ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมื่อฉันได้เป็นหัวหน้าแก๊งนางร้ายในเกม BL

    ลำดับตอนที่ #2 : C H A P T E R 01 : โอฟีเรีย ฟีโอน่า ไรเซ็น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.43K
      454
      16 พ.ย. 62

    C H A P T E R 01

    โอฟีเรีย ฟีโอน่า ไรเซ็น

     

              เปลือกตาสีอ่อนขยับขึ้นลงหลายครั้งด้วยความฉงน ใบหน้าฉายแววงุนงงเมื่อมองไปยังสิ่งของรอบกายที่คล้ายกับว่าเธอนอนหลับอยู่ในท้องพระคลังหลวงที่เต็มไปด้วยเงินทองและอัญมณี ก่อนที่เด็กสาวจะตวัดผ้าห่มที่คลุมกายออกแล้วเดินตรงไปยังกระจกบานใหญ่ที่ปลายเตียง

     

                ฝ่ามือบอบบางขาวผ่องราวหิมะแรกของปีแตะลงบนผิวกระจกอย่างแผ่วเบา นัยน์ตาสีเขียวมรกตจับจ้องยังภาพสะท้อนไม่วางตาด้วยความตกใจ

     

                ภาพสะท้อนในกระจกคือเด็กหญิงร่างเล็กเจ้าของเรือนผมยาวสีชมพูหวานราวกับสตอร์เบอร์รี่ นัยน์ตากลมโตสีเขียวมรกตประกายวิบวับแลดูสดใสและมีชีวิตชีวา จมูกเล็กปลายเชิดขึ้นเล็กน้อยบ่งบอกถึงความเอาแต่ใจของเจ้าของที่น่าจะมีอยู่ไม่น้อยรับกับริมฝีปากเล็กจิ้มลิ้มสีชมพูพีชที่กำลังเผลอขึ้นน้อยๆ

     

                แต่สิ่งที่ดึงดูดสายตามองที่สุดคือเขาคู่เล็กสีแดงเข้มที่อยู่เหนือหน้าผากขึ้นไปเล็กน้อย

     

                อ๊า!! นี่เธอกลายเป็นใครไปแล้วเนี่ย!

     

                เฟียขยับกายถอยห่างแล้วยกมือขึ้นกุมศีรษะที่ปวดจี๊ด ปลายนิ้วสัมผัสกับผ้าพันแผลที่พันรอบหัวเอาไว้เสียหนาเตอะเบาๆ แล้วล้มตัวลงนอนกับพื้นเมื่อความเจ็บระลอกใหม่มาพร้อมกับภาพหลากหลายที่หลั่งไหลเข้ามาราวกับเขื่อนแตกกระจาย หากแต่มันกลับไม่ประติดประต่อเท่าไหร่นัก

     

                อึก!” เด็กสาวกัดฟันกรอดเมื่อความเจ็บปวดเหมือนจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีทีท่าว่าจะผ่อนปรนให้เลยแม้แต่น้อย ก่อนที่เด็กสาวจะรู้สึกราวกับฟ้าถล่มลงมาเมื่อภาพตรงหน้าดับวูบจนมืดสนิท พร้อมกับเสียงที่กล่าวดังสะท้อนอยู่รอบตัว

     

                เรานำเจ้าคืนสู่ชีวิตที่แท้จริงแล้ว

     

                จงใช้ชีวิตนี้ให้คุ้มค่า

     

                หวังว่าเจ้าจะโชคดี

     

                แสงสว่างเจิดจ้าขึ้นอีกครั้งเมื่อสิ้นเสียงดังก้อง ความเจ็บปวดเจียนตายที่เกิดขึ้นเองก็หายไปด้วย เฟียหอบหายใจหนักหน่วงพลางปาดเหงื่อที่ไหลอาบใบหน้าออกไปก่อนจะสะดุ้งกายเมื่อประตูห้องนอนถูกเปิดออกมาจากด้านนอกอย่างรุนแรง ก่อนที่ชายร่างสูงโปร่งในชุดเครื่องทรงเต็มยศจะก้าวเข้ามาเป็นคนแรก

     

                โอฟีเรีย! หนูตื่นแล้วเหรอคะ!” ชายคนแรกที่ก้าวเข้ามาภายในห้องอุ้มร่างของเด็กสาวเสียลอยหวือ เขาทั้งอุ้มทั้งเหวี่ยงพลางหัวเราะเสียงดังลั่น ก่อนจะกดปลายจมูกลงบนแก้มของเด็กสาวในร่างเด็กน้อยหน้าตาน่ารักเสียฟอดใหญ่

     

