คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ไซโต้ ฮิเมโนะ
ใบสมัคร
รูป . จิ้มๆ จึกๆ จิ้นๆ
ชื่อ-สกุล . ไซโต้ ฮิเมโนะ/Saito himeno
ชื่อเล่น . ฮิเมะ/hime
อายุ . 17
นิสัย . 'ไซโต้ ฮิเมโนะ' หรือ 'ฮิเมะ' สาวน้อยร่างบางน่าถนุถนอมผู้ครองใบหน้ารูปไข่สวยราวกับเทพธิดาซึ่งประกอบด้วยดวงตากลมโตประดับด้วยขนตายาวแลดูคล้ายตุ๊กตาคู่งามสีฟ้านำ้ทะเลและผมสีรัตติกาลสั้นถึงบ่าที่ดูนุ่มนิ่มราวกับขนแมวน่าสัมผัส ผิวสีขาวนวลใสราวกับไข่มุกไร้รอยขีดข่วน จมูกโด่งรั้นเล็กๆแบบเด็กดื้อรับกับริมฝีปากเรียวสีนู้ดน่าจุ๊บ ถึงแม้ว่ารูปร่างหน้าตาของเธอดูราวกับคุณหนูผู้สูงส่ง เรียบร้อย แต่มันไม่ใช่ค่ะ! นิสัยกับภาพลักษณ์ของเธอห่างกับราวฟ้ากับเหว!! แม้ชื่อเล่นเธอจะหมายถึงเจ้าหญิงด้วยก็ตาม ตัวฮิเมะนั้นเป็นสาวน้อยหน้าหวานสวยใส ร่าเริง ตรงไปตรงมา ยิ้มที^^...โลกสดใจ แต่หน้าบึ้งเมื่อไร- -...มีแต่คนวิ่งหนี ดูร่าเริง สดใส แต่ถ้าซีเรียสขึ้นมาจะทำให้คนอื่นกร่อยไปเลย แถมยังห้าวอย่างสุดๆ!! แมนยิ่งกว่าผู้ชายบ้างคนด้วยซำ้ ไม่เคยหวาดกลัวอะไรทั้งสิ้น(แม้แต่ฮิบาริ) ทำให้ไม่มีใครรู้จุดอ่อนของเธอ(ยกเว้นอย่างเดียวที่ไม่มีใครรู้) เวลากลัวใครจะไม่แสดงออกมาให้รู้เด็ดขาด ร่วมทั้งยังเป็นคนที่รักอิสระมากๆ ชอบแหกกฎที่สุดในสามโลกและยังบ้าพลังสุดๆ แล้วไม่เคยปล่อยใครคนที่ด่าตัวเองได้ตายดี! ค่อนข้างจะให้อิสระกับตัวเอง ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ไม่ชอบทำอะไรในกรอบ ฉีกกฎ แหวกแนว เมื่อโดนใครพูดกรอกหู จะทำหูทวนลมทันทีและแอบล้อเลียน เป็นพวกเข้าใจ แต่ไม่ทำ จบมั้ย?? (ดื้อเงียบจ้ะ) ชอบที่จะเป็นตัวของตัวเองและจะไม่พยายามในสิ่งที่ตนไม่ชอบ เวลาไม่พอใจใครจะชอบมองค้อน แต่ไม่แสดงออก ร่วมทั้งเป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่งๆ(ไฮเปอร์) เกลียดการอ้อมโลก! มีอะไรก็พูดไปตามนั้น ไม่เสแสร้งใคร!!(แต่คำพูดจะแรงไปนิด) เกิดหงุดหงิดขึ้นมา จะเป็นอะไรที่น่ากลัวมาก...ทุกคนต้องถอยห่าง(ยิ่งเวลาโดนขัดใจ) ดูเป็นคนเข้าใจยาก แต่เวลาทำอะไร มักจะมีเหตุผลเสมอ
ประวัติ . ฮิเมะนั้นเกิดในตระกูลที่มีชื่อเสียงด้านการจัดดอกไม้ของญี่ปุ่นและวัฒนธรรรมญี่ปุ่น เธออยู่ในความดูแลของคุณย่าที่เคร่งครัดในกฎและความเป็นกุลสตรีเอามากๆ และตอนเล็กๆฮิเมะโดนตามใจบ่อยมากจนกลายเป็นเด็กดื้อ รักอิสระ ทำให้ฮิเมะเกิดจนความเก็บกด ทำให้ฮิเมะปรึกษาเพื่อนๆและคิดจะเรียนต่อที่เมืองนั้น เพื่อหนีห่างจากตระกูลให้พี่สาวของเธอรับสืบทอดไป แม้ว่าการจัดดอกไม้ ชงชา ทางวัฒนธรรรมญี่ปุ่นต่างๆ ของฮิเมะจะเหนือกว่าพี่สาว ทำให้คนทางตระกูลก็ตามหา ขอร้องให้ฮิเมะกลับไปอยู่เป็บบ้างครั้ง
ชอบ . อิสระ/แหกกฎ/ขนมหวาน/สัตว์ตัวเล็กๆโดนเฉพาะแมว/เพลงเพราะๆ/การอ่านหนังสือ(สามารถหาตัวฮิเมะได้ที่ห้องสมุดเป็นส่วนใหญ่)
ไม่ชอบ .กฎ/ความเป็นกุลสตรี/ของเผ็ดๆ
กลัว . เสียงฟ้าผ่า/เก็บตัวในที่มืดๆแคบๆหรือกอดคนใกล้ตัว
คู่ .ฮิบาริ
คู่เรียก .ไซโต้(ตอนเจอแรกๆ)/ยัยตัวแสบ/ยัยสัตว์กินพืช/ยัยเตี้ย/ฮิเมโนะ/ฮิเมะ
เรียกคู่ . ไอ้หน้าตี๋/อีตาหัวรังนก/เคียวยะ
เพิ่มเติม . -ฮิเมะเป็นคนที่เก่งศิลปะป้องกันตัว โดยเฉพาะการหลบหลีกสิ่งของและโดนฝึกเรียนคาราเต้ ยูโด เคนโด้ มาตั้งแต่เด็กด้วย
-ที่ฮิเมะกลัวฟ้าผ่า เพราะมักโดนทิ้งให้อยู่คนเดียวตลอดในวันที่ฝนตก พายุเข้า และเคยโดนฟ้าผ่าใส่ตอนเด็กๆ จากที่ตกใจจึงกลายเป็นกลัวไปเลย
*ไม่แน่ใจว่าคู่ฮิบาริมีของที่กลัวได้มั้ย แต่ถ้าไม่มีมันก็ไม่น่าสนุก ถ้าไม่ชอบก็ลบออกได้ค่ะ
ความคิดเห็น