วิวาห์ลวงสีรุ้ง - นิยาย วิวาห์ลวงสีรุ้ง : Dek-D.com - Writer
×

วิวาห์ลวงสีรุ้ง

เรื่องราวสับสนอลหม่านระหว่างสาวที่มีดีแค่หน้าตาหวังรวยทางลัดกับหนุ่มมาดเกย์บ้านรวย โดยมีทรัพย์สินมหาศาลเป็นเดิมพัน สัญญาวิวาห์หลอกๆ จึงเกิดขึ้น ความเข้าใจผิดเมื่อแรกพบจะนำพาเขาและเธอมารักกันได้หรือไม่

ผู้เข้าชมรวม

12,851

ผู้เข้าชมเดือนนี้

14

ผู้เข้าชมรวม


12.85K

ความคิดเห็น


167

คนติดตาม


18
จำนวนตอน : 31 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ย. 66 / 21:48 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

การแต่งงานแบบหลอกๆ ของหนึ่งสาวที่มีดีแค่หน้าตาเกิดหวังรวยทางลัด แม้เจ้าบ่าวจะเป็นเกย์เธอก็ไม่สน ขอรวยไว้ก่อนเป็นใช้ได้ กับอีกหนึ่งหนุ่มหล่อบ้านรวยที่มีเงินกองมรดกกดดันให้เขาต้องรีบหาใครสักคนมาแต่งงานด้วย แม้เจ้าสาวจะเป็นผู้หญิงแบบไหนเขาก็ไม่แคร์ ความรักสำหรับเขามันตายด้านไปนานแล้ว!

"เธอจะบ้าหรือเปล่า เข้ามาทำไม" ชายหนุ่มในห้องน้ำอารมณ์เตลิดเมื่อเจ้าสาวในชุดไม่สมประกอบเดินเท้าสะเอวเข้ามาหาเรื่อง(ยั่ว) ถึงในห้องน้ำที่เขาหลบมาสงบจิตใจที่ฟุ้งซ่านของตัวเอง
        "ก็แค่อยากจะพิสูจน์ว่า ของสกปรก อย่างฉัน ไม่ทำให้คุณเกิดอารมณ์จริงหรือเปล่า" หญิงสาวยิ้มยั่ว แม้จะรู้คำตอบอยู่กลายๆ แต่สีหน้าและท่าทางตกใจของเขาก็พอใจเธอไม่น้อย
        "หน้าด้าน! ออกไปเลยนะ อย่ามาทำทุเรศในนี้" วงศกรตะคอกเสียงสั่น ที่เห็นความหน้าหนาของสาวไซด์ไลน์ที่จวนเจียนจะทำเขาสติแตกอีกครั้งหนึ่ง
        "ไม่ออก ถ้าคุณทนไม่ไหว ก็ออกไปก่อน เพราะอีกเดี๋ยว ฉันจะเปลื้องผ้าอาบน้ำยั่วเกย์อย่างคุณให้ดู ถ้าไม่อยากเลือดกำเดาพุ่งกระฉูดจนหมดตัวก็ถอยออกไปซะ เดี๋ยวจะหาว่าสวยไม่เตือน" ร่างบางเดินนวยนาดเข้ามาในห้องน้ำกว้างอย่างเต็มตัว
        วงศกรหน้าดำหน้าแดง ทั้งโกรธทั้งแค้นที่ตัวเองไม่อาจตอบโต้ผู้หญิงหน้าหนาได้มากไปกว่าเดินออกไปจากห้องน้ำเสมือน ผู้พ่ายแพ้
        ผู้ชนะยิ้มกริ่มปิดประตูลงกลอนเสียงดัง ให้มันรู้บ้างเลเวลความด้านมันต่างกัน คิดจะมาลองดีกับผู้หญิงที่ไม่มีอะไรจะเสียอย่างธัญสินี ขอบอกว่าไม่มีทาง!
 

Seller Link By MEB : คลิก

 

 

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น