ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักวุ่นวาย...กะ...นายสลับเพศ..tvxq[Yusoo]

    ลำดับตอนที่ #3 : [Ep.3][ยูชอนเปลี่ยนไป กะ การสารภาพรัก]-จุนจัง&ยูชอน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 352
      0
      21 ก.พ. 52

    Ep.3**

     

    (ขออภัยที่มาอัพช้าน่ะคร่า (^?^)" ช่วงนี้ก้อเปิดเทอมแล้วอ่าๆๆคงอัพได้ไม่บ่อย..ไงๆๆก้อพยามมาอัพเน้อ...ติดตามอ่านกานต่อไปน้าๆๆๆขอบคุณคร่า!!!!)

     

    "ตะเองจะไปเมกาหรอ"จุนซุหน้าเศร้า คนที่เค้ารักต้องจากไปไกลถึงเมกา..

    .

    "นะ..นาย..เปง..งผะ...ผู้หญิงหรอ...อ..."ยูชอนตกใจสุดขีด...เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเค้ากลับกลายจากชายเปงหญิง....

     

    อึ้ง...อึ้ง...อึ้ง...อึ้งอึ้ง~~(O_o)

     

    "นะ...นาย...เอ้ย ไม่ใช่สิ เธอๆๆหนะ ตกลงจุนซูเปนๆๆๆ..."ผมพูด ติดอ่างอย่างไม่ได้ต้องใจ ไม่จิงใช่มั้ย...

    "เค้าเปงผู้หญิงๆๆละ...มะวานนี้เอง...เค้าโดนนางฟ้าสาป..."จุนซูพูดตาแปว่ววว วว

    "จุนซูนายล้อชั้นเล่นแน่ๆๆๆใช่มั้ยๆๆๆ!!!!"ยูชอนเอื้อมมือไปจับไหล่ทั้ง 2 ข้างของจุนซูไว้แล้วเขย่าถามอย่างแรง

    "โอ้ยๆ ๆ เค้าเจ็บนะ...ปล่อยก่อนสิ...ฮือ ๆ ๆ"จุนซูเริ่มร้องหั้ย จากอาการเจ็บ และที่โดนยูชอนตะโคกใส่

     

    "นายจะร้องหั้ยทำไม...ชั้นสิต้องร้อง..."น้ำเสียงของยูชอนเริ่มเย็นชา...และนิ่งไป

    "ตะเอง..."จุนซูอึ้งกะพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปอย่างกะทันหัน

    "ไม่ต้องเรียกชื่อชั้น...นายรู้มั้ยว่าชั้นนะสับสน...ตั้งแต่วันแรกที่นายวิ่งมาหาชั้นจนถึงตอนนี้...นายเปงคนเดียวที่ชั้นไว้ใจมาโดยตลอด...เพราะเข้าใจว่านายเปงใจจิงใจ นายเปงคนน่ารักจุนซู จนบางครั้งมันทำหั้ยใจช้านสั่น จนชั้นต้องสับสนกับความคิดนี้ เพราะนายเปงผู้ชาย!! จนในวันนี้นายมาบอกชั้นว่านายเปงผู้หญิงงั้นหรอ .... มันง่ายไปมั้ย ... นายคิดว่ามันไม่เจ็บใช่มั้ย.... นายสร้างเรื่อง นางฟ้างี่เง่าเพื่ออะไร... นายก้อเหมือนกับคนอื่นสร้างเรื่องต่างๆนาๆเพื่อจาไปจากชั้นใช่มั้ยล้า!!!"

    ยุชอนเริ่มเสียงสั่น...และน้ำตาไหล

    "ตะเอ.ง."

    "ไม่ต้องพูดอาไรแล้ว...นายคิดว่าเรื่องนางฟ้าอาไรพวกนั้นมันจาหลอกชั้นได้หรอ... ทำไมทุกคนถึงชอบสร้างเรื่องต่างๆเพื่อหลอกชั้นนัก...คิดว่าชั้นไม่รู้หรอไง"ยูชอนเริ่มร้องไห้หนัก มีจุนซุที่ดูอาการอยู่เริ่ม เข้าไปนั่งไกลๆๆและคอยปลอบ ทั้งที่ตังเองก้องงอยุ่กับคำพุดบางคำของยูชอน

    จนกระทั้งยูชอนเริ่มดีขึ้น...

