ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักวุ่นวาย...กะ...นายสลับเพศ..tvxq[Yusoo]

    ลำดับตอนที่ #2 : [Ep.2][-ปริศนา??-]จุนจัง-[100%]แล้วจ้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 403
      0
      21 ก.พ. 52

    Ep.2

    "แม่ฮะผมเปงอาไร...ฮือ...อ..อ.."จุนซูสะอึ้นไม่หาย

    "จุนจัง....ลูก...จุนจังเปงผู้หญิงนะลูก...ต่อไปนี้ลุกต้องใส่กระโปรงนะลูก..."แม่กลั้นหัวเราะไว้..จุนซุเห้นแม่ตนขำเลยถามออกไป....

    "แม่หัวเราะ...ฮือ..อาไร..ฮะ.."

    "ก้อจุนจังมะใช่หรอ...ที่ไปขอนางฟ้าเค้าหนะ......ฮื้อ"แม่ยิ้มอย่างมีเลทใน

    "แม่ได้ยินหรอฮะ...หว่าๆๆๆ"จุนซุทามปากแบะ...

    "เอาเถอะ..พรุ่งนี้ไปกี่โมงละเด๋วแม่ไปส่ง..."แม่ตัดบทพูดเรื่องใหม่

    "10.00 โมงฮะ...แม่อย่าเพิ่งพุดเรื่องอื่นสิฮะ...แม่ฮะผมบอกเรื่องนี้กะยูชอนได้ไหมฮะ"จุนซุใช้น้ำเสียงจิงจัง

    "แล้วจุนจังอยากหั้ยเค้ารู้มั้ยละ...แล้วแต่จุนจังละนะ...คืนนี่นอนได้แล้วจะดึกแล้ว...ราตรีสวัสจ้า..."

     

    -ในคืนนั้นเอง-

     

    "นี้ยูชอน...เค้ามีจะบอกตัวเองอ่า...."จุนซูถาม

    "มีอาไรหรอ....????"

    "คือว่า...เค้าเปง...."จุนซูพูดกระอึกกระอัก..

    "เปงไร...."ยูชอนถามซ้ำ

    "เค้าเปงผู้หญิงอ่า...."จุนซูงุดหน้าเขิน....แต่ยูชอนถึงกระอึ้ง...ตาค้าง...น้ำลายหก....(เวอร์)

    "นี่ตะเองเปงไรป่าว...."จุนซูถามอีกครั้ง...

    "นายเปงผู้หญิงจิงๆๆหรอ...."ยูชอนจับมือทั้ง 2 ข้างของจุนซุไว้

    "อืม....^=___=^"จุนซูหน้าแดงอย่างประหลาด....จากนั้นยูชอนก้อคุกเข่าลงตรงหน้าจุนซู...

    'ตะเองจาทามอารายน่า'>>>จุนซูคิด >3<

    ยูชอนค่อยๆๆยิบอารายบางอย่างออมาจากกระเป๋า....

    'ตะเองทำเค้าจายเต้นนะเนี่ย... ' >>>จุนซูคิด >3<

    มันเปงกล่องมีขาวดำแดงเขียวม่ว ง(กล่องไรฟ้ะ) ยูชอนถือมันและใช้อีกมือเปิดกล่องนั้น....

    'อย่าบอกนะว่าตะเองจะขอเค้าแต่งงาน....ไม่นะ...เราเพิ่ง 4 ขวบเอง... ' >>>จุนซูคิด >3<

    และสิ่งที่ปรากฏในกล่องคือ................................................................................

    "ฝอยทอง...!!!!!!!!!!!"OoO~จุนซูพุดออกมาอย่างตกใจ.......

    "อื้ม....ฝอยทอง...ในเมื่อเธอเปงปู้หญิง...เราก้อมาแต่งงานกานเถอะนะ...เห็นผู้ใหญ่เค้าเอาทองมาหมั้นกาน...ชานไม่มี...มีแต่..."ยูชอนยิ้มกุ้มกริ่มไม่พุดต่อ...

    "ฝอยทอง...ก้อได้...ทองเหมือนกาน...อิอิ"จุนซูดึงมือยูชอนหั้นลุกขึ้นยืน

    "ฝอยทองคือตัวแทนความรักของเรานะ...>3<"จากนั้นทั้งสองก้อนั้งกินฝอยทองกานจนหมด...

    "จุนจังตื่นได้แล้วลูก...."

     'ทามไมยุชอนเสียงเหมือนแม่จัง.... ' >>>จุนซูคิด

    "จุนจังตื่นสิลูก...ไม่ไปว่ายน้ำหรือไงฮือ..."

