ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักวุ่นวาย...กะ...นายสลับเพศ..tvxq[Yusoo]

    ลำดับตอนที่ #4 : [Ep.4] เรื่องของเทวดา!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 301
      0
      18 ก.พ. 52

    Ep.4 เรื่องของเทวดา!!
     “จุนซุ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” เสียงร้องตกใจดังจาปากอิ่ม ภาพตรงหน้าคือ จุนซูเปนลมอยู่กับพื้นห้องน้ำ ยูชอนรีบเข้าไปดูอาการของจุนซูทันที
    “จุนซูๆๆๆ!!นายเปงอาไรน่า!!”ยูชอนพูดเสียงดังพลางเขย่าร่างบางไปพร้อมกัน
    “จุนซูๆๆๆตื่นสิๆๆ!!แม่ใหญ่ฮะ..ช่วยจุนซูด้วย!!”
    .
    .
    .
    .
    “จุนซุเปนอาไรหรอฮะ แม่ใหญ่”ยูชอนถามผู้อาวุโสกว่าด้วยความเปนห่วงร่างเล็กที่นอนหมดสติ อยู่บนเตียงของตน
    “แค่เปงลมค่ะ คุนหนูใหญ่ไม่ต้องห่วงนะคะ”ผุ้อาวุโสพูดจบแล้วเดินออกจากห้องไป
    “จุนซู...เราขอโทษนะ...นายคงเหนื่อยละสิ นอนเยอะๆนะ”พูดจบแล้วจูบลงบนหน้าผากเล็กของผู้ที่อยู่ในนิททา
     
    เวลาผ่านไป...
     
    “ฮาโหล..คุนป้าหรอคับ...ผมขออนุญาตหั้ยจุนซู นอนบ้านผมได้มั้ยฮะ ...คับ...คับ...ขอบคุนคับ สวัสดีคับ”
     
    ผมโทรไปบอกคุนป้า คุนแม่ของจุนซูเพื่อหั้ยเค้ามานอนบ้านผม เฮ้อ~ นี้ก้อค่ำแล้วสินะ
    จุนซูยังไม่ตื่นเลย  เอะ! นั้นพระจันทร์นิ ผมจะขอพรได้มั้ยนะ
     
    “คุนพระจันทร์ฮะ ถ้าคุนมีตัวตนจิงอย่างที่จุนซูว่า งั้นผมขอหั้ยเค้ารอผมได้มั้ยฮะ อย่าพึ่งหั้ยเค้ามีใครได้มั้ยฮะ แล้วผมจะกลับมาหาเค้า”
     
    และสิ่งที่มะคาดคิดก้อเกิดขึ้นอีกครั้ง!!!....
    จู่ๆๆๆก้อมีแสงวาบ!!!!!!!!มาจาดวงจันทร์...
    ยูชอนตกใจล้มลงกะพื้น!!!!!...
    ทันใดนั้นเองก้อมีเทวดาองค์น้อยโผล่อยู่หน้าเค้า!!!!!!!!!!
     
    เด็กน้อยข้าเปงเทวดาอุปถัมภ์ของเจ้า มีนามว่า ชองยุนโฮ ข้ามาดี...เจ้าอยากหั้ยจุนซูอยู่รอเจ้างั้นหรอ
    ท่านๆๆ!!...”ยูชอนตกใจสุดขีด
    ว่าไงละ..มีทางเดียวคือข้าจาสาปจุนซู หั้ยเค้าไม่สมหวังในความรัก จนกว่าจะพบรักแท้ เจ้าจาว่าไงยุนโฮพูดเสียงนุ่มถาม
    (0_0)***ยูชอนยังอึ่งไม่หาย
    เปงอันว่าตกลงนะ ^^” จากนั้นยุนโฮก้อตรงไปที่จุนซู โปรยผงสีเงินลงบนตัวจุนซู แล้วหันมามองยูชอนอีกครั้งแล้วพูดว่า
    เจ้าจงรักษาสัญญาหนุ่มน้อย...ไม่งั้นสาวน้อยคนนี้อาจต้องทรมานกัยความรักไปตลอดชีวิต
    ยุนโฮยิ้มบาง จากนั้นก้อหายวิ้งๆๆๆพร้อมกับแสงหวาบๆๆอีกครั้ง..
     
    อาไรกานนี้ ผมงงไปหมดแล้วนะ เทวดามีจิงหรอเนี่ย  ผมต้องบอกเรื่องนี้กับจุนซุมั้ยนะ อย่าดีกว่าเพราะผมจะทำตามที่สัญญาไว้แน่นอน!!
     
