น เมื่อได้รับรู้ถึงแรงกระแทกก็สะดุ้งสุดตัวทันที
    ‘’ ทำบ้าอะไรของแกน่ะ ฟราว!! ปล่อยชั้นลงไปเดี๋ยวนี้นะ’’ ร่างเล็กพูดพลางพยายามดิ้นให้คนที่แบกอยู่ปล่อยเขาลงมา แต่ไม่เป็นผล เพราะ ปลอกคอแห่งคำสาบาน ก็เริ่มทำหน้าที่ของมันทันทีทำให้เทย์โตะหลับคาอ้อมอกของฟราวทันที
    ‘’เจ้าเปี๊ยกเอ๊ย ยังดื้อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยนะ’’ ฟราวพูดพลางยิ้มมุมปาก
    ห้องของฟราว
    เมือ่มาถึงที่ห้องฟราวค่อยๆวางร่างของเทย์โตะลงบนเตียงสีขาวด้วยความทะนุทะนอม ก่อนที่จะออกจากห้องไป
    ‘’ ฟราว.......ชั้นหนาว..กอดชั้นหน่อย’’ ร่างเล็กบนเตียงครางออกมาเบาๆ ทำให้คนร่างสูงที่กำลังเดินจากห้องหยุดชะงักแล้วหันควับกลับมาทันที
    ‘’ชิ!! เรื่องเยอะจังนะเจ้าเด็กบ้า’’ ฟราวพูดอย่างไม่พอใจ ก่อนที่จะเดินไปที่เตียงที่เทย์โตะนอนสลบอยู่บนเตียง แล้วจึงค่อยๆ บรรจงกอดร่างบางบนเตียงอย่างทะนุทะนอม ทันใดนั้น!!

    คนป่วยที่นอนอยู่บนเตียง รีบพุ่งเข้าไปจูบริมฝีปากของคนตรงหน้าทันที!!
    ‘’ทำบ้าอะไรของแกฟระ เจ้าบ้า’’ ฟราวตะคอกใส่เทย์โตะ
    ‘’ก็แค่คำขอบคุณน่ะ’’ ร่างเล็กพูดออกมาเบาๆ ด้วยสีหน้าแดงระเรื่อ ทำให้หน้าที่แดงเพราะพิษไข้อยู่แล้วแดงมากกว่าเดิม
    ‘’ขอบคุณนะ..ฟราว’’ ร่างเล็กพูดเบาๆก่อนที่จะหลับไป

    _________________________ โซนสครีม โปรดระวัง เนื้อหามันไร้แก่นสารสุดๆ________________________


    เครดิต :
     
    http://sevenghost.freeforums.org/fic-thank-you-t451.html
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×