    "ชั้นไม่เปงไรแล้ว...ไม่ต้องปลอบแล้ว..."ยูชอนหันมาพูดกับจุนซู

    "คือเค้าอยากหั้ยตะเองฟังที่เค้าพูดบ้าง...ได้มั้ย"จุนซูเห็นยูชอนอารมณ์เย้นขึ้นจึงถามดู

    "มีอาไรก้อว่า...พูดเส็ดแล้วก้อกลับไปสะ"ยูชอนพูดเสียงเย้นชา

    "คือ...คือ ที่เค้าพูดทุกอย่างมันคือความจิงนะ แค่อยากหั้ยตะเองรุ้ เค้าถึงมาบอกในวันนี้ ไม่ว่าตะเองจะเชื่อเค้ามั้ย แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาเค้าจิงใจกับตะเองเสมอนะ เค้าไม่เคยหลอกตะเองเลยสักครั้งนะ เค้าไม่รุ้ว่า ตะเองคิดยังไงกะเค้า เค้าแค่อยากบอกทุกเรื่อง กับตะเอง และก้ออยากหั้ยตะเองบอกทุกเรื่องกะเค้า เค้ารักตะเองนะ..."จุนซูหน้าขึ้นสี และเริ่มร้องไห้อีกครั้ง ยูชอนที่ได้ฟังคำพูดของจุนซุก้อตกใจ และนึกถึงคำพูดของตัวเอง ที่มันทำร้ายจุนซู ยูชอนนิ่งกับคำสารภาพรักของจุนซูน้อยไป

    "จุนซู...ช้านขอโทษ..."ยูชอนเค้ามากอดจุนซุไว้แน่นทั้งสองกอดกันร้องไห้ด้วยความเปนเดก

    "เค้าก้อขอโทษตะเองนะ..."เมื่อทั้งสองสงบลง ก้อพากันมานั่งเล่นริมสระว่ายน้ำ

    "นี้ๆจุนซูเล่าเรื่องตอนนายเปงผู้หญิงหั้ยฟังหน่อยสิ"ยูชอนหันไปบอกจุนจัง

    "ก้อคือว่า...."จุนซุนึกเขิน ถึงเหตูการ์ณก่อนหน้า...ที่เค้าพูดกะบพระจันทร์

    "ว่า..."ยูชอนเอียงคอถาม (ตะเองอ่า...อย่าทำแบบนี้ดี้มันเขินนะ...น่ารักเปนบ้า)<<<จุนซูคิด

    "คือ ... ... ... ... ..."แล้วจุนซูเริ่มเล่าเหตุการ์ณต่างๆหั้ยยูชอนฟัง

    "อ่อๆๆๆ(???)...ที่แท้จุนซูก้อ...."ยุชอนยิ้มกุมกิมมองไปทางร่างเล็ก

    "ไม่ต้องพูดเล้ย.... (?><)? "จุนซูเขิน เอามือไปทุบไหล่ยูชอนเบา ๆ ยูชอนจับมือจุนซูไว้ แล้วจ้องตาของจุนซู

    (มาจ้องอาไรเล้าๆๆๆๆเขินๆๆๆน้า) )<<<จุนซูคิด

    "นี่ๆ จุนซู..."

    "อะ...ออะไรหรออ"

    "ชั้นจาไปเรียนต่อที่อเมกา..."สีหน้ายูชอนจิงจังขึ้นมา...

    "ตะเองจาไปจิงๆๆๆหรอ"จุนซูทำหน้าเศร้า...ถาม

    "อื้มๆๆอีก 14 ปีถึงจะกลับมาต่อมหาไรที่โซล..."ยุชอนจับมือจุนซุที่มีน้ำตาคลอ

    "แล้วเค้าละๆๆๆจาทิ้งเค้าไว้หรอ ??? "จุนซูไม่อยากหั้ยยูชอนไปจึงถาม ยูชอนทำสีหน้าจิงยัง จับมือ และพูดอย่างสุภาพว่า

    "จุนซูคับ...จุนซูรอยูชอนได้มั้ย...รอยูชอนก่อนนะ...แล้วยูชอนจะกลับมาหาจุนซู ได้มั้ย ???"