                อะแฮ่ม! ท่านไฮรอส กรุณาวางองค์หญิงลงด้วยพะย่ะค่ะ นางเพิ่งฟื้น คงไม่ดีนักหากท่านยังเหวี่ยงนางไปมาเช่นนั้น เฟียรีบพยักหน้าเห็นด้วยในทันทีที่ชายหนุ่มสวมแว่นท่าทางคงแก่เรียนซึ่งก้าวเข้ามาทีหลังเอ่ยขึ้น ก่อนที่ชายร่างสูงโปร่งหน้าตาดีเป็นเลิศจะยู่ปากใส่คนพูดห้ามแล้ววางร่างของเด็กน้อยบนเตียงนอนอย่างเบามือ

     

                โอฟีเรียคะ คุณพ่อดีใจนะคะที่หนูฟื้นขึ้นมาแล้ว เฟียกระพริบตาปริบๆ แล้วค่อยๆ ฟังที่ชายคนนี้พูดอย่างเชื่องช้าเป็นการประติดประต่อเรื่องราว ก่อนจะเริ่มเข้าใจมากขึ้นอีกนิดหน่อยเมื่อเขาขยายความ หนูปีนต้นไม้ที่สวนแล้วตกลงมา หลับไปตั้งสองอาทิตย์เลยนะ

     

                เฟียขมวดคิ้วมุ่นจนแทบจะผูกเป็นโบว์ได้ เธอลูบผ้าพันแผลเบาๆ พลางทบทวนความทรงจำที่ได้มาใหม่นี้ไปด้วย

     

                ความทรงจำใหม่ที่ได้รับมานั้นบอกว่าเธอมีชื่อว่า โอฟีเรีย ฟีโอน่า ไรเซ็น องค์หญิงเพียงหนึ่งเดียวของประเทศฟีโอน่า ซึ่งมีความโดดเด่นทางด้นเวทมนต์และเทคโนโลยีที่มีความล้ำสมัย นอกจากนั้นแล้วประเทศไรเซ็นยังเป็นหนึ่งในสิบสองประเทศที่ขึ้นชื่อว่าปลอดภัยที่สุดสำหรับอมนุษย์

     

                ซึ่งชายที่อุ้มเหวี่ยงจนเฟียเวียนหัวคนนี้คือพระราชาของประเทศฟีโอน่า ไฮรอส เฟลคัส ไรเซ็น บิดาของโอฟีเรีย

     

                และในเช้าวันที่ยี่สิบสองเมื่อสองอาทิตย์ก่อน โอฟีเรียก็ดันมีความคิดประหลาดอยากจะปีนต้นไม้เก็บผลแอปเปิ้ลลูกสีแดงสดซึ่งเป็นของโปรดเพียงหนึ่งเดียวให้กับพระบิดาเป็นของขวัญวันเกิดที่ใกล้จะถึงด้วยตัวเอง ขาขึ้นนั้นเป็นไปอย่างปกติ เด็กน้อยได้แอปเปิ้ลมาหลายลูก หากแต่ขาลงกลับผิดพลาดเมื่อกิ่งไม้ที่ใช้เหยียบต่างพื้นหักออกจากต้นดัง เป๊าะ

     

                นี่คือสิ่งที่ความทรงจำของโอฟีเรียจดจำได้...

     

                เฟียที่ตอนนี้กลายเป็นโอฟีเรียไปแล้วถอนหายใจแผ่วเบา แม้ว่าจะเสียดายชีวิตของเฟียที่ยังคงอยู่ในวัยเจริญเติบโตและยังไม่ทันได้ตอบแทนบุญคุณแก่พ่อแม่ที่เลี้ยงดูมา แต่นั่นก็เป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้เพราะอะไรที่เสียไปแล้วเธอนั้นไม่สามารถเรียกมันกลับคืนมาได้ สู้ทำปัจจุบันให้ดีกว่าเดิมจะดีเสียกว่าอีก

     

                กษัตริย์ไฮรอสเห็นบุตรสาวไม่ตอบคำถามแต่กลับถอนหายใจใส่แทนก็อึ้งไปชั่วอึดใจ ก่อนที่ใบหน้าจะเบ่งบานขึ้นทันใดเมื่อลูกสาวเพียงคนเดียวพูดกับตนเป็นประโยคแรกในรอบสองอาทิตย์

     