    “นี่ๆๆจุนซู ตื่นได้แล้ว ดึกแล้วนะ..จุนซู” ผมปลุกจุนซูที่ปานนี้ยังคงหลับใหล หั้ยรู้สึกตัวบ้าง
    “อื้..อ ...ต ะ.. เ อ ง..เค้าเปนอาไรเนี่ย” จุนซูลุกจากเตียงช้าๆขยี้ตา 2 3 ที แล้วมองหน้าผม
    “จุนซูเปนลมนะ...เปนหรือป่าว ปวดหัวมั้ย?? ” ผมลงไปนั่งข้างจุนซู จับมือเค้าไว้แล้วถามอย่างเปนห่วง เขินวะ ^^
    “เค้าไม่เปนอาไรแล้ว...ขอบใจนะ..แต่…”จุนซู ซบไหล่ผมคิ้วใขมวดเล็กน้อย
    “แต่อาไรหรอ ??” ผมถามจุนซูที่ยังคงซบผมอยุ่  > < // นายทำชั้นเขินนะจุนซู
    “คือ...”จุนซุเงียบไป จากนั้น..
     
    ......จ้อก ~!!!......
     
    “เค้าหิวอ่าตะเอง แหะๆๆ” จุนซูเก่าหัวตัวเองอย่างเขินๆๆ ผมเองอดหัวเราะไม่ได้ จากนั้นจึงพาจุนซูไปกินข้าว
    .
    .
    .
     
    “นี่ค่อยๆๆกินก้อได้จุนซู เลอะเทะหมดเลย”ยูชอนที่นั่งอยู่ข้างๆจุนซูหยิบกระดาษทิชชู่มากเช็ดปากหั้ยจุนซู
    เมื่อตาประสานตา วิ้งๆๆ** ใบหน้าทั่งสองเริ่มแดงระเรื่อ จ้องกานอยู่นาน
     
    ‘ตะเองทำเค้าเขินนะ เลิกมองได้แล้ว’ จุนซูคิด
    ‘จุนซู ....นาย.....ๆ...’ ‘นาย...เห ยีบ เท้า ชั้น ยุ น้า เจ็บจัง’ ยูชอนคิด (แปว๋ๆๆ++)
     
    ในขณะที่ยังเจ็บอยู่จุนซูยังคงไม่รู้ตัว ยูชอนมองหน้าจุนซู จากนั้นก้อเอื้อมไปจับมือจุนซุไว้
     
    ‘ตะเองจาทำไรอ่าเค้า เค้าเขินนะ เหมือนในฝานเลยอ่า > <’
     
    “จุนซู...ช้าน..ช้าน..คิมจุนซู นายๆ ๆนาย”ยูชอนอ้ำอึ้ง
     
    ‘ตะเอง เขินหรอเนี่ย หน้าแดงเชียว เขินๆๆๆ > <’
     
    “นายๆ....นาย ...”
    “\\\^_^///”
    “จุน ซู...ช้านๆๆๆ ไม่ไหวแล้วนะ”ใบหน้าอันทรมานของหนุ่มน้อยทำหั้ยร่างเล็กคิดไปไกล
     
    ‘บ้าๆๆ > < พูดไรอ่า เขินๆๆ’
     
    “จุน~ซู อ่า~ นายช่วยชั้นได้มั้ย~”
    “ชะ...ช..ช่วย..อาไรหรอ...>,< ”
     
    “น...า..ย”
    “ > < ”
    “น...า..ย”
    “ > < ”
    “น...า..ย ช่วย เอาเท้านาย ออกไปจากเท้า ช้านได้มั้ย ไม่ไหวแล้ว โอ้ยๆๆๆ!!!!”
    “!!0o0!!”
    “อ่ะ...ขอโทษ”
     
    จุนซุมองลงไปที่เท้าตนก่อนจะพบว่าตนได้เหยียบเท้ายูชอนอยู่ เพราะความเขินจุนซูจึงหันหน้าหนีไปทางอื่น
    ‘โถ่เรานึกว่า อาไรสะอีก ชิชิ ’
     
                    ผมรีบจับเท้าตัวเองทันที เจ็บชะมัดเหยียบมาได้ รู้คับว่าเขิน ก้อแหม! เหยียบสะขนาดนั้น คนแต่งนี้ไม่เกรงใจผมเลยนะ เจ็บแทบตาย แต่งมาได้ไงอ่ะตอนนี้ เค้าจะโรแมนติกสะหน่อย เฮ้อ!!
    (อ้าว!! ตูผิดสะงั้น :TaNiiZzy~YuSoO )
     
    “จุนซูเปนอาไรหรอป่าว ไม่กินข้าวต่อหรอ?? ”
    “ไม่กินแล้ว !! ตะเองไม่โรแมนติกเอาสะเลย ไม่รักยูชอนแล้ว!! ” จุนซุพูดจบแล้วลุกจากโต๊ะ เดินตึงๆๆๆเข้าห้องไป ยูชอนจึงตามขึ้นไปทันที
     
    ‘ฝากไว้ก่อนนะไอ้คนแต่ง คุนทำจุนซูผมงอลนะ จำไว้’
    (ตูผิดตลอดอ่า T0T~:TaNiiZzy~YuSoO)
     
     
    (เรื่องราวจะเปนอย่างไรต่อไป...ติดตามได้ตอนหน้า...เม้น/โหวตเพื่อกำลังใจนักเขียน...ขอบคุณคะ)
     
                   
     
     
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×