    "ได้ๆๆจุนซูจารอยูชอนนะ..."จุนซุยิ้มร่า ยูชอนก้อเช่นกัน แล้วทั้งสองก้อลงไปเล่นน้ำกันอีก...

     

    -4 โมงเย็น-

     

    "คุณหนูใหญ่คะ คุญหนูเล็ก คะ ขึ้นจากน้ำเถอะคะเย็นแล้ว...ไปเล่นกันบนห้องแทนเถอะนะคะ"

    เสียงจากแม่บ้านมาบอก ทั่งสองจึงขึ้นจากน้ำ ไปอาบน้ำที่ห้องของยูชอน ยูชอนพาเค้าไปอาบน้ำที่ห้องของยูชอน ว้าว!!!! ห้องนอนหรือบ้านของยักษ์ผู้ฆ่าแจ็คกานแน่ ...ห้องกว้างขนาดเท่าสนามเด็กเล่น ถูกทาด้วยสีฟ้าอ่อนสบายตา หน้าต่างทรงครึ่งวงกลมประดับด้วยผ้าม่านสีขาวลายมิกกี้เมาส์ พื้นปูพรมทั่วพื้นที่ เตียงขนาด Mไซด์ ตั้งอยู่มุมด้านหนึ่งของห้อง อีกมุมหนึ่งมีเปียโนสีขาว ด้านตรงข้ามมีโต้ะหนังสือ ที่มีหนังสือจำนวนมาก อ่ะ! นั้นมันเซเล่อมูนฉบับล่าสุดนี่นา มันหมดแผงไปแล้วนี้นา เค้ายังซื้อไม่ทันเลย  อีกมุมก้อเปนรั้วเล็กๆที่เก็บตุ้กตาไว้เยอะมากๆๆๆอ่าๆๆๆๆอยากได้!!!!!!

     

    ปึ้กๆ

     

    "นี่จุนซุไปอาบน้ำสิ...มั่วแต่อึ้งบ้านช้านยุได้เด๋ซก้อปอดบวมกานพอดี"ยูชอนเอาหนังสือมาตีหัวจุนซู พลางขำอิอิๆ

    "รู้แล้วน้า...เค้าเจ็บนะ...ไปก้อได้..."จุนซูค้อนแล้วเดินไปห้องน้ำพร้อมกับตุ๊กตาปลาโลมาสีชมพู

     

    -2 นาทีผ่านไป-

    ...

    -10 นาทีผ่านไป-

    ...

    -20นาทีผ่านไป-

    ...

    -25 นาทีผ่านไป-

    ...

    -30 นาทีผ่านไป-

     

    "ทำไมจุนซูอาบน้ำนานจัง..."ยูชอนเห็นว่านานแล้ว จึงเดินไปหน้าห้องน้ำ

     

    ก๊อก ๆๆๆ ๆๆๆ~

     

    "จุนซูๆๆนานแล้วนะนายเปงอาไรหรอป่าว~"ผมเคาะประตูห้องน้ำ  ทำไมจุนซูอาบนานจังนะ

    ก๊อกๆๆๆ

    "จุนซูได้ยินช้านไม้....ก๊อกๆๆๆๆ...จุนซู!!!!" ทำไมจุนซูไม่ตอบผมละ ทำไงดี...จุนซูเปงอาไรนะ

    เรียกแม่บ้านดีกว่า ...

    "แม่ใหญ่ฮะ ...ผมขอกุญแจห้องน้ำ ของห้องผมหน่อยสิคับ...ด่วนเลยนะ"ผมโทรไปหาแม่ใหม่ แม่บ้านที่คอยเก็บกุญแจทุกห้องไว้

    "ได้แล้วคะ...คุณหนูใหญ่ .."แม่ใหญ่ส่งหั้ยผมแล้วออกไป จุนซูอย่าเปงอาไรนะๆๆ!!!

     

    กึกๆแอด~~~~~~

     

    "จุนซุ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

     

    (เรื่องราวจะเปนอย่างไรต่อไป...ติดตามได้ตอนหน้า...เม้น/โหวตเพื่อกำลังใจนักเขียน...ขอบคุณคะ)

     

     (^?^)V !!!!

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×