    'หน้าของยูชอนเหมือนแม่จัง' >>>จุนซูคิด

    "ก้อแม่สิจุนจัง....."แม่ทำคิ้วยุ่ง..

    "อ้าวแม่...ฝานไปหรอเนี่ย...หว่า..."จุนซูทามหน้าเสียใจนิดหน่อย...

    "นั้นแน่น...ฝันถึงยูชอนไงฮะเด็กหญิงจุนจัง..."แม่ทำถ้าล้อเลียน...หุหุ

    "แม่อย่าล้อเค้าสิฮะ..."

    "นี่...ลูกเปงผู้หญิงแล้วนะ...ยังจะพูด 'ฮะ'อยุ่ได้ยังไง...ต้องพูด 'ค่ะ' สิจุนจัง..."

    "ค่ะแม่.....อย่างนี่หรอฮะ"(แปว่++)

    "โถ๋...ลุกช้านจะรอดมั้ยเนี่ย....ไปปะ...ไปอาบน้ำปะเด่วแม่ไปส่งบ้านยูชอน"

    "ฮะแม่...อุ้ย...คะแม่"จุนซูยิ้มน่ารักแล้ววิ่งไปอาบน้ำ

    "ไหวมั้ยเนี่ยลูกเรา..."แม่ส่ายหน้าไปมาด้วยความเอ็นดู

     

    -วังสกุลปาร์ค-

     

    รถแล่นมาถึงหน้าวัง....

    "เด๋วแม่มารับตอน6โมงเย็นนะจุนจัง...ฝากสวัสดีคุณนายปาร์คด้วยละ..."แม่บอกจุนซู

    "ฮะแม่...ไปละนะฮะ...."จุนจังบ๊ายบายแม่และเข้าวังไป....

     

    ก้าวแรกที่จุนซูย่างเท้าเข้าไปในบ้าน...สิ่งแรกที่เห็นคือ.....ประตู...

    มันไม่ใช่ประตุธรรมดาอย่างที่คุณเห็น....

    มันเปงประตูระบบเซ็นทรัลล็อก...38 ชั้น...ความหนา..23 นิ้ว...(แปว๋)

    "แล้วเราจาเข้าไปยางไงหว่า...."จุนซูเกาหัวแกร่ๆ...สายตากวาดหากริ่ง...

    "แล้วมันยุไหนหว่า...."จุนซูคิด...

    "อยู่นี้ไง..."

    "เอ้า...ยูชอน...นายไม่ได้อยุ่ในบ้านหรอ..."จุนซุพูดในขณะที่ยูชอยเดินมาถึงหน้าประตู...ในชุดยูนิฟรอมมิกกี้เมาส์...

    "ช้านไปออกกำลังกายมาหนะ...เห้นนายยืนหาอาไรอยู่เลยเข้ามาทักว่าแต่นายหาอาไรอ่า..."

    "ค...คือเค้าหากริ่งบ้านตะเองมะเจออ่า...โฮะๆๆ"จุนซุพูดเขินๆๆยูชอนเห็นท่าทางน่ารักของจุนซุเลยเล่นหัวจุนซุ...จากนั้นจึงเอื้อมมือไปกดกริ่งที่อยุ่หน้าเจ้าตัวเล้ก...

    "ก้ออยู่นี่ไง...มองไปไหนฮะเรา"ยูชอนยิ่มถามจูนซุได้แต่เขินเก้อทามอาไรไม่ถูก...จากนั้นประตูระบบเซ็นทรัลล็อก...38 ชั้น...ความหนา..23 นิ้วที่มีกร ล็อกไว้ ได้ถูกปลดออกที่ละอันเผยความกว้างภายใยวังตระกูลปาร์ค แสงสีทองแปร่งประกลายภายในบ้าน...ยูชอนจูงมือจุนซูเข้าไปในบ้าน แล้วพาไปที่สระว่ายน้ำ

    "จุนซูนายเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องอาบน้ำก่อนเด๋ซช้านมานะ"ยูชอนเอาจุนซุมาปล่อยไว้ในห้องเปลียนเสื้อผ้าขนาดใหญ่...มาก

    "อื้มๆๆมาเร็วๆน้า..."

