ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนอริไรท์ ห้ามเข้า!!

    ลำดับตอนที่ #1 : นาซซ่า ลาเทนย่า

    • อัปเดตล่าสุด 1 มี.ค. 56


    * ใบสมัครนี้จะขออ้างชื่อและเพิ่มประวัติของลิริทไปด้วย(ขออนุญาตจากคุณPhritdiaiเรียบร้อยแล้วค่ะ)

    ใบสมัครนางร้าย

    รูป:: http://image.dek-d.com/25/3102489/111529988

    บรรยายลักษณะ:: รูปร่างเล็กอวบอิ่ม ใบหน้ารูปไข่เล็กรับกับดวงตากลมโตสีมรกตประดับด้วยขนตางอน เรือนผมสีแพลตตินั่มบลอนด์หยักศกสลวยดูนุ่มลื่นดูรับกับผิวสีอมชมพู พ่วงแก้มสีชมพูอ่อนดูน่ารักน่าชัง จมูกโด่งเล็กเข้ากับริมฝีปากเรียวสีชมพูอ่อนด้วยลิปกลอสเป็นประกาย

    ชื่อ :: นาซซ่า ลาเทนย่า/Nasha Latanya

    ชื่อเล่น :: นาซซ่า/Nasha

    วันเดือนเกิด ::  30 สิงหาคม

    นิสัยต่อหน้าคู่ :: น่ารัก อ่อนหวาน ขี้อ้อนทำให้ใครๆก็หลง ไร้เดียงสา ชอบยิ้มทุกสถานการณ์ แถมยังทำตัวเป็นคนขี้เหงา ขี้น้อยใจด้วยการทำหน้าเศร้าๆงอนๆน้ำตาคลอจนใครๆก็ตามใจ แต่บ้างครั้งก็มากไปจนใครๆก็หมั่นไส้ ชอบกระแซะแคะฮิบาริอยู่บ่อยๆ ร่วมทั้งเวลาลิริทอยู่ใกล้ผู้ชายคนไหน ก็จะแอบทำเป็นพูดลอยๆเรื่องไม่ดีของลิริทบ่อยๆใครฮิบาริได้ฟัง(ฮิบาริเชื่อหรือไม่ แล้วแต่ไรท์นะ) แน่นอนว่านั้นเป็นการแสดงละครของนาซซ่า

    นิสัยตอนต่อหน้านางเอก:: ตอนหน้านางเอก(หรือคนสนิก)ตอนที่ฮิบาริและผู้ชายคนอื่นๆไม่อยู่ นาซซ่าเรียกได้ว่าเป็นนางมารร้ายตัวจริง สวยเริ่ดเชิดหยิ่งและยังชอบใช้ลิริทราวกับคนใช้ แต่ลิริทไม่เคยว่าอะไร ใจร้อน เอาแต่ใจ หลงตัวเองสุดๆ จอมขี้วีน จอมขี้เหวี่ยง เป็นคุณหนูสุดๆ ชอบประชดประชันลิริท ร่วมทั้งดูถูกเหยียดหยาม และชอบนินทาคนอื่นว่าเป็นคนชั้นต่ำ ทั้งๆที่เธอมีดีแค่สวยกับรวยเท่านั้น ร่วมทั้งชอบตะโกนกรี๊ดเวลาไม่ได้ดั่งใจและยังชอบหว่านเสน่ห์ จอมเผด็จการ ชอบระรานคนอื่น เจ้าเล่ห์ จอมวางแผน ฉลาดแกนโกง จอมมารยา ประจานคนเก่งและซ้ำเติมคนอื่น เพราะมันเป็นการคลายเครียดอย่างหนึ่ง(โรคจิต) บ้างครั้งเมื่อเรียกลิริท(ตอนร้าย)มาคุย มักจะใส่ร้ายลิริทโดนการตบหน้าตีแขนตัวเองเหมือนผีเข้า(?) แล้วแกล้งร้องไห้ให้คนอื่นมาเห็นและใส่ร้ายป้ายสีให่ว่าลิริททำร้าย(ลิริทจะไม่สนใจ มองอย่างสมเพชแล้วเดินผ่าน) เกลียดความพ่ายแพ้แต่มักจะแพ้ลิริทเสมอ ทำให้เกลียดลิริทเข้าไส้

