ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นักแคสเกมส์สั้นๆ yaoi

    ลำดับตอนที่ #2 : ทำอะไรกันนะ?! (พี่เอก พี่เบส พี่ออย)

    • อัปเดตล่าสุด 17 ส.ค. 58


    ทำอะไรกันนะ?! (พี่เอก พี่เบส พี่ออย)
    อ่านแล้วฟินเวอร์

    ขณะที่พี่ออยกำลังเดินไปไหนสักที่(คิดไม่ออก)
    “อ๊ากกกก ช่วยด้วยยยยย”
    พอพี่ออยหันไปทางที่มาของเสียง
    “เฮ้ยชิบ/จ๊ากกก! หลบดิ”
    สองเสียงร้องขึ้นพร้อมกัน
    โครม! (ขอให้จุ๊บกันตามในหนัง เพี๊ยง-.,-)
    พี่ออย
    “อุ๊ก! เล่นอะไรกันฟ๊ะ? พวกเองนิ โตกันยังว๊ะ-_-”(ยัง\(^[+++]^)/)
    พี่เอก
    “ถามไอ้เบสมันดูดิ-3- แต่ต้องหลังจากที่ผมหนีไปแล้วนะ”
    พี่ออย
    “ว่าไม่ทันแล้วว๊ะ-_-'”
    พี่เอก
    “ทำไม-_-? อ๊ะ! ยะ ยะ อย่าบอกนะว่าT^T”
    พี่เบส
    “อ๊ะ! ข้าจับตัวเองได้แล้วว๊ะ เอก หึ หึ หึ^^+”
    พร้อมกับมีมือมาจับตัวพี่เอกจากทางด้านหลัง(555เสร็จ^^)
    พี่เอก
    “เจี๊ยกกก! ปล่อยข้าเลยนะโว้ย>[]<”(กลายร่างเป็นลิงไปแล้ว-[]-/)
    พี่เอกว่าพร้อมดิ้น
    พี่ออย
    “พวกเองเล่นไรกัน-_-?”
    พี่เอก
    “ช่วยดะ อือ อือ”(คิดว่าอาราย~>///<)
    พี่เอกกำลังจะพูดก็โดนพี่เบสเอามือปิดปาก(ก๊าก คิดไปซะไกลตู-.,-)


    ...จบ...













    ซะเมื่อไหร่ ^_^




    พี่ออย
    “พูดอะไรของเองว๊ะเอก-_-?”
    พี่เบส
    “พอดีว่าผมอ่านโพส โพสหนึ่งแล้ว...มันก็เป็นอย่านี้ละครับ”(พูดไวมากพี่-_-/)
    พี่ออย
    “แล้วทำไมถึงต้องมาไล่กันอย่างนี้ละว๊ะ?”
    พี่เบส
    “ก็ผมอยากลองเข้าประตูหลังไอ้เอกมั้งอ๊ะ^_^”(สาววาย//>.,<เลือดจะหมดตัวแล้ว)
    พี่ออย-[]-
    พี่เอก 
    “อี่อ๋อยอ่วยอ้วย!(พี่ออยช่วยด้วย)TAT”
    พี่ออย
    “โชคดีนะโว้ยเอก พี่ไปละ ^^”
    พี่ออยพูดจบก็เดินจากไป(รีบไปหาใครป่าวหว่า^_^++)
    พี่เอก
    “อี่อ๋อย อ่าอิ้งอันอิ อี่อ๋อยยยยย(พี่ออยอย่าทิ้งกันดิ พี่ออยยยยย”T0T
    พี่เบส
    “เรากลับไปเล่นกันที่บ้านดีกว่านะ^_^”

    ที่บ้าน
    พี่เอก
    “เบส ปล่อยเค้านะตะเอง” *^*(นึกถึงตอนผู้ชายหน้าตาดีทำตาแบ้วใส่ดิ-///-Y)
    พี่เอกพูดหลังจากที่โดนจับเข้ามาในห้องนอน(สาววาย//กรี๊ดดด! จะเสร็จไมเนี่ย!?-.,-)
    พี่เบส
    “เรามาเล่นอะไรสนุกๆกันดีกว่า^_^”
    พี่เบสว่าพร้อมกับถอดเสื้อออก ทำให้เห็นผิวขาวๆ ตัวบางๆ เอวเล็กๆ 
    พร้อมกับจุดสีชมพูสองจุดที่หน้าอก(สาววาย//ต้องการเลือดด่วน!X.,X)
    อึก! พี่เอกถึงกับกลืนน้ำลายอึกใหญ่ เมื่อพี่เบสคร้อมทับตนในท่าน่าหวาดเสียว
    พี่เอก
    “เบสข้าว่า เรามาเปลี่ยนบทบาทกันสักนิดดีกว่า^_^++”
    พี่เบส-_-?
    พี่เอกว่าพร้อมกับพลิกเอาตนขึ้นมาคร้อมอยู่เหนือร่างพี่เบส(กรี๊ดดด//วิ่งชนกำแพง)
    พี่เบส
    -_-! ๐_๐ T0Tสีหน้าของที่เบสมาเป็นสเต็ป (จอดสนิดแน่ พี่เบสเมะเทียมรึจะสู้เมะแท้^///^)
    พี่เบส
    “เอกจ้า จะทำไรเค้าอ๊ะTAT”(รู้คำตอบแล้วยังจะถามให้ชำใจตัวเองเล่นนะพี่-_-)
    พี่เอก
    “ข้าก็จะเล่นอะไรสนุกๆให้เองดูไง^_^”
    พี่เอกว่าพร้อมกับถอดเสื้อออก ทำให้เห็นรูปร่างที่มีซิกแพกหน่อยๆ(-.,-)
    กับผิวสีแทนๆไม่ขาวอย่าพี่เบส(ที่เหลือเอาไปจิ้นกันเองว่าอยากได้ยังไงต่อ)
    พี่เบส
    “เอกข้าว่าข้ามีงานต้องไปทำอ๊ะ”
    พี่เบสทำท่าจะลุกแต่ก็ติดที่คนด้านบนไม่ยอมลุกออกไป
    “มาถึงขนาดนี้แล้วน่าจะลองดูกันซักหน่อยนะ^_^++”
    พี่เบส
    “ข้าไม่เล่นนนนน ไม่เอา ไม่ลองอะไรทั้งน้านนนนนนน”
    พูดไปพร้อมทำท่าอ้อนแต่ท่าอ้อนมันดันเหมือนยั่ว(+.,+/+[]+//สาววาย)
    พี่เอก
    “หึ หึ หึ ไม่ทันแล้วเพื่อนรักเรามาทำกิจกรรมเข้าจังหวะกันดีกว่า+_+”
    หลังจากนี้ไปจิ้นกันเอาเองเน่อ-.,-

    .....จบ.....

    แต่งเองฟินเองพี่ออยออกมาแล้วเดียวอีกคนจะเป็นใคร
    ต้องดูเอาตอนหน้า(คนที่คุณก็รู้ว่าใคร) ถ้าอันนี้โดนแบนก็ไม่แปลกใจและ-_-
    บายบาย^[+++]^//










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×