                “เอ่อ...ท่านพ่อ...สินะคะเฟียเงยหน้ามองชายหน้าใสกิ๊งที่มีส่วนคล้ายกับร่างนี้อยู่ค่อนข้างมากโดยเฉพาะเขาคู่สีแดงเข้มอยู่บริเวณหน้าผากนั่นแล้วเอ่ยเรียกอีกฝ่ายด้วยความไม่แน่ใจเท่าไหร่นัก ทำให้ปลายเสียงนั้นแผ่วจนแทบจะไม่ได้ยินหากไม่ตั้งใจฟังดีๆ

     

                ค่ะ ว่ายังไงคะโอฟีเรีย?ไฮรอสยิ้มแฉ่งราวจานเชิง เขาขยับกายขึ้นมานั่งบนเตียงของบุตรสาวแล้วกะพริบนัยน์ตาสีเขียวมรกตเปล่งประกายจับจ้องเด็กน้อยไม่วางตาจนเฟียรู้สึกขนลุกเบาๆ เด็กสาวในร่างขององค์หญิงน้อยกระแอมแล้วกล่าวเสียงแหบว่า

     

                คือเฟีย...หมายถึงหนู...หิวข้าวค่ะเฟียพูดพลางหลุบตามองท้องของตนเองแล้วลูบไปมาเบาๆ ก่อนจะช้อนสายตาขึ้นมองผู้เป็นพ่อของร่างนี้แล้วส่งสายตาออดอ้อนเผื่อแผ่ไปยังหนุ่มแว่นหน้านิ่งที่ปลายเตียงด้วย

     

    โอฟีเรียไม่ได้ทานอะไรมาตั้งสองอาทิตย์ คงจะหิวแย่เลยใช่มั้ยคะ เดี๋ยวคุณพ่อไปหาอะไรให้ทานนะคะพระราชาผู้ยิ่งใหญ่ฟีโอน่าลูบเรือนผมสีชมพูซากุระของบุตรสาวที่ท่าทางเหมือนคนอ่อนแรงเบาๆ แล้วมองจิกไปยังเสนาบดีคู่กายที่ทำงานร่วมกันมาหลายร้อยปีที่บังอาจได้รับสายตาออดอ้อนจากบุตรสาวของตัวเองก่อนจะฉุดอีกฝ่ายให้ออกมาด้วยกัน

     

    เขาไม่มีวันปล่อยตัวผู้ให้อยู่กับลูกสาวสองต่อสองหรอก!

     

    ขอตัวนะพะย่ะค่ะหนุ่มแว่นหันมาโค้งศีรษะให้กับองค์หญิงที่นั่งพิงหัวเตียงด้วยใบหน้านิ่งเรียบ เฟียพยักหน้ารับแล้วโบกมือให้ทั้งสองคนที่เดินออกไปหยอยๆ ก่อนจะวิ่งแผล่วลงจากเตียงไปปิดประตูห้องให้เรียบร้อย แล้วหยุดอยู่ที่หน้ากระจกบานใหญ่อีกครั้ง

     

    เด็กสาวจับสะเปะสะปะไปทั่วใบหน้าของตัวเองพลางจับจ้องอย่างละเอียด ในความทรงจำนั้นเธอค่อนข้างจะคุ้นเคยกับใบหน้านี้ ไม่รู้ว่าไปเห็นอีกฝ่ายที่ไหน แต่เหมือนว่าจะเห็นบ่อยจนจำติดสมองเลยเชียวล่ะ น่าเสียดายที่ภายในความทรงจำของเฟียไม่สามารถบอกได้ว่าเธอเคยเห็นโอฟีเรียตอนไหนกัน

     

    อืม...ที่ไหนนะ หน้าเหมือนพวกนางอิจฉาแบบนี้เฟียจับเขาคู่สีแดงเข้มของตัวเองพลางบ่นพึมพำไม่หยุด ก่อนจะชะงักมือที่สำรวจใบหน้าของตนเมื่อนึกสะดุดกับคำพูดของตัวเอง

     

    นางอิจฉา...

     

    ใช่ เกมวายที่ซื้อจากงานอีเว้นท์ที่เพิ่งได้เล่นไปแค่รูทเดียวนั้นก็มีนางร้ายตัวขัดขวางความรักที่หน้าตาคล้ายๆ แบบนี้เหมือนกันไม่ใช่เหรอ เหมือนว่านางจะชื่อ...โอฟีเรีย

     

    เฟียตาค้าง ความทรงจำของนางร้ายคนนั้นแล่นเข้ามาเป็นฉากๆ ใบหน้าของเธอซีดจางลงเรื่อยๆ จนแทบจะคล้ายไก่ต้มจนสุกอยู่ร่อมร่อ ฝ่ามือที่แตะค้างอยู่ข้างแก้มขยับยุกยิกอย่างคนทำอะไรไม่ถูกและในไม่กี่วินาทีตามาเสียงตบหน้าฉาดใหญ่ก็ดังขึ้นภายในห้อง