    ประวัติ:: นาซซ่าเกิดในตระกูลที่ดีเลิศและมีเชื้อคนชั้นสูงอยู่เพียงเสี้ยวนิด(นิดเดียวสุดๆ) แต่นาซซ่าก็ชอบหลงตัวเองว่าเป็นคนชั้นสูง มองคนอื่นว่าต่ำไปหมด นาซซ่าตอนเรียนอยู่ม.ต้น เรียนที่เดียวกับลิริทและแสดงตัวเป็นเพื่อนกับลิริทที่ตอนนั้นลิริทเป็นคนเงียบๆ ไม่มีเพื่อน ด้วยความเพราะอยากมีคนรับใช้ที่โรงเรียนร่วมทั้งแสดงเสแสร้งให้เห็นว่าเธอเป็นคนดีน่าคบแค่ไหน ไปๆมาๆนาซซ่าได้ตกหลุมรักรุ่นพี่คนนึง จึงขอให้ลิริทเป็นแม่สื่อช่วยแนะนำให้รู้จัก เพราะสองคนนั้นอยู่ชมรมห้องสมุดเหมือนกัน นาซซ่าก็ชอบไปกระแซะแคะรุ่นพี่บ่อยๆ แต่รุ่นพี่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก จนวันหนึ่งรุ่นพี่คนนัั้นก็บอกกับนาซซ่าว่าแอบชอบลิริทอยู่ ช่วยเป็นแม่สื่อให้หน่อย ทำให้นาซซ่าเกลียดชังลิริทมาตั้งแต่วันนั้นเพราะเกลียดที่จะต้องพ่ายแพ้ให้กับลิริทและแกล้งเป็นเพื่อนสนิกของลิริท รอคอยวันแก้แค้น จนเมื่อรู้ว่าลิริทชอบฮิบาริ(ร่วมทั้งตัวเองก็หลงรักฮิบาริเหมือนกัน)ก็จึงได้ก่อแผนร้ายเพื่อทำลายชีวิตที่แสนดีของลิริทไป

    ชอบ :: เห็นลิริทโดนเข้าใจผิดและโดนเกลียด/หัวเราะอย่างสะใจในใจ แสดงผ่านแววตา 

    ไม่ชอบ :: ตอนที่ลิริทมองตัวเองอย่างสมเพชและเมินอย่างสื่อว่านาซซ่าเป็นเพียงฝุ่น อากาศ/เจ็บใจและพยายามหาทางแก้แค้น

    เกลียด :: เด็กที่น่ารำคาญ/บ่นเซ็งในใจร่วมทั้งอย่างตบ ตี แต่ไม่แสดงออกมาเพราะต้องรักษาภาพพจน์(จะพยายามอยู่ห่างๆ)

    กลัว :: ตอนโดนจับผิดและตอนโดนจับได้เรื่องร้ายๆที่ก่อไว้/ลนลานไม่มีสาเหตุ

    คู่ :: ฮิบาริ

    เรียกคู่ :: เคียวคุง(เรียกตามลิริท)

    คู่เรียก :: นาซซ่า

    เพิ่มเติม :: -

                     คำถามตัวละคร

    สวัสดีจ้า ไหนลองแนะนำตัวซิ -3-

    -"สวัสดีค่ะ นาซซ่า ลาเทนย่าค่ะ^^"(ในใจ/ทำไมฉันต้องมายุ่งกับยัยพวกชั้นต่ำนี้ด้วยนะ!)

    หรอ แล้วทำไมถึงมาสมัครล่ะ

    -"แก้แค้นน่ะสิ...อุ้ย! หลุดไป ก็มันน่าสนุกดีค่ะ^O^"

    คิดว่าจะติดมั้ย??

    -"แล้วแต่คุณเถอะค่ะ"(ในใจ/แหงสิ!! อย่างฉันเนี่ยนะจะไม่ติด)

    แล้วเธอคิดยังไงถ้าไรท์ทำให้เธอ เอ่อ...อาจจะเป็นบ้า หรือตาย อะไรเงี้ย

    -"แหม~ ถามน่ากลัวจัง ยังไงซะขอหายสาปสูญไปจะดีกว่า"(ในใจ/เฮอะ! ใครจะยอมอยู่ให้อับอายกันล่ะ)

    หรอ งั้นขอให้โชคดี

    -"สวัสดีค่ะ"

             คำถามผู้ปกครอง

     

    โย่วๆ ชื่อไรเอ่ย

    - นิศาค่ะ

    คิดยังไงถึงส่งลูกคุณมาสมัคร

    - ก็อยากอ่านเร็วๆ เห็นว่าไม่มีใครสมัคร เลยสมัครเองซะเลย

    คุณคิดว่ารับได้มั้ยถ้าลูกคุณโดนปู้ยี่ปู้ยำ

    -ได้ค่ะ ยังไงก็ไม่ให้นางเอกอยู่แล้ว

    แล้วคิดว่าจะติดป่ะ

    -ไม่แน่ใจค่ะ

    หรอ แล้วถ้าไม่ติดจะอ่านนิยายป่ะ??

    -อ่านอยู่ แต่ถ้าอัพช้าสามารถอาจจะลืมได้

    แล้วถ้าติดจะเม้นป่ะ??

    -เม้นค่ะ(ถ้าไม่ลืม)

    งั้นก็ขอให้โชคดี

    -สาธุ-/\-

    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×