    "คร้าฟฟฟฟฟฟฟฟฟ"

     

    -Junsu say-

                    ว้าว!!!ทำไมบ้านของยูชอนถึงได้หย่ายขนาดนี้น้า...บ้านเค้ายังหย่ายไม่เท่าห้องเปลียนเสื้อผ้าบ้านตะเองเลยอ่า...มะกี้ฉุดเค้าเข้ามาในบ้าน...ใจเต้นแรงชะมัด...ยกขันหมากไปขอแม่เค้าต้วยนะ...นี่อะไรอ่า...อ่างอาบน้ำหรอเนี่ย ขอบทอบสะด้วยของแท้ป่าวหว่า...อ่านั้นๆๆๆตุ๊กตาโลมาสีชมพูน่ารักจังเลย...วิ้ดๆๆ...มีเสียงด้วย...เอะ!นั้นรูปอาไรหว่า...ว้าวยูชอนหล่อจังเลย...หุหุ...ว่าแต่เราจาเอาไงดีอ่า...จาบอกยูชอนดีมั้ยน้า...ว่าเรากลายเปงผู้หญิง...ในฝันมันก้อดีอ่าน้า...บอกดีก่า...ไว้เล่นน้ำด้วยกานค่อยบอกละกานเนอะ...เปลียนเสื้อผ้าดีก่า...ลั้นล้าๆๆๆ

     

    -Yuchun  say-

              โอ้ว...ทำไมมันถึงได้ร้อนไปทั้งตัวแบบนี้นะ...ใจเต้นแรงจัง...ตอนทีเอื้อมมือไปจับมือของจุนซู เราเปงอาไรเนี่ย...ความรู้สึกอย่างนี้มันคืออาไรนะ...แต่ว้าเราต้องบอกเรื่องนั้นกับจุนซู...ต้องบอกหั้ยได้...เราจำต้องพบจุนซู ที่นัดมาวันนี้เพราะมีเรื่องสำคัญมาก...จะบอกกับจุนซู...

    และอาจจะเปงครั้งสุดท้าย...ที่เราจาได้พบกัน...จุนซูคงรอเราแล้วรีบเปลียนชุดดีกว่า...

     

    -ณ สระว่ายน้ำ-

     

    "อ่า...ทามไมยูชอนช้าจางเลย..."จุนซูในชุดว่ายน้ำสีชมพู ยืนกอดตุ้กตาโลมาสีชมพูที่สระว่ายน้ำ


    "
    ฮัดเช้ย!!!....มาแล้วๆ"ยูชอนในชุดว่ายน้ำลายมิกกี้เมาส์ขาวดำ


    "
    เล่นน้ำกานเถอะ"จุนซูวิ่งไปดึงมือยูชอนกระโดดลงน้ำ...---!!!ตุ้ม////


    "
    อ่าๆๆๆยูชอนสนุกจังเลย..."


    "
    ช่าย...สนุกมากเลย...จุนซูช้านมีไรจาบอกแหละ...."ยูชอนที่เล่นน้ำอย่างสนุกสนานหยุดพูดอย่างจิงจัง


    "
    เค้าก้อมีไรจาบอกตะเองเหมือนกันขึ้นกานเถอะ"จุนซูชวนยูชอนขึ้นจากน้ำแล้วมานั่งอยู่ริมขอบสระว่ายน้ำ


    "
    คือว่า/คือว่า"สองคนพูดพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย จุนซูหน้าขึ้นสี "^=___=^"


    "
    จุนซูพูดก่อนดิ/ยูชอนพูดก่อนดิ"--นายทามชั้นเขินนะจุนซู <<ยูชอนคิด


    "
    ช้านพูดก่อนก้อได้/เค้าพูดก่อนก้อ"----อ่า..เค้าเปงอาไเนี่ย...<<จุนซูคิด


    "
    เออ...งั้ยเราพูดพร้อมกันเลยดีมะ"ยูชอนพูดไป ใจเต้นรั่ว...


    "
    เอาสิ...."


    "
    ช้าน/เค้า"


    "
    จะ/กลาย"


    "
    ไป/เปง"


    "
    อะ/ผู้"


    "
    เม/หญิง"


    "
    กา/แล้ว"

     

    "อาไรนะ/อาไรนะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!~"

     

    "ตะเองจะไปเมกาหรอ"จุนซุหน้าเศร้า คนที่เค้ารักต้องจากไปไกลถึงเมกา..

    .

    "นะ..นาย..เปง..งผะ...ผู้หญิงหรอ...อ..."ยูชอนตกใจสุดขีด...เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเค้ากลับกลายจากชายเปงหญิง....

     

     

    -เรื่องราวจะเปงอย่างไรติดตามได้ตอนหน้าจ้า.......TBC.......-

     

    (ขอบคุงคนที่ติดตามอ่านหน้า....ดีใจมากที่มีคนอ่านเยอะ....แต่คอมเม้นร้างจ้า...เม้นหั้ยการบ้างเน้อคนอ่านจาได้มีกำลังใจ....โฮะๆๆๆ...เด่วมาอัพต่อจ้า)

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×