     

    ใบหน้าของเฟียชาวาบ แม้ว่าจะไม่ได้แรงมากนักเพราะร่างนี้อายุยังน้อยทำให้รู้สึกเพียงแค่แสบเบาๆ เล็กน้อยและจางหายไป แต่นั่นก็เพียงพอที่จะพิสูจน์ว่าตอนนี้เด็กสาวไม่ได้ฝัน ไม่ได้ละเมอคิดไปเองแต่อย่างใด หากแต่สิ่งที่กำลังเผชิญอยู่นั้นคือความจริง

     

    ความจริงที่ยากจะยอมรับ

     

    เกิดใหม่ตามพล็อตนิยายออนไลน์นั้นเธอไม่ได้ขัดข้องหรอก เพราะยังไงซะเฟียก็สนใจปัจจุบันที่สุด อดีตจะเป็นมาแบบนั้นมันก็คือเรื่องผ่านมาแล้ว แก้ไขอะไรไม่ได้ แต่ต้องไม่ใช่ตัวละครตัวนี้สิ!

     

    รู้มั้ยว่าตัวประกอบ A B C ยังจบสวยกว่าเลย!

     

    ในเกมนั้นโอฟีเรียคือองค์หญิงหนึ่งเดียวของประเทศ เธอคือผู้ที่ยิ่งใหญ่รองลงมาจากพระราชา เด็กคนนี้อยู่เหนือผู้คนนับหมื่นแสน ทำอะไรไม่เคยไว้หน้าใคร แม้กระทั่งนายเอกของเกมที่เป็นถึงบุตรชายคนโตของตระกูลขุนนางเก่าแก่หล่อนยังด่าฉอดๆ กลางสนามหลวงได้

     

    เพราะว่าเกิดมามีตำแหน่งสูงส่งและด้วยความรักใคร่อย่างไม่มองฟ้ามองดินของผู้เป็นพ่อ เธอจึงเอาแต่ใจอย่างร้ายกาจ ปากร้ายและชอบดูถูกคน

     

    นายเอกของเกมที่แม้ว่าจะเป็นบุตรชายคนโตแต่ก็เป็นลูกนอกสมรสทำให้โอฟีเรียดูถูกเหยียดหยามและกลั่นแกล้งสารพัด

     

    ในตอนจบของรูทองครักษ์ของโอฟีเรียที่ชื่อว่า คารอส นั้น เธอได้จับนายเอกของเกมไปขังยังกระท่อมกลางป่าเพื่อไม่ให้องครักษ์ของตนได้ลงเอยกับผู้ชายคนนี้และจ้างวานให้พวกทหารรับจ้างหน้าโหดโฉดประจำเมืองรุมโทรมนายเอกให้เละเทะที่สุดก่อนที่คารอสจะไปช่วย แต่ดันผิดแผน คารอสนั้นสามารถช่วยนายเอกออกมาได้อย่างปลอดภัยโดยไร้รอยขีดข่วน

     

    โอฟีเรียโดนตลบแผนเสียพังยับ คารอสส่งทหารรับจ้างชุดเดิมที่เธอจ้างไว้มารุมโทรมตัวเธอเองอย่างเลือดเย็น ในตอนก่อนที่เกมจะจบนั้นเฟียยังจำได้ขึ้นใจถึงเสียงกรีดร้องของโอฟีเรียและคำพูดที่หล่อนพ่นออกมาว่า

     

    ฉันทำเพื่อนายนะ! ทำไมทำกับฉันแบบนี้ กรี๊ดดดด!!’

     

    ฉากนั้นบอกเลยว่าเฟียสะใจเหลือเกินที่นางมารร้ายจอมขัดขวางหายไปจากชีวิตนายเอกเสียที แต่ตอนนี้เด็กสาวกลับอยากเอาหน้าซุกหมอนแล้วร้องไห้โฮสักหลายๆ รอบ!

     

    ทำไมต้องเป็นโอฟีเรีย! เป็นแค่ตัวประกอบฉากก็ได้ ไม่ต้องให้บทใหญ่ขนาดนี้หรอก!

     

    แล้วที่บอกว่าให้ใช้ชีวิตให้คุ่มค่าเนี่ย พูดเล่นเหรอ?!

     

    อยู่ในร่างตัวละครจุดจบอเนจอนาถปานนั้นแล้วจะคุ่มค่ายังไงยะ!

     

    ไหนมาตอบกันหน่อยสิ ไอ้เสียงปริศนาเฮงซวยเอ